Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 26/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 25/09/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 26/9/2017 của người tuổi Dậu tưng bừng đón niềm vui nhân duyên nhờ Nguyệt Đức tốt lành. Những mối duyên được quý nhân mang tới, là duyên lành và đem lại may mắn cho bản mệnh. Bạn có thể bắt gặp hỉ sự trong ngày hôm nay cũng nên, hưởng lây không khí vui mừng phấn chấn.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 3 ngày 26/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/9/2017:
 
Ngày 26/9/2017 tức ngày 7 tháng 8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h).
Trực: Nguy (Xấu mọi việc).
Tuổi xung ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn, Nhâm Tý.
Xuất hành: Hỷ thần: hướng Tây Nam, Tài thần: hướng Đông, Hắc thần: hướng Đông.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 26092017 thu 3 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 3 của tuổi Tý có tam hợp cục gặp nhiều may mắn, vận trình hanh thông suôn sẻ. Bạn thường xuyên nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên tinh thần vô cùng phấn chấn, thoải mái, có nhiều hứng khởi dành cho công việc cũng như tình cảm.
 
Xem Lịch vạn niên, sự nghiệp của tuổi Tý cũng nhờ đó mà phát triển mở rộng, bạn có cơ hội để làm thêm nghiệp vụ, đầu tư lĩnh vực mới hoặc cải tổ quy mô công việc ngày càng lớn mạnh hơn. Quá trình này cần sự chung tay hợp tác với các đối tác nên bản mệnh hãy chú trọng tới việc xã giao, làm quen khi giao lưu.
 
Tuổi Tý có ngày ngũ hành bất hòa lại làm việc bận rộn nên không tránh được mệt mỏi. Cuối ngày, bạn có hiện tượng hoa mắt chóng mặt, thân thể uể oải và chán ăn. Không nên bỏ bữa đi ngủ ngay mà hãy ăn nhẹ nhàng, tập vài động tác thể dục dưỡng sinh thì giấc ngủ sẽ sâu hơn, hồi phục thể lực tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất
 

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 26092017 cua tuoi suu
 
Người tuổi Sửu đón thứ 3 vì Sửu Tuất tương xung nên dễ vướng vào tranh chấp cãi vã. Bạn khá nóng tính và bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, nói chuyện không linh hoạt nên gây hiểu lầm khiến sự việc càng ngày càng căng thẳng, thậm chí còn có thể phát sinh xô xát ẩu đả.
 
Thổ vượng đại biểu cho tính nóng, gây tổn hại cho bản thân cả về thể chất lẫn tinh thần. Cứ khăng khăng làm theo ý mình, không biết tiết chế hành vi như vậy thì rất có thể bạn sẽ gặp rắc rối lớn, vướng mắc sinh sự với người khác liên quan tới pháp luật.
 
Người tuổi Sửu nên tham khảo ý kiến của người thân trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Thực Thần hài hòa là cầu nối gắn kết bạn với gia đình và đây cũng là nơi đáng tin cậy nhất của bản mệnh. Không nên nóng nảy tự quyết mà nghe thêm lời khuyên của người lớn sẽ tránh hối hận về sau.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 26092017 cua tuoi dan
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần có Thiên Ấn ngầm trợ giúp trong công việc nên không gặp nhiều khó khăn. Tuy người này không trực tiếp ra tay nhưng có những quyết định điều động, phân công công tác có lợi, giúp bản mệnh phát huy được thế mạnh của mình, tránh những việc nặng nhọc.
 
Sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt, ngoài quý nhân bạn còn rất tự chủ vì có Chính Quan tọa mệnh. Làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm, sáng tạo lại không nề hà nhận nhiều nhiệm vụ nên được đồng nghiệp nể, cấp trên coi trọng, con đường phát triển ngày càng sáng rõ.
 
Nhưng chuyện tình cảm của bạn hơi ảm đảm, một phần vì bận rộn không có thời gian chú tâm, mặt khác thái độ của bạn đối với chuyện này không hề nghiêm túc. Người tuổi Dần chỉ coi các mối quan hệ đang có là tạm thời và để thư giãn sau giờ làm chứ không muốn duy trì lâu dài.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 26092017 cua tuoi mao
 
Khác với tử vi ngày 25/9/2017, người tuổi Mão gặp ngày tương hại, có tiểu nhân quấy phá hoặc ngầm hại phía sau. Phương diện bị ảnh hưởng nặng nhất là tài lộc, không những mất nguồn thu nhập do bị nẫng tay trên mà rất có thể còn bị đền tiền oan, mất khoản đầu tư đáng kể.
 
Bản mệnh cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để tránh bị động, đồng thời lưu ý làm việc tỉ mỉ, kiểm tra lại sổ sách và các hoạt động liên quan tới tài chính. Không nên tin tưởng người khác quá nhiều, trong thời điểm này hãy tự mình làm chủ, tận tay làm thì sẽ yên tâm hơn rất nhiều.
 
Tuổi Mão có chỗ dựa và người thân thiết trong gia đình, bạn có thể tin tưởng được và chia sẻ bớt gánh nặng. Thực Thần hài hòa, có lộc từ người nhà, có thể là được hỗ trợ về tài chính hoặc cùng chung tay giải quyết công việc mà không cần trả công, đỡ đần bạn không ít.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất
 

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 26092017 cua tuoi thin
 
Tử vi ngày 26/9/2017 của người tuổi Thìn gặp ngày Thìn tự hình nên có tính cố chấp và háo thắng mạnh. Bạn làm việc ổn định, vững vàng nhưng lại không linh hoạt, không tiếp thu những ý kiến đóng góp từ bên ngoài nên dù vất vả nhưng hiệu quả không cao, tự trói buộc khả năng phát triển của bản thân.
 
Thổ vượng còn ảnh hưởng tới tính khí và thân thể, nóng nảy bực bội dồn vào khiến cơ thể chịu nhiều áp lực. Dạ dày của bạn có thể bị đau và tổn thương do không được chăm sóc đầy đủ cộng với suy nghĩ nhiều. Hãy nghỉ ngơi và thả lỏng đi, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và có thể chuyển biến nặng hơn đấy.
 
Điểm sáng của vận trình là Chính Tài khá tốt, bạn có nguồn thu nhập ổn định. Do tính cách thận trọng nên hầu hết những việc bạn làm không ít thì nhiều đều mang lại lợi ích nhất định. Các khoản chi tiêu cũng không nhiều nên bản mệnh có thể tích lũy được số tiền khá. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị


tu vi ngay 26092017 cua tuoi ti
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Tị có Thiên Ấn giúp đỡ, công việc hanh thông hơn. Đó có thể là cấp trên, đồng nghiệp hoặc đối tác của bạn, thường xuyên qua lại trao đổi và mở đường cho công việc của bản mệnh ngày càng thăng hoa hơn, càng ngày càng thu được thành công lớn hơn.
 
Ấn tinh khá mạnh nên với những người theo đuổi công danh chức quyền thì con đường cũng sáng rõ. Bản mệnh có thể cạnh tranh công bằng, không sợ thua kém đối thủ. Tuy nhiên cần lưu ý không nên quá nóng vội, vì tham mà hành xử thiếu suy nghĩ thì sẽ ảnh hưởng lớn tới tương lai.
 
Ngũ hành tiêu hao, bản mệnh sức khỏe không tốt lắm. Làm việc mệt mỏi, sức đề kháng kém nên bạn dễ mắc bệnh giao mùa, mất tinh thần và không thể tập trung. Nên tăng cường cung cấp nước, vitamin cho cơ thể đồng thời nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 26092017 cua tuoi  ngo
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ có Ngọc Đường nên con đường học hành thi cử vô cùng thuận lợi. Nếu có đam mê thì nên theo đuổi con đường học vấn, học nâng cao hoặc xin học bổng du học, sẽ rất thuận lợi. Người cần thi cử, cạnh tranh trong học tập sẽ giành được ưu thế và đạt kết quả như nguyện vọng. 
 
Tuổi Ngọ trong ngày Hỏa sinh Thổ vượng cần kiềm chế tính nóng, không hành động hấp tấp vội vàng kẻo sinh chuyện không hay. Khi phát sinh tình huống, hãy dừng lại suy nghĩ kĩ, có thể tham khảo thêm ý kiến của người mà mình tin tưởng rồi mới đưa ra quyết định.
 
Sau khi kết thúc công việc, bản mệnh nên lui tới nơi thanh tịnh hoặc tự tĩnh tâm tại gia, theo học các bộ môn như thiền hay yoga để rèn luyện khả năng bình tĩnh, hướng mình tới trí và định. Điều này rất có lợi đối với sức khỏe, tinh thần của bạn, giúp bản mệnh sáng suốt hơn trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 26092017 cua tuoi mui
 
Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi có Thổ vượng tàng Kim nên tài lộc không lo thiếu. Quan trọng là bản mệnh phải có sự tự chủ, nắm bắt cơ hội thật nhanh và chăm chỉ làm việc. Do Kim ẩn nấp nên cần cố gắng khai quật, không có lợi nào tự động rơi vào túi của mình đâu.
 
Dịch Mã hứa hẹn đường xuất hành của con giáp này cực kì khởi sắc, không những có đường xuất ngoại, đi công tác và càng đi xa làm ăn càng thịnh vượng, vận trình có nhiều điểm tốt đẹp. Với tuổi Mùi, sự năng động và cởi mở sẽ át chế Thổ khí bảo thủ, giúp bạn có hướng đi mới mẻ, hiện đại.
 
Nhưng Thổ vượng vẫn có ảnh hưởng xấu về phương diện sức khỏe, cần chú ý bệnh tim, nhất là người có tiền sử bệnh, người huyết áp cao, người lớn tuổi. Nên thả lỏng tinh thần, không tức giận, không làm việc quá sức, tranh thủ nghỉ ngơi nhiều để bảo vệ sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 26092017 cua tuoi than
 
Xem tử vi cho người tuổi Thân có tam hợp cục nên vận trình có nhiều điểm thuận lợi, đặc biệt là về tài lộc. Những lĩnh vực bạn muốn đầu tư, hợp tác đều có hướng phát triển tốt; công việc hanh thông nên thu nhập đều đặn. Ngoài ra bản mệnh còn có số hưởng lộc trời ban, nhận được một số tiền nhỏ.
 
Người tuổi Thân có một ngày tình duyên phơi phới, các mối quan hệ đều tích cực, có kết quả như ý. Lúc này mà mở rộng xã giao, giao lưu nhiều hơn với những người cùng chung chí hướng thì tương lai sự nghiệp sẽ còn phát đạt hơn nữa. Tình cảm riêng chủ yếu tốt với người độc thân, người đã có đôi thì chú ý giữ khoảng cách cần thiết với người khác giới.
 
Có Thất Sát nên đường đi lại của bạn không thuận lắm, dễ sẩy tay sẩy chân mà va vấp, bị ngã, bị người khác xô đẩy hoặc vô tình làm bị thương. Bản mệnh đi đường nên chú ý trước sau, không đi xa, không tới nơi quá đông đúc, không qua lại nơi có địa hình phức tạp để bảo vệ bản thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: ánh kim, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 26092017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 26/9/2017 của người tuổi Dậu tưng bừng đón niềm vui nhân duyên nhờ Nguyệt Đức tốt lành. Những mối duyên được quý nhân mang tới, là duyên lành và đem lại may mắn cho bản mệnh. Bạn có thể bắt gặp hỉ sự trong ngày hôm nay cũng nên, hưởng lây không khí vui mừng phấn chấn.
 
Các mối liên hệ tình cảm giúp ích cho bạn trong công việc, nhờ quen biết nên con đường sự nghiệp cũng bằng phẳng và dễ chịu hơn rất nhiều. Có qua có lại, hãy duy trì các mối duyên nhưng cần chú ý giữ mình, không sa đà vào những mối quan hệ phức tạp.
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu gặp chút vấn đề do bạn mải mê làm việc nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, thức quá khuya khiến thân thể mệt mỏi. Một điểm nữa là mắt bạn không tốt do hoạt động quá sức, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, mỗi tiếng làm việc cần cho mắt nghỉ 5 phút.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất


tu vi ngay 26092017 cua tuoi tuat
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Tuất do gặp ngày tương xung nên bạn có nhiều khó khăn trong công việc, nhất là với người cần hợp tác, làm việc nhóm. Bản mệnh dễ tranh cãi với đồng nghiệp vì bất đồng quan điểm hoặc kèn cựa lẫn nhau khiến hiệu suất bị giảm sút, quá trình làm việc căng thẳng. 
 
Tài lộc không tốt do công việc không như ý, bạn hoàn toàn bị động và mất nhiều thời gian giải quyết rắc rối nên chẳng tâm trí đâu mà lo lắng tới kiếm tiền. Nếu không qua được cửa ải này thì e rằng công việc hiện có cũng không thể giữ được, tài chính sẽ càng thêm bế tắc.
 
Vận động giúp người tuổi Tuất giảm căng thẳng mệt mỏi và lấy lại tinh thần, tập trung tốt hơn cho công việc. Khi quá áp lực, chưa tìm ra cách giải quyết thì hãy ra ngoài vận động, chơi thể thao hoặc đi dạo, biết đâu bạn sẽ chợt nảy ra được ý tưởng hay ho nào đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi ngay 26092017 cua tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi có một ngày thứ 3 phải hết sức lưu ý khi xuất hiện Dương Nhận gây họa huyết quang. Bạn có thể bị tai nạn chảy máu, bị vật sắc nhọn làm tổn thương hoặc xô xát với người khác, phẫu thuật động chạm dao kéo. Ngày này hãy quan tâm tới sức khỏe, bảo vệ thân thể.
 
Người tuổi Hợi không xuất hành xa, không qua lại nơi hiểm nguy, không giao du với bạn bè lêu lổng, khi phát sinh sự cố hãy “dĩ hòa vi quý”. Đây cũng là ngày bạn nên đi kểm tra sức khỏe định kì, kiểm tra tổng quát, lấy máu xét nghiệm để hóa giải bớt hung hiểm. 
 
Ngày này, nhờ Chính Quan nên công việc tiến triển tốt, hãy tập trung làm việc và cố gắng phát triển các kĩ năng của bản thân để không sa đà vào những chuyện ngoài lề. Ít bàn tán, tu tập hoặc ra ngoài chơi mà ở lại làm việc cũng là lựa chọn tốt dành cho bạn đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: ánh kim, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 27/9/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X