Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 25/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 26/4/2018 cho hay, cách người tuổi Sửu đối xử với gia đình và bạn bè cũng sẽ thay đổi cách người khác nhìn nhận về bạn. Vì thế, dù Kiếp Tài ép bạn vào tình huống khó khăn cũng chớ có phản ứng thiếu khôn ngoan, ảnh hưởng tới mối quan hệ thân thiết trong gia đình bạn.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 26/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
  
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/4/2018:
 
Ngày 26/4/2018 tức ngày 11/3 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Tý (23h-1h), Quý Sửu (1h-3h), Ất Mão (5h-7h), Mậu Ngọ (11h-13h), Canh Thân (15h-17h), Tân Dậu (17h-19h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp)
Tuổi xung ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Bắc 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Ty
 
Theo Tử vi ngày 26/4/2018, hôm nay, vận may của bạn đã đến với người tuổi Tý khi có Chính Tài soi rọi. Sự nghiệp kinh doanh tương đối trơn tru, kiếm được nguồn thu nhập lớn. Bạn nên đầu tư ở những hạng mục kinh doanh nhỏ để thử nghiệm.
 
Tam Hợp nâng đỡ hỗ trợ cho vận trình tình duyên của bản mệnh. Hãy tinh tế và biết lắng nghe, động viên đối phương khi họ phải đối mặt với những vấn đề nan giải có như thế bạn mới trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người ấy.

Sau mỗi bữa ăn, nếu có thói quen nằm dài trên ghế sofa xem TV, đọc truyện và lướt facebook thì thực sự có hại cho sức khỏe. Tốt hơn hết là bạn nên nghỉ một lúc và đi độ, đi dạo gần nhà để tinh thần sảng khoái và tiêu hao bớt năng lượng của bữa tối đi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xám, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Suu
 
Tử vi ngày 26/4/2018 cho hay, cách người tuổi Sửu đối xử với gia đình và bạn bè cũng sẽ thay đổi cách người khác nhìn nhận về bạn. Vì thế, dù Kiếp Tài ép bạn vào tình huống khó khăn cũng chớ có phản ứng thiếu khôn ngoan, ảnh hưởng tới mối quan hệ thân thiết trong gia đình bạn.  
 
Xem lịch vạn niên 2018, ngày Tý Sửu hợp Thổ cục nên vận trình tình duyên hanh thông, êm đềm. Thời gian này, hai người lắng nghe nhau nhiều hơn, nhờ đó biết cảm thông, thấu hiểu cho đối phương. Các cặp vợ chồng cùng nhau chăm lo gia đình, vun vén hạnh phúc nhỏ. Tham khảo: Chọn vợ hợp tuổi cho nam tuổi Sửu càng ngày càng phát

Đi ngủ ngay sau bữa ăn là thói quen không hề tốt cho sức khỏe. Do đó, bạn không nên ăn muộn bữa tối qua vì lúc đó thức ăn không tiêu được và bụng bạn sẽ tích đầy mờ, đó là lý do mà bạn bị béo bụng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 
Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Dần với tác động của Thiên Quan nên đang phải bơi lội trong một mớ công việc và hầu như không có thời gian để chăm sóc bản thân. Sắp xếp công việc và đặt ra thứ tự ưu tiên chính là điều sẽ cứu bạn khỏi bị ngập trong deadline chuẩn bị nghỉ lễ. 
 
Nếu bạn đang yêu hoặc có gia đình, việc sẵn sàng thỏa hiệp sẽ giúp hai bạn tránh khỏi những cuộc tranh cãi vô duyên. Với những người còn đang cô đơn, một hành động lãng mạn sẽ là khởi đầu cho một mối quan hệ bạn đang mong đợi. 

Hãy chú ý hơn tới sức khỏe của mình, nhất là ngày Nhân Thần chỉ ra rằng hôm nay là ngày 26/4/2018 dương lịch là ngày Can Mậu, những ngày này bạn không trị bệnh ở bụng.   

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Mao
 
Người tuổi Mão hãy tự tin với các quyết định của mình vì thời điểm này có Chính Quan hỗ trợ cho bạn sự sáng suốt nhất định. Sự nghiệp kinh doanh đang từng bước phát triển, bạn thích hợp cho việc đầu tư buôn bán. Tuy nguồn lợi tài chính của bạn đang có dấu hiệu tích cực, nhưng bạn cũng nên cẩn trọng trong mọi quyết định.
 
Hình hại vô lễ cho thấy bạn nói năng không kiêng nể, nóng nảy làm phiền lòng người lớn. Họ có thể bỏ qua cho bạn lần này nhưng việc này lặp lại sẽ không biết hậu quả tới đâu. Bản mệnh nhớ cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, cẩn thận kẻo khẩu nghiệp khiến cho bạn gặp họa từ miệng ra.
 
Thói quen phung phí tiền nhiều khi còn hình thành bởi bạn không thể xác định được lí do để tiết kiệm. Vì thế, hãy nghĩ tới cảnh tuổi già mà bạn vẫn phải xin từng đồng của con cháu để tiêu bạn sẽ tìm ra động lực cho mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Thin
 
Tử vi ngày 26/4/2018 chỉ ra rằng, có thể sẽ có một sự thay đổi diễn ra và sẽ làm người tuổi Thìn tốn kha khá tiền. Nhất là có sự xuất hiện của Tỷ Kiên, bản mệnh đừng để ấn tượng đầu tiên và vẻ bề ngoài của người khác đánh lừa. Thiên Bình biết bạn cần nhiều thời gian hơn bạn tưởng để hoàn toàn hiểu và tin tưởng về ai đó.
 
Tam Hợp che chở cho bản mệnh trong ngày hôm nay, nên có thể thấy cuộc hôn nhân của bạn đang ở giai đoạn hạnh phúc nhất, những người đang yêu càng hiểu nhau hơn và những người độc thân sẽ nhanh chóng tìm thấy cơ hội của mình. Vì thấy hãy tin tưởng, lạc quan về tương lai sắp tới.

Hãy biết cách kiềm chế bản thân trước thói quen tiêu dùng ngẫu hứng, chiều chuộng bản thân trong ngắn hạn. Thử nghĩ xa hơn hiện tại, lúc đó bạn mới có động lực chấp nhận đánh đổi trái ngọt trước mắt để có được thành quả lớn hơn sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Ti
 
Người tuổi Tị có tài năng thực sự nhất là khi có Thiên Ấn nâng đỡ để bạn có cơ hội thể hiện bản thân. Tuy nhiên, nên chú ý đến việc bày tỏ cảm xúc của mình, nếu không mọi người xung quanh sẽ không hiểu những suy nghĩ của bạn. Đừng vì muốn tạo ấn tượng với ai đó mà phóng đại quá mức về khả năng của bản thân, việc chắc chắn sẽ khiến bạn rơi vào tình huống khó xử trong tương lai.  

Nếu như bạn tự hào “lành mạnh” làm việc với thái độ cầu tiến, luôn cố gắng để đạt kết quả tốt nhất cho tất cả những việc mình làm. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn nên giúp đỡ người khác, thay vì chỉ làm việc vì bản thân mình. 

Về vấn đề sức khỏe, bạn nên tập luyện thể dục mỗi buổi sáng để tăng cường thể chất. Bạn nên hạn chế các chuyến đi chơi xa, nếu không có việc gì quan trọng, bạn nên ở trong nhà để tránh gặp rủi ro về tai nạn giao thông.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Ngo
 
Theo tử vi 2018, hôm nay Chính Ấn nâng tầm, giúp người tuổi Ngọ có thể thăng tiến, thăng chức nhưng bạn phải tỉnh táo nhìn nhận ra đâu mới thực sự là cơ hội. Bạn cần phải nói ít lại và hành động nhiều hơn. Đừng bị rơi vào cái bẫy quyền lực được người khác giăng ra. Không ai có thể lôi kéo cũng như thao túng được  khi mọi quyết định đều đến từ chính bản thân bạn.
 
Khi xuất hiện Lục Xung cũng là lúc bạn nên kiềm chế bớt cái tôi. Không phải tất cả mọi người đều đồng ý với quan điểm của bạn dù bạn nghĩ rằng đó là điều đúng đắn. Với những ai đang có đôi có cặp, có lẽ bạn cần phải nhượng bộ đối phương để tránh tranh cãi.

Nếu thường xuyên gặp tình trạng khó thở thì bạn nên khắc phục điều này sớm bằng cách tập hít thở và tận dụng những khoảng thời gian rảnh trong ngày để leo cầu thang nhiều hơn sẽ giúp các cơ bắp, cơ bụng và cơ hông được vận động động dẻo dai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Mui
 
Dưới ảnh hưởng của Kiếp Tài, người tuổi Mùi đang có vẻ đang hành động hơi ích kỷ một chút khi bạn chỉ nghĩ tới bản thân và phản ứng quá mức nếu có ai đó không hài lòng và phản ứng lại. Cần cân nhắc ưu và nhược điểm của mọi việc trước khi bạn nghĩ đến việc thay đổi chúng. Tốt nhất là bắt đầu bằng những bước đi nhỏ và chắc chắn hơn việc đột ngột thay đổi quá nhanh. 

Tý Mùi Tương Hại khiến bạn có suy nghĩ tiêu cực, với những ai đang có đôi có cặp, mối quan hệ của bạn và người ấy có thể sẽ xảy ra chút tranh cãi chỉ vì khác biệt trong suy nghĩ. Nguyên nhân là do bạn muốn hiểu rõ hơn về đối phương nhưng họ lại thấy đây chưa phải là thời điểm để chia sẻ câu chuyện của riêng mình. 

Nếu bạn đang thường xuyên tập luyện và có chế độ ăn hợp lý thì hãy duy trì thói quen này hàng ngày và cảm nhận sự thay đổi về sức khỏe như thế nào. Bạn sẽ thực sự bất ngờ với kết quả mà bạn đạt được đấy.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Than
 
Theo Tử vi ngày 26/4/2018, hôm nay, Thực Thần mang lại cho người tuổi Thân nhiều may mắn, cơ hội tốt. Đừng ngồi đó mà chờ sung rụng. Không có quả ngọt nào tự dưng rơi vào tay nếu bạn không chăm chỉ làm việc và cố gắng để theo đuổi được nó mặc cho bao khó khăn.
 
Tam Hợp xuất hiện báo hiệu vận trình tình cảm hanh thông, cả hai được cùng nhau chia sẻ quan điểm và thảo luận để đưa ra những quyết định chung. Nhờ đó, cả hai được thể hiện sự tự tin và có sức hút rất đặc biệt với đối phương. Tham khảo: Con giáp phúc hậu nhất mang lại may mắn, tài lộc cho con cái
 
Nhân kỳ nghỉ lễ dài ngày, có lẽ một chuyến du lịch khám phá và gặp gỡ những con người mới sẽ mang lại cho bạn những kiến thức và trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ sắp tới. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Dau
 
Ngay cả khi có rắc rối xảy đến, người tuổi Dậu đừng nên tranh cãi mà hãy tập trung thời gian và sức lực để chứng minh lựa chọn hay hành động của bạn mới là đúng đắn. Với ảnh hưởng tiêu cực của Thương Quan bạn sẽ chịu toàn những thiệt thòi về mình mà thôi. Cuộc hội ngộ với bạn bè cũ hay đơn giản chỉ là đến thăm họ hàng trong gia đình vào cuối tuần sẽ giúp bạn thư giãn rất nhiều.
   
Tý Dậu Tương Phá cho thấy bạn đi lại nhớ cẩn thận, trong những ngày nghỉ lễ rất đông đúc, lộn xộn nhưng đừng vì thế mà cố tình vi phạm luật giao thông. Nếu bạn không cẩn thận sẽ dễ gặp tai nạn bất ngờ, bên cạnh đó có kẻ ném đá giấu tay, gây hại cho bạn. Hãy bình tĩnh mới mong xử trí được vấn đề này. 

Hãy biết nói không với những khoản chi không cần thiết. Nếu bạn đang chi tiêu theo kiểu “kiếm được đồng nào tiêu hết đồng ấy”, thậm chí vượt cả số tiền lương kiếm được thì chẳng mấy chốc, bạn rất dễ bị “sa lầy” vào nợ nần.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xám, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Tuat
 
 Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tuất hãy suy nghĩ cẩn thận và nếu được, thu thập và tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi bạn muốn phàn nàn ai đó. Bày tỏ suy nghĩ và kế hoạch cho tương lai cũng là điều quan trọng nhưng đừng tạo bất cứ thay đổi gì, nhất là về tiền bạc nếu bạn thấy không đủ khả năng để thực hiện được nó. Nếu không với tác động của Tỷ Kiên rất dễ tạo ra mâu thuẫn, khắc khẩu, cãi cọ… 

Khi yêu, để thu hút đối phương đừng cái gì cũng chia sẻ hết cho họ. Hãy giữ lại một phần bí mật cho mình để bạn luôn là ẩn số trong mắt đối phương. Một chút bí ẩn sẽ làm cho họ luôn nghĩ về bạn và cảm thấy may mắn khi có bạn bên cạnh. Nhưng nhớ là một chút thôi nhé. 

Điều bạn cần làm để có một giấc ngủ ngon hơn đó là đi bộ sau bữa ăn khoảng 15 - 20 phút, kể cả là bữa trưa hay bữa tối. Duy trì thói quen này không chỉ giúp cơ thể bạn cảm thấy sảng khoái, thư giãn mà kết quả tốt nhất bạn nhận được sẽ là một giấc ngủ ngon đạt chuẩn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 26042018 - Tu vi tuoi Hoi
 
Tiếp nối Tử vi ngày 25/4/2018, hôm nay, Thiên Tài mang đến những cơ hội bất ngờ cho người tuổi Hợi. Đừng vội vàng chia sẻ thông tin cho ai đó nếu bạn không chắc chắn đó là sự thật. Ở mãi trong vùng an toàn sẽ không mang đến cơ hội phát triển cho bất kỳ ai và hơn ai hết, đã đến lúc dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn của mình. 

Ngày có Tam Hợp cho thấy tình cảm của hai bạn ngập tràn niềm vui. Bạn mang lại niềm vui, sự ấm áp và vui vẻ, vì thế, đối phương sẽ luôn tìm đến bạn mỗi khi gặp vấn đề hay lúc muốn chia sẻ niềm vui. Hãy phát huy thật tốt điểm mạnh này của bạn và bạn sẽ có được những gì mình xứng đáng được nhận.
 
Theo Lịch vạn niên, Nhân Thần chỉ ra rằng, ngày 26/4/2018 dương lịch là ngày Can Mậu. Nên nhớ trong những ngày này không nên trị bệnh ở bụng, vì thế, nếu có thể hãy để lùi sang một ngày thì mọi việc sẽ thuận lợi hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, tím
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 27/4/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!




Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X