Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày 24/6/2017 thứ 7 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 23/06/2017 16:54 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 24/6/2017 cho biết người tuổi Tị đề phòng bệnh tim do Hỏa vượng, nên ăn nhiều đồ mát, chú ý nghỉ dưỡng và không nóng giận. Đặc biệt người càng lớn tuổi thì càng nên tĩnh tâm, bảo vệ sức khỏe, giữ tinh thần phấn chấn và vui vẻ.

 

Xem ngày tốt xấu 24/6/2017 dương lịch, theo lịch âm là ngày 1/6 năm Đinh Dậu.

 

Mục Lục

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc
 

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Tý gặp quan hệ tương xung với ngày, làm đâu hỏng đó, không nên mưu sự lớn. Bạn tuy có lòng nhưng không đủ cẩn thận, không đủ chuyên tâm lại thiếu may mắn nên mọi việc không được như ý, thường đổ bể và thất bại.

 

Xem Lịch vạn niên, cả Chính Tài và Thứ Tài của người tuổi Tý đều không khả quan, không chỉ không thu được lợi lộc từ công việc mà bạn còn phải bù đắp thêm tiền để giải quyết hậu quả do chính mình gây ra. Vì thế kiến nghị bản mệnh không nên tiến hành việc mới, chỉ cố gắng hoàn thành những nhiệm vụ được giao trước đó để hạn chế tối đa rủi ro.

 

Tình cảm nhờ may nhờ Hồng Loan chiếu mệnh mà vui vẻ và may mắn, ít ra còn có điều an ủi khiến cuộc sống bớt bế tắc. Cuối tuần rồi, cùng người yêu hẹn hò, cùng bạn đời nghỉ ngơi đi, bắt đầu tuần mới mọi sự sẽ tốt hơn, hãy tin như vậy.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất

 

Xem thêm bài viết 4 con giáp được Thần May mắn che chở suốt đời

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 2
 

Xem tử vi của người tuổi Sửu thuận lợi về đường tình cảm khi Thiên Hỷ ghé thăm, báo rằng gia đình bạn sắp có hỷ sự. Không khí vui mừng, phấn khởi lan tràn khắp nơi khiến bản mệnh cũng cảm thấy rất phấn chấn, muốn chung tay góp sức để hoàn thành công việc chung.

 

Sự nghiệp không quá tốt nhưng cũng không có điểm xấu bất thường. Các nhiệm vụ được giao bạn đều hoàn thành nhưng kết quả chỉ bình thường, không quá xuất sắc, chưa gây được ấn tượng nổi bật nên cũng không quá hài lòng. Cuối tuần hãy nghiên cứu, phân tích cụ thể về những điều đã làm được và chưa làm được để có kế hoạch tốt hơn trong tuần tới.

 

Không chú ý tới sức khỏe là sai lầm của người tuổi Sửu, mùa hè nóng nực bạn ngồi trong phòng điều hòa quá lâu, quá nhiều nên ra ngoài dễ bị sốc nhiệt. Cộng thêm việc thiếu vận động nên cơ thể dễ nhiễm hàn khí, yếu mệt, có thể sẽ bị ốm.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 3

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, cà phê

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 3
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dần nhờ tam hợp cục vượng đường sự nghiệp, có bước phát triển mới. Bạn năng động, tự chủ chứ không chờ người khác giúp đỡ, khi có cơ hội là tiến lên, làm việc chăm chỉ và sáng tạo nên sẽ được đền đáp xứng đáng, thu thành quả tốt.

 

Nhưng Tiểu Hao hung tinh ở bên nên người tuổi Dần đề phòng bị hao tài tốn của mất công, mua phải hàng đắt, bị lừa. Khi mua bất cứ thứ gì cũng nên khảo sát giá cả thị trường hoặc tham khảo kinh nghiệm của những người đi trước, sẽ tránh được không ít sai lầm mất tiền oan.

 

Tình cảm là điểm chết của tuổi Dần trong hôm nay, bạn không thích nhắc tới mà người khác cứ hỏi han, quan tâm nên rất phiền. Kiểu như “bao giờ cưới”, “có người yêu chưa”, “sao không thấy dẫn bạn trai/bạn gái về nhà”,… là top những câu hỏi gây ức chế nhất với bản mệnh.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh lá, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 4
 

Người tuổi Mão gặp ngày tứ hành xung nên tránh xuất hành, không đi xa, không tham gia các hoạt động mạo hiểm như leo núi, chèo thuyền, khám phá hang động, không lui tới công trường, nơi địa hình phức tạp,… để bảo vệ an toàn của bản thân.

 

Công việc khá tốt, mọi nhiệm vụ bạn đều suôn sẻ hoàn thành, đồng nghiệp vẫn có lời ra tiếng vào vì Thương Quan tới nhưng bạn không phải bận tâm. Vì Quan tinh có ý chí rất mạnh, chút chuyện cỏn con vặt vãnh này không đáng gì, bạn đối phó được.

 

Tài lộc nhờ ngày Đế Vượng nên cũng khá dư dả, đủ ăn đủ tiêu. Tuổi Mão có một chút tích lũy nhưng không nên để người khác biết, càng không nên cho ai vay mượn, hầu hết là không đòi lại được, mất tiền lại mất tình cảm, thiệt cả đôi đường.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: xanh dương, đen

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

 

Xem thêm bài viết Top 5 con giáp hốt vàng hốt bạc nửa cuối năm 2017

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 5
 

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, thứ 7 của người tuổi Thìn nhờ ngũ hành tương sinh nên sức khỏe dồi dào, tinh thần phấn chấn. Bạn có thể tổ chức đi dã ngoại, picnic, tụ tập, hoạt động ngoại khóa hoặc tham gia một hoạt động tình nguyện ở địa phương khác.

 

Nếu khởi nghiệp, khai trương, mở hàng, lập công ty thì thứ 7 là ngày mà bản mệnh có thể thu về những thành quả đầu tiên nhờ Thiên Tài rộng lượng, có tài quan hệ và có may mắn. Đó là động lực thúc đẩy bản mệnh làm việc chăm chỉ hơn, quyết tâm hơn trên con đường mình đã chọn.

 

Tình cảm lại trục trặc do bản tính nóng nảy, ít nhường nhịn lại còn phong lưu, đào hoa của người tuổi Thìn. Bản mệnh chẳng quan tâm gì tới nửa kia mà còn vui chơi với người khác gây sóng gió cho mối quan hệ của hai người, nếu kéo dài thì nguy cơ chia tay rất cao.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: đỏ, cà phê

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 6
 

Tử vi ngày 24/6/2017 cho biết người tuổi Tị đề phòng bệnh tim do Hỏa vượng, nên ăn nhiều đồ mát, chú ý nghỉ dưỡng và không nóng giận. Đặc biệt người càng lớn tuổi thì càng nên tĩnh tâm, bảo vệ sức khỏe, giữ tinh thần phấn chấn và vui vẻ.

 

Người tuổi Tị không mặn mà lắm với tình cảm trai gái hay quan hệ hôn nhân khiến người nhà giục giã rất nhiều. Có lẽ bạn đang có nhiều kế hoạch khác cho cuộc sống của mình hơn là lập gia đình nên nhân duyên có tới cũng chỉ là lướt qua, không thành được.

 

Sự nghiệp, tài lộc ổn thỏa, không gây sự với ai thì cứ bình an qua ngày, cẩn thận hao tài vì những chuyện không đâu do có Tiểu Hao. Bản mệnh có thể thong thả tận hưởng một ngày cuối tuần nhãn nhã, hết công hết việc thì về nhà nghỉ ngơi bên người thân hoặc tụ tập bạn bè.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 7
 

Tử vi hàng ngày cho hay, người tuổi Ngọ vì Ngọ Hỏa tự hình, nóng nảy thiệt thân, tự mình bực bội rồi tự buồn, không san sẻ được với ai. Hầu hết là do tâm lý thôi, nếu điều chỉnh được tâm lý tốt thì mọi chuyện đâu lại vào đó thôi, không quá nghiêm trọng đâu.

 

Sự nghiệp và tài lộc ổn định, tuy không có gì khởi sắc nhưng cũng không có gì bất ổn, chỉ có một điểm cần chú ý là phải thận trọng. Cẩu Giảo chủ về thị phi, kiện tụng, người kinh doanh nhất định phải chú ý sổ sách giấy tờ, làm ăn minh bạch kẻo vướng đến pháp luật.

 

Tuổi Ngọ nên tự thưởng cho mình một kì nghỉ ngắn để bản thân thoải mái. Có thể rủ nhóm bạn thân đi cùng, đập phá vui vẻ thư giãn. Điều này tốt cho tinh thần và tạo cảm hứng mới giúp bạn phấn chấn hơn, cũng bớt suy nghĩ lung tung hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 8
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi nhờ Thiên Đức hài hòa, gia trạch có phúc, mọi người đều hài hòa. Bạn cảm nhận được không khí đầm ấm, vui vẻ và tình cảm của người thân nên tinh thần phấn chấn, lúc nào cũng cười nói và đối xử tốt với những người xung quanh

 

Người tuổi Mùi tài lộc nhờ Lộc Mã mà hanh thông. Nhưng phải đi xa mới có tiền, năng động mới có tài. Bạn phải chăm chỉ đi dự án, gặp gỡ đối tác, khách hàng, triển khai kế hoạch ở địa phương thì mới có nguồn tài chính dồi dào, thụ động chờ sung rụng chắc chắn chỉ đủ ăn thôi, không dư dả.

 

Sức khỏe hơi yếu, Hỏa sinh Thổ vượng, rất dễ bị bệnh dạ dày. Người làm việc vất vả, bỏ bê ăn uống có nguy cơ cao, cần chấn chỉnh lại ngay trước khi mắc bệnh. Nên chú tâm nghỉ ngơi, điều hòa giữa công việc và thư giãn để bảo vệ tốt nhất cho thân thể.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: cà phê, hồng

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

 

Xem thêm bài viết 4 con giáp hậu vận cực tốt, càng già càng giàu nứt đố đổ vách

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh
 

Người tuổi Thân đón thứ 7 bình thản và đúng chất một ngày nghỉ bởi có quý nhân Thực Thần che chở, mọi sóng gió đều không có gì đáng ngại. Chỉ cần bạn thoải mái và bình tĩnh thì còn có thể thu được điều tốt, nghỉ ngơi mà vẫn hanh thông, thu được nhiều kết quả.

 

Công việc có thể không thuận lợi như mong muốn nhưng bạn chưa cần động tay thì đã có người dọn dẹp, giải quyết hộ. Chủ yếu là do đấy không phải lỗi của bản mệnh nên cấp trên cũng không trách mắng, bạn khôn khéo một chút, biết nói năng hài hòa thì không cần bận tâm.

 

Một ngày bình yên như thế này, bạn nên cùng cha mẹ đi dã ngoại, rèn luyện thân thể bằng những trò chơi vận động ngoài trời hoặc cùng nhau đón bình minh. Không có gì có thể đánh đổi được những giây phút tuyệt vời bên người thân yêu đâu.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: xám, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 9
 

Xem tử vi của người tuổi Dậu Thiên Tài mang tới tài lộc bất ngờ, có cơ hội làm giàu, không những cho mình mà còn cho cả những người xung quanh. Bạn hăng hái, phấn chấn, xông xáo lại chăm chỉ nên thu được thu nhập tốt là điều hoàn toàn xứng đáng.

 

Có tiền nhưng bản mệnh không tiêu mấy cho mình mà dành cho người thân, gia đình. Làm người con có hiếu, người cha người mẹ có trách nhiệm là rất nên nhưng hãy coi sóc bản thân, chiều chuộng mình một chút để cuộc sống thoải mái hơn, mình có tốt thì mới chăm lo được cho mọi người chứ.

 

Sức khỏe của người tuổi Dậu khá ổn định, không hay bị ốm vặt như đề phòng Bạch Hổ làm bị thương. Đi lại chú ý, tránh những vật nhọn, cạnh bàn, dao kéo. Bản mệnh không nên xuất hành, di chuyển xa, rất dễ gặp tai nạn xe cỗ hoặc va chạm, vấp ngã.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: xám, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 10
 

Khác với tử vi ngày 23/6/2017, hôm nay người tuổi Tuất có tam hợp chủ đào hoa, vượng nhân duyên. Bạn không chớp lấy cơ hội này thì còn chờ lúc nào để ra ngoài, kết bạn và kiếm lương duyên cho mình. Rất có thể người đó sẽ tới một cách bất ngờ, không báo trước.

 

Công việc và sự nghiệp vì việc này có chút ảnh hưởng, bản mệnh phải ra sức cố gắng, làm việc chăm chỉ hơn. Bạn cũng cần nhanh nhạy, khôn khéo hơn không nên quá bảo thủ, lúc nào cũng chậm chạp theo chân người khác thì bao giờ mới tới lượt mình được thăng tiến, đạt vị trí mơ ước.

 

Tài chính vẫn ổn, bạn có công việc tay trái nên tăng cường thu nhập, có thêm các khoản để chi tiêu. Bạn có thể lập ra một tài khoản tiết kiệm để đảm bảo tương lai. Nhìn nó cũng thấy thành tựu, vui vẻ mà tiếp tục phấn đấu hơn, cố gắng kiếm nhiều tiền hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: tím, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

 

Xem thêm bài viết 12 con giáp mua nhà năm nào được tuổi, hướng nhà nào phát tài phát lộc?

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi ngay 2462017 thu 7 cua 12 con giap hinh anh goc 11
 

Tử vi ngày 24/6/2017 cho biết người tuổi Hợi có Thiên Ấn nhiều cơ hội thăng tiến, bạn tận dụng tốt thì sẽ nhanh chóng đạt được thành công. Công việc nhiều, bận rộn nhưng bù lại sẽ được đền đáp nên bạn cứ tích cực tăng ca đi, không chơi hôm nay thì chơi hôm khác, cơ hội công việc không đến lần thứ hai.

 

Tiền tài nhờ Thứ Tài có lộc khố nên thu được nợ, đầu tư có lãi, kiếm được tiền từ nghề tay trái, cũng khá vui vẻ. Các nguồn thu phong phú, bạn không lo rằng một nghề đình trệ thì sẽ mất thu nhập. Cứ rủng rỉnh mà tiêu pha thôi, không phải lo lắng gì.

 

Tâm trạng tốt lại có tiền tuổi Hợi hãy tìm tới bạn bè tụ tập, đi mua sắm, hát hò, ăn uống cho thoải mái. Nhớ là lưu ý Bạch Hổ họa tai nạn xe cộ, nên cẩn trọng khi đi lại và tốt nhất là không nên đi xa, không xuất hành, không lui tới những nơi có địa hình hiểm trở.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X