Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 28/6/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 27/06/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chính Quan lên ngôi, xem bói tử vi ngày 28/6/2017, tử vi ngày thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp khá nhiều thuận lợi trong việc hợp tác làm ăn. Bạn tìm được người đáng tin cậy, lại có cùng chung chí hướng, chung lý tưởng, chỉ mới gặp nhau nhưng có thể dễ dàng thấu hiểu.
 

Xem ngày tốt xấu 28/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 5/6 năm Đinh Dậu.

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

     MỤC LỤC

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi ty
 

Chính Quan lên ngôi, xem bói tử vi người tuổi Tý gặp khá nhiều thuận lợi trong việc hợp tác làm ăn. Bạn tìm được người đáng tin cậy, lại có cùng chung chí hướng, chung lý tưởng, chỉ mới gặp nhau nhưng có thể dễ dàng thấu hiểu.

 

Tuy nhiên, bạn cũng nên quan tâm hơn đến những người đồng nghiệp đã ở bên cạnh mình và cùng chung tay góp sức tạo nên thành công ngày hôm nay. Không có họ, không có sự nhiệt tình và tinh thần nghiêm túc, hăng say lao động của họ thì dù có gặp được Bá Nha cũng khó bề thành công. Đừng quên ơn của những bàn tay nhỏ bé nhưng lại có sức mạnh to lớn ấy nhé.

 

Thủy Thổ bất dung, đường tình duyên của bản mệnh gặp nhiều trắc trở. Bạn có ý nhưng người ta chẳng có tình, dù có cố cưỡng ép thì cũng chẳng được bền lâu. Đừng tự trách mình không đủ nhiệt tình, không thể làm tan chảy trái tim người ấy, chỉ đơn giản bạn không phải là mảnh ghép trái tim của họ, dù có đẽo gọt tới đâu thì cũng chẳng ghép vừa.

 

Xem Lịch vạn niên, Trên đời này còn bao nhiêu người nữa, sao cứ cố ép mình vào cuộc tình chẳng có tương lai? Cứ sống thoải mái, lạc quan yêu đời, bạn có giá trị của mình, sẽ có ngày có một người nhận ra điều đó. Chỉ cần bạn đừng quá khép lòng mình, để cánh cửa trái tim luôn hé mở với những người biết trân trọng tình yêu, chắc chắn sẽ tới ngày bạn nếm được vị ngọt của tình yêu đôi lứa.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi suu
 

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Sửu nên điều chỉnh thái độ sống của mình cho phù hợp hơn. Ngày Sửu Tuất tương hình, lòng tự tin thái quá sẽ có ngày làm hại bạn. Ta chỉ cho mình là người tài giỏi mà không chịu nhìn ra xung quanh, không biết mình biết ta, tự cao tự đại sẽ dần kéo tụt chính mình ở lại phía sau.

 

Con người sống phải biết khiêm nhường. Người thành công tới cuối cùng không phải là người tài giỏi, càng không phải là người tự tin, mà là người ham học hỏi, dám thay đổi, dám lắng nghe. Biết được cái sai của mình ở đâu mà sửa, biết được cái tốt của mình ở đâu mà phát huy, điều đó sẽ giúp bạn tiến rất xa trên đường đời, có được những thành công mà ai ai cũng phải ghi nhận.

 

Thương Quan xuất hiện, bản mệnh vốn là người tài hoa, thông minh có thừa, những lần vấp ngã sẽ khiến bạn có thêm nhiều bài học rút ra cho mình, đứng lên khỏi vũng bùn và vươn cao, vươn xa mãi. Bạn khá nhạy bén trong chuyện kinh doanh, dám nghĩ dám làm nên những mục tiêu bạn đặt ra ban đầu có phần viển vông nhưng rồi sau nó lại đem về những khoản lợi nhuận khủng.

 

Có cho mình thành quả như vậy, bạn phần nào khẳng định được vị trí của mình. Bỏ qua những sai lầm trước đó, tiếp thu kinh nghiệm từ những người đi trước, tự mình học hỏi và trau dồi thêm kiến thức, bạn sẽ chẳng có gì phải lo sợ trước những trở ngại trong tương lai.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi dan
 

Theo tử vi ngày 28/6/2017, ngày Mộc Thổ xung khắc ảnh hưởng phần nào đến vận thế tình cảm của người tuổi Dần. Bạn thấy mình cứ mãi cô đơn giữa dòng đời tấp nập, những người xung quanh ai cũng có đôi, chỉ mình bạn lẻ bóng đơn côi, không người bầu bạn. Mời bạn xem thêm về Vận mệnh người tuổi Dần mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ để biết thêm về vận thế cuộc đời.

 

Bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong sâu thẳm nơi tâm hồn, bạn vẫn khao khát có được tình yêu, có được một người thấu hiểu và sẻ chia mọi nỗi vui buồn. Nhưng biết đâu chính vẻ ngoài mạnh mẽ quá mức lại khiến người tuổi Dần thêm lận đận trong chuyện tình duyên. Người ta e ngại khi thấy bạn độc lập và tự quyết mọi sự cho mình, không cần nhờ cậy bất kì ai. Người có ý cũng không tìm đâu ra cơ hội để ngỏ lời, tỏ ý muốn qua lại đón đưa.

 

Dần Tuất bán hợp, bù lại cho những thất vọng về tình cảm, đường tài lộc của bản mệnh đang thênh thang rộng mở, bao cơ hội kiếm tiền đặt ngay trong tầm tay, chỉ chờ bạn dám tiến tới đón nhận mà thôi. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn cứ sợ sệt, suy tính thiệt hơn thì sẽ chỉ đứng mãi một chỗ, nhìn người khác kiếm những khoản khổng lồ và vượt lên trên mình thôi.

 

Cẩn trọng là tốt, trước khi làm chuyện gì cũng nên suy xét xem mức độ thành công và thất bại cái nào cao hơn. Nhưng bất cứ chuyện gì cũng có rủi ro, bạn phải dám chấp nhận sự rủi ro đó. Mất quá nhiều thời gian để cân nhắc sẽ khiến cơ hội vụt khỏi tầm tay và một đi không trở lại, chỉ để lại nỗi tiếc nuối khôn nguôi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi mao
 

Xem bói tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão gặp ngày Mão Tuất nhị hợp, vận thế tình cảm thăng tiến không thôi. Hai vợ chồng từ ngày quen nhau cho tới bây giờ, biết bao sóng gió đã cùng trải qua, không ít chuyện vui mà cũng không thiếu chuyện buồn. Nhưng bạn tự hào vì sau tất cả, hai người vẫn đang nắm tay nhau, tình cảm ngày càng thắm thiết chẳng thể xa rời.

 

Biết bao người đều muốn biết bí quyết giữ gìn tình yêu theo năm tháng. Có lẽ những cặp đôi hạnh phúc ai cũng có bí quyết riêng của mình, nhưng mẫu số chung của họ có lẽ đều là tình yêu thương vô bờ bến và sự thông cảm, nhẫn nại với nhau. Cuộc sống với bao áp lực khiến cho chúng ta mệt mỏi, chẳng thể tránh khỏi những khi cáu gắt, trách móc vô lý. Nhưng nếu có một người ở bên an ủi và san sẻ thì mọi chuyện buồn rồi cũng sẽ qua.

 

Chính Ấn xuất hiện, đường công danh sự nghiệp của người tuổi Mão đang gặp phải một số trở ngại. Tư duy đổi mới là điều luôn cần có, nhưng bạn chưa làm được điều đó mà vẫn đang ôm giữ những điều xưa cũ. Tất nhiên quá khứ là thứ không thể vứt bỏ, nhưng điều chúng ta cần làm là tôn trọng quá khứ chứ đừng để quá khứ thay thế thực tại và che khuất tương lai.

 

Hãy mạnh dạn tiếp thu cái mới, thay đổi ngay từ suy nghĩ của mình. Đời thay đổi khi ta thay đổi, và sẽ chẳng có gì thay đổi khi không có gì được đổi thay. Bạn sẽ thấy cuộc đời còn rất nhiều điều thú vị và mới lạ, công việc có nhiều không gian để phát triển lên phía trước, có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực và khai phá những khả năng tiềm tàng của bản thân.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi thin
 

Thìn Tuất tương xung, xem tử vi ngày 28/6/2017, người tuổi Thìn khó tránh khỏi cảnh tranh quyền đoạt vị, có kẻ đang muốn chen chân lên trước và đẩy bạn lại phía sau. Quyền lực là điều mà hầu như ai cũng muốn có được trong tay, là niềm khao khát của rất nhiều người. Có lẽ chính vì thế mà khi ham muốn che mờ đôi mắt, người ta sẵn sàng làm mọi thứ để có được thứ mình muốn.

 

Những gì bạn có được ngày hôm nay là công sức vất vả của rất nhiều ngày tháng, địa vị có được cũng được nhiều người công nhận bởi thực lực của chính bản thân người tuổi Thìn. Nhưng sự đời đâu có đơn giản vậy, đâu phải cứ gái có công thì chồng chẳng phụ. Người ta có những thứ bạn không có, có bối cảnh, có ô dù che chở… Dù họ không có được năng lực thì đã sao, bởi những thứ kia đã đủ để trở thành năng lực của bản thân họ.

 

Tuy nhiên, cũng đừng thấy như vậy mà nản lòng, bạn đã sống với đúng lương tâm, đúng với bản chất của mình, thể hiện bản thân như những gì mình có. Thắng thua là lẽ thường tình, ông trời đóng cánh cửa lớn thì sẽ mở ra cánh cửa sổ cho bạn nhìn ra thế giới. Dù không giành phần thắng trong cuộc chiến này, nhưng biết đâu đó sẽ là cơ hội cho bạn nhìn thấy những năng lực tiềm ẩn bên trong mình và khai phá thêm những cơ hội phát triển mới.

 

Thực Thần soi bóng, bù lại những điều mà kẻ xấu cướp đi thì bạn có được vận may về tiền bạc. Nguồn thu ổn định và ngày càng tăng tiến giúp bạn thoải mái thực hiện những kế hoạch của mình trong tương lai, hứa hẹn nguồn vốn sẽ ngày càng sinh sôi nảy nở, cho bạn những mùa hoa trái ngọt lành. Bạn có thể xem thêm Tử vi tháng để có kế hoạch trước cho mình.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi ti
 

Tỷ Kiên chiếu mệnh, người tuổi Tị hãy tự tin hơn vào bản thân mình. Bạn có tài, có nghị lực, dù khó khăn đến đâu cũng có thể vượt qua. Dù có mất bao nhiêu thời gian đi chăng nữa, nhưng nếu bạn quyết tâm thì những gì bạn nhận được hoàn toàn xứng đáng với thời gian và công sức mà mình bỏ ra, cho bạn thêm động lực để tiến lên phía trước.

 

Bây giờ hiếm ai còn làm đúng với ngành học của mình trên ghế nhà trường mà phần lớn đều làm trái ngành trái nghề. Tuy vậy, những kiến thức bạn học được trên ghế nhà trường cũng không hoàn toàn lãng phí, bạn biết cách tư duy nhìn nhận vấn đề sao cho logic, hợp lý. Tất nhiên việc học những điều mới không thể hoàn thành trong ngày một ngày hai, nhưng ta biết chấp nhận và không ngừng cố gắng để tiến bộ thì sẽ có được hiệu quả mình muốn có, làm tốt việc mình muốn làm.

 

Xem Lịch vạn niên, Tị Hỏa sinh xuất cho Tuất Thổ, theo tử vi thứ 4 của 12 con giáp, bản mệnh gặp một số trục trặc trong chuyện tình cảm. Bạn bỗng dưng thấy tình yêu của người ấy không còn được như trước nữa, không còn những câu chuyện thâu đêm suốt sáng, không còn những cái nắm tay nhẹ nhàng nâng niu như trước nữa.

 

Trong tình yêu, sao biết ai chân thành, ai hay lừa dối. Hãy tin vào trái tim, sống và yêu như cảm xúc mình đang có, trái tim sẽ tự dẫn lối, sẽ tự biết ai là người thực lòng đối xử tốt với mình. Chẳng có gì là vĩnh viễn, cho dù ngày mai vật đổi sao dời, bạn cũng đừng để mình phải hối tiếc vì đã không sống hết mình, không nói hết những lời yêu thương.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi ngo
 

Ngọ Tuất bán hợp, tử vi ngày 28/6/2017 cho thấy bản mệnh đang băng băng tiến bước trên con đường sự nghiệp. Bạn định hướng cho mình đúng đắn, không quan tâm đến những thứ nhỏ nhặt mà quyết tâm đạt được mục tiêu đã định, không để cho bất cứ điều gì cản chân mình, gạt bỏ tất cả mọi trở ngại trước mặt.

 

Tuy nhiên, thành công khó có thể đến được chỉ nhờ bản thân một người mà cần đến cả một tập thể. Dù công việc của bạn chỉ do một mình bạn đảm nhận thì đâu đó cũng có những người thầm lặng ở phía sau trợ lực cho mọi chuyện suôn sẻ như ý bạn. Sống trong tập thể, đừng quá lạnh lùng mà hãy thân thiện và hòa đồng với mọi người, có cho mình những người đồng nghiệp thân thiết và vui vẻ.

 

Kiếp Tài giáng họa, vận thế tài lộc của người tuổi Ngọ chịu ảnh hưởng nặng nề từ những điều hung thần này mang lại. Nếu bạn có kế hoạch đầu tư gì trong thời gian này thì nên cân nhắc kĩ lưỡng, xem xét mọi nguy cơ có thể xảy ra. Một khoản tiền lớn đổ ra cần phải có kế hoạch hợp lý, được đầu tư đúng nơi đúng chỗ.

 

Nhiều khi bạn còn nóng vội và không giữ nổi bình tĩnh hay kiên nhẫn trước những sự việc bất ngờ xảy ra. Lợi nhuận ai cũng muốn có, nhưng không phải vì thế mà ta để cái lợi che mờ mắt, phải tỉnh táo mới có được thành công.

Có thể bạn quan tâm: Mẹo thu hút tài lộc tiền bạc trong năm 2017.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi mui
 

Mùi Tuất tương phá, xem bói tử vi thì người Mùi gia đạo bất hòa, anh em mâu thuẫn không thể giải quyết nổi. Càng là người thân thì càng khó nói rõ ràng mọi chuyện, chúng ta bị tình thân cản lối, khó có thể tính toán rõ ràng, phân rõ thiệt hơn như với người ngoài.

 

Nhưng chuyện nào ra chuyện đó, đừng để tình cảm nhập nhằng, đừng thiên vị bất cứ ai. Người nào sai thì phải chịu lỗi về mình và gánh vác trách nhiệm sửa chữa hậu quả mà lỗi lầm của mình đem lại chứ không thể đổ vấy cho người thân, rũ bỏ mọi rắc rối để người khác theo sau giải quyết được.

 

Chuyện nhà phiền phức cũng phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của bản mệnh, nhưng nhờ  Thương Quan xuất hiện nên công việc cũng được thuận buồm xuôi gió hơn. Bạn kiểm soát được cảm xúc của mình và phát huy năng lực hết mức có thể, hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc.

 

Tài năng là điều hiếm có, giữ được tài năng với phong độ ổn định là điều càng hiếm có hơn. Bạn cũng có những lúc phong độ thất thường, nhưng rồi bạn rút ra bài học cho mình và quyết tâm không để tình cảm ảnh hưởng đến công việc. Giờ nào làm việc nấy, không suy nghĩ linh tinh, bạn sẽ thu được hiệu quả bất ngờ.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi than
 

Ngày Kim được Thổ trường sinh, xem bói tử vi ngày 28/6/2017, người tuổi Thân có một ngày tươi sáng với ánh nắng tình yêu chiếu rọi, chảy tràn trong huyết quản. Bạn hào hứng với mối quan hệ đang ngày càng phát triển, vui mừng với cảm giác ngọt ngào mà tình yêu mang lại cho mình.

 

Tình yêu đến bất ngờ khiến bạn chẳng kịp trở tay. Có lúc bạn còn thấy sợ hãi khi bỗng nhiên mình lại yêu thương một người xa lạ nhiều đến vậy và sợ hãi trước nguy cơ tổn thương quá lớn khi tình cảm cho đi chẳng thể nào lấy lại. Nhưng rồi bạn tự trấn an mình và hạnh phúc với những gì mình đang có, sống hết mình với hiện tại tốt đẹp bây giờ.

 

Thiên Tài cản đường tiến bước tài lộc của người tuổi Thân. Bạn quá chú trọng bề ngoài, bị lóa mắt bởi những thứ đẹp đẽ người ta phô ra mà bỏ quên những nguy cơ tiềm ẩn phía sau. Chính những thứ ẩn giấu phía sau đó sẽ trở thành vết nứt trên bờ đê, khiến cho nguy hiểm kề cận.

 

Khi dồn tiền làm một việc gì đó, chúng ta đều cần sự cẩn trọng. Nếu thiếu nó, thiếu khả năng quan sát tinh tường thì cũng chính là bạn đang vứt những đồng tiền mồ hôi xương máu của mình vào đống lửa đang cháy rừng rực, hoàn toàn không có nguy cơ cứu vãn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi dau
 

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, Dậu Tuất tương hại, tình yêu đến rồi lại đi để lại những lỗ hổng sâu hoắm trong lòng người tuổi Dậu. Ai bảo tình yêu lâu năm thì sẽ bền lâu, chẳng có gì là mãi mãi, tình yêu cũng có thể tan biến như giọt sương sớm gặp nắng mai.

 

Bạn đã từng nghĩ đến chuyện gắn bó lâu bền, nghĩ đến ngày hai người chung đôi, nhưng sự đời không phải như những gì mình mong muốn. Có yêu đấy, có thương đấy nhưng ta chẳng thể đi cùng nhau đến cuối con đường mà chỉ còn niềm đau và nuối tiếc cho những kỉ niệm đã qua. Đọc thêm Kích hoạt tình duyên bằng cung mệnh trong phong thủy để cải thiện vận trình tình cảm của mình nhé.

 

Chính Tài soi bóng, vận tài lộc tăng tiến bù lại cho những tổn thất về tình cảm của người tuổi Dậu. Tuy lòng vẫn đau nhưng ta không thể không sống tiếp, bạn dồn hết tâm sức vào công việc và làm quên ngày tháng, quên mọi u sầu.

 

Vận may mỉm cười và giúp cho tiền bạc ùn ùn đổ về túi bạn. Không cần phải quá mức tiết kiệm vì suy cho cùng tiền bạc cũng chỉ để phục vụ con người. Hãy sử dụng khoản tiền đó một cách khoa học, mua sắm cho mình vui cũng được nhưng nhớ đừng vung tay quá trán.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi tuat
 

Người tuổi Tuất có một ngày khá nhiều niềm vui vì những thu hoạch nhiều không kể xiết. Tiền bạc đổ về ào ào nhờ Thực Thần chỉ lối dẫn đường, bạn tìm được cơ may kinh doanh kiếm tiền hiếm có và dồn hết tâm sức để khai thác nguồn lực đó.

 

Bạn có nhiều ý tưởng và nhiều kế hoạch cho mình. Trước đây nguồn tài chính không dồi dào nên phần nào cản trở bạn thực hiện những ý tưởng cho mình, nhưng giờ có tiền trong tay, mọi chuyện trở nên rõ ràng hơn rất nhiều, bạn thỏa sức làm những điều mình muốn, chẳng phải suy nghĩ quá nhiều.

 

Tuy nhiên, chuyện gì cũng thế, dù làm theo sở thích cũng đừng để tiền một đi không trở lại, phải cân nhắc tính khả thi của kế hoạch và sửa đổi nếu cần. Tìm cho mình những cộng sự đáng tin cậy sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc, có thêm người để bàn bạc kế hoạch và có người hỗ trợ khi cần.

 

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay Thổ vượng ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của người tuổi Tuất. Hãy để ý hơn đến chuyện ăn uống hàng ngày, làm việc căng thẳng cũng đã ảnh hưởng đến dạ dày rồi, nếu không điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp thì bệnh tật tới khó mà tránh được.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi ngay 28-6-2017 tu vi thu 4 cua 12 con giap tuoi hoi
 

Thiên Quan dẫn đường, người tuổi Hợi có nhân duyên khá tốt. Bạn nhiệt tình và hào hiệp, sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi cần. Ở nơi làm việc, bạn là người đồng nghiệp được mọi người quý mến vì lòng tốt của mình. Bạn chẳng ngần ngại với những công việc gian khổ, đòi hỏi sự kiên nhẫn và sức lực bỏ ra cũng không hề ít.

 

Cấp trên nhìn thấy tiềm năng ở bạn và có ý định cho bạn thể hiện năng lực của mình ở nhiều mặt hơn nữa. Quả là những người nhân đức trời dành phước cho, lòng tốt đặt đúng chỗ luôn có giá trị của nó. Đừng ngần ngại cho đi, bởi những gì bạn nhận lại không hề uổng phí với tấm lòng nhân ái của bạn.

 

Tuy nhiên, vận thế tình cảm của người tuổi Hợi lại không được tốt đẹp như trong tử vi ngày 27/6/2017. Thủy Thổ xung khắc, tranh cãi liên miên vì nhiều chuyện nhỏ nhặt, bạn và người ấy chán nản đến mức chẳng còn muốn nói chuyện với nhau, cả hai rơi vào chiến tranh lạnh.

 

Yêu thương nhau sao phải để ý quá nhiều điều, xét nét nhau từng chút một. Tình yêu vẫn ở đó, chỉ cần bạn làm mọi việc với tình yêu, luôn suy nghĩ cho đối phương thì mâu thuẫn đến đâu cũng có cách để hóa giải, chẳng có điều gì là không thể giải quyết.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 29/6/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.

Tử vi ngày 25/6/2017 Chủ nhật của 12 con giáp 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X