Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 24/11/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 25/11/2017, người tuổi Dậu có Văn Xương vượng đường công danh, sự nghiệp thăng tiến vù vù, bạn cần tận dụng thời cơ hiếm có này để khẳng định bản thân, cạnh tranh vị trí cao hơn. Không chỉ thuận lợi cho người đi làm mà cát tinh này còn soi tỏ cho người đi học, kết quả cực kì tốt, càng ngày càng tiến bộ, thu được thành tích cao.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 25/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 25/11/2017:

Ngày 25/11/2017 tức ngày 8/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Canh Dần (3h-5h), Nhâm Thìn (7h-9h), Quý Tị (9h-11h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h), Kỷ Hợi (21h-23h).
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Thìn, Nhâm Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông.
 
Mục Lục
 

Tử vi tuổi Tý

 
tu vi ngay 25112017 cua 12 con giap
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, tam hợp cục vượng đường tài lộc, làm ăn tấn tới, kinh tế không cần lo nghĩa. Bản mệnh không những có cơ hội kiếm được tiền mà còn rộng đường phát triển, định hướng nghề nghiệp cũng có những chuyển biến rõ rệt, biết đâu lại tìm ra con đường phù hợp với bản thân. 
 
Theo lịch vạn niên, ngày có Thiên Quan quý nhân phù trợ, công danh sự nghiệp thuận lợi, có khả năng đảm đương những công việc quan trọng và được cấp trên tin tưởng. Bạn là người có dũng khí, dám nghĩ dám làm song nên tiết chế tính nóng nảy thì mọi chuyện sẽ càng thêm tốt lành, đừng chủ quan vội vã mà làm hỏng việc, mất đi cơ hội tốt hiếm có. 
  
Lưu ý ngày ngũ hành tương xung nên sức khoẻ không thuận, dễ đau ốm và mệt mỏi. Để đảm bảo công việc và tài lộc không trở ngại thì khoẻ mạnh chính là điều kiện cần thiết nên đừng quá gắng sức, cần nghỉ ngơi hợp lý và sinh hoạt điều độ để có hiệu quả làm việc tốt nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đen 
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 

Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi suu
 
Xem tử vi, người tuổi Sửu trải qua một ngày không mấy thuận lợi vì gặp tương xung nên anh em trong nhà bất hoà, không nhường nhịn nhau. Nhẹ thì cãi vã văng thẳng, nặng có thể xô xát, động chân động tay do tranh giành lợi ích, mâu thuẫn quyền lợi hoặc lời ăn tiếng nói không thuận. Không khí gia đình u ám lạnh nhạt, khó có thể hàn gắn như xưa. 

Để giảm bớt bất lợi, khuyến khích người tuổi Sửu nên ra ngoài, tránh va chạm với người nhà để giảm bớt xung đột đồng thời nhờ cậy tới người có uy tín đứng ra hoà giải. Mặc dù chuyện này chưa thể êm xuôi ngay nhưng ít nhất có động thái giải quyết cũng sẽ tốt hơn là mặc kệ. Thực Thần hài hoà cũng có giúp đỡ ít nhiều, chủ yếu là bản thân bạn cũng phải bình tĩnh. 

Tài vận khởi sắc, Chính Tài vững vàng, công việc tốt chính là hậu thuẫn của tuổi Sửu. Chuyện trong nhà còn phức tạp, tâm tư buồn phiền nên không thích hợp đầu tư, dễ mắc sai lầm. Chuyên chú vào việc chính, còn lại dành thời gian nghĩ ngơi, điều chỉnh tâm trạng, suy nghĩ tích cực và tìm ra hướng đi tốt cho việc nhà thì hơn.
 
Đếm trên đầu ngón tay những con giáp gặp dữ hóa lành, may mắn là có bạn đấy, chúc mừng nhé!
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 

Tử vi tuổi Dần


tu vi ngay 25112017 cua tuoi dan
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Dần có Thái Âm là quý nhân vượng duyên, giúp đường tình cảm suôn sẻ như nước chảy. Tuy đây không phải cát tinh vượng đào hoa nhưng cũng là cát tinh có lợi về nhân duyên, người độc thân có thể thông qua mai mối mà gặp được người phù hợp với mình, tiến tới chuyện trăm năm. 
 
Tỷ Kiên đa tài đa nghệ, năng lực làm việc vượt trội, luôn đưa ra những ý tưởng khiến người khác phải kinh ngạc. Bạn có bản lĩnh lại chịu khó trau dồi nên càng ngày càng được trọng dụng, đạt được nhiều thành tích tốt. Chỉ duy nhất một điểm đáng chê trách là hơi kiêu ngạo, cái tôi quá lớn nên nhiều khi va chạm với đồng nghiệp, gây chuyện thị phi. 

Thị phi tuy không nghiêm trọng nhưng đừng coi thường bởi chính những người này sẽ quyết định không nhỏ tới việc bạn có được thăng chức, đảm nhiệm vị trí quản lý hay không. Nếu không nhận được sự đồng tình ủng hộ thì quá trình làm việc cũng gian nan vất vả hơn, hoàn toàn không được lợi gì, chỉ thua thiệt thôi nên hãy kiềm chế.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi mao
 
Tử vi ngày 25/11/2017, người tuổi Mão gặp Mão Thìn tương hại, tiểu nhân chỉ rình rập những lúc bạn không chú ý để quấy nhiễu gây hại, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có người tung tin thất thiệt, xen vào phá vỡ mối quan hệ tình yêu hiện tại của bạn hay hàng xóm láng giềng xấu tính, cố tình gây hấn và buôn chuyện thị phi để làm bạn mất mặt. 
 
Để đối phó với trường hợp này thì cần nhờ tới Thất Sát, hành động mạnh mẽ quyết liệt, dám thẳng thắn đối diện. Bạn cần vạch trần ý đồ không tốt của họ để bảo vệ danh dự và tình cảm của mình. Nhưng nhớ là đừng quá nóng nảy vội vàng mà hỏng việc, phải tính toán kĩ càng trước khi ra tay, đảm bảo thành công.

Ngày cuối tuần công việc nhẹ nhàng, tài lộc ổn thoả tuổi Mão cần thả lỏng chính mình, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc sức khoẻ và nâng cao đời sống tinh thần. Do rắc rối như đã nêu trên nên bạn cũng phải nghỉ ngợi không ít, tâm tình mệt mỏi, nên ra ngoài đi dạo, tới nơi có không khí trong lành, yên tĩnh để thư thái hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi thin
 
Tử vi hôm nay hứa hẹn là một ngày nhiều muộn phiền khi mà Thìn Thổ tự hình, tính cố chấp khiến bạn tự nghĩ mọi việc theo chiều hướng bảo thu, tiêu cực làm khổ bản thân và những người xung quanh. Cuộc sống càng ngày càng cởi mở, hiện đại nên cũng cần nghĩ thoáng hơn, phóng khoáng hơn để tâm thảnh thơi và có cơ hội phát triển. 
 
May thay có Thiên Đức lợi đường gia đình nên người thân rất kiên nhẫn động viên, khích lệ tinh thần của bạn. Nếu có điều kiện thì nên đi du lịch cùng người nhà, vừa để thoải mái đầu óc lại tạo thêm kỉ niệm vui khi bên nhau. Quan trọng nhất là bạn không được cáu gắt nóng nảy và không nghĩ nhiều, thuận theo tự nhiên để chuyến đi diễn ra tốt đẹp. 
  
Ngày có Kiếp Tài mất tiền hao tài, không thích hợp để đầu tư, bạn nên thủ tài chờ những cơ hội về sau. Nếu cố chấp tiến hành vào lúc này thì lợi không có, chỉ tốn thêm tiền của mình mà thôi. Ngoài ra cũng thận trọng khi cho người khác vay mượn, rất khó có thể đòi lại được, không khéo còn mất tình cảm.

Xem tử vi: 12 con giáp tiêu tiền tốn của vào đâu? Đọc bài viết này là biết tiền bay đâu hết rồi nhé!
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi ti
 
Người tuổi Tị chào ngày thứ 7 trong trạng thái khá uể oải vì Hoả sinh Thổ vượng, sức khoẻ không tốt. Khí nóng trong người bốc cao, hại tới ngũ tạng đặc biệt là dạ dày khiến bạn ăn không ngon miệng, thường xuyên đầy bụng khó tiêu và đau dạ dày. Với người có tiền sử bệnh dạ dày thì tình hình khá nghiêm trọng, nên nghỉ ngơi nhiều, ăn uống điều độ và ăn các món mềm, tránh lao lực nghĩ ngợi. 
 
Ngày có Tài tinh sáng, công việc hanh thông thúc đẩy tài lộc dồi dào. Đây là cơ hội tốt để bạn nâng cao thu nhập nhưng tiếc là thân thể không thể làm việc mệt nhọc, hiệu quả sa sút nên không tận dụng hết được lợi thế. Dẫu hơi tiếc nhưng không sao, đường dài ở phía trước không lo không có dịp khác, sức khoẻ vẫn là quan trọng nhất.
 
Ngày có Cô Thần Quả Tú, vợ chồng tình cảm lạnh nhạt, không tha thiết mặn nồng, dễ chia phòng ngủ. Bản thân tuổi Tị mệt trong người nên cũng chẳng muốn đôi co cãi vã mà lẳng lặng coi như chiến tranh lạnh. Tạm thời chưa có cách hoà giải, bạn cứ dưỡng sức cho khoẻ, khi nào tâm trạng hồi phục, tinh thần phấn chấn thì nói chuyện với đối phương, cải thiện tình hình.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi ngo
 
Xem bói tử vi người tuổi Ngọ có Chính Quan giúp vượng đường công danh sự nghiệp, thăng tiến nhanh chóng, cực kì có lợi với những người làm việc ở cơ quan hành chính sự nghiệp. Nếu có bằng cấp trình độ cao thì càng sáng bởi sau lưng là Văn Xương trợ giúp, người có tài năng không thiếu cơ hội để khẳng định mình. 
 
Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để đầu tư, nhất là các lĩnh vưc có tính rủi ro cao bởi Thiên Tài tối ám, hứa hẹn thất bát. Nếu muốn thì hãy tham khảo các dự án có tính an toàn, tuy hơi bảo thủ một chút, lợi nhuận thấp hơn và thời gian lâu hơn nhưng khả thi, cũng được một khoản nho nhỏ chứ không tới mức thua thiệt. 
  
Bạn có chỗ dựa là những mối quan hệ thân thiết, Thực Thần giao tiếp rất khá, quen rộng thu được nhiều thông tin và khi cần giúp đỡ thì cũng có người. Nhưng chọn mặt gửi vàng, không phải ai cũng đáng tin như vẻ bề ngoài, giấu sau nụ cười của Thực Thần là sự giả tạo, cần phân biệt rõ để tránh bị lừa.
  
Top con giáp nữ mạnh mẽ, không cần đàn ông vẫn sống tốt điểm danh ai đây nhỉ, cùng xem danh sách những nữ cường nhân nào!
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
 

Tử vi tuổi Mùi

  
tu vi ngay 25112017 cua tuoi mui
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Mùi có Thổ vượng vững vàng, tính cách cương trực quyết đoán lại thêm tài lãnh đạo, công việc vô cùng trôi chảy. Bạn có thể dẫn dắt một đội nhóm hoặc một phòng ban một cách chuyên nghiệp, nhận được sự tôn trọng cũng như ủng hộ của cấp dưới, kết quả đáng ghi nhận, thu về sự tin tưởng của lãnh đạo. 
 
Thêm nữa, Thiên Đức quý nhân có sức mạnh khá lớn, gạt bỏ mọi chướng ngại vật cản đường, dù tiểu nhân bày trò hãm hại hay có kẻ ghen ăn tức ở cũng chẳng có cơ hội làm gì bạn. Người ở trong tối ta ngoài sáng, chỉ cần phát huy được tài năng của mình, làm tốt nhiệm vụ thì thủ đoạn gì cũng không đáng sợ. 
 
Ngày có Quả Tú nên tình cảm lứa đôi không thuận lợi, có nhiều khúc mắc từ trước khiến tình cảm lạnh nhạt. Đây là cơ hội để hai người cùng nhìn lại bản thân, suy nghĩ chín chắn về mối quan hệ của mình xem có thể tiếp tục được nữa hay không. Người độc thân chưa có ý định yêu đương nên ai mai mối cũng đều từ chối. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cam, tím
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân
 
Những chàng trai ngọt ngào, ấm áp nhất trong 12 con giáp, đọc ngay để chọn người yêu bạn đời thật chuẩn!
 

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi than
 
Khác với tử vi ngày 24/11/2017, hôm nay người tuổi Thân nhờ tam hợp cục mà đường quý nhân rất vượng, đi tới đâu cũng được giúp đỡ hết mình, gặp chuyện gì khó khăn là lập tức có người ra tay, không cần bản thân phải bôn ba vất vả. Quan hệ xã giao cũng là lợi thế rất lớn giúp con giáp này thành công hơn trong công việc. 
 
Phúc Sinh cát tinh nhắc nhở bạn nên làm việc thiện, được người khác giúp thì cũng năng giúp đỡ người khác để tạo phúc cho mình. Tranh thủ thời gian tham gia các hoạt động tình nguyện, hoạt động xã hội, quyên góp giúp người khó khăn sẽ thấy cuộc sống vuivà nhiều ý nghĩa hơn. 
 
Thổ vượng sinh Kim, Kim vượng hại phổi, dễ mắc bệnh đường hô hấp. Ngày này khi ra đường tuổi Thân nhớ mang áo ấm, phòng ngừa gió lạnh xâm nhập. Ngoài ra cần tăng cường dinh dưỡng, dạo này bạn ăn uống kém điều độ nên cơ thể không tránh được suy yếu hơn lúc trước. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 25/11/2017, người tuổi Dậu có Văn Xương vượng đường công danh, sự nghiệp thăng tiến vù vù, bạn cần tận dụng thời cơ hiếm có này để khẳng định bản thân, cạnh tranh vị trí cao hơn. Không chỉ thuận lợi cho người đi làm mà cát tinh này còn soi tỏ cho người đi học, kết quả cực kì tốt, càng ngày càng tiến bộ, thu được thành tích cao.
 
Tuy nhiên, nữ giới tuổi Dậu cần lưu ý tới tình cảm riêng bởi Quả Tú khiến bạn cảm thấy không thích yêu đương, kể cả đã lập gia đình thì cũng không mấy mặn mà với bạn đời. Cảm xúc là nhất thời, chung sống với nhau còn cần sự kiên trì và ý chí vững vàng nên tạm thời đừng đưa ra quyết định kẻo mắc sai lầm. 
 
Ngày có Dương Nhận hung tinh hoành hành, ra đường nhìn trước ngó sau kẻo gặp tai nạn va chạm, tai bay vạ gió vướng vào người. Tuổi Dậu tránh xuất hành đi xa, tránh di chuyển nhiều, tuyệt đối không phóng nhanh vượt ẩu, đi lại nghênh ngang, phải giữ an toàn cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi tuat
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết người tuổi Tuất đón ngày thứ 7 không như ý bởi tương xung nên công việc chẳng thuận lợi, có nhiều khó khăn cản trở khiến bạn rối tinh rối mù. Mặc dù đã cuối tuần nhưng còn rất nhiều nhiệm vụ chưa hoàn thành nên xem ra bạn sẽ phải tăng ca, làm thêm giờ rồi. 
 
Thiên Quan ẩn giấu, nếu phát huy được tinh thần hăng hái phấn chấn thì bản mệnh có nhiều cơ hội thoát khỏi rắc rối, ngược lại không tận dụng thời cơ thì chỉ có thể dốc sức, lấy cần cù bù thông minh mà thôi. Tài lộc chưa có gì mới, kết quả công việc đang chẳng đâu vào đâu, thu nhập cũng không tiến lên được.
 
Nhìn chung, sức khỏe và chuyện tình cảm vẫn trên đà thuận lợi. Vợ chồng tuy có mâu thuẫn nhưng rồi lại hòa giải ngay lập tức, cũng không phải là việc gì quá nghiêm trọng. Thân thể tốt, năng lượng hơi giảm sút do lo nghĩ nhiều lại bận rộn nên vẫn cần bồi bổ thâm, nghỉ ngơi đủ để duy trì tinh thần minh mẫn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 25112017 cua tuoi hoi
 
Tử vi ngày 25/11/2017, ngày có Thiên Tài giúp đỡ nên tài lộc dồi dào, càng làm càng thu lại nhiều lợi nhuận. Tranh thủ kiếm tiền, người tuổi Hợi sẽ có một khoản đáng kể, không những vậy còn có thể mở rộng quy mô, làm thêm nhiều lĩnh vực, tự khai phá khả năng của bản thân một cách tốt nhất. 
 
Trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp hay cấp trên đều có xu hướng hơi loạn do Thương Quan ngầm gây thị phi, nhiều lời bàn tán bất lợi khiến bạn khá hoang mang. Bình tĩnh lại, quyền chủ động nằm trong tay bạn, người ta nói gì không quan trọng, điểm chính là bản thân mình có thực sự như vậy hay không mà thôi.

Tình hình là tuổi Hợi nên tiết chế sự bi luỵ của mình đi,quá luỵ tình sẽ tự chuốc lấy đau khổ đấy. Có thể bạn rất buồn nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua, sau cơn mưa là những ngày nắng, tự trấn an bản thân để hăng hái tiến về phía trước, tiếp tục tìm kiếm hạnh phúc nào. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, trắng 
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
Mời bạn đón xem Tử vi ngày 26/11/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X