Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 25/9/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 24/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 25/9/2017, người tuổi Tý có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Tý Mão tương hình, gia đình bất đồng lục đục, kém an yên.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 25/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé! Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ 25/9 – 1/10/2017 trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 25/9/2017:

Ngày 25/9/2017 tức ngày 6/10 
âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông
  
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi ty
 
Xem tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Tý Mão tương hình, gia đình bất đồng lục đục, kém an yên. Các thành viên không tìm được tiếng nói chung, bản mệnh nóng nảy, không kiềm chế được cảm xúc của mình, càng khiến cho mọi chuyện thêm rối ren.
 
Xem Lịch vạn niên, trong ngày có Thiên Ấn tương trợ, đường công danh sự nghiệp của con giáp có phần khởi sắc hơn. Bạn nắm được những kĩ thuật và kiến thức cần thiết, lại không ngừng trau dồi năng lực bản thân, có khả năng phản ứng nhanh nhạy và nắm bắt được thời cơ nên cơ hội thăng tiến không ngừng mở ra trước mắt.
 
Có điều đôi khi bạn cũng thấy cô đơn khi không có nhiều người hiểu mình. Cây càng cao thì gió càng lớn, càng dễ gặp nhiều chuyện không như ý, càng cảm thấy đơn độc. Hãy cứ mở lòng mình, thân thiện hòa đồng với mọi người, bạn sẽ thấy cuộc đời mỉm cười lại với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi suu
 

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Thiên Tài chiếu mệnh, đường tài lộc khởi phát vô cùng. Chuyện làm ăn buôn bán thuận chèo mát mái, người kinh doanh được lộc làm ăn, tiền vô ào ào như nước sông Đà.
 
Tuy nhiên làm gì cũng cần phải tính toán trước sau, đề phòng bất trắc, chớ thấy tiền bạc dư dôi mà chi tiêu hoang phí, vung tay quá trán. Hãy để cho mình một khoản tiết kiệm đề phòng khi gặp chuyện không như ý, cũng chú ý đầu tư thêm vào các lĩnh vực khác để tăng thêm nguồn thu, hạn chế nguy cơ thất bát.
 
Ngày Thổ Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh gặp nhiều vấn đề. Hai người có những mâu thuẫn và bất đồng sâu sắc, khiến cho mối quan hệ phải hứng chịu nhiều giông bão, khoảng cách càng ngày càng thêm xa xôi. Nếu không tìm cách níu giữ thì rất có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi dan
 
Người tuổi Dần trong ngày thứ 2 này có Kiếp Tài giáng mệnh, xem tử vi ngày 25/9/2017, bản mệnh có nguy cơ thất thoát tiền bạc, tài lộc hư hao. Cần chú ý bình tĩnh trong mọi tình huống, để lý trí quyết định chứ đừng nên để cảm xúc lấn át, khiến cho những quyết định đưa ra thiếu sáng suốt và tỉnh táo.
 
Bạn có tài năng, song cũng rất hào hiệp, điều đó dễ dẫn đến những quyết định sai lầm. Chính vì coi trọng chuyện tình cảm nên có thể bản mệnh sẽ bị mù quáng trong những chuyện có liên quan đến tiền bạc, để tiền rơi khỏi tay mình mà không rõ lý do.
 
Ngày Mộc khí đương vượng, bản mệnh cần chú ý các vấn đề về gan. Ăn uống kém ngon, cơ thể mệt mỏi, khó ngủ khiến cho người tuổi Dần trông mệt mỏi và thiếu sức sống. Để giải quyết tình hình này, hãy sử dụng các loại thực phẩm và thuốc tốt cho gan, tăng cường thải độc gan, thanh lọc cơ thể, có thể sẽ có ích hơn cho sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi mao
 
Người tuổi Mão trong tử vi của 12 con giáp ngày thứ 2 có Tỷ Kiên dẫn dắt nên mọi sự có phần cát lành hơn. Đường công danh sự nghiệp khá suôn sẻ, bản mệnh dựa vào chính sức mình, nỗ lực làm nên thành quả, tạo dựng cho mình nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai.
 
Trong công việc, hãy hòa đồng hơn với mọi người, điều đó sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả cao hơn. Thắt chặt tình cảm đồng nghiệp, những cuộc hợp tác làm việc sẽ diễn ra tốt đẹp, bạn cũng được hưởng lợi ngay từ bên trong đó. Dẫu sao kết bạn vẫn luôn tốt hơn gây thù, một mình làm tốt nhưng tập thể không ổn thì cũng khó bề phát triển.
 
Tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay là ngày Mộc khí cực kì vượng, sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đặc biệt những bạn có tiền sử bệnh gan càng cần phải chú ý. Ngũ hành âm dương khiến cho chức năng gan trong ngày chịu nhiều ảnh hưởng, bản mệnh có thể thấy mệt mỏi và khó chịu trong người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi thin
 
Thìn Mão tương hại, người tuổi Thìn trong ngày thứ 2 này sẽ gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm gia đình. Anh chị em thiếu đoàn kết, gia đạo kém an yên, bản mệnh muốn hòa giải nhưng cũng khó lòng thỏa nguyện. Có thể vô tình bạn sẽ bị ảnh hưởng vì chuyện gia đình, khiến cho vận trình trong ngày không được suôn sẻ.
 
Chính Tài xuất hiện, báo hiệu một ngày bội thu tài lộc cho người tuổi Thìn. Tiền bạc tích cóp được nhờ thói quen tiết kiệm, vun vén chi tiêu, bản mệnh có cho mình một khoản kha khá. Trong ngày nếu có cơ hội đầu tư sinh lời thì có thể xem xét, chớp lấy thời cơ để tiền bạc sinh sôi nảy nở.
 
Trong những chuyện liên quan đến tiền bạc, đại kị là tính cẩu thả, không cẩn thận. Nếu bạn không đủ chắc chắn về các lĩnh vực đầu tư thì tốt nhất không nên manh động, đừng để tiền của tốn bao công sức gom góp được đổ xuống sông xuống bể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi ti
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/9/2017, Thương Quan chiếu mệnh, người tuổi Tị có thể sẽ gặp phải những chuyện rắc rối trong công việc. Bất cứ công việc nào cũng cần phải tuân thủ theo đúng quy định đã đặt ra, nếu tùy tiện làm theo cảm hứng, bất tuân quy tắc thì sớm muộn cũng sẽ xảy ra chuyện, bản thân cũng sẽ bị đào thải khỏi vị trí mong muốn.
 
Mộc dưỡng cho Hỏa nên đường tình duyên của người tuổi Tị hôm nay vô cùng thuận lợi. Người độc thân có cơ may gặp được ý trung nhân, hãy thoải mái thể hiện bản thân chứ đừng nên rụt rè nhút nhát. Nếu được bạn bè người thân giới thiệu đối tượng, đừng từ chối, cho mình và đối phương cơ hội để gặp gỡ là hơn.
 
Người có đôi được đào hoa trợ lực, tình cảm lứa đôi càng thêm thắm thiết không rời. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, bản mệnh và người ấy càng ngày càng thấu hiểu và thông cảm cho nhau, không còn khoảng cách giữa hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi ngo
 
Thực Thần xuất hiện, tử vi ngày 25/9/2017 cho thấy người tuổi Ngọ hôm nay có thể sẽ có vài biến động về đường tài lộc. Tuy có nguồn thu vào nhưng khó tránh khỏi có nhiều chuyện cần phải chi tiêu. Thêm nữa có những cơ hội tài lộc đến nhưng bản mệnh còn nhiều nỗi lo sợ, không dám tiến tới nên để lỡ thời cơ.
 
Mộc sinh Hỏa, đường tình duyên của bản mệnh khởi sắc rõ rệt. Người tuổi Ngọ cảm thấy luồng sinh khí mới đang dồi dào trong huyết quản, thúc giục bản mệnh mau mau bày tỏ tình yêu. Những ai còn đang chưa có đôi thì nên chọn ngày này để tỏ tình, mọi chuyện sẽ suôn sẻ và tốt đẹp.
 
Người có đôi có thể bớt chút thời gian để dành cho những những giờ phút riêng tư, tạo cho nhau thêm những kỉ niệm đẹp sau này. Tình cảm gắn kết bền lâu qua những hành động tưởng chừng nhỏ nhặt, nhưng nếu không có chúng thì có lẽ đường tình sẽ sớm gặp phải nhiều điều trắc trở.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi mui
 
Mùi Mão bán hợp, người tuổi Mùi được Tam hợp quý nhân nâng bước nên đường công danh sự nghiệp sáng rõ. Bản mệnh có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình, những kế hoạch bạn đưa ra được tiến hành thuận lợi, mang về những thành công rực rỡ.
 
Lại thêm Thiên Tài chiếu mệnh, tử vi ngày 25/9/2017 cho thấy vận trình tài lộc trong ngày của bản mệnh khởi phát vô cùng. Tiền bạc ào ào đổ vào túi, các nguồn thu dồi dào giúp bản mệnh có thêm nhiều lựa chọn trong cuộc sống, cảm giác thoải mái và an tâm khi có tiền bạc trong tay.
 
Đặc biệt trong ngày người kinh doanh có lộc làm ăn buôn bán, hàng hóa bán chạy vô cùng. Xởi lởi trời cho, bạn vốn phóng khoáng nên cũng thoải mái với mọi người, bù lại bạn có được những khoản lợi nhuận kha khá. Nên tìm thêm những nguồn đầu tư mới để đồng tiền thêm sinh sôi nảy nở.

Đặt bảo vật phong thủy ở đâu trong nhà để tài lộc vượng phát, bạn đã biết chưa?
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi than
 
Theo tử vi tháng 8 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thân, hôm nay có Chính Quan soi đường, người tuổi Thân trong ngày có điềm báo nhiều tin vui sẽ đến trong công việc. Mọi chuyện suôn sẻ thuận lợi, bản mệnh chẳng cần mất quá nhiều công sức mà vẫn đạt được những gì mình muốn. Vận hạn đã bị xua tan, trong ngày con giáp này liên tiếp gặp nhiều chuyện may mắn.
 
Việc thăng quan tiến chức không còn quá xa vời. Là người có trách nhiệm, bản mệnh luôn làm việc hết sức mình, không quản ngại khó khăn gian khổ, đưa ra nhiều ý tưởng mới và độc đáo, cũng hy sinh khá nhiều lợi ích cá nhân để có được thành công của cả tập thể. Những cố gắng của bạn được cấp trên công nhận và có ý định cất nhắc bạn lên vị trí cao hơn.
 
Kim Mộc bất dung, ngũ hành xung khắc khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Thân ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhiều chuyện không đâu xảy ra khiến cho cặp đôi tranh cãi không yên, lẽ ra có thể hòa giải nhưng cái tôi quá lớn khiến cho căng thẳng leo thang, mối quan hệ bị lạnh nhạt, rạn nứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi dau
 
Mão Dậu tương xung, người tuổi Dậu trong ngày thứ 2 sẽ gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Bản mệnh khó kiềm chế được cảm xúc của mình, nổi nóng và gây gổ với bất cứ ai làm không đúng ý mình. Bạn cầu toàn và muốn mọi chuyện được hoàn hảo, điều đó dễ dàng khi làm việc một mình nhưng khi kết hợp cùng tập thể thì quả là một câu hỏi lớn.
 
Trở ngại chất chồng, người tuổi Dậu thậm chí có thể phải đối mặt với nguy cơ bị thuyên chuyển công tác, phải chuyển việc. Điều này lợi hay hại vẫn còn là một ẩn số, chỉ đơn giản là tạm thời bạn sẽ mất đi tính ổn định. Nếu có thể tiết chế được cảm xúc của mình, nhìn mọi việc theo hướng tích cực thì có thể việc chuyển công tác có thể đem lại cho bạn những cơ may bất ngờ.
 
Thiên Quan giáng mệnh, kẻ tiểu nhân chính là nguyên do khiến cho bạn gặp phải những phiền phức trong công việc. Tính tình nóng nảy nên bạn dễ làm mất lòng người khác, đó là điều khó tránh khỏi. Gặp phải kẻ nhỏ nhen hẹp hòi thì bày mưu hãm hại, khiến bạn gặp khó khăn nhiều hơn.

Hãy thử Áp dụng ngay phong thủy để tăng thêm cơ hội trong công việc nhé.
 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi tuat
 

Theo tử vi tài lộc của người tuổi Tuất năm 2017 cho thấy, hôm nay Tuất Mão bán hợp, người tuổi Tuất trong ngày có điềm báo phát tài phát lộc. Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, chuyện hợp tác làm ăn đang trên đà tiến triển thuận lợi, bản mệnh không gặp phải khó khăn gì đáng kể mà dễ dàng có được thành công, thu về một khoản lợi lớn cho mình.
 
Lại thêm Chính Tài soi đường chỉ lối, tài vận của con giáp này càng thêm tăng tiến. Có thêm những nguồn thu từ công việc chính, bản mệnh khéo vun vén, tiết kiệm nên tiền của trong nhà sinh sôi nảy nở không ngừng, có nhiều tiềm năng phát triển trong nhiều lĩnh vực khác.
 
Tuy nhiên, người tuổi Tuất cũng cần chú ý, phải cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Cũng cần không ngừng nhắc nhở bản thân tiến về phía trước, đừng vì có tiền lận lưng mà an phận thủ thường, chẳng muốn phấn đấu gì thêm. Ngồi không mà ăn thì tiền núi cũng hết, chớ nên mắc phải sai lầm này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25092017 tuoi hoi
 
Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Hợi có một ngày hạnh phúc về đường tình duyên. Vận trình tình cảm khởi sắc rõ rệt, bản mệnh nhận được nhiều tình yêu thương cùng sự quan tâm chăm sóc của những người thân thiết. Người ấy càng ngày càng thấu hiểu và biết được bạn cần điều gì trong đoạn tình cảm này.
 
Chính Ấn xuất hiện, có lẽ tâm trạng tốt nên bản mệnh hưng phấn và giành được nhiều thành công trong công việc. Mọi chuyện tiến băng băng về phía trước, những khúc mắc và trở ngại được giải quyết triệt để, bản mệnh có được những gì mình muốn, đạt đến mục tiêu phía trước.
 
Có điều thành công đến quá dễ dàng cũng không hẳn là điều tốt khi mà chúng ta dễ dàng ngủ quên trên chiến thắng. Người tuổi Hợi cần không ngừng nhắc nhở bản thân tiến về phía trước. Thiếu chí tiến thủ sẽ khiến chúng ta dần thụt lùi so với thời cuộc, chẳng có được những bước thăng tiến mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

Xem thêm: Vận hạn hung cát của 12 con giáp cuối năm 2017 ra sao? 
  
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 26/8/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X