Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 27/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 26/09/2017 16:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dõi tử vi ngày 27/9/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Dần có điềm báo không lành khi mà Dần Tị tương hại, thị phi vây hãm khiến cho tình cảm gia đình xảy ra nhiều rạn nứt.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 4 ngày 27/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 27/9/2017:

Ngày 27/9/2017 tức ngày 8/10 
âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi ty
 
Xem Lịch vạn niên, người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này bị Thiên Quan ám hại nên đường công danh sự nghiệp có phần kém sắc. Bản mệnh là người tài năng, có đủ khả năng để làm nên sự nghiệp, những thành công mà bạn đạt được không ai có thể phủ nhận. 
 
Song phàm người tài giỏi dễ bị ghen ghét đố kị. Bản mệnh vô tư và cởi mở, vô tình kết giao thêm những kẻ tiểu nhân làm bạn. Kẻ xấu chỉ lợi dụng bạn nhất thời, sau đó sẽ tìm cớ để đạp người tuổi Tý xuống, coi con giáp này là bậc thang lót chân cho mình thăng tiến. Những thị phi vô lý khiến cho bản mệnh không khỏi lao đao.
 
Thêm vào đó, ngũ hành Thủy khắc Hỏa cũng gây ra những rắc rối trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn bất đồng chồng chất qua từng ngày, không được giải quyết kịp thời. Nó như cái nhọt, cái mụn bọc càng ngày càng lớn, chỉ chực chờ tới khi vỡ nát, khiến cho đôi lứa tan vỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi suu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Sửu Tị bán hợp, giúp cho người tuổi Sửu đạt được những thành công trên con đường tình cảm. Người độc thân trong ngày có cơ may gặp được người như ý. Nếu đã cảm thấy tình yêu tới thì đừng ngại bày tỏ lòng mình, hôm nay là thời điểm rất thích hợp để tỏ tình với người mình yêu.
 
Thổ được Hỏa dưỡng nên vận trình tình cảm càng thêm khởi sắc, bản mệnh và người ấy có những phút giây thăng hoa trong tình yêu. Những kỉ niệm gắn kết hai người lại với nhau. Dù cũng có những lúc dỗi hờn, tranh cãi nhưng sau cùng tình yêu vẫn chiến thắng.
 
Thực Thần soi bóng, giúp cho bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài vận tăng tiến, bản mệnh được lộc trời cho nên tiền của cứ ào ào đổ về. Hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền núi cũng có ngày cạn kiệt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi dan
 
Theo dõi tử vi ngày 27/9/2017, người tuổi Dần có điềm báo không lành khi mà Dần Tị tương hại, thị phi vây hãm khiến cho tình cảm gia đình xảy ra nhiều rạn nứt. Những bất đồng đến từ nhiều phía, bản mệnh cần vững lòng tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được những điềm báo đổ vỡ đang đến rất gần.
 
Mộc sinh xuất cho Hỏa càng khiến cho vận trình tình cảm sa sút rõ rệt. Tình yêu sợ nhất là sự nghi ngờ, thiếu lòng tin. Khi có quá nhiều chuyện khẩu thiệt thị phi, nếu ta tin vào lời đồn đoán của người ngoài mà thiếu tin tưởng vào người thân thiết bên mình thì có lẽ tai họa sẽ xảy tới bất cứ lúc nào.
 
Chính Ấn xuất hiện, điểm sáng trong ngày của người tuổi Dần chính là công việc vô cùng thuận lợi. Bản mệnh đạt được những thành công nhất định trong công việc, có thể trong tương lai sẽ thuận bước lên mây, thăng tiến không ngừng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi mao
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão trong ngày được Thiên Ấn trợ lực nên công việc có phần suôn sẻ hơn. Bạn đa tài, điều đó giúp ích khá nhiều trong công việc, bạn không phải lo lắng khi có thể ứng phó linh hoạt với nhiều tình huống bất ngờ có thể xảy ra.
 
Tuy nhiên, trong ngày Mộc sinh Hỏa gây tổn thất nặng nề cho đường tình duyên của bản mệnh. Người độc thân không mấy may mắn khi kết bạn với người khác giới. Dù nhiều khi tình cảm tưởng chừng đã có bước phát triển rõ ràng nhưng tới cuối cùng lại chẳng thể đi tới cùng.
 
Người có đôi liên tục nảy sinh mâu thuẫn. Người thân thiết của hai người có những cái nhìn phiến diện về đối phương, bản mệnh cần vững tâm bền chí, có lòng tin với tình cảm của mình thì mới có thể vượt qua thử thách lần này. Có nhiều khi chỉ có người trong cuộc mới có thể nhìn rõ tình cảm, bởi chẳng ai cảm nhận rõ tình yêu bằng người trong cuộc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi thin
 
Thương Quan giáng họa, người tuổi Thìn có thể sẽ gặp một vài vấn đề về tài chính trong ngày thứ 4 này. Xem tử vi ngày 27/9/2017, tính hiếu thắng có thể hại bạn thất bại nặng nề. Đua đòi theo người khác, thiếu suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động, tiền bạc bỏ ra chỉ mất đi chứ chẳng sinh sôi nảy nở thêm.
 
Thổ được Hỏa dưỡng, đường tình có phần khởi sắc hơn. Đào hoa nở rộ, người tuổi Thìn còn độc thân có thể sẽ tình cờ gặp được ý trung nhân. Ban đầu chỉ là cảm tình khi tiếp xúc, nhân duyên vượng giúp cho mối quan hệ tiến triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của bạn.
 
Nhân duyên vô cùng kì diệu, chẳng ai có thể nói trước được điều gì. Cái gì đến rồi cũng sẽ đến. Mùa thu – mùa cây trái chín muồi, mùa thu hoạch rộn ràng, biết đâu những cuộc tình sẽ giúp bạn có thêm một mùa thu với nhiều cảm xúc thăng hoa. Hãy mở rộng lòng mình và đón nhận những gì sắp tới nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi ti
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/9/2017, hôm nay người tuổi Tị bị Kiếp Tài ngáng trở, đường tài lộc khó bề vượng phát. Tài lộc nằm trong tay nhưng vẫn có nguy cơ bị tranh đoạt mất, đòi hỏi bản mệnh phải giữ tỉnh táo và có khả năng nhìn nhận con người một cách chính xác. Nhiều kẻ đến bên tỏ vẻ thân thiết, kì thực chỉ là để lợi dụng tiền bạc mà thôi.
 
Bạn nhiệt tình xởi lởi, phóng khoáng rộng rãi, đó có thể là ưu điểm mà cũng có thể là nhược điểm. Nhưng suy cho cùng các cụ cũng đã có câu “Xởi lởi trời cho, bo bo trời giữ” nên không cần phải quá lo lắng làm chi, tài lộc sẽ đến khi ta không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc.
 
Hỏa khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Hỏa vượng rất nguy hiểm cho những người có tiền sử bệnh tim. Nên tránh kích động, không nên làm việc căng thẳng quá sức, chú ý ngủ nghỉ điều độ để giữ sức khỏe cho chính bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 27/9/2017, người tuổi Ngọ có Tỷ Kiên nâng đỡ, đường công danh sự nghiệp cũng theo đó mà khởi phát. Bản mệnh phát huy được khả năng của mình, cũng có nhiều cơ hội để phát triển trong tương lai, nhờ đó mà bước đường thăng tiến rộng mở vô cùng.
 
Tài năng sẵn có, lại thêm cố gắng không ngừng nghỉ, bạn hiểu trên đời này chẳng ai cho không ai cái gì, chỉ có thể dựa vào chính sức mình mà giành lấy những gì mình mong muốn. Định sẵn mục tiêu hướng tới, có kế hoạch cụ thể, chắc chắn đường tới thành công sẽ không quá xa xôi.
 
Ngày Hỏa vượng, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Bạn có thể thấy khó chịu trong người, dễ nổi nóng, cáu giận. Mỗi lúc như thế, hãy cố gắng bình tâm lại, tránh để hỏa khí bốc cao, vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa không tốt cho các mối quan hệ xã giao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi mui
 
Trong ngày thứ 4 này, xem tử vi 12 con giáp thì Thực Thần đang chiếu vào cung mệnh người tuổi Mùi. Vận trình tài lộc khởi sắc rõ rệt, bản mệnh có nhiều cơ hội để kiếm tiền trong ngày hôm nay. Đặc biệt người làm ăn buôn bán có lộc trời ban, nếu biết nắm bắt cơ hội thì chẳng lo tiền bạc không về tay.
 
Đường tình duyên cũng không kém phần nổi bật khi mà Thổ được Hỏa dưỡng, ngũ hành tương sinh tạo thời cơ cho bản mệnh tìm thấy tình yêu của đời mình. Sự tình cờ do tạo hóa sắp đặt đem lại chuyện tình đẹp như mơ, đừng tìm kiếm quá xa xôi mà hãy trân trọng người ở bên cạnh mình.
 
Đôi khi chúng ta mơ ước quá xa rời thực tế, nhìn vào những thứ không tưởng để rồi tự đặt ra tiêu chuẩn cho mình. Tiêu chuẩn là do người đặt ra, cũng có thể thay đổi bất cứ lúc nào, đừng quá cứng nhắc mà bỏ lỡ tình duyên đã đến bên mình.   

Hãy thử khám phá Tuyệt chiêu phong thủy thu hút tình duyên bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi than
 
Thân Tị tương hình, mang tới điềm báo không lành về vận trình sự nghiệp của người tuổi Thân. Dù cố gắng rất nhiều, cũng có không ít công lao đóng góp nhưng mệnh bạc chẳng được hưởng thành quả do mình làm ra, thậm chí hễ làm sai làm lỗi là bị đem ra đấu tố, bao nhiêu lỗi lầm đổ hết lên đầu.
 
Bạn là người có trách nhiệm với công việc, cũng nhiệt tình, sẵn sàng gánh vác cả phần việc của người khác, chỉ cần công việc đạt được hiệu quả cao là không nề hà vất vả. Nhưng đôi khi trời chẳng thấu lòng người, bản mệnh vẫn bị kẻ xấu hãm hại, chẳng được ghi nhận công lao vất vả bỏ ra.
 
Chính Tài xuất hiện, điềm báo tài vận của bản mệnh sẽ tăng tiến hơn phần nào. Người tuổi Thân khéo vun vén, biết chi tiêu tiết kiệm, dành dụm những khoản thu mình có được nên có thêm một khoản để dành. Nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực khác, hãy tìm hiểu rõ ràng, tốt nhất nên có nguồn tin đáng tin cậy trước khi đổ tiền của vào đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi dau
 
Tam hợp cục nâng đỡ, giúp cho người tuổi Dậu gặp nhiều tin vui về tình cảm. Đường tình rộng mở, đôi lứa bên nhau tình cảm càng ngày càng sâu đậm, có điềm báo tình yêu thăng hoa, mối quan hệ thăng cấp. Tình cảm đã chín thì ngại gì mà không tăng thêm một bước, cùng suy tính chuyện trăm năm.
 
Thiên Tài soi đường, người kinh doanh buôn bán làm ăn thuận lợi, hàng hóa đắt như tôm tươi. Định hướng kinh doanh đúng đắn, chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, bản mệnh thu về lợi nhuận khá lớn, đủ để tiếp tục mở rộng thêm quy mô kinh doanh sắp tới.
 
Sự sắc sảo và nhạy bén giúp bạn nắm giữ được thời cơ phát tài trong tay, quyết đoán đưa ra những quyết định kịp thời, đánh trúng thị hiếu khách hàng, nhờ đó mà tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tiền hết lại có, tuy có vất vả nhưng cũng vô cùng xứng đáng.

Sai lầm trong phong thủy nhà ở có thể xua đuổi mất tài lộc, đừng mắc phải bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi tuat
 
Thương Quan xuất hiện trong tử vi ngày 27/9/2017 của người tuổi Tuất, công việc của con giáp này sẽ gặp khá nhiều chông gai. Tuy tài hoa không thiếu nhưng như những người tài năng khác, bản mệnh dễ trở nên tự cao, tùy tiện quyết định mọi điều theo ý thích của mình, thiếu quy tắc, thiếu kỉ luật trong công việc.
 
Bất cứ nơi nào cũng có những quy định yêu cầu nhân viên phải tuân thủ. Ngay cả khi bạn là người lãnh đạo tối cao thì cũng không thể làm mọi chuyện theo ý của mình. Đừng ỷ vào tài năng của mình mà tùy tiện vô lối, không coi ai ra gì, đường thăng tiến sự nghiệp của bạn chắc chắn sẽ không được thuận lợi.
 
Hỏa sinh Thổ, ngũ hành tương sinh giúp cho vận trình tình cảm của người tuổi Tuất trên đà tăng tiến nhanh chóng. Tình yêu ngày càng thêm nồng nàn, đôi lứa biết nhẫn nhịn và thấu hiểu cho những nỗi khổ tâm của nhau, cùng chung tay xây đắp hạnh phúc lứa đôi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27092017 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Hợi có thể sẽ gặp phải những chuyện buồn trong tình cảm. Bạn chưa xác định được rõ ràng tình cảm của mình, dễ dàng dao động trước những yếu tố bên ngoài, khiến cho đối phương thấy thất vọng khi không được tin tưởng dù dã trao gửi cả trái tim mình.
 
Lại thêm Thủy Hỏa xung khắc, những mâu thuẫn bất đồng chồng chất càng khiến cho bản mệnh thiếu bình tĩnh, bất an trước tương lai. Bạn không rõ đoạn tình cảm phía trước có thể đi được bao xa, không đủ vững tâm bền chí trước những sóng gió trong cuộc đời.
 
Chính Quan dẫn đường, công việc của bản mệnh được quý nhân giúp sức, tháo gỡ hết những khúc mắc và trở ngại, giúp bạn thuận lợi vượt qua mọi khó khăn, băng băng tiến bước tới đỉnh cao danh vọng. Hãy cố gắng phát huy những khả năng sẵn có để đạt được những gì mình mong muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 5 ngày 28/9/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
2 bình luận
Tuan
Tuan
8/10 chuẩn không cần chỉnh
Tuan
Tuan
8/10 chuẩn không cần chỉnh

Tin cùng chuyên mục

X