Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày Chủ nhật 24/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 23/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 24/9/2017, người tuổi Sửu sẽ đón một ngày Chủ nhật vui tươi khi có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm lẫn tiền bạc. Người tuổi Sửu vốn là người cần cù, chịu thương chịu khó lại sống tiết kiệm nên bạn không ngại khó, ngại khổ sống dưới mức thu nhập để tích lũy cho tương lai. Tính cách đáng quý này của bạn rất đáng để mọi người học tập.
Mời các bạn xem Video Tử vi ngày Chủ nhật 24/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/9/2017:
 
Ngày 24/9/2017 tức ngày 5/8 âm lịch năm Đinh Dậu.

Giờ hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h), Ất Sửu (1h-3h), Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)

Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)

Tuổi xung ngày: 
Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tý

Xuất hành:  
Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, 
Tài thần: Hướng Đông Nam, 
Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
 
 
Mục Lục
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi tuoi Ty 12 con giap ngay 24 thang 9
 
Theo Tử vi hàng ngày, với ảnh hưởng của Chính Ấn trong ngày hôm nay, người tuổi Tý trở nên ít nói hơn và bạn không có ý định phản ứng lại bất cứ điều gì dù bạn có cách tư duy vấn đề hoàn toàn khác mọi người. Tuy nhiên, thái độ này khiến bạn bị hiểu nhầm và bị nhận xét là không có chí tiến thủ hay chậm chạp, trì trệ... 
 
Có đôi khi bạn gặp phải khó khăn cùng cực, nhưng đó chưa hẳn đã là điều xấu. Hãy biến mọi nguy cơ trở thành động lực để có thể mạnh mẽ tiến về phía trước. Có những loại khó khăn khiến ta bị tổn thương, nhưng đồng thời cũng giúp ta thay đổi và trưởng thành hơn. Đừng cố kháng cự hay trốn tránh những khó khăn ấy, bởi chẳng ai có thể sống một cuộc đời mãi mãi là một đường thẳng.
 
Hôm nay Mộc khí vượng cộng thêm thời tiết liên tục thay đổi lúc nắng lúc mưa, lúc nóng lúc lạnh ở thời điểm giao mùa như thế này bạn rất dễ bị dị ứng. Đây cũng là lý do bạn dễ gặp phải tình trạng căng thẳng cao hơn người bình thường. Một giải pháp đơn giản để loại bỏ căng thẳng là những bài thiền hoặc yoga. Vì thế, dù bạn không thực sự tham gia bộ môn này cũng nên học những động tác đơn giản để giúp mình tĩnh tâm, sáng suốt hơn trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Suu
 
Xem Lịch vạn niên, người tuổi Sửu sẽ đón một ngày Chủ nhật vui tươi khi có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm lẫn tiền bạc nhờ Chính Tài tương trợ. Người tuổi Sửu vốn là người cần cù, chịu thương chịu khó lại sống tiết kiệm nên bạn không ngại khó, ngại khổ sống dưới mức thu nhập để tích lũy cho tương lai. Tính cách đáng quý này của bạn rất đáng để mọi người học tập. 
 
Nếu không trải qua những ngày mưa gió bão bùng, người ta sẽ chẳng bao giờ biết trân quý những ngày rực nắng. Sau cơn mưa trời lại sáng, nếu ngày mai không quang thì ngày kia ắt sẽ phải tạnh. Vì thế, đừng nản lòng mà thay vào đó là biết tìm kiếm và nắm bắt cơ hội trong mọi khó khăn, bởi tất cả mọi việc trước mắt đều chỉ là tạm thời mà thôi. 

Bản mệnh nên lưu ý rằng đừng vì ham vui mà ăn uống quá nhiều, nhất là trong dịp tụ tập bạn bè như ngày hôm nay. Không nên ăn tối trước giờ ngủ ít nhất 3 tiếng. Hơn nữa, cũng không nên thức khua vì nếu bạn thức khuya và ăn tối quá sớm, sẽ dẫn đến các cơn đói cồn cào khiến mất tập trung, từ đó chúng ta có thói quen tìm kiếm những món ăn vặt không lành mạnh để lấp vào dạ dày, việc này còn gây nguy hại cho cân nặng hơn là việc bạn ăn tối trễ nữa.

Tham khảo: Vận mệnh người tuổi Tý theo tháng sinh âm lịch
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Dan
 

Tử vi ngày 24/9/2017 cho thấy người tuổi Dần hay nóng tính và đôi lúc tỏ ra lạnh lùng nên đôi lúc bị ai đó nói xấu sau lưng là điều khó tránh khỏi, nhất là trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên như hôm nay. Nhân vô thập toàn vì thế, những gì đối phương nhận xét về bạn không hoàn toàn sai. Tốt hơn hết là lắng nghe và sửa đổi hơn là nổi nóng phản bác để rồi mâu thuẫn mỗi lúc một lên cao khiến cả hai không thể nhìn mặt nhau. 
 
Thay vì ngồi than khóc, hãy mạnh dạn đứng lên. Bạn có ngồi than khóc từ năm này qua năm khác cũng sẽ chẳng có ai chạy đến bù đắp tổn thương cho bạn. Hãy tự tìm cho mình những niềm vui nho nhỏ, thiết lập những kế hoạch và tạo ra động lực mới để có thể yêu đời trở lại. Cốc nước đầy một nửa hay vơi một nửa là do cách nhìn nhận của mỗi người, cuộc sống tươi vui phơi phới hay bế tắc tuyệt đối cũng là do suy nghĩ của chúng ta mà thành thôi.
Một khi mua một món đồ gì đó thì nghĩ lại xem mình có thể dùng nó tới mức tối đa như thế nào. Đừng quá chạy theo xu hướng vì lối sống này khiến bạn thường xuyên nợ nần mà thôi. Nghe có vẻ phức tạp, thế nhưng ví dụ bạn mua một chiếc iPhone vì nó chụp ảnh đẹp hơn thì hãy chụp đến mức cháy ống kính đi, tưởng tượng nó là một mỏ than bạn đầu tư tiền để khai thác, hãy khai thác hết khả năng có thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Xem thêm: Tử vi sự nghiệp của người tuổi Dần năm 2018
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi mao
 
Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Mão tuy nhiệt tình, thích giúp đỡ người khác nhưng tính cách thẳng thắn của bạn lại khiến ai đó mất lòng trong ngày có sự xuất hiện của Kiếp Tài. Bất luận bạn là người ưu tú đến đâu, người ta vẫn luôn bới móc được những khuyết điểm nơi bạn, thế nên cách tốt nhất là hãy mỉm cười đáp trả bằng cách vượt lên hẳn bọn họ.

Ngoài ra, nếu bạn cho rằng thẳng thẳn luôn tốt thì đã đến lúc cần nghĩ lại, tính cách này của bạn đang làm tổn thương rất nhiều người, nếu bạn không nhìn thấy điểm tích cực về ai đó thì tốt hơn hết là im lặng. Nhưng thực tế ai cũng có điểm tốt nào đó để mình có thể học tập, có chăng là bạn đang nhìn mọi việc theo chiều hướng tiêu cực nên không thể nhận ra điểm tốt của đối phương.

Ngày có Tam hội cục nâng đỡ nên tình cảm gia đình, anh em của bạn khá hài hòa. Nhân dịp cuối tuần đừng quên tụ tập ăn uống, vui vẻ trò chuyên bên nhau. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ, hạnh phúc bên người thân và đây là nguồn năng lượng tràn trề để bạn có thể chuẩn bị cho tuần mới đang tới gần.

Tham khảo: Tử vi tuổi Mão 2018: Biến động vận trình sự nghiệp năm 2018

 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Thin
 
Hôm nay người tuổi Thìn được khen ngợi vì tính cách lạc quan, phóng khoáng của bạn trong ngày có sự xuất hiện của Thiên Tài. Nhưng nhiều lúc vì mải nói nên bạn có phần trở nên ba hoa vì không kiểm soát được suy nghĩ hay lời nói của mình. Có thể lời nói của bạn không gây hại đến ai nhưng nếu đi quá xa có thể khiến những người xung quanh cảm thấy bạn không đáng tin. Dù sao thì cái gì quá cũng không tốt vì thế, nên cẩn trọng hơn trong cách thể hiện bản thân giữa đám đông.
 
Nhờ có Tam hội cục nâng đỡ nên điềm báo rằng đường công danh của bạn khởi sắc sáng lạng. Đi đâu cũng có người hỗ trợ, người này không những soi đường chỉ lối mà còn tận tình trải sẵn thảm hoa cho bạn bước lên. Nhờ vậy mà chẳng tốn mấy công sức để đạt được mong muốn và tâm nguyện của mình. 
 
Thiếu nước nhẹ thậm chí có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và đầu óc không tỉnh táo. Thiếu nước chất độc không thể được giải phóng đúng cách thông qua các tuyến mồ hôi của bạn. Máu cũng không thể chảy một cách hiệu quả để đưa các tế bào máu trắng đến nơi cần thiết. Vì thế, đừng đợi khát mới uống mà nên có thói quen để cốc nước bên cạnh để lâu lâu lại uống một ngụm nhỏ để đảm bảo cơ thể bạn không bị thiếu nước.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Xem ngay: Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thìn
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Ti
 
Tiếp nối Tử vi ngày 23/9/2017 của 12 con giáp, hôm nay, ngày có Thực Thần che chở nên người tuổi Tị chuẩn bị đón những tin tốt lành, có người cho bạn tiền, mời bạn đi ăn uống. Đặc biệt những người kinh doanh tự do hứa hẹn được gặp những đối tác lớn, hứa hẹn ký được hợp đồng béo bở. Hãy trân trọng cơ hội này của mình đừng để sự bất cẩn mà đánh mất vận may của mình.

Người tuổi Tị cảm thấy cực kỳ áp lực khi đối mặt với Hình hại vô ơn trong ngày hôm nay. Bạn làm việc chăm chỉ, thậm chí gánh vác việc của người khác không một tiếng than vãn nhưng không được ai ghi nhận cả. Dù sao cũng nên suy nghĩ theo chiều hướng tích cực rằng mình giúp người này thì sẽ có người khác giúp mình chứ không nhất quyết là phải người từng nhận sự hỗ trợ của mình.
 
Khi bạn vấp ngã, trên cơ thể bạn sẽ lưu lại những vết sẹo. Nếu mỗi ngày bạn lại bới móc vết thương ra để than khóc, nó sẽ chẳng bao giờ khép miệng được. Ngược lại, khi bạn biết cách tạm quên nó đi và điều trị đúng cách, chẳng mấy chốc vết thương dù có lớn mấy cũng sẽ phải lành. Điều đó cho thấy bạn đã chinh phục được nỗi đau và biết cách vượt qua nó để hướng tới tương lai. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Ngo
 
Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho biết, người tuổi Ngọ niềm vui không vẹn khi có sự xuất hiện của Thương Quan nên chuẩn bị đón nhận tin không tốt lành gì liên quan tới công việc, thậm chí có người bị cho thôi việc cho dù đã nỗ lực rất nhiều. Khi rơi vào tâm trạng tồi tệ, người ta thường có xu hướng tự trách bản thân hoặc oán thán kẻ khác. Tuy nhiên, cho dù có ngồi dằn vặt cả ngày thì cũng chẳng thay đổi được vấn đề gì. Mọi việc đã xảy ra rồi, không cách nào vãn hồi được. Thay vì cứ mãi ủ rũ, hãy tạo cơ hội cho bản thân bằng cách bắt tay vào hành động để sửa chữa lỗi lầm.

Công việc không được tốt nhưng bù lại chuyện tình cảm khá thuận buồm xuôi gió trong ngày có Tam hợp cục nâng đỡ. Trong lúc khó khăn này bạn càng nhận ra đối phương có ý nghĩa với mình đến nhường nào. Yêu chân thành là yêu bằng tất cả trái tim, bằng sự chia sẻ, giúp nhau vượt qua những khó khăn, có đủ dũng khí để bảo vệ khi tình yêu gặp hoạn nạn và luôn chung thủy với người mình yêu... Và bạn nhận ra mình là người may mắn khi có được tình yêu chân thành đến vậy. 

Với những ai đang độc thân, bạn có thể chọn những người chung thủy và chẳng lo bị "cắm sừng" khi yêu 3 con giáp chung tình như người tuổi Sửu, tuổi Ngọ, tuổi Hợi.
 
Bạn hơi lười vận động hoặc không duy trì được nhịp điệu vận động hàng ngày nên sức khỏe không tốt. Cố gắng dành thời gian rèn luyện để bồi dưỡng thân thể, cũng là thời gian thư giãn tinh thần sau những khó khăn vất vả lo toan, có lợi cho tinh thần.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Mui
 
Xem bói Tử vi cho thấy người tuổi Mùi nhờ sự thật thà, cần cù, cẩn thận của mình mà được mọi người tin tưởng trong rất nhiều việc nhất là khi có Chính Tài hỗ trợ nên bạn hoàn thành tốt mọi việc một cách nhanh chóng. Thậm chí là bạn được giao cho việc mua gì, chuẩn bị gì hay đặt phòng khách sạn cho chuyến đi cuối tuần của gia đình. Nhiều khi vì ôm đồm nhiều việc nên bạn cảm thấy mệt mỏi.
 
Đôi khi muốn làm việc này việc kia nhưng bạn hay bị cảm giác sợ hãi khiến bản thân phải chùn bước. Thành công không bao giờ mỉm cười với những người suốt ngày sợ sệt, nó sẽ chỉ đến bên người biết nắm bắt cơ hội mà thôi. Khi đi lạc đường, bạn không thể cứ đứng yên một chỗ chờ người đến cứu, bởi bạn có thể chết đói ở đó. Hãy cứ tiến về phía trước, bạn sẽ tìm được nhiều thứ hữu ích hơn, và biết đâu đấy lại mở ra được một con đường mới thì sao? 
 
Khi tình yêu không còn vẹn nguyên như trước, giữa hai người rất dễ xảy ra xung đột, các cuộc cãi vã tăng dần lên. Tuy nhiên, thay vì to tiếng với nhau cả hai nên ngồi lại và trao đổi thẳng thắn trò chuyện để tháo gỡ vấn đề.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Xem thêm: Tử vi sự nghiệp năm 2018 của người tuổi Mùi
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Than
 
 
Tử vi ngày 24/9/2017 cho thấy người tuổi Thân nên cẩn trọng khi đi lại, nhớ đi đúng làn đường, xi nhan khi sang đường và không vượt đèn đỏ nếu không bạn rất dễ bị bắt trong ngày có Thiên Quan. Đặc biệt là không được phóng nhanh vượt ẩu vì nghĩ rằng cuối tuần đường vắng nếu không rất dễ xảy ra tai nạn, lúc đó hối hận cũng đã muộn. Hơn nữa, nếu mâu thuẫn với ai thì thua thiệt một chút cũng không sao, đừng gây căng thẳng quá khiến đôi bên xích mích, ẩu đả giữa chốn đông người.
 
Trong ngày bị ảnh hưởng tiêu cực của Lục xung nên bạn làm gì cũng đừng mong sự hỗ trợ của ai đó. Khi bất cứ việc gì xảy ra thì hãy tập trung hết bằng năng lực của mình, nhiều khi vì chờ đợi sự hỗ trợ mà bạn để xảy ra nhiều điều tiêu cực, không thể sửa chữa được.
 
Tình cảm hôm nay cũng không được như mong đợi, cách tốt nhất để "giữ lửa" tình yêu lúc này là bạn hãy ôn lại những kỷ niệm đẹp giữa hai người chẳng hạn như những bông hồng, những bữa tiệc dưới ngọn nến lung linh hay đơn giản là nụ hôn đầu, cái nắm tay,... Bên cạnh đó, bạn hãy vẽ ra con đường cùng những việc cả hai nên làm với nhau trong tương lai. Nếu những kỷ niệm giúp "giữ lửa" tình yêu thì chính những gì vạch ra trong tương lai là chất xúc tác thổi bùng ngọn lửa yêu trong bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: đen, xám
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Xem thêm: Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2017 của người tuổi Thân
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu thể hiện rõ mình là người tình cảm, hiền lành trong ngày có Chính Quan nâng đỡ vì bạn luôn mong rằng những mối quan hệ xung quanh hiền hòa nhất có thể. Tuy nhiên, có những người lợi dụng tính cách này của bạn để "mượn gió bẻ măng" nhằm mưu cầu lợi lộc cho họ. Vì thế, dù bạn mong muốn dĩ hòa vi quý thì cũng nên chọn người mà tin tưởng, đừng cả tin quá khiến bản thân bị thua thiệt. 
 
Một nghiên cứu mới cho thấy con người thỏa mãn hơn khi họ chi tiền ra mua trải nghiệm. Đó là lý do vì sao cùng là 1 số tiền nhất định thế nhưng đi du lịch cùng gia đình, người thân sẽ giúp bạn thỏa mãn hơn rất nhiều so với việc mua một chiếc túi mới hay khi chụp ảnh, tấm ảnh không phải là thứ khiến ta thỏa mãn mà là quá trình để có được tấm ảnh đó mới làm chúng ta vui... Vì thế, đừng vội chi tiêu cho những sở thích nhất thời vì như thế nghĩa là bạn đã đánh đổi số tiền cho việc mua trải nghiệm của bản thân.
 
Tình yêu càng kéo dài càng mất đi sự nồng nhiệt, lúc này có người sẽ chọn cách buông xuôi và đi tìm một tình yêu mới nhưng có người vẫn duy trì và lấy lại được tình yêu như thuở ban đầu. Vì vậy, nếu còn yêu thì các bạn chớ nên bỏ cuộc, đừng nói lời chia tay qua vài tin nhắn hay cú gọi điện tẻ nhạt mà hãy mở rộng trái tim mình và cùng ngồi lại để trao đổi thẳng thắn với nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
 

11. Tử vi tuổi Tuất 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất hãy sẵn sàng đón những tin may mắn liên quan tới tiền bạc. Có thể bạn trúng thưởng hoặc chơi bài vui với mọi người cũng dễ dàng thắn trận. Nhưng niềm vui này nhanh chóng qua đi nên đừng quên tạo thêm những trò vui mới để cùng tận hưởng với gia đình nhỏ của mình nhân dịp ngày nghỉ này. 

Hơn nữa, trong ngày Tam hợp cục nâng đỡ, chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi, nếu ai ngỏ lời cơ hội được đáp lại là rất lớn. Muốn kinh doanh, phát triển công việc thì càng không nên chần chừ vì quý nhân sẵn đó, thiên thời địa lợi nhân hòa đều đầy đủ cả, phải mau chớp lấy.
 
Ai cũng có một đích đến cho riêng mình, và trên con đường chạy về đích ấy, người ta sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách cam go. Bạn không đạt được thành công trước mắt không có nghĩa là bạn mãi mãi chẳng thể bước tới đỉnh vinh quang. Nếu chẳng may bị vấp ngã, hãy mạnh dạn đứng dậy và bước tiếp. Cần phải biết cách buông bỏ những đau thương, bạn mới có thể nhẹ gánh tiến lên mà không phải lo lắng, e sợ bất kỳ điều gì.

Tham khảo: Tử vi tháng 8 âm lịch năm 2017 của người tuổi Tuất

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 24092017 - Tuoi Hoi
 
Tử vi ngày 24/9/2017 cho thấy nhờ có Thiên Ấn mà công việc của người tuổi Hợi khá hanh thông. Nhất là đối với những người kinh doanh tự do hoặc làm về nghệ thuật nhận được rất nhiều lời khen ngợi nhờ tài năng và khả năng giải quyết vấn đề của mình. Tuy nhiên, đừng tỏ ra kiêu căng hoặc quá tự tin về bản thân nếu không mọi người sẽ cảm thấy xa cách và không còn yêu quý bạn nữa. Vì thế, luôn tỏ ra khiêm tốn, dễ gần mới thực sự khôn ngoan trong tình huống này.
 
Vì ảnh hưởng của Dần Hợi tương phá nên nếu tình cảm trục trặc bạn nhớ phải bình tĩnh. Nếu vì giận quá mất khôn thì chắc chắn đây là nguyên nhân khiến hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an. Mâu thuẫn trong gia đình cứ như cơn sóng cứ cuộn lên rồi lại dần lắng đi, vì thế, bạn cứ thử xem như đó là điều tất nhiên và khôn quên an ủi người bạn đời của mình mỗi lần họ nóng giận thì chắc chắn sóng gió sẽ nhanh qua đi thôi.
 
Hàng ngày chúng ta vẫn kêu ca rằng trời ơi vì sao tôi nghèo thế, thế nhưng thật sự bạn chẳng cần nhiều tới vậy, hãy coi tất cả những gì bạn bỏ tiền ra để sở hữu là một khoản đầu tư và hãy nỗ lực để trở thành một nhà đầu tư thông minh. Vì thế, vừa kiếm tiền và không quên cải thiện bản thân đã là đủ rồi, đừng mơ mộng quá mà khiến bạn khó khăn chấp nhận thực tại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Xem thêm bài viết: Từ giờ đến hết năm, 12 con giáp dễ gặp xui xẻo ở phương diện nào?

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 25/9/2017 của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày trên website và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt.
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X