Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 26/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 25/05/2018 16:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 26/5/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Hợi đón tin vui về tiền bạc, của cải, có người thậm chí còn được nhận thừa kế, phụ huynh cho tiền,... Tuy nhiên, với những số tiền có thêm bạn nên để vào khoản tiết kiệm. Vì thử nghĩ lại xem trước đây bạn không có khoản đó bạn vẫn sống rất ổn đấy thôi, vì thế, hãy để dành tiền phòng cho những trường hợp bất như ý có thể xảy ra.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/5/2018:
 
Ngày 26/5/2018 tức ngày 12/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Bính Tý, Giáp Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Đông

Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 7 ngày 26/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Ty
 
Theo Tử vi ngày 26/5/2018, người tuổi Tý gặp nhiều thuận lợi trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Nhưng không vì thế mà bạn trở nên chủ quan, bạn luôn rạch ròi phân định rõ ràng được đâu là việc riêng và không để chúng gây cản trở cho con đường sự nghiệp của mình.

Bận rộn ngược xuôi nên bạn ít có thời gian quan tâm đến gia đình. Hãy nhớ rằng có nhiều điều ý nghĩa nếu trôi qua đi rồi sẽ khó thể níu giữ, vì thế, đừng chạy theo tiền bạc quá mà đánh mất hạnh phúc bạn đang có trong tay.
 
Theo Tử vi phương Đông cho thấy, đối diện với Lục xung nên đôi khi bạn thích nêu cao quan điểm của bản thân, không để ý tới ý kiến của người khác và đây là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao. Bạn nên hiểu rằng nhiều vấn đề đúng sai không hề rạch ròi, mỗi người chỉ đang nêu ra quan điểm cá nhân mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Suu
 
 
Người tuổi Sửu nhớ cẩn thận với tiền bạc khi xuất hiện Kiếp Tài trong ngày hôm này. Đừng để đồ đạc linh tinh, lộn xộn dễ dẫn đến mất tiền, mất đồ lại nảy sinh nghi ngờ cho ai đó dễ gây ra hiềm khích, mâu thuẫn không đáng có. Nếu có thể bạn thử chọn đá phong thủy theo mệnh để luôn bình an, phát lộc, tăng cát khí cho bản thân.

Sửu Ngọ Tương Hại khiến bản mệnh dù ngày thường vốn hiền hòa, dễ chịu nhưng nay bỗng tỏ ra thiếu kiên nhẫn, dễ nổi xung khiến người khác phải e dè. Khi cơn giận nổi lên, bạn cố gắng hít thở sâu, kiểm soát lại lời nói cùng hành động của mình vì như thế bạn sẽ sớm nhận ra việc mình nóng giận là ngốc nghếch.
 
Những biểu hiện không tốt trong ngày hôm nay nguyên nhân là do bạn quá căng thẳng. Vì thế, hãy cố gắng đi ngủ sớm, một điều chắc chắn là ngủ đủ giấc sẽ giúp bạn ít bị căng thẳng "tấn công" hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Dan
 
 
Người tuổi Dần thông minh, nhanh nhẹn, tài trí nhưng hôm nay dưới tác động của Thiên Quan lại rất dễ kích động, làm hỏng việc. Thậm chí, nếu không kiềm chế tốt bạn có thể gây họa lớn vì sự nóng nảy, bất cẩn của mình. 

May mắn là bạn được mọi người thấu hiểu và thông cảm. Mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, người thân hài hòa hơn bao giờ hết là nhờ sự nâng đỡ của Tam Hợp cục. Nhân lúc này, bạn hãy hòa giải những mâu thuẫn cũ trước đây. Nếu đối phương không chủ động bạn hãy chủ động, đừng ngại ngùng vì vấn đề để càng lâu càng khó thay đổi tình hình. Có thể bạn không biết bạn là con giáp nếu là phụ nữ càng ghê gớm lại càng VƯỢNG PHU, VẠN NGƯỜI MÊ.
 
Đừng chủ quan với sức khỏe của mình ở thời điểm này. Hãy lựa chọn một môn thể dục, thể thao phù hợp: đi bộ, chạy, tập gym, bơi, cầu lông, tennis, golf… Khi chơi cần phải khởi động đúng cách trước để tránh chấn thương.


Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Mao
 
 
Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Mão có cơ hội đón tin vui về việc học hành, thi cử, công việc... khi Chính Quan nâng đỡ cho bạn có những quyết định sáng suốt về vấn đề xử trí trong công việc ngày hôm nay. Chỉ có điều, nếu bạn linh hoạt hơn, đừng làm việc như một cái máy như thế thì hiệu quả sẽ cao hơn rõ rệt.

Mão Ngọ Tương Phá báo hiệu có thể bạn gặp mâu thuẫn về chuyện tiền bạc hoặc công việc. Vì thế, hãy cẩn thận khi được ai đó nhờ giúp đỡ. Đừng bị lung lay bởi những gì người khác nói mà hãy tập trung làm tốt việc của mình.

Thực tế là chớ nên "bao đồng" quá, hãy nghĩ lại xem nếu bạn không biết lo cho chính bản thân mình, bạn cũng chẳng thể lo được cho bất cứ ai khác. Bạn không thể cho đi những thứ mà bạn thậm chí còn không có. Vì thế, luôn cố gắng ưu tiên của việc mình trước nếu có thời gian mới hỗ trợ thêm cho đối phương. 
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Thin
 
 
Xem Tử vi ngày 26/5/2018, ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên người tuổi Thìn có cảm giác lạc lõng dù đang ngồi chung vui, trò chuyện cùng với rất nhiều người. Bạn nhận ra vấn đề của bạn chỉ có mình bạn mới có thể xử lý, không thể nhờ dựa được vào sự giúp đỡ của bất cứ ai.

Để luôn cảm thấy lạc quan, vui vẻ, đừng quên sắp xếp lại không gian sống của bạn thường xuyên. Ví dụ giường ngủ nên ở vị trí thoáng mát về mùa hè. Cố gắng để phòng ngủ cách âm nhiều nhất có thể để tránh tiếng ồn, khói bụi, tránh ẩm thấp. 

Theo Lịch Vạn Niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng ngày hôm nay cũng là ngày 12 âm lịch, nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá chân. Vì thế, dù làm gì bản mệnh cũng phải nhớ tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Ti
 
  
Tử vi năm 2018 chỉ ra rằng, sự sáng tạo trong công việc sẽ mang người tuổi Tị đến những nấc thang mới trong ngày Thiên Ấn tương trợ. Bạn yêu những gì mình đang làm vì chúng không chỉ mang lại tiền bạc mà còn giúp bạn thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn. Bạn vui vẻ chia sẻ thành công của mình với mọi người dù đó là điều gì. 

Ngày có Tam Hội nâng đỡ mang lại cho bạn những mối quan hệ sẽ đưa tới nhiều tiền bạc trong tương lai. Hãy trang bị tốt kiến thức để sẵn sàng chớp lấy cơ hội khi cần. Nên nhớ rằng, việc bạn có trở nên giàu có được hay không hoàn toàn xuất phát từ suy nghĩ của bạn về tiền bạc và việc kiếm tiền.   

Trong này Hỏa khí vượng nhắc nhở cho bạn biết sức khỏe của mình ảnh hưởng chủ yếu từ việc ăn uống, tập luyện. Vì thế, đừng quên tìm hiểu và bổ sung kiến thức khoa học về bữa ăn cũng như các biện pháp bảo vệ và tăng cường sức khỏe. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Ngo
 
 
Vừa là người có năng lực lại là người chăm chỉ, nhân từ nên người tuổi Ngọ hôm nay được công nhận và cấp trên khen ngợi với sự tác động của Chính Ấn. Thực ra, phía trước vẫn còn rất nhiều khó khăn nên bản mệnh cứ vui vẻ đón nhận lợi khen của mọi người và xem như đây là động lực để bạn vượt qua khó khăn trên con đường sắp tới. Xem thêm: Tử vi tuổi Ngọ tháng 4 năm 2018 âm lịch: Vận khí hanh thông, mưu đại sự dễ thành
 
Hôm nay phải đối mặt với Ngọ Ngọ Tự Hình nên bản mệnh trở nên hiếu thắng hơn bao giờ hết. Bạn cố gắng hơn thua với cả người thân quen, điều đó càng khiến đối phương thích khiêu khích bạn bằng lời nói. Thực ra nếu bạn biết im lặng đúng lúc thì họ mới tôn trọng bạn vì sự hiểu biết của bạn sẽ chẳng mấy khi tương đồng với người ta.
 
Lịch ngày tốt, Hỏa khí vượng cho thấy bạn không bao giờ có thể loại bỏ hoàn toàn được stress ra khỏi cuộc sống nên một trong những cách tốt nhất là hãy biến căng thẳng trở thành "đòn bẩy". Lần tới, khi bạn cảm thấy căng thẳng, hãy hành động ngay lập tức. Ví dụ lo lắng về việc ít tiền thì ngay lập tức tìm việc làm thêm phù hợp với năng lực. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Mui
 
Người tuổi Mùi chớ nên chủ quan nghĩ rằng chơi với một người có nhiều tính xấu nhưng tốt với mình là không sao. Họ từng trộm đồ của người khác thì cũng sẽ trộm đồ của bạn vì bất cứ lý do gì. Vì thế nên chọn bạn mà chơi, nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện có thể mang đến cho bạn một bài học nhớ đời.  

Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt mang đến tới những nhân duyên tốt đẹp trong kinh doanh. Sự tự tin của bạn giúp bạn dễ dàng bắt tay thực hiện các dự án mới một cách nhiệt tình. Nguồn năng lượng tích cực này còn giúp bạn dễ dàng giải quyết các khó khăn trong quá trình thực hiện.  

Hãy thử dậy sớm, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn vì sẽ không cảm thấy vội vã để vệ sinh cá nhân, chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả nhà và thoải mái lựa chọn trang phục yêu thích.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Than
 
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/5/2018, hôm nay, qua những ngày u ám là những ngày nắng ấm, vì thế người tuổi Thân hãy vui vẻ đón nhận những tin vui trong ngày Thực Thần ghé thăm. Cuộc sống ý nghĩa hơn khi có những niềm vui mang lại cho bạn nhiều hi vọng cùng niềm tin. Vì thế, bản mệnh hãy tận hưởng trọn vẹn bất cứ điều gì mà ngày hôm nay đưa đến cho bạn.

Sự vui vẻ của bạn thu hút rất nhiều người tới. Có thể sẽ có nhiều người tìm đến bạn để giúp đỡ, xin lời khuyên hay chỉ đơn giản là tìm một người để tâm sự. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nói lời từ chối bất kỳ lúc nào nếu cảm thấy sự việc đó vượt quá tầm tay mình.
 
Cuối ngày bạn có thể giải tỏa căng thẳng bằng việc lựa chọn một video hài trên YouTube để thư giãn. Nghiên cứu chỉ ra rằng khi nhìn thấy một điều gì đó thú vị, não bộ sẽ bắt đầu có các phản ứng sinh lý tương ứng theo hướng tích cực khiến chúng ta cảm thấy bình tĩnh hơn và ít lo lắng hơn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Hồng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Dau
 
   
Thương Quan giáng họa trong ngày cuối tuần khiến người tuổi Dậu luôn trong tâm trạng bất an. Có người dù là ngày nghỉ mà vẫn phải nghe những tin không hay liên quan tới công việc. Khi bạn không may thì chớ nên đem bản thân ra so sánh với bất cứ ai vì càng khiến bạn suy nghĩ tiêu cực hơn mà thôi. Hạnh phúc là của riêng mình, ngưỡng mộ người khác chi bằng mình cố gắng hơn.

Chính những nỗi sợ đang làm bạn khó chịu. Sợ mất mát. Sợ bị tổn thương. Sợ phải rời bỏ. Nhưng nếu bạn nhận ra nỗi sợ hãi đó, bạn sẽ tìm thấy đâu đó lòng trắc ẩn hiện hữu. Và bạn sẽ có thể vượt qua. Hãy tìm cách đối mặt để khi mọi thứ đi qua bạn sẽ cảm thấy bản thân mạnh mẽ lên bội phần.
 
Ngũ hành tương khắc nhắc nhở bạn đừng quên uống nước thường xuyên để giúp cơ thể bạn tỉnh táo hơn, ít nhất 2 lít nước mỗi ngày, cho dù có khát hay không. Ngoài ra, không nên uống cà phê quá nhiều lần mỗi ngày. Chỉ nên uống một lần vào buổi sáng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Tuat
 
Kể cả những người thân cận cũng có thể làm hại bạn khi cần vì bản năng của họ là đổ lỗi, không muốn nhận lỗi về mình. Nhất là dưới sự ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có thể đẩy mối quan hệ lên cao trào của sự căng thẳng. Thế nhưng nếu bản mệnh thông cảm cho sự thiếu hiểu biết của đối phương bạn sẽ dễ nguôi cơn giận hơn.

Vận trình tình duyên tốt đẹp, mối quan hệ của bạn với mọi người vô cùng hài hòa trong ngày có Tam Hợp cục che chở. Nhân cơ hội này, hãy lên kế hoạch du lịch cùng người ấy hoặc nhóm bạn của mình hay kết hợp cả hai vì vì lúc nào đi theo nhóm cũng vui hơn và tăng sự kết nối với mọi người hơn nữa.
 
Ngày Thổ khí vượng nên đừng suy nghĩ nhiều quá vì suy nghĩ có liên quan trực tiếp đến hơi thở. Khi bạn bị nặng ngực, suy nghĩ nhiều hay cảm thấy lo lắng thì hơi thở sẽ dồn dập. Lúc này, bạn có thể cân bằng tâm trí bằng cách hít sâu trong khoảng 5 giây và sau đó, thở ra một cách thoải mái cũng trong khoảng thời gian đó. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26052018 - tuoi Hoi
 
 
Tử vi ngày 26/5/2018 chỉ ra rằng, người tuổi Hợi nhờ có Thiên Tài nên chuẩn bị đón tin vui về tiền bạc, của cải, có người thậm chí còn được nhận thừa kế, phụ huynh cho tiền,... Tuy nhiên, với những số tiền có thêm bạn nên để vào khoản tiết kiệm. Vì thử nghĩ lại xem trước đây bạn không có khoản đó bạn vẫn sống rất ổn đấy thôi, vì thế, hãy để dành tiền phòng cho những trường hợp bất như ý có thể xảy ra.  

Ngày hôm nay, nếu bạn đang muốn gây ấn tượng với một ai đó, cấp trên hoặc một người khác giới chẳng hạn, hãy tận dụng cơ hội này vì bạn đang tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 12 âm lịch chớ nên va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân vì nhân thần đang ở vị trí này. Nếu đã có lịch hẹn với bác sĩ bạn có thể đợi sang ngày hôm sau sẽ an toàn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 27/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X