Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 28/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Ba, 27/03/2018 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay tử vi ngày 28/3/2018 của tuổi Tuất cho thấy vận trình thứ 4 này của bản mệnh không được tốt cho lắm. Tuất Mùi tương phá, chuyện tình cảm khiến cho bản mệnh buồn bã và suy sụp. Hai người bên nhau nhưng không xoa dịu nỗi đau cho nhau mà ngược lại, khiến cho nỗi đau càng thêm dài.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 4 ngày 28/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 28/3/2018:

Ngày 28/3/2018 tức ngày 12/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Tị (9h-11h), Nhâm Thân (15h-17h), Giáp Tuất (19h-21h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Đông
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi ty
 

Theo Lịch ngày tốt, xem tử vi ngày 28/3/2018, người tuổi Tý đang phải đối mặt với cục diện Tý Mùi tương hại, có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện không như ý trong ngày thứ 4 này. Công việc không được suôn sẻ như ý muốn, liên tiếp vướng phải những khúc mắc không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ ban đầu.
 
Bản mệnh đang bị kẻ tiểu nhân tìm cách cản trở trên con đường phía trước. Ghen tị với những thành công mà bạn đã và đang đạt được, kẻ tiểu nhân có thể sẽ bày ra những cái bẫy để tuổi Tý không chú ý mà lọt chân sụt hố, đánh mất những gì mình đang có.
 
Thiên Tài trợ vận, cát thần này sẽ mang  tài lộc về nhà cho bản mệnh. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh vốn lanh lợi và thông minh nên không quá khó để chinh phục được những đỉnh cao đó và mang thu nhập lớn với nguồn tài lộc dồi dào về cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi suu
 
Sửu Mùi tương xung, điềm báo tử vi phương Đông cho thấy người tuổi Sửu cần thận trọng đề phòng những điều không may xảy ra. Chuyện tình cảm hay hôn nhân gặp phải vấn đề khó lòng giải quyết, nếu đôi bên không thể chung tay vun đắp tình cảm thì khó lòng vượt qua được cơn giông gió này.
 
Các cặp đôi xảy ra nhiều tranh cãi, bất đồng ngay khi mà bản mệnh cảm nhận được mối quan hệ đang đi lên theo chiều hướng tích cực. Càng quan tâm thì càng nảy sinh nhiều vấn đề khó có thể giải quyết được. Hai người hãy ngồi lại để tâm sự và chia sẻ với đối phương nhiều hơn.
 
Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán nên chớp đúng thời cơ kiếm tiền và không để cho tiền bạc vụt khỏi tay mình. Dám nghĩ dám làm, bản mệnh đưa ra quyết định kịp thời, không để cho thời cơ bị phí hoài mà nhân cơ hội để kiếm tiền về đầy túi, thoải mái chi tiêu trong thời gian tới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi dan
 
Tử vi ngày 28/3/2018 tiết lộ rằng hôm nay là ngày Dần Mùi bán hợp, người tuổi Dần nhờ thế mà không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc vì đã được quý nhân tương trợ, chỉ cho bản mệnh biết cách kiếm tiền một cách dễ dàng mà không phải chịu nhiều mạo hiểm.
 
Chính Quan trao cho người tuổi Dần cơ hội để thể hiện năng lực của mình nhiều hơn trong công việc. Trước giờ bạn vẫn chưa phát huy được hết những gì mình có. Đây hứa hẹn sẽ là thời điểm để con giáp này lội ngược dòng, trở thành một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong công việc hiện tại.
 
Mộc Thổ tương xung, đôi lứa bên nhau mà trái tim chẳng hướng về nhau. Hai người có những suy nghĩ, lý tưởng riêng và mặc nhiên mỗi người tiến về một hướng, chẳng buồn tham khảo ý kiến của đối phương, khiến cho tình cảm dần trở nên phai nhạt, chẳng được như lúc ban đầu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi mao
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay được cục diện Mão Mùi bán hợp nâng đỡ khá nhiều. Bản mệnh nhờ thế mà hóa giải được những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, hâm nóng lại tình yêu có phần nguội lạnh và trao cho cả hai thêm cơ hội để yêu thương.
 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 2 của tuổi Mão, báo hiệu những điều không mấy may mắn sắp xảy tới trong công việc của con giáp này. Bản mệnh có nhiều tham vọng và khát khao trong công việc, nhờ thế mà tuổi Mão hiếm khi chịu thất bại, phải làm cho thành công mới thôi ngừng bước chân.
 
Kẻ tiểu nhân xấu xa tạo ra những hiểu lầm đối với con giáp này, khiến cho những người xung quanh chưa hiểu rõ sự tình đã bàn tán xôn xao. Khi tới tai bản mệnh thì những lời đàm tiếu đó chẳng khác gì dao cứa vào tim, khiến cho bản mệnh tổn thương vô cùng, cõi lòng tan nát.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi thin
 
Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc trong nhà của tuổi Thìn cần phải giữ cho kĩ. Theo tử vi ngày 28/3/2018 thì hôm nay là ngày bản mệnh có thể sẽ phải chịu cảnh hao tài tốn lộc do bị phá tài. Trong các quyết định đầu tư, tốt nhất bản mệnh nên tham khảo nhiều ý kiến của những người có chuyên môn là hơn.
 
Tiền bạc kiếm được mới khó chứ tiêu xài thì dễ lắm, nhất là những cô nàng, anh chàng có thói quen mua sắm bạt mạng. Không phải bản mệnh không có tài lộc về nhà nhưng với tính cách như vậy thì chẳng mấy mà tiền bạc cũng chẳng đủ để chi tiêu trong dè xẻn.
 
Thổ vượng, điều này có thể ảnh hưởng đến vận trình sức khỏe của người tuổi Thìn. Bản mệnh cần phải chú ý đến chuyện ăn uống, ngủ nghỉ. Đường tiêu hóa của con giáp này có thể sẽ gặp phải nhiều vấn đề ngoài dự đoán, cần phải khám chữa nhanh chóng và kịp thời.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi ti
 
Tiếp nối tử vi ngày 27/3/2018, Tị Mùi tương hội, nhờ có Tam hội quý nhân xuất hiện trong tử vi thứ 6 này của người tuổi Tị nên con giáp này có được vận trình tình cảm khá tốt đẹp. Những khó khăn phía trước càng khiến cho tình cảm đôi bên trở nên gắn bó thắm thiết hơn, tạo nên nền tảng vững chắc cho tương lai phía trước.
 
Người tuổi Tị hôm nay may mắn còn được cát thần Chính Ấn che chở nên những công việc trong ngày tuy nhiều nhưng đều giải quyết nhanh chóng. Bản mệnh biết cách sắp xếp thời gian cũng như công việc hợp lý nên mọi việc trôi chảy theo đúng như dự kiến.
 
Tuy nhiên, dù làm gì thì bản mệnh cũng cần phải chú ý đến sức khỏe của mình. Đừng quá ham mê công việc mà không để tâm ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ. Có sức khỏe, bạn mới làm được những điều mình muốn, thế nên đừng bao giờ ngó lơ những tín hiệu báo động của sức khỏe nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ trong tử vi ngày 28/3/2018 này có vận trình vô cùng tươi sáng. Ngọ Mùi nhị hợp, nhân duyên hài hòa, tình cảm các cặp đôi càng ngày càng thêm thắm thiết. Không có gì cản trở trong mối quan hệ giữa hai người, sự thăng hoa, tăng tiến lên mức độ mới là chuyện dễ hiểu.
 
Thiên Ấn trao cho bản mệnh những cơ hội mới trong công việc. Mặc dù có những khó khăn cản trở trên con đường phía trước nhưng bản mệnh không dừng bước mà ngược lại càng thêm phấn chấn hơn. Bản mệnh có nhiều ý tưởng đưa ra rất độc đáo và hiệu quả để vượt qua những khó khăn hiện tại.
 
Cũng nhờ những cố gắng không ngừng đó mà tuổi Ngọ có được thêm cho mình không gian để phát huy năng lực trong thời gian sắp tới. Những thăng tiến vượt bậc của con giáp này là phần thưởng xứng đáng cho thời gian và công sức mà bản mệnh đã không tiếc bỏ ra vì công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi trong thứ 4 này có Tỷ Kiên che chở, sự quyết đoán và mạnh mẽ trong tình yêu khiến cho bản mệnh có được người mình yêu thương. Rất chủ động và quyết liệt khi biết tình cảm của mình hướng về ai, con giáp này không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đối phương.
 
Dường như bản mệnh lột xác khi tìm thấy người mình yêu, không còn ngại ngùng nhút nhát mà rất dứt khoát, rất quyết đoán. Bạn biết rằng đó là người mà cả cuộc đời này mình sẽ đem lòng yêu thương, vậy gì ngại gì mà không để cho người ấy biết để đôi lứa chung đôi hạnh phúc. Những lời nói ngọt ngào của tình yêu sẽ khiến cho người ấy cảm nhận rõ ràng hơn về tình cảm của bạn dành cho.
 
Thổ khí đương vượng, có thể sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của con giáp này. Người tuổi Mùi cần chú ý giữ gìn sức khỏe, ăn uống lành mạnh, đúng giờ bởi Thổ vượng sẽ dễ gây tổn hại đến đường tiêu hóa. Công việc bận rộn cũng là lý do khiến cho tiêu hóa không được tốt đó.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 28/3/2018, người tuổi Thân có Thương Quan ngáng trở trên vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh trở nên thất thường, lơ là với công việc đang làm, hậu quả là đáng lẽ công việc có thể hoàn thành êm xuôi thì liên tiếp vấp phải những sai lầm không đáng có.
 
Thổ dưỡng cho Kim chính là điểm sáng trong ngày của con giáp này. Ngũ hành tương sinh giúp cho đào hoa thắm sắc, người tuổi Thân nếu chưa có ai chung đôi thì sẽ sớm kết thúc cuộc đời độc thân. Bản mệnh hãy mở rộng lòng mình, đừng để lý trí lấn át cảm xúc quá nhiều mà đánh mất tình yêu.
 
Người đã có đôi hôm nay có nhiều thời gian để dành cho nhau hơn. Bạn và người ấy có sự hòa hợp đến không ngờ. Những khoảng cách giữa hai người càng ngày càng rút ngắn lại, tình yêu thăng hoa vô cùng, đôi lứa bên nhau hạnh phúc ngọt ngào như giọt mật.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu thứ 4 này có Thực Thần che chở, đường tài lộc hưng vượng đến không ngờ. Tiền bạc về nhà dồi dào như nước, người làm kinh doanh đón đầu xu thế, nhờ thế mà hàng hóa bán chạy như tôm tươi, lợi nhuận thu về tay cũng tăng lên theo cấp số nhân.
 
Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên vượng sắc, người tuổi Dậu nhờ thế mà có được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Người có đôi luôn nhớ và quan tâm đến đối phương, dành cho nhau những sự quan tâm tinh tế nhưng rất đỗi ngọt ngào, chạm đến trái tim.
 
Người độc thân hôm nay hãy chấp nhận tình cảm của người ấy đi nhé. Nếu bạn không thử sao có thể biết được tình yêu sẽ ra sao. Dù những vấp ngã trong quá khứ có đau đớn đến thế nào thì cũng đừng để nó khiến cho mình từ chối tình yêu, từ chối cơ hội cho mình hạnh phúc bạn nhé.

Mời bạn đọc thêm: Xem bói ngày sinh: Dự đoán vận mệnh tháng 4/2018 theo Thần số học.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi tuat
 

Hôm nay tử vi ngày 28/3/2018 của tuổi Tuất cho thấy vận trình thứ 4 này của bản mệnh không được tốt cho lắm. Tuất Mùi tương phá, chuyện tình cảm khiến cho bản mệnh buồn bã và suy sụp. Hai người bên nhau nhưng không xoa dịu nỗi đau cho nhau mà ngược lại, khiến cho nỗi đau càng thêm dài.
 
Những mâu thuẫn bắt đầu từ những chuyện nhỏ nhặt nhưng không được giải quyết kịp thời nên mâu thuẫn càng ngày càng leo thang, đến lúc nó bùng nổ thì tạo ra sức công phá mạnh mẽ, có thể phá tan hết những hạnh phúc mà hai người đã từng say đắm bên nhau.
 
Kiếp Tài lại xuất hiện và phá hoại vận trình tài lộc của con giáp này. Giữa lúc tinh thần suy sụp, bản mệnh khó lòng đưa ra những quyết định sáng suốt, đó cũng có thể trở thành lý do khiến cho tài lộc tiêu tan, tiền bạc mà tuổi Tuất tích cóp bấy lâu nay bỗng tan thành mây khói.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 28032018 tuoi hoi
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi hôm nay may mắn ngập tràn, cát khí tề thiên. Tam hợp cục trao cho tuổi Hợi những niềm hạnh phúc mà không phải ai cũng có được. Gia đình hạnh phúc, vợ chồng yêu thương hòa thuận với nhau, đó là niềm mơ ước của rất nhiều người.
 
Những chú Hợi còn độc thân sẽ có thể gặp được người khiến cho trái tim mình rung động ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy chủ động tiến tới để nắm giữ hạnh phúc của mình. Đừng ngần ngại quá nhiều điều, phải biết rằng không phải tất cả mọi người đều có thể gặp được người khiến mình rung động.
 
Chính Ấn soi đường chỉ lối, dù có nhiều khó khăn trước mắt nhưng với lòng đam mê và tinh thần nhiệt huyết của mình, bản mệnh có thể gạt hết mọi trở ngại mà băng băng tiến bước. Tự tin vào bản thân mình, con giáp này có thể sẽ giành được những mục tiêu mà mình định ra từ trước.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 29/3/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X