Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 28/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 27/06/2018 16:34 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 28/6/2018, Thiên Ấn nâng đỡ cho người tuổi Sửu thuận lợi cho sự nghiệp. Hãy bỏ qua thói quen làm việc theo phong cách nghệ sĩ thích thì làm không thích thì nghỉ của mình và cố gắng chu toàn trách nhiệm của bản thân trước khi nhận lời phàn nàn từ mọi người xung quanh.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/6/2018:
 
Ngày 28/6/2018 tức ngày 15/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Tý (23h-1h), Canh Dần (3h-5h), Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Bắc 

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Ty
 
Theo Tử vi hàng ngày, nhờ xuất hiện Thực Thần nên người tuổi Tý an tâm hơn trong những việc mình làm. Một sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều cơ hội cho. Hãy sẵn sàng và cởi mở để dấn thân vào những thử thách mới. Đừng tiết lộ bất cứ điều gì cho dù được người khác yêu cầu vì có thể kết quả bạn dự tính trước sẽ thay đổi.

Đừng vì mải vui mà quên mất nhiệm vụ, trước khi ra về nhớ dọn dẹp lại bàn của mình gọn gàng, sau đó không quên ghi lại những việc cần làm vào ngày hôm sau lên giấy nhớ. Việc này đã giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn vào ngày hôm sau. 

Tý Mão - Hình hại vô lễ nhắc nhở bản mệnh nhớ không nên hành động nông nổi hoặc nói năng thiếu suy nghĩ làm ảnh hưởng đến người lớn tuổi. Có thể họ xem rằng bạn trẻ con, thiếu chín chắn nên bỏ qua nhưng bạn vẫn phải học cách kỷ luật hơn với bản thân mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Suu
 
Tử vi ngày 28/6/2018, Thiên Ấn nâng đỡ cho người tuổi Sửu thuận lợi cho sự nghiệp. Hãy bỏ qua thói quen làm việc theo phong cách nghệ sĩ thích thì làm không thích thì nghỉ của mình và cố gắng chu toàn trách nhiệm của bản thân trước khi nhận lời phàn nàn từ mọi người xung quanh. Xem thêm: Xem hợp tuổi chồng ẤT SỬU 1985 vợ NHÂM THÂN 1992

Bạn nên học cách phân loại công việc theo mức độ ưu tiên và thời gian có thể hoàn thành chúng, ngoài ra nên tập trung cao độ vào buổi sáng đển giải quyết hết nhiệm vụ quan trọng vì lúc đó là khi bạn tỉnh táo và sáng suốt nhất.

Để mang lại cảm giác hứng khởi hơn cho ngày mới tới công ty bạn nên đi sớm hơn là đi muộn. Thử đặt chuông báo thức ngày sớm hơn bình thường 15 phút và dậy thật sớm, dành thời gian cho mình trước khi đến công sở.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn
 

3. Tử vi tuổi Dần

Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Dan
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, các cơ hội cải thiện tài chính sẽ tìm đến với người tuổi Dần khi có Chính Tài che chở. Tuy nhiên, những điều bất ngờ xảy đến trong ngày này sẽ thay đổi cách nhìn và suy nghĩ của bạn với một số vấn đề. 

Riêng về chuyện tiền bạc, đừng để ý đến cái lợi trước mắt khi kết quả lâu dài mới chính là điều bạn nên xem xét khi quyết định đầu tư. Hãy tìm kiếm lời khuyên và gợi ý từ những người có kinh nghiệm và kiến thức mà bản thân bạn không có. 
 
Ngày có Tam Hội nâng đỡ nên bạn may mắn được hỗ trợ về mặt tinh thần. Không phải ai cũng có thể hiểu và thông cảm với bạn nhưng bạn luôn có được sự ủng hộ và thấu hiểu từ những thành viên trong gia đình và đó chính là điều tuyệt vời nhất.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn
 

4. Tử vi tuổi Mão

Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Mao
 
Chỉ số may mắn của người tuổi Mão khá cao trong ngày Thiên Tài che chở. Các tin vui bất ngờ cũng dồn dập về công việc hoặc du lịch cũng tìm đến với bạn. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa bạn vẫn sẽ có kết quả như mình mong muốn. Đừng quá cứng nhắc mà hãy thử tìm cách khác để tiếp cận vấn đề. 
 
Hãy chủ động hơn trong việc nắm vững tầm quan trọng của công việc mà bạn đang làm, dùng thái độ khách quan để đánh giá bản thân, tự đặt ra quy tắc và thực hiện vì không phải ai cũng có thời gian đi theo để đốc thúc bạn làm việc đâu. Xem thêm: Nửa cuối tháng 6/2018, 4 con giáp này phúc khí cực vượng, may mắn cát tường, vạn sự như ý

Những ngày nắng nóng, nhớ uống đủ 1,5-2 lít một ngày, có thể thay đổi các loại nước khác như nước ép trái cây, trà thảo mộc… Tránh đồ uống chứa caffein như trà, cà phê vì dễ làm cho cơ thể mất chất lỏng, làm rối loạn đường huyết ảnh hưởng đến não bộ.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 28/6/2018 tức 15/5 lịch âm chỉ ra rằng, Chính Ấn nâng đỡ cho công việc của người tuổi Thìn trở nên hanh thông hơn bao giờ hết. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng khá tốt do những hiểu lầm cũ đã được giải quyết, nhờ đó môi trường làm việc trở nên thân thiện, thoải mái hơn.
 
Trong lúc vui bạn dễ nói những điều thiếu suy nghĩ kỹ, vì thế, tránh hứa hẹn bất kỳ điều gì, đặc biệt là với bạn bè, người thân, họ hàng của mình nếu bạn cảm thấy sẽ không thực hiện được điều đó. Nếu không sau này khi bạn quên mất điều này sẽ dễ khiến người khác không còn muốn tin bạn nữa.

Mão Thìn Tương Hại cho thấy bạn bị ngăn cản, thậm chí có những người không giúp đỡ được bạn còn nói những câu khiến bạn cảm thấy bức xúc vô cùng. Trước khi trách cứ ai đó thì xem lại cách hành xử trước đây của mình. Bạn nên dành thời gian gặp gỡ và kết nối với bạn bè, người thân thường xuyên hơn vì đó là cách để họ cảm thấy thân thiết và muốn hỗ trợ bạn khi cần. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Ti
 
Tiếp nối Tử vi ngày 27/6/2018, hôm nay, Chính Quan nâng đỡ cho người tuổi Tị có được sự hanh thông, thuận lợi trong công việc ngày hôm nay. Nhìn qua có thể tưởng rằng có người đã trợ giúp nhưng thực tế là bạn nhờ chính năng lực của mình mà thôi. Bạn đã phải hi sinh thời gian, thú vui để tập trung hoàn toàn vào công việc.

Đã đến lúc bạn tìm lại thế cân bằng cho cuộc sống của mình, cố gắng dành thời gian để chăm sóc những mối quan hệ xung quanh mình. Thực tế là không ai có thể sống một mình trong thế giới này cả, bạn cần được nuôi dưỡng bằng tình yêu thương của họ.

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay, ngày 15 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Điều này có nghĩa là bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí quan trọng này trong ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Ngo
 
Người tuổi Ngọ sẽ bước vào giai đoạn khó khăn khi bị Thiên Quan ngáng đường. Đó có thể là kẻ xấu cố tình gây họa cho bạn, cuộc sống hiện tại đã đủ rắc rối, vì vậy bạn càng không nên rước thêm rắc rối vào người khi ở cạnh những người hay đi ganh tị hoặc phán xét người khác. 

Do đó, bạn đã học được bài học nên tránh xa thị phi và những cuộc tán dóc vô bổ. Những lời nói bạn nói ra với những người mà bạn tưởng như là thân thiết nhưng lúc cần họ đã dùng để chống đối lại bạn. Hãy ghi nhớ những tướng mặt điển hình của kẻ tiểu nhân để tìm cách tránh xa những kẻ này càng sớm càng tốt. 

Mão Ngọ Tương Phá tức là có điềm phá tài, vì thế nhất định phải quản lý tiền bạc chặt chẽ kẻo bị thất thoát, mất mát mà không rõ lý do. Nên viết đầy đủ khoản thu chi của bản thân để biết rõ bạn đã chi nhiều cho việc gì, tìm cách cân đối trong thời gian tới.
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 

8. Tử vi tuổi Mùi

Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Mui
 
Xem Tử vi ngày 28/6/2018 cho thấy, nhờ có Thiên Ấn nên người tuổi Mùi được tín nhiệm rất nhiều trong công việc, đó là lý do cả đồng nghiệp và sếp của bạn có thể nhờ vả khá nhiều. Điều này sẽ khiến khá bận rộn nhưng sẽ thắt chặt thêm các mối quan hệ trong chỗ làm của bạn. 

Thực tế là bạn cần một chút nữa thôi để đẩy mình lên một nấc thang mới. Ngay lúc này, bạn cũng có thể cải thiện kiến thức hoặc nâng cao kỹ năng của mình bằng cách tham gia những khóa học mới về kỹ năng cũng như kiến thức về công việc. Xem thêm: Hé lộ vận mệnh người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch

Tam Hợp cục tương trợ cho thấy những mối quan hệ hài hòa. Nhất là những ai độc thân, khi rảnh hãy dành thời gian gặp gỡ và hội họp bạn bè để mở rộng các mối quan hệ xã hội, hay biết đâu, tìm thấy tình yêu đang tìm kiếm bấy lâu nay của mình.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị
 

9. Tử vi tuổi Thân

Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Than
 
Dưới sự tác động của Kiếp Tài, người tuổi Thân có thể thay đổi ý kiến hoặc cách nhìn của mình về một người nào đó trong ngày hôm nay. Có thể đó là người mà bạn từng tin tưởng nhưng nay mọi thứ đã khác vì bạn nhận ra họ làm chỉ vì lợi ích riêng chứ không phải ý tốt muốn giúp đỡ ai đó.
 
Thế nhưng, chớ nên vì một ai đó mà trở nên thiếu tin tưởng mọi người xung quanh hay có xu hướng trở nên khép kín bản thân mình hơn. Hãy cởi mở với mọi người và tận dụng cơ hội này để học hỏi từ người khác dù là từ thất bại hay thành công của họ.  

Quá mệt mỏi cũng là lúc sức khỏe bắt đầu lên tiếng. Có lẽ đã đến lúc bạn từ bỏ những thói quen xấu của mình nếu không muốn thấy sức khỏe ngày càng xuống dốc. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu có thể bị vướng vào tranh cãi vì một lời nói lúc vô ý của mình dưới sự tác động tiêu cực của Tỷ Kiên. Chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh vì bạn hoàn toàn kiểm soát được bất cứ điều gì xuất phát từ mình nếu bạn thực sự muốn. Hôm nay, các mâu thuẫn xoay quanh vấn đề tiền bạc cũng sẽ xảy ra trong gia đình. 
 
Lần sau, hãy cẩn thận khi phát ngôn hoặc đưa ra ý kiến về bất cứ vấn đề nào đó. Lưu ý là không nên đưa ra lời khuyên khi ai đó chưa ngỏ lời muốn nghe lời khuyên từ bạn vì những gì bạn nói ra có thể đối phương tức giận, cho dù đó là ý tốt của bạn. 

Lục Xung điềm báo có những xung đột trong mối quan hệ vì thế bản mệnh nên học cách nhún nhường hơn chút nữa. Ý tưởng cả hai luôn làm mọi việc cùng nhau, không bao giờ chán nhau chỉ có trong giấc mơ. Vì thế, hãy chấp nhận giai đoạn khó khăn này vì sau đó hai người sẽ cảm thấy quý giá hơn khi được ở bên nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Tuat
 
Theo Tử vi ngày 28/6/2018, Chính Ấn mang lại cho người tuổi Tuất những cơ hội mới trong công việc cũng như cuộc sống. Đừng ngại vì những thay đổi là cần thiết. Hãy luôn cởi mở và nói có với các thử thách mới vì đó là cách bạn từng bước khám phá ra chính bản thân mình.

Có những khi bạn được hợp tác làm việc cùng những chuyên gia ưu tú khiến bạn cũng tự ảo tưởng rằng bản thân rất ưu tú. Nhưng trên thực tế, bạn còn thiếu sót quá nhiều, chỉ là những người đó đang khuyến khích, động viên bạn mà thôi. Vì thế, hãy tiếp tục nỗ lực và chăm chỉ hơn để học hỏi những người xuất sắc mà bạn có cơ hội tiếp xúc.
Lục Hợp nâng đỡ cho thấy bản mệnh có ý thức chăm lo gia đình và những mối quan hệ. Đó có thể là điểm sáng mang lại niềm vui trong ngày hôm nay cho bản mệnh. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi con giap ngay 28062018 - Tuoi Hoi
 
Một vài người tuổi Hợi có thể bị hạ bậc hoặc chuyển đổi công việc vì không hài lòng với vị trí hiện tại. Thậm chí với ảnh hưởng của Thương Quan có người bị cho thôi việc. 
 
 
Dù việc gì xảy ra, cũng nên tránh đừng để bản thân bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác. Lắng nghe nhưng hãy biết chọn lọc thông tin. Nên hiểu ra rằng tại sao chúng ta cứ sống mãi cho người khác xem mà không một lần vì mình
 
Tam Hợp xuất hiện cho thấy hai người đã tìm lại được thời gian dành cho nhau. Đôi khi mỗi người tập trung nhiệm vụ của mình chỉ đơn giản là cả hai cần có một chút khoảng riêng và sau đó lại sớm tìm lại được niềm vui bên nhau.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 29/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Xem tử vi 12 con giáp các ngày trước đó:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X