Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 24/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 23/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 24/6/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Thân gặp cục diện Thân Hợi tương hại, vận trình ngày chủ nhật này cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Nhiều chuyện đồn đoán vô căn cứ nhưng có thể sẽ khiến cho người trong cuộc lay động trong lòng.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 24/6/2018:

Ngày 24/6/2018 tức ngày 11/5 lịch âm năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Ngọ (11h-13h), Đinh Mùi (13h-15h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Kỷ Tị, Quý Tị, Quý Mùi, Quý Sửu, Quý Hợi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Bắc

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi ty
 
Hợi Tý tương hội, người tuổi Tý chủ nhật này gặp nhiều thuận lợi trong chuyện tình cảm. Người độc thân có thể sẽ gặp được người mình yêu từ những cuộc gặp gỡ tình cờ, con giáp này đang có nhiều dự định muốn làm với tình yêu mới.
 
Các cặp đôi có 1 ngày chủ nhật bình yên bên nhau, quên hết mọi ưu phiền. Bản mệnh tìm thấy được sự an toàn khi ở bên người ấy, để biết được rằng luôn có 1 người sẵn sàng che chở, bao bọc mình, dù ngoài kia sóng gió lớn đến mức nào.
 
Thiên Quan cho thấy những kẻ tiểu nhân có thể sẽ đơm đặt chuyện xấu, khiến cho bạn phải ra mặt giải thích nhiều điều. Song với tình cảm vững bền giữa 2 người, không thế lực nào có thể chia rẽ đôi lứa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi suu
 
Tử vi ngày 24/6/2018, người tuổi Sửu được Thực Thần nâng đỡ, tiền bạc dồi dào, nhất là người làm kinh doanh buôn bán. Con giáp này có thể lợi dụng thời điểm này để cầu tài lộc, tiến hành việc khai trương, mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi nghiệp đều có lợi.
 
Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc là những dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người có đôi có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, đôi bên không ai chịu ai, tranh cãi thay vì bàn bạc với nhau.
 
Người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. Bản mệnh có nhiều yêu cầu đối với 1 nửa của mình, song có thể điều đó sẽ khiến bạn gặp khó khăn vì quá cầu toàn, khó lòng tìm được người nào có thể đáp ứng mọi tiêu chuẩn mình đề ra. Bạn có biết 15 lỗi phong thủy cản trở nhân duyên thường gặp là gì không?
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi dan
 
Người tuổi Dần hôm nay được Lục hợp quý nhân nâng đỡ, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn. Người độc thân không còn lo không tìm được người hiểu mình, yêu mình, bởi chủ nhật này đào hoa nở rộ, duyên tình tới tấp.
 
Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là 1 ngày đáng nhớ với 2 người. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. Hạnh phúc nồng nàn cháy bỏng, tựa như chẳng có gì có thể chia cách 2 người.
 
Trăng trên trời là trăng ở xa, người trước mặt là người trong tim, khi đã có được tình yêu thì đừng để vuột mất, bởi bạn sẽ chẳng thể biết được trong đời mình gặp được bao nhiêu mối chân tình, chớ để mình phải nuối tiếc sau này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi mao
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão gặp cục diện Mão Hợi bán hợp, mang tới cho con giáp này những tin vui về tình cảm mà bản mệnh đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân gặp được người mình thầm thương trộm nhớ.
 
Vốn nhút nhát, bản mệnh có thể để lỡ mất cơ hội để bày tỏ tình cảm nếu không dám dấn thân, dám nhận thất bại. Nếu tình cảm đã đủ lớn, chớ để mình phải chịu thêm cảnh tình đơn phương nữa mà hãy bày tỏ cho người ấy biết đi thôi.
 
Với các cặp vợ chồng thì ngày chủ nhật quây quần bên những người thân yêu là 1 ngày chủ nhật tuyệt vời mà bản mệnh luôn muốn có được. Khoảng thời gian ấy như liều thuốc thần, giúp cho tuổi Mão xua tan hết những mệt mỏi, căng thẳng gặp phải trong cuộc sống.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi thin
 
Chủ Nhật ngày 24/6/2018 theo Lịch Vạn Niên có Thủy Thổ xung khắc, đường tình cảm của tuổi Thìn chủ nhật này không được suôn sẻ cho lắm. Các cặp đôi mâu thuẫn gay gắt, sự tin tưởng giữa 2 người bị phá vỡ, đôi bên trở nên nghi ngờ vào tình cảm của đối phương dành cho mình.
 
Khi niềm tin đánh mất, tình yêu cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh cần phải bình tĩnh ngồi lại và nói chuyện thẳng thắn với người ấy. Đừng để những hiểu lầm đáng tiếc phá hoại tình cảm gây dựng bấy lâu nay.
 
Tử vi chủ nhật của 12 con giáp cho thấy Thương Quan đang án ngữ trong vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thìn. Bản mệnh cần cẩn thận khi tham gia giao thông, bởi đôi khi chỉ 1 chút lơ là sẽ khiến bạn gặp phải tai họa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi ti
 
Tuổi Tị hôm nay vận trình gặp phải nhiều xui xẻo. Tị Hợi tương xung, hung vận quá lớn khiến cho con giáp này gặp khó khăn trong việc kiểm soát cảm xúc của mình. Bản mệnh thấy lo lắng, bất an, sợ rằng sẽ đánh mất tình yêu của cuộc đời mình.
 
Nhiều nỗi niềm chưa được bày tỏ, bản mệnh không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình nhiều đến thế nào. Dường như khi con người ta bỏ ra càng nhiều tình cảm thì càng sợ mất đi, tuổi Tị cũng không nằm ngoài điều đó. Đọc thêm Để gì dưới gầm giường cho vợ chồng hạnh phúc thuận hòa nhé.
 
Hãy thử thư giãn 1 chút đi nào. Bạn có thể hẹn hò cùng bè bạn, cùng nói chuyện với mọi người, tâm sự và chia sẻ nỗi niềm. Đừng tự nhốt mình trong phòng kín, gặm nhấm sự bất an với chính bản thân mình như vậy nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 24/6/2018 của người tuổi Ngọ, hôm nay Tỷ Kiên xuất hiện, cái tôi cá nhân được đẩy lên cao có thể ảnh hưởng nhiều đến vận trình tình cảm của con giáp này. Bản mệnh cần mở lòng hơn để tìm được sự hòa hợp với người khác, tiến tới nấc thang cao hơn.
 
Hỏa Thủy xung khắc, người có đôi cũng gặp phải vấn đề trong mối quan hệ của mình, nhất là khi 1 trong 2 người có thể sẽ rơi vào lưới tình của 1 người thứ 3 hoàn toàn khác biệt. Sự xa cách giữa bạn và người ấy có thể chính là tác nhân chính khiến cho mối quan hệ rơi vào khủng hoảng.
 
Thật khó để giữ gìn hạnh phúc, bởi chúng ta đâu thể biết trước được tương lai có chuyện gì xảy ra. Con người là động vật sống bằng cảm xúc, thay đổi bất cứ lúc nào khó bề đoán định. Hãy quan tâm đến người ấy nhiều hơn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★   
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi hôm nay gặp được quý nhân Tam hợp nên chuyện gì cũng suôn sẻ thuận lợi. Nếu bạn còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể bạn sẽ tìm thấy tình yêu. 
 
Thực Thần ghé thăm cũng mang tới nhiều tin vui cho con giáp này. Bản mệnh có những vận may tiền bạc khó có thể lý giải được. Người làm kinh doanh gặp thuận lợi trong việc làm ăn, bản mệnh thu về những khoản tiền khá lớn. Bạn có biết Khéo đặt bình uống nước, tài lộc gia tăng không ngừng?
 
Tuy nhiên, việc làm ăn bận rộn có thể khiến bạn xao lãng với gia đình. Đừng để chuyện đó xảy ra, bởi tình cảm vợ chồng cần bồi đắp mỗi ngày, còn những đứa trẻ thì cần tình yêu thương của bố mẹ như cây con cần nắng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 24/6/2018 của 12 con giáp, người tuổi Thân gặp cục diện Thân Hợi tương hại, vận trình ngày chủ nhật này cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Nhiều chuyện đồn đoán vô căn cứ nhưng có thể sẽ khiến cho người trong cuộc lay động trong lòng. Bạn có biết Đeo tất chân sai cách, xui xẻo sẽ ập tới không?
 
Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng ít nhiều vơi đi, là cơ hội để kẻ tiểu nhân phao tin đồn nhảm mà ảnh hưởng đến tình cảm giữa 2 người. Đôi bên cùng chán nản và có cảm giác bế tắc.
 
Điểm sáng trong ngày là bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều về khoản tiền bạc. Thế nên, để hâm nóng tình cảm gia đình, sao bạn không thử cùng người ấy đi chơi đâu đó trong ngày, tạo cảm giác yêu thương ấm cúng như thuở ban đầu?  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu hôm nay có Thiên Tài trợ mệnh, may mắn vô cùng. Người kinh doanh hàng hóa tấp nập vào ra, lợi nhuận tăng cao gấp bội. Khách hàng mách nhau mà đến, quy mô kinh doanh cũng dần được mở rộng hơn.
 
Dân văn phòng cũng có 1 ngày bận rộn khi không chỉ chăm lo cho gia đình mà còn kiếm việc làm thêm, tăng thêm thu nhập. Bản mệnh cần sắp xếp thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến thời gian sinh hoạt chung bên những người thân yêu.
 
Tiếp nối tử vi ngày 23/6/2018, Kim sinh xuất cho Thủy, đường tình duyên kém sắc. Người độc thân mải mê làm ăn mà không nghĩ gì đến chuyện yêu đương. Bản mệnh tạm gác lại những mối quan tâm cá nhân để gây dựng sự nghiệp cho riêng mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi tuat
 
Tra cứu Lịch vạn niên, người tuổi Tuất chủ nhật này có lẽ sẽ gặp chuyện buồn về đường tình cảm. Các cặp vợ chồng nảy sinh tranh cãi, nhưng thay vì ở bên nói chuyện, chia sẻ với nhau thì 2 người chọn cách “chiến tranh lạnh”, không nói 1 lời.
 
Mâu thuẫn như bị đóng băng, song không vì thế mà nó mất đi. Hai con người từng đầu ấp tay gối nay đi về không lời thăm hỏi. Tình cảm có thể sẽ phai nhạt nhiều, dẫn đến rạn nứt nếu bản mệnh không có biện pháp giải quyết kịp thời.
 
Chuyện gì cũng có cách để giải quyết, đừng bao giờ chọn cách im lặng và không thèm nói chuyện với nhau suốt thời gian dài. Khi 1 trong 2 người quen với sự im lặng đó thì có thể gia đình sẽ tan vỡ bất cứ lúc nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 24062018 tuoi hoi
 
Người tuổi Hợi trong ngày cục diện Tự Hình ngáng trở nên suy nghĩ thoáng hơn, chớ để những chuyện tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Tất nhiên mọi chuyện không thể lúc nào cũng như ý muốn của bạn, chúng ta cần chấp nhận sự thật đó.
 
Điều mà chúng ta cần làm là nỗ lực để thay đổi hiện trạng, cố gắng 1 lần không được thì 2 lần, 2 lần không được thì nhiều lần hơn nữa, đừng để thất bại khiến cho bản thân tự ti, không còn tin tưởng vào chính bản thân mình.
 
Người đến với người vì tình yêu thì khi hết tình yêu cũng có thể chia xa, đó là quy luật của cuộc sống. Bạn chỉ có thể giữ 1 chú chim ở trong lồng chứ không thể giữ được tiếng hót của nó, đừng quá tham lam kẻo sẽ phải trả giá. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 25/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X