Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 27/11/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 26/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, tử vi ngày 27/11/2017, người tuổi Tý vận trình kém sắc, có thể gặp phải nhiều điều không hay. Tý Ngọ tương xung, bản mệnh thiếu kiềm chế, tính tình nóng nảy, thay đổi thất thường, không kiểm soát được cảm xúc của mình.
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ 27/11 – 3/12/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 27/11/2017:

Ngày 27/11/2017 tức ngày 10/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Bính Tý, Giáp Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Đông
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi ty
 

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý vận trình kém sắc, có thể gặp phải nhiều điều không hay. Tý Ngọ tương xung, bản mệnh thiếu kiềm chế, tính tình nóng nảy, thay đổi thất thường, không kiểm soát được cảm xúc của mình.
 
Theo lịch vạn niên, trong công việc, bản mệnh bốc đồng và làm theo ý thích của mình, không lắng nghe ý kiến của mọi người, cũng hoàn toàn không để tâm đến cảm nhận của những người xung quanh. Đơn thương độc mã, bạn bỏ qua hết mọi điều, dễ dàng nhận lấy thất bại khi không có sự hậu thuẫn của đồng nghiệp.
 
Song cũng may là vận trình tài lộc của con giáp này không vì thế mà bị ảnh hưởng. Chính Tài ở bên, bản mệnh tạm thời vẫn giữ được thu nhập ổn định, có của ăn của để nhờ khéo léo chi tiêu. Tuy nhiên, nếu không sửa đổi cách làm việc của mình thì bạn có thể mất đi những gì mình có. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi suu
 
Người tuổi Sửu chịu nhiều tổn thất trong ngày Sửu Ngọ tương hại. Xem tử vi phương Đông, bản mệnh có thể khiến cho công việc gặp phải nhiều khó khăn khi không đủ bình tĩnh để xem xét và giải quyết vấn đề.
 
Bất cứ công việc nào, dù có suôn sẻ trôi chảy đến đâu cũng có lúc nảy sinh vấn đề. Nhưng người tuổi Sửu lại thiếu sự bình tĩnh trước nguy nan, bốc đồng làm theo ý thích của riêng mình mà thiếu suy xét trước sau, gây nên hậu quả to lớn, khó lòng có thể bù đắp được.
 
Kiếp Tài xuất hiện cũng là điềm báo phá tài hao lộc, tiền bạc tiêu tan. Bản mệnh cần chú ý cẩn trọng hơn trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, chớ để những sở thích nhất thời mà mù quáng của mình ảnh hưởng, để tới lúc bao nhiêu tiền bạc vất vả kiếm được chảy vào túi người khác.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi dan
 
Tử vi ngày 27/11/2017 cho thấy người tuổi Dần đang được quý nhân Tam hợp chăm sóc tận tình, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy tình duyên cuộc đời. Mùa đông giá lạnh đang về, ắt hẳn ai cũng muốn tìm cho mình người chung đôi tâm đầu ý hợp.
 
Đây là thời điểm thích hợp cho người độc thân bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến. Hãy chủ động theo đuổi hạnh phúc, theo đuổi tình yêu của riêng mình. Bạn biết nhiều điều nhưng về tình yêu, chúng ta luôn phải học từng ngày từng giờ để không trở nên nhàm chán.
 
Thiên Quan ám hại, đường tình nở hoa nhưng đường công danh lại gặp nhiều trắc trở. Người tuổi Dần bị tiểu nhân hãm hại, dù đã rất cố gắng để đạt được mục tiêu nhưng tới cuối cùng, bản mệnh bị kẻ xấu chen ngang, phá hoại thành quả, cướp đi công sức bấy lâu nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi mao
 
Mão Ngọ tương phá, tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu một ngày không mấy tốt đẹp đối với người tuổi Mão. Có điềm phá tài lộ rõ, bản mệnh dễ gặp rắc rối trong những vấn đề tài chính, không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt như bình thường.
 
Tựa có màn sương mù che trước mắt, đến chính bản mệnh cũng không thể hiểu nổi tại sao mình lại đưa ra lựa chọn sai lầm đến vậy. Thứ bạn muốn chưa chắc đã là thứ bạn cần, nhưng lần này bạn cần phải thực sự xem xét lại bản thân và lấy bài học lần này làm kinh nghiệm cho những lần sau.
 
Chính Quan soi rọi, quý nhân vẫn đang cố gắng hết sức mình để tạo điều kiện cho bản mệnh khởi phát công danh. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn nắm bắt những cơ hội mà quý nhân dành cho mình rồi cố gắng hết sức để hoàn thành nhiệm vụ, không để thời cơ vụt mất.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi thin
 
Xem tử vi ngày 27/11/2017 của người tuổi Thìn, bản mệnh được Tỷ Kiên trợ lực, quyết đoán và dứt khoát trong công việc, nhờ thế mà không bỏ lỡ những cơ may thăng tiến đã đến rất gần. Bản mệnh cần cố gắng phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa để sớm tới ngày thành công.
 
Ngày Hỏa sinh Thổ, bản mệnh còn được hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào của tình yêu. Đôi lứa bên nhau tình cảm càng ngày càng thêm thắm thiết, hạnh phúc đến từ những điều giản đơn, từ sự yêu thương và chăm sóc nhau mỗi ngày.
 
Người độc thân được đào hoa trợ lực, đi đâu cũng dễ dàng được mọi người yêu mến. Bản mệnh cũng có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và tiếp xúc với người khác phái, tăng thêm mối quan hệ cho mình, từ đó tìm được một nửa tâm đầu ý hợp để chung đôi cho tới cuối cuộc đời.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi ti
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy ngày đầu tuần này khá ưu ái với người tuổi Tị. Tam hội cục mở lối dẫn đường, cho bản mệnh tìm thấy tình yêu. Hạnh phúc đến quá bất ngờ khiến chính bản thân bạn còn không tin nổi, nhưng vẫn tận hưởng hết mình vị ngọt của tình yêu.
 
Thiên Ấn cát thần ở bên, đường công danh sự nghiệp của con giáp này càng ngày càng thêm vượng phát. Những tài năng tiềm ẩn của bản mệnh trong ngày hôm nay sẽ có cơ hội được thể hiện ra ngoài, cho mọi người thấy rõ con người đa tài đa nghệ còn ẩn giấu phía sau bạn.
 
Đây là cơ hội tốt để bản mệnh tạo dựng uy tín cho mình, giành về cơ hội tăng lương thăng chức, đạt được vị trí xứng đáng với năng lực cá nhân. Bạn hoàn toàn có thể giành lấy cho mình những điều đó, chỉ cần bạn muốn và cố gắng hết sức mình để đạt được mục tiêu đã chọn mà thôi.

Mời bạn đọc thêm: Áp dụng phong thủy để công việc lên như diều gặp gió.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi ngo
 
Ngày Ngọ Ngọ tự hình, tử vi ngày 27/11/2017 báo hiệu những điềm xấu có thể xảy tới với người tuổi Ngọ. Háo thắng, bạn có thể không còn đủ sáng suốt để đưa ra những quyết định chính xác như bình thường. Đó cũng chính là lý do khiến cho tài lộc đang trong tay bỗng nhiên tan biến.
 
Chính Ấn ở bên, ổn định phần nào tâm lý của người tuổi Ngọ. Khi làm việc, bạn tập trung cao độ và không để những chuyện ngoài lề làm ảnh hưởng đến mình. Tinh thần cống hiến vì công việc đó khiến cho bạn lọt vào mắt xanh của cấp trên, có ý định bồi dưỡng bạn vào lớp kế cận.
 
Hãy cứ làm việc như thể đó là niềm đam mê không bao giờ cạn của bạn. Bản mệnh sẽ giành được nhiều thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Chẳng bao giờ là thừa khi bạn dành thời gian cho công việc, nhưng đừng vì thế mà bỏ bê gia đình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi lâm Nhị hợp, được quý nhân dẫn dắt cho tìm được cơ may thăng tiến trong con đường công danh sự nghiệp. Nhân duyên tốt, bản mệnh giành được lòng tin của nhiều người, từ đó gây dựng cho mình đế chế, tìm được những đối tác làm ăn tốt, ghi tên mình vào bảng vàng danh sách người thành công.
 
Có điều, bản mệnh cần tỉnh táo hơn trong những vấn đề tài chính. Bạn mù quáng làm theo những điều mình thích, thỏa thuê mua sắm chẳng tiếc tay, khiến cho tiền bạc kiếm được trong tay chẳng mấy mà tan biến thành mây khói, chẳng giữ lại được gì cho mình.
 
Kể cả khi tiền bạc dư dôi thì cũng vẫn phải có kế hoạch thu chi rõ ràng. Bạn sẽ dễ lâm vào cảnh túng thiếu nếu không biết khéo léo chi tiêu. “Miệng ăn núi lở”, chỉ tiêu tiền mà không nghĩ cách kiếm tiền thì sao có thể duy trì được cuộc sống sung túc dài lâu?

Thử xem bạn có mắc phải 18 thói quen phá tài, vô tình đuổi Thần Tài đi mà không biết không nhé.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi than
 
Trong ngày Thực Thần ghé thăm, tử vi ngày 27/11/2017 của người tuổi Thân cho thấy bản mệnh đang có vận may về tài lộc. Con giáp này sẽ buôn may bán đắt, thu nhập tăng ầm ầm nếu theo nghiệp kinh doanh. Thực Thần trợ lực cho người làm nghề làm ăn buôn bán nên đây là thời cơ tốt để đẩy mạnh chuyện làm ăn.
 
Tuy nhiên, Kim Hỏa xung khắc gây ra nhiều nỗi muộn phiền cho người tuổi Thân. Tình yêu chẳng được như ý, người dành tình cảm cho ta thì ta lại không chút rung động, còn người khiến ta say đắm đến tận con tim lại chẳng buồn nhìn ta thêm một phút.
 
Người đã có gia đình rơi vào những khoảng lặng trong hôn nhân. Bình thường những quan tâm chăm sóc tưởng chừng không có gì đặc biệt nhưng khi nó biến mất, bạn mới biết tầm quan trọng của nó đến thế nào. Hãy trân trọng những gì mình đang có nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu trong ngày thứ 2 này bị Thương Quan ngáng trở, chẳng được thành công như mong đợi. Có lẽ bản mệnh nên thay đổi cách làm việc của mình, đặt nhiều tâm huyết và trách nhiệm vào công việc hơn thay vì cứ mãi tùy hứng, làm việc theo cảm xúc lên xuống thất thường.
 
Có thể bạn không biết nhưng sự tùy tiện trong thái độ làm việc chính là lý do khiến cho bạn khó bề thăng tiến. Cấp trên không dám mạo hiểm để công việc được đảm nhiệm bởi người buồn vui thất thường, khi vui thì làm việc hăng say, khi buồn thì chẳng quan tâm thế giới đang làm gì.
 
Tiếp nối tử vi ngày 26/11/2017, ngũ hành xung khắc càng khiến cho tinh thần của bản mệnh xuống dốc khi mà tranh cãi và mâu thuẫn liên tục nổ ra giữa bạn và người ấy. Tưởng chừng tình yêu không gì chia cách nổi thì nay có những vết rạn, tuy nhỏ nhưng cũng đủ để đôi lứa kém phần khăng khít.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi tuat
 

Người tuổi Tuất trong ngày thứ 2 này sẽ có nhiều niềm vui. Tử vi ngày 27/11/2017 cho thấy Tuất Ngọ bán hợp, đường công danh sự nghiệp có nhiều điều tốt đẹp. Công việc thuận lợi, bản mệnh chẳng mấy khó khăn để có được những gì mình muốn.
 
Tỷ Kiên chiếu mệnh, có thể sự cứng nhắc và bướng bỉnh của bạn sẽ đặt dấu chấm hết cho cuộc tình đang say đắm. Vận trình tình cảm sa sút, bản mệnh cần biết được mình là ai, mình cần người như thế nào chứ không phải khăng khăng chạy theo những điều vô vọng.
 
Hãy ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau, tìm ra vấn đề, cùng bàn bạc và sửa đổi, thay đổi những tính cách không tốt của bản thân mình. Trước khi trách đối phương, hãy nhìn lại xem mình có làm điều gì không đúng không nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 27112017 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi trong ngày đầu tuần này được Thiên Tài trợ lực, đường tài lộc vượng phát đến không ngờ. Người làm công ăn lương thì có thêm thu nhập từ nghề tay trái, nghề mà bạn tưởng chừng chỉ làm thêm cho vui chứ không mong công xá gì nhiều.
 
Với người làm kinh doanh buôn bán thì hôm nay quả là ngày phát tài phát lộc. Khách hàng vào ra nô nức, đơn hàng tới tấp đến tay. Tiếng lành đồn xa, chẳng cần quảng cáo gì nhiều mà người tới mua hàng nườm nượp, bản mệnh bán hàng không ngơi tay, lợi nhuận tăng lên gấp nhiều làn.
 
Tuy nhiên hôm nay ngũ hành bất thuận sẽ gây ra những xung khắc giữa bạn và người ấy. Mối quan hệ bị đẩy lên đỉnh điểm khi mà cuộc sống bận rộn khiến cho hai người không còn nhiều thời gian để quan tâm chăm sóc nhau cũng như dỗ dành chiều chuộng nhau qua cơn sóng gió.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 28/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X