Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 25/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 24/08/2017 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 25/8/2017, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, Dần Thân tương xung, tình cảm vợ chồng chẳng được như thủa ban đầu. Có quá nhiều điều cần phải quan tâm trong cuộc sống, chúng ta dần thiếu quan tâm đến một nửa của mình, nhưng lại thấy giật mình lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững.
Xem ngày tốt xấu ngày 25/8/2017, tức theo lịch âm là ngày 4/7 năm Đinh Dậu.

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi ty
 
Tử vi năm 2017 của 12 con giáp cho thấy, tử vi ngày 25/8/2017, người tuổi Tý được Tam hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm có những dấu hiệu tăng tiến tốt đẹp. Bạn và người ấy cũng có những lúc bất đồng, tranh cãi, nhưng trên hết các bạn biết đâu là điểm dừng, không để cho mâu thuẫn biến thành những rạn nứt trong tình cảm, đẩy hai người đi ra xa nhau.
 
Tình yêu và hạnh phúc như hình với bóng. Nếu biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ thành sự thật, ngược lại nếu không biết bảo vệ tình yêu thì hạnh phúc sẽ là một ảo tưởng. Ai cũng có hạnh phúc thuộc về mình, hãy trân trọng những thứ mà mình đang có.
 
Theo Lịch vạn niên, Chính Ấn ngáng trở, vận trình công việc của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Tuy có năng lực nhưng bạn lại hơi cứng nhắc, chưa đủ linh hoạt để ứng phó với nhiều tình huống khác nhau. Bạn nên học cách xử lý công việc khéo léo hơn, tuân thủ quy định là tốt, nhưng quy định cũng là do con người đặt ra, hãy để hiệu quả công việc lên mức cao nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu 

 

2 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi suu
 
Xem tử vi hàng ngày, người tuổi Sửu được Chính Tài nâng đỡ, vận trình tài lộc có nhiều bước tăng tiến. Bạn biết kiểm soát chi tiêu của bản thân và đưa ra những kế hoạch quản lý tài chính khoa học. Bước đầu thực hiện có thể hơi khó khăn, nhưng dần dà, chúng ta sẽ quen thuộc với nó và thấy rõ hiệu quả khi không phải lúc nào cũng lo lắng không có tiền tiêu.
 
Ngày Thổ sinh xuất cho Kim, chuyện tình cảm của bản mệnh đang có những dấu hiệu của rạn nứt. Tranh cãi bùng nổ từ những vấn đề tưởng chừng quá đỗi nhỏ nhặt, đôi bên chẳng ai chịu ai nên vấn đề cứ thế nảy sinh. Những lời nói lúc nóng giận khiến cho mọi chuyện đi càng ngày càng xa.
 
Bạn có thể không biết rằng những lúc không khống chế được cảm xúc của mình, bạn đã nói ra những lời khiến người khác tổn thương đến thế nào. Có thể bản thân chúng ta không có ý đó thực sự nhưng không kiềm chế được mình, tình cảm theo đó mà dần phai nhạt. Hãy là người kiểm soát được cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi dan
 
Xem tử vi ngày 25/8/2017, Dần Thân tương xung, tình cảm vợ chồng chẳng được như thủa ban đầu. Có quá nhiều điều cần phải quan tâm trong cuộc sống, chúng ta dần thiếu quan tâm đến một nửa của mình, nhưng lại thấy giật mình lo sợ mỗi khi nghĩ đến việc có thể đánh mất đối phương. Chính vì nỗi lo sợ mà nảy sinh sự nghi ngờ, không còn tin tưởng vào tình yêu bền vững.
 
Tình yêu sợ sự nghi ngờ. Tuy vậy, tình yêu lớn lên trong sự nghi ngờ và đôi khi chết trước sự thật được biết rõ chắc chắn. Có nền tảng tình yêu vững chắc, đừng để những bon chen trong cuộc sống đẩy bạn ra xa khỏi người mình yêu. Thay vì nghi ngờ, hãy quan tâm và chăm sóc nhau nhiều hơn, như cái cây được tưới nước mỗi ngày, nó sẽ dần lớn lên và xanh tươi mãi mãi. Để biết rõ đường tình duyên năm nay, xem thêm bài viết: Tử vi tình duyên của người tuổi Dần năm 2017.
 
Tỷ Kiên dẫn đường, công việc của bản mệnh suôn sẻ, không có khó khăn gì quá lớn. Bạn biết bản thân phải làm gì để đạt được mục tiêu và luôn động viên mình cố gắng, không dựa vào ai ngoài chính sức mình, từng bước từng bước khẳng định năng lực bản thân bằng những kết quả trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi mao
 
Kiếp Tài nâng đỡ, vận trình tài lộc của người tuổi Mão có nhiều điểm sáng. Tài năng của bạn là điều không thể chối bỏ được, nhờ tài năng của mình, bạn có được cuộc sống thoải mái và sung túc, bởi bạn biết tự tạo ra cơ hội cho mình để có thể kiếm được tiền bạc trang trải. Hôm nay, sẽ có cơ hội phát tài đến với bản mệnh, hãy nắm giữ nó thật chắc chắn nhé.
 
Tuy nhiên, trong ngày Mộc Kim tương khắc, chuyện tình cảm của người tuổi Mão lại có nhiều điều bất cập. Mâu thuẫn nảy sinh liên miên, tất nhiên chẳng có cặp đôi nào không tranh cãi, nhưng với hai bạn, chuyện này xảy ra khá thường xuyên. Nó có thể biến thành chiến tranh lạnh, khi mà chẳng ai buồn nói với nhau câu nào, bởi biết hễ nói là sẽ kết thúc bằng tranh cãi.
 
Người ta nếm được hạnh phúc của ái tình trong những sự đau khổ của chính nó gây nên hơn là những sung sướng do chính nó mang đến. Mặc dù buồn bã nhưng bạn chưa từng muốn buông tay, có lẽ tình yêu quá lớn giúp các bạn vẫn giữ được nhau, nhưng đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu mà hãy học cách để thấu hiểu nhau hơn. Mời bạn tham khảo: Những đại kị phong thủy nhà ở chia rẽ tình cảm vợ chồng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi thin
 
Thìn Thân bán hợp, xem tử vi ngày 25/8/2017, người tuổi Thìn đang có một ngày thứ 6 với nhiều niềm vui trong chuyện tình cảm. Bạn may mắn gặp được người hợp với mình, không chỉ về ngoại hình, gia cảnh mà quan trọng hơn đó là sự hòa hợp về tâm hồn, sự thăng hoa trong tình cảm.
 
Hạnh phúc không thể đến từ hư không. Hạnh phúc chỉ có thể đến từ phía bên trong chúng ta. Bạn không giấu những cảm xúc của mình đi vì ngại ngùng hay sợ đối phương nắm thóp. Yêu là chia sẻ, bạn dùng tình yêu tràn ngập trong tim mình để trao đi, để người ấy biết rằng họ có ý nghĩa đến như nào đối với bạn.
 
Thiên Tài xuất hiện, vận tài lộc của bản mệnh dần sa sút. Bạn vẫn còn thiếu sự bình tĩnh và quyết đoán, hoang mang trước sự cố xảy ra và không đủ linh hoạt để giải quyết vấn đề. Đó có lẽ là điều mà bạn cần phải sửa đổi để có thể giữ được tài lộc cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị 

 

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 25/8/2017, Tị Thân tương phá, người tuổi Tị có một ngày không mấy vui vẻ bởi chuyện tình cảm chẳng được như ý muốn. Tình yêu khi hợp khi tan, mọi sự thay đổi chóng mặt, ngay khi bạn đang cảm thấy hạnh phúc ngập tràn thì bỗng lại có sự cố xảy ra, khiến cho chuyện tình của bạn chẳng đủ vững vàng trước sóng gió cuộc đời.
 
Song trong ngày có Thực Thần chở che, người tuổi Tị đang khá may mắn về chuyện tiền bạc. Bạn có thêm những nguồn thu bất ngờ và rủng rỉnh tiền bạc trong tay. Thật may khi bạn đang cần tiền để giải quyết một số vấn đề thì Thần Tài lại đoái thương và cho bạn cơ hội kiếm tiền.
 
Người giàu chưa chắc đã sướng nhưng người nghèo thì chắc chắn là khổ. Tiền không cho bạn tất cả nhưng cho bạn nhiều thứ. Có tiền, bạn có thể làm được nhiều thứ mình muốn, giúp bản thân, gia đình và những người mình yêu thương có cuộc sống thoải mái. Song tiền bạc cũng có nhiều mặt tối, đừng để đồng tiền mua chuộc tình cảm bạn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi ngo
 
Thương Quan giáng mệnh, xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Ngọ nhờ thế mà đạt được thêm khá nhiều thành công trong công việc. Mọi chuyện suôn sẻ tới bất ngờ, những điều bạn dự liệu đều xảy ra đúng như kế hoạch, bạn đã có những sự chuẩn bị kĩ càng nên không hề bị bối rối mà đủ thông minh để ứng phó kịp thời.
 
Tuy nhiên, ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, con giáp này gặp nhiều trắc trở trên con đường tình yêu. Tìm được người mình yêu đã khó, nhưng để bảo vệ và giữ gìn cho tình yêu đó mãi tươi màu thì càng thêm khó. Chúng ta là những cá thể khác biệt và luôn có những điều trái ngược nhau, chỉ một chút khác biệt cũng có thể là ngòi nổ bất đồng.
  
Tranh cãi với người mình yêu, bạn thắng, nhưng tình cảm thì đã nhạt phai. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Thái độ sống là thứ quyết định rất nhiều điều, bạn và người ấy chắc chắn khó tránh khỏi tranh cãi, nhưng làm thế nào để hóa giải mâu thuẫn mới là điều cần quan tâm chứ không phải làm thế nào để bảo vệ ý kiến của mình đến cùng trong những buổi hùng biện.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi trong thứ 6 này được Chính Tài ủng hộ nên chuyện tiền bạc chẳng cần phải lo lắng gì nhiều. Bạn chăm chỉ làm việc nên những gì bạn nhận được cũng hoàn toàn xứng đáng, bạn có thể tự hào vì mình đã dùng năng lực của bản thân để có được những gì mình mong muốn.
 
Có điều hôm nay là ngày Thổ sinh xuất cho Kim nên phần nào ảnh hưởng đến vận trình tình cảm của người tuổi Mùi. Bạn cứ mãi cô đơn giữa dòng đời, dù không phải không có ai đeo đuổi, cũng không phải vì bạn chẳng nhìn trúng ai. Nhưng như cuộc đời trêu ngươi, người ta yêu không yêu ta còn người yêu ta lại chẳng phải người ta nhìn trúng.
 
Cố gắng làm ai đó yêu bạn cũng khó như cố lựa chọn người để yêu. Định mệnh sẽ đến vào lúc bạn không ngờ nhất. Đừng cố ép buộc người khác, cũng như đừng cố ép buộc bản thân mình. Tình cảm là thứ không thể cưỡng cầu, chúng ta chỉ có thể đi theo tiếng gọi của trái tim và để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên mà thôi.

Mời bạn xem thêm Ấm tình đôi lứa với 6 vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi than
 
Ngày Thiên Quan xuất hiện, theo tử vi ngày 25/8/2017 thì hôm nay người tuổi Thân sẽ có những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp. Bạn là người tài năng và có thực lực, nhiêu đó cũng đủ để bạn có một xuất phát điểm cao hơn người khác. Thêm nữa, sự cố gắng là bệ phóng giúp bạn kiên trì trên con đường phía trước và tiến tới thành công.
 
Tuy nhiên, người tài giỏi thì hay bị kẻ khác ghen ghét. Bạn hãy luôn cẩn trọng trong những việc mình làm, đừng để kẻ xấu lợi dụng cơ hội để vu oan giá họa, gắp lửa bỏ tay người nhé. Hãy cứ thoải mái và thân thiện với mọi người, chúng ta không thể vì nguy cơ chưa xảy ra mà xa lánh mọi người xung quanh và đóng cửa nhốt mình trong một không gian riêng biệt được.
 
Có điều bạn cần cực kì chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình, dù là lúc nào đi chăng nữa. Còn riêng thứ 6 này thì người tuổi Thân hãy cẩn trọng với vấn đề hô hấp nhé. Ngày hôm nay Kim khí cực vượng sẽ ảnh hưởng đến phổi và có thể gây ra những sự cố bất thường đối với sức khỏe của bạn.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Nên đọc thêm: Chọn vợ phải chọn tuổi Thân mới chuẩn
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi dau
 
Dậu Thân tương hội, vận trình tình cảm của người tuổi Dậu đang trên đà tăng tiến không ngừng. Có lẽ hôm nay chính là ngày mà tình yêu sẽ mỉm cười với bạn và trao cho bạn những cơ hội để được hạnh phúc, được yêu thương và chia sẻ cuộc đời của mình với một người khác nữa.
 
Hạnh phúc là cái gì thật mơ hồ khiến ta buộc phải mơ ước. Chẳng có ai là mong muốn mình trở thành người đơn độc trên thế giới này. Khi còn nhỏ, chúng ta có ba mẹ là cả thế giới của mình, là niềm hạnh phúc không gì có thể so sánh nổi khi ba mẹ ở bên. Khi lớn lên, ta nếm trải tình bạn bè, tình yêu đôi lứa… những cung bậc cảm xúc khác nhau khiến cho cuộc sống của chúng ta được hoàn thiện hơn.
 
Tiếp nối tử vi ngày 24/8/2017, Chính Quan cản lối, vận trình sự nghiệp của bản mệnh hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn có nhiều mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp bởi những quan điểm trái ngược nhau. Ai cũng cho mình là đúng và cố chấp không chịu lắng nghe và xem xét những điểm mạnh của đối phương. Điều đó sẽ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp, đừng để tình cảm ảnh hưởng đến công việc nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

 

11 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi tuat
 
Xem tử vi ngày 25/8/2017, người tuổi Tuất đón chào những cơ hội phát triển sự nghiệp vô cùng đáng mơ ước. Được Tam hội cục nâng đỡ và mang tới quý nhân tương trợ, bản mệnh có không gian để thể hiện năng lực của bản thân và theo đuổi đam mê nghề nghiệp, tạo cho mình tương lai tươi sáng rạng ngời.
 
Thiên Tài xuất hiện, cản trở việc làm ăn, khiến cho vận trình tài lộc của người tuổi Tuất sa sút nghiêm trọng. Mọi chuyện xảy ra không thể nào ngăn trở được khiến cho bạn vô cùng thất vọng và tức giận với bản thân. Bạn cảm thấy bất lực khi sức mình quá nhỏ bé, lại chẳng đủ sáng suốt để có thể xoay chuyển tình thế.
 
Tiền bạc chưa bao giờ và sẽ không bao giờ khiến con người hạnh phúc, trong bản chất nó không có gì có thể tạo ra hạnh phúc. Một người càng có nó nhiều bao nhiêu càng muốn nó nhiều bấy nhiêu. Đừng để cuộc đời mình bị tiền bạc ảnh hưởng quá nhiều mà không thể tận hưởng niềm vui cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 

 
12 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 25082017 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày 25/8/2017, Hợi Thân tương hại, kéo theo hàng loạt thị phi khiến cho người tuổi Hợi lâm vào cảnh điêu đứng. Người ấy ban đầu cũng tin tưởng bạn không phải là người như vậy, nhưng khi có quá nhiều người nói ra nói vào thì dần lung lay, không biết nên tin vào ai.
 
Yêu là mù quáng một chút. Khi yêu ai say đắm, chúng ta thường vô tình bỏ lỡ những dịp cần suy nghĩ, cân nhắc. Có lẽ bạn nên thông cảm cho đối phương một chút, bởi phản ứng của người ấy là rất bình thường. Bạn hãy thể hiện tình cảm của mình một cách chân thành để đối phương có được cảm giác an toàn và giữ cho tình yêu vững vàng trước sóng gió cuộc đời.
 
Thiên Ấn giáng họa, vận trình sự nghiệp của bản mệnh gặp phải những điểm tối khó nhằn. Dù bạn rất cố gắng làm việc, cũng vất vả chạy ngược chạy xuôi vì công việc, nhưng tới cuối cùng công lao của bạn không được công nhận, bạn chẳng có phúc lộc được hưởng những thứ đáng lẽ ra phải thuộc về mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 26/8/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 





Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X