Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 26/3/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 25/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 26/3/2018 cho thấy tuổi Tị hôm nay gặp phải nhiều chuyện chẳng được như ý muốn, vận trình ảm đạm, sa sút. Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc mà con giáp này làm ra không phải là ít nhưng tài khí khó bề tích tụ, tiền vào cửa trước lại ra cửa sau, chẳng thể nào giữ được trong tay.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 26/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 26/3 – 1/4/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 26/3/2018:

Ngày 26/3/2018 tức theo âm lịch hôm nay là ngày 10/2 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Tị, Quý Mùi
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Đông
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi ty
 

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi ngày 26/3/2018 của người tuổi Tý, con giáp này hôm nay sẽ có thể phải đối mặt với nhiều rắc rối trong chuyện công việc. Tiểu nhân chèn ép, khiến cho tuổi Tý khó lòng phát huy được những khả năng của mình một cách tốt nhất.
 
Thủy Hỏa xung khắc, đường tình duyên của con giáp này không được thuận lợi. Người độc thân còn vấn vương những điều xưa cũ, chưa thoát ra khỏi bóng ma quá khứ mà đóng cửa trái tim mình, để cho tình cảm hiện tại khó lòng phát triển, cứ mãi ôm nỗi cô đơn.
 
Người có đôi cần phải dành thêm thời gian tâm sự, chia sẻ với nhau những điều khúc mắc mình đang gặp phải để đôi bên cùng tìm cách tháo gỡ. Đừng cho rằng khi yêu chúng ta sẽ hiểu mọi thứ người kia đang gặp phải mà không cần phải nói năng gì, dù sao thì đâu phải ai cũng có khả năng thần giao cách cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi suu
 
Xem tử vi phương Đông, người tuổi Sửu thứ 2 này có Tam hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ. Con giáp này đang có được những ngày tháng hạnh phúc bên người mình yêu mà không cần nghĩ suy quá nhiều về tương lai phía trước giông gió ra sao.
 
Những chú Trâu còn độc thân hãy tích cực và chủ động tìm kiếm tình yêu cho mình hơn nữa nhé. Không phải bạn không có duyên đâu, chỉ đơn giản là chưa gặp được đúng người mà thôi. Ngoài kia vẫn còn người đang chờ bạn để chung bước hạnh phúc trong cuộc sống sau này đó.
 
Thực Thần che chở cho tài vận của bản mệnh nên tuổi Sửu đầu tuần này buôn may bán đắt, người làm kinh doanh lợi nhuận đang không ngừng tăng tiến. Bản mệnh có thể lợi dụng cơ hội này để mở rộng quy mô làm ăn hoặc có thêm những sản phẩm mới đưa ra thị trường.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi dan
 
Theo Lịch vạn niên, đầu tuần đã đến, tử vi ngày 26/3/2018 cho thấy Dần Tị tương hại, đây là điềm báo cho thấy điều xui xẻo có thể xảy tới với người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Chuyện gia đình lục đục, nhiều chuyện thị phi đeo bám khiến cho mọi người trong nhà cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.
 
Trong nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã tường, nếu chính những người thân thiết không tin tưởng nhau mà lại đi nghe lời người ngoài thì hậu quả rất khó lường. Đừng vì những lời đơm đặt không rõ căn cứ mà trách hờn người thân của mình, hãy tìm hiểu thật kĩ mọi chuyện trước khi đưa ra phán quyết.
 
Chính Ấn nhập cục, đường công danh sự nghiệp của tuổi Dần hôm nay khá ổn nhờ có cát thần che chở. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình để công việc được suôn sẻ và thuận lợi. Có thể thời gian tới bạn sẽ bận rộn hơn vì được tin tưởng trao thêm trọng trách.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi mao
 
Người tuổi Mão hôm nay được Thiên Ấn chỉ lối soi đường nên dù công việc đang gặp phải khúc mắc cũng nhanh chóng tìm thấy lối ra. Bản mệnh phát huy được thêm nhiều năng lực của mình mà trước đó chưa có cơ hội để sử dụng, vừa hay cứu chính mình thoát khỏi cơn nguy khốn.
 
Tuy nhiên, xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp thì tuổi Mão đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Mộc sinh xuất cho Hỏa, vận trình tình cảm sa sút, giữa hai người không đạt được sự hòa hợp, mâu thuẫn nảy sinh từ những chuyện nhỏ nhặt ngoài ý muốn.
 
Con giáp này nếu còn độc thân thì phải năng tiếp xúc với mọi người, mở rộng mối quan hệ xã giao. Bạn ngại ngần và không muốn giao tiếp thì có lẽ sẽ có rất ít cơ hội để bạn gặp được người tâm đầu ý hợp, càng chẳng nói đến việc tìm được người cùng bước chân vào lễ đường hôn nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi thin
 
Với người tuổi Thìn, thứ 2 này công việc của bản mệnh không được tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh đang bị Thương Quan ngáng trở, gặp phải những rắc rối không đâu. Tuy nhiên, điều này cũng là do bản mệnh đang có nhiều mối quan tâm khác ngoài công việc nên lơ là với trách nhiệm của mình.
 
Hỏa dưỡng cho Thổ, vận trình tình duyên của tuổi Thìn hôm nay khá tốt. Bản mệnh đã chín chắn và trưởng thành hơn, biết lo toan, chăm sóc cho nửa kia của mình, không để người ấy phải chịu nhiều thiệt thòi. Dù cuộc sống vật chất có thể chưa được đầy đủ như ý nhưng tinh thần rất tốt.
 
Người độc thân hãy nhận lời mời đi chơi, hẹn hò đi nhé. Bạn phải cho mình cơ hội để tìm hiểu đối phương thì mới có thể biết được hai người có hợp hay không. Hôm nay là ngày đào hoa khoe sắc, cứ thử vận may một chút thôi, đường tình của bạn sẽ bớt phần chông gai đi đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi ti
 
Tử vi ngày 26/3/2018 cho thấy tuổi Tị hôm nay gặp phải nhiều chuyện chẳng được như ý muốn, vận trình ảm đạm, sa sút. Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc mà con giáp này làm ra không phải là ít nhưng tài khí khó bề tích tụ, tiền vào cửa trước lại ra cửa sau, chẳng thể nào giữ được trong tay. Nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi theo Tử vi 2018: Nàng giáp này không khóc cũng có Bụt hiện lên, vận trình năm như ý cát tường hiếm có cơ.
 
Bản mệnh cần giảm bớt tâm lý muốn hưởng thụ đi phần nào. Dù đúng là tiền bạc mình làm ra, tiêu xài thế nào là quyền của mình nhưng bạn cũng nên tính đến những lúc khốn khó cơ hàn, khi đó thì “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, biết tiết kiệm lại chăm chỉ làm ăn có lẽ là chìa khóa để bạn đi đến thành công.
 
Ngày Hỏa khí đương vượng, bản mệnh cần phải thận trọng với các vấn đề sức khỏe. Hỏa vượng có thể gây nóng trong, khiến bản mệnh ăn không ngon, ngủ không yên. Ngoài ra, nó còn ảnh hưởng xấu đến người bệnh tim, hãy giữ cho mình tâm trạng thoải mái và vui vẻ, lạc quan. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi ngo
 
Ngọ Tị tương hội, nhờ vậy mà vận trình thứ 2 này của người tuổi Ngọ cũng tốt đẹp hơn. Tam hội quý nhân cho bản mệnh cơ hội thăng tiến. Bản mệnh nhận được nhiều khen ngợi từ đồng nghiệp cũng như cấp trên bởi những thành công mới đạt được của mình.
 
Tỷ Kiên mạnh mẽ và cứng rắn cho tuổi Ngọ thêm dũng khí để bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Dù có tình cảm nhưng trước đó bản mệnh còn lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời. Hôm nay có cát thần trợ lực, bản mệnh có thể nhân cơ hội để có một người để yêu thương.
 
Người có đôi nên tìm cách để giảm bớt cái tôi cá nhân của mình, không để nó ảnh hưởng đến tình cảm hai người. Dù ai cũng có những sở thích và ý kiến riêng nhưng khi chung sống, chúng ta cần sự hòa hợp và nhường nhịn từ cả đôi bên để có được cuộc sống hạnh phúc như ý muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi mui
 
Ngày Tam hội quý nhân ghé thăm, người tuổi Mùi có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bản mệnh nhận được những lời giới thiệu từ người quen thân thiết, đừng ngần ngại mà nhận lời nhé, bởi biết đâu bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy người khiến cho trái tim mình rung động đó.
 
Thực Thần ghé thăm tuổi Mùi trong tử vi ngày 26/3/2018 này. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ nhận được nhiều cơ hội để buôn bán phát tài phát lộc. Thần Tài ở bên, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng giành được nhiều thành công.
 
Tiền bạc thu được về tay chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch tài chính riêng cho mình. Còn nhiều việc bạn cần phải dùng đến tiền trong thời gian sắp tới. Nếu không có sự chuẩn bị kĩ càng thì rất có thể sẽ rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau mà không thể trông chờ vào bất cứ ai.
        
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi than
 
Nhị hợp cục che chở, người tuổi Thân trong ngày đầu tuần này vận trình khá suôn sẻ và thuận lợi. Bản mệnh khéo léo xử lý công việc, giải quyết những vấn đề bất ngờ nảy sinh, nhờ thế mà công việc được hoàn thành thuận lợi, bản mệnh ghi điểm trong mắt cấp trên nhờ điều này.
 
Chính Tài xuất hiện, công việc thuận lợi nên vận trình tài lộc của con giáp này cũng không tồi chút nào. Bản mệnh có thêm thu nhập về cho mình, chủ yếu đến từ công việc chính. Công sức bỏ ra vất vả bấy lâu nay được đáp đền xứng đáng, tạo thêm động lực làm việc cho con giáp này. 
 
Tuy nhiên, bản mệnh cần phải chú ý có cho mình một khoản tiết kiệm để đề phòng những khi xảy ra chuyện bất ngờ phải dùng đến tiền. Ngoài ra, hãy tìm hiểu thông tin và đầu tư tiền bạc để tiền ngày càng sinh sôi nảy nở, tạo thêm cơ hội phát tài phát lộc cho bản thân mình. Bạn có biết tuổi Thân nằm trong số 3 con giáp hốt bạc nếu lấn sân kinh doanh trong năm 2018 không?
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi dau
 
Tử vi ngày 26/3/2018 cho thấy người tuổi Dậu hôm nay vận trình tươi sáng rạng rỡ. Tam hợp cục mang tới cơ hội cho bản mệnh tìm thấy được tình yêu cho mình. Đào hoa nở rộ, bằng chính sức hút của mình, tuổi Dậu không ngừng khiến cho người khác phái đắm say.
 
Tiếp nối tử vi ngày 25/3/2018, Thiên Tài trợ mệnh, cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có nguồn thu nhập tăng lên đáng kể. Người làm kinh doanh tìm thấy cơ hội phát tài cho mình khi mà những người xung quanh chưa ai nhận thấy xu thế đó trên thị trường. Dám nghĩ dám làm, thành công sẽ không còn xa nữa.
 
Người làm công ăn lương hôm nay cảm thấy khá vất vả và mệt mỏi, nhưng bù lại thì thu nhập của bạn lại dồi dào hơn. Tài lộc đến từ nghề tay trái, bản mệnh phải tranh thủ thời gian để làm việc thêm nên không có đủ thời gian để nghỉ ngơi như bình thường.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi tuat
 

Với người tuổi Tuất, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy hung cát đan xen, bản mệnh gặp chuyện vui nhưng cũng có chuyện buồn. Thương Quan xuất hiện trong vận trình của con giáp này, báo hiệu những rắc rối trong công việc có thể xảy tới bất cứ lúc nào trong ngày.
 
Bù lại thì tình yêu thắm sắc sẽ giúp cho bản mệnh bớt phần chán nản, muộn phiền. Người ấy hiểu và thông cảm cho những áp lực mà bạn đang phải gánh chịu, cố gắng hết sức để bản mệnh cảm thấy thoải mái và giải tỏa áp lực mỗi khi hai người ở bên nhau.
 
Người độc thân có thể sẽ tìm thấy người ưng ý với mình ngay trong những lúc khó khăn. Hoàn cảnh tương đồng, bản mệnh cảm thấy đồng cảm và dễ dàng nảy sinh tình cảm với đối phương. Sự chia sẻ trong nhiều chuyện cuộc sống khiến cho hai trái tim dần sát lại nhau hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 26032018 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi hôm nay phải đối mặt với cục diện Hợi Tị tương xung, báo hiệu những chuyện không mấy may mắn có thể xảy ra thứ 2 này. Chuyện tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ, tình cảm giữa hai người trở nên lạnh nhạt, rạn nứt, có thể phải mất nhiều thời gian để hàn gắn lại.
 
Chính Quan nhập cục, tuổi Hợi gặp nhiều thuận lợi trong công việc hôm nay. Bản mệnh không cần cố gắng quá nhiều, cứ làm theo kế hoạch đã định ra là có thể suôn sẻ vận trình, không mất nhiều thời gian để giải quyết các vấn đề phát sinh cũng như vượt qua những khó khăn trước mắt.
 
Sau những thành công lần này, bản mệnh có thể sẽ có cơ hội thăng tiến cho mình. Những áp lực cũng sẽ dần tăng, bản mệnh cần chuẩn bị sẵn tinh thần để không bị áp lực đè nén khiến mình chẳng thể đứng dậy được. Hãy tin tưởng vào bản thân mình, bạn còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 27/3/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 






Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X