Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 23/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 22/09/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 23/9/2017, tốt nhất người tuổi Thân có Thực Thần hài hòa nên nhân duyên thịnh vượng, dễ gặp được người tốt giúp đỡ. Bản mệnh không những có thể sớm tìm thấy tình yêu cho mình mà còn gặp được cộng sự, bạn bè rất hợp ý, cùng nhau xây dựng sự nghiệp, hỗ trợ công việc.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 23/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/9/2017:
 
Ngày 23/9/2017 tức ngày 4 tháng 8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h).
Trực: Định (tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc; tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh).
Tuổi xung ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tị.
Xuất hành: Hỷ thần: hướng Đông Nam, Tài thần: hướng Tây Bắc, Hắc thần: hướng Đông Bắc.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 23092017 thu 7 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 7 có tam hội cục rất tốt cho công việc của người tuổi Tý. Bạn có thái độ tích cực, phong cách làm việc chu đáo và tận tâm nên những nhiệm vụ, mục tiêu đề ra trong tuần đều hoàn thành gọn gàng. Hơn thế nữa bản mệnh còn rất nhanh đã sắp xếp được những việc cần làm trong thời gian kế tiếp.
 
Xem Lịch vạn niên, người tuổi Tý có chí hướng, kiên quyết nhưng bạn cần đề phòng Thương Quan mang tới nhưng thị phi, tai tiếng không đáng có. Trong quá trình làm việc, không nên quá táo bạo, nóng nảy hoặc nhất nhất theo ý mình, rất dễ gây xích mích với người khác, khiến cục diện phức tạp. 
 
Thủy Thổ bất hòa, lưu ý sức khỏe, nhất là thận khí. Điều này sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh lý và sinh sản của bạn, người nào đang muốn có con thì cần phải tăng cường nuôi dưỡng thận để có khả năng thụ thai. Ngoài ra người ngồi văn phòng lâu dễ bị đau thắt lưng, cần vận động nhẹ nhàng để hạn chế tình trạng này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 23092017 cua tuoi suu
 
Theo tử vi ngày 23/9/2017, bản mệnh gặp ngày Thổ vượng nên tính khí nóng nảy, cố chấp, thích người khác phải tôn trọng ý kiến của mình nhưng lại không hề lắng nghe ý kiến của người khác. Bạn như vậy sẽ khiến người làm việc chung cảm thấy rất khó chịu và không muốn hợp tác.
 
Công việc trong hôm nay sẽ không nhận được kết quả như ý cũng vì lý do này. Nếu đang làm việc nhóm thì kết quả sẽ rất tệ. Tài lộc theo đó kém dần di, ít các khoản thu nhập bên ngoài, chỉ còn khoản thu nhập chính cố định nên bạn cần cân bằng thu chi, tránh tình trạng thiếu hụt do chi tiêu quá nhiều. 
 
Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu dễ thở hơn một chút nhờ Thực Thần hài hòa. Bạn và người ấy có phong cách nói chuyện rất hợp nhau nên có thể chia sẻ nhiều thứ trong cuộc sống. Ngoài ra, người độc thân còn có cơ hội bất ngờ gặp đối tượng tốt, biết đâu lại phát triển thành mối quan hệ hay ho.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 23092017 cua tuoi dan
 
Tuổi Dần có một ngày thứ 7  đề phòng mất mát, hao tổn tiền bạc do có Kiếp Tài. Có thể bạn không tiêu pha gì nhiều nhưng sai lầm trong công việc, đầu tư hoặc bị mất cắp, mất trộm nên tự dưng thoái tài. Để hạn chế tình trạng này, hãy xuất tiền mua một món đồ có giá trị lớn, coi như tiền mất đi cũng có tác dụng.
 
Cuối tuần nhưng người tuổi Dần vẫn rất hăng say, cố gắng vì công việc, bạnh ăm chỉ , có chí cầu tiến. Vì vậy mà dù không có cát tinh soi chiếu, không có quý nhân giúp đỡ vận tạo được chỗ đứng riêng cho mình. Lưu ý là hôm nay không thích hợp để đầu tư, hãy làm những việc có tính ổn định, chắc chắn.
 
Quan hệ nhân duyên của bản mệnh đang khởi sắc, Đào Hoa mang tới những mối nhân duyên rất vượng, giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Người độc thân không vội vã kiếm người yêu nhưng lại thích kết giao bạn bè, tìm người tri kỉ. Người có đôi thì tích cực trò chuyện, giao lưu với nhau để ngày càng thấu hiểu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 23092017 cua tuoi mao
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho biết hôm nay người tuổi Mão gặp ngũ hành tương khắc nên anh em bất hòa, bạn bè cãi vã, tình cảm không hòa thuận. Chuyện này xuất phát từ quan điểm riêng của mỗi người hoặc có động chạm tới lợi ích cá nhân nên không ai chịu nhường ai.
 
Người tuổi Mão quan hệ xã giao bên ngoài cũng không tốt, chú ý thị phi, họa từ miệng mà ra do Thực Thần giả tạo, lươn lẹo. Bạn rất khéo léo, mong muốn mở rộng hiểu biết nhưng trong một số tình huống lại không chân thành thật thà nên dễ khiến người khác phản cảm.
 
Tuổi Mão nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và tận hưởng những sở thích của riêng mình. Càng cố ra ngoài làm việc càng không có hiệu quả, nên tốt nhất là nhân lúc có Thực Thần hòa nhã vui vẻ thì ở bên người thân nhiều hơn, bồi dưỡng tình cảm gia đình, hóa giải những mâu thuẫn hiểu lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân
 

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 23092017 cua tuoi thin
 
Xem tử vi của người tuổi Thìn có Thương  Quan chủ về làm việc mạnh mẽ, táo bạo, biết chớp lấy thời cơ. Nhưng cũng đòng thời báo rằng bạn sẽ gặp họa thị phi, bị người khác cản đường khiến cho công việc không thuận lợi, dù bỏ nhiều công sức nhưng kết quả không như ý muốn.
 
Người tuổi Thìn có tư duy nhanh nhưng bạn lại không khéo léo, những cơ hội kiếm tiền đều không thể nắm vững nên tài lộc chỉ bình thường. Tốc độ là quan trọng nhưng sự ổn định và năng lực ứng biến mới chính là cái quyết định, bản mệnh cần học hỏi thêm để nâng cao năng lực.
 
Sức khỏe của người tuổi Thìn trong ngày Thổ vượng tuy không quá kém nhưng đừng chủ quan lơ là. Trong người khô nóng dễ dẫn tới tiêu hóa kém, dạ dày đau, khó chịu chán ăn. Bạn nên ăn uống đúng giờ, đúng bữa, ăn lượng thức ăn vừa phải và ưu tiên đồ mềm, dễ tiêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý,  Mùi

Buồn thay, nàng giáp này càng hy sinh nhiều càng bị người yêu lạnh nhạt, thử xem mình co vô tình ở trong danh sách này không nhé.
 

Tử vi tuổi Tị


tu vi ngay 23092017 cua tuoi ti
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tị có tam hợp cục nên vận trình thuận lợi, hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Bạn muốn chuyển việc, phỏng vấn tuyển dụng hay bắt đầu dự án mới, tự khởi nghiệp cũng có người giúp đỡ và cơ hội thành công cao, mạnh dạn lên nhé.
 
Tam hợp còn thúc đẩy nhân duyên, những người mà bạn quen biết gặp gỡ đều có thể giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống. Ví dụ như đi xin giấy tờ hành chính lại gặp ngay người quen nên được hướng dẫn đầy đủ, chi tiết, đỡ mất công phải đi lại nhiều lần chẳng hạn.
 
Hỏa sinh Thổ vượng, bản mệnh bị tiêu hao mà nhiệt khí trong người lại bốc cao nên dễ suy yếu, mệt nhọc. Ngày hè, tuy thời tiết không còn quá gay gắt nhưng tuổi Tị nên hạn chế làm việc quá lâu ngoài trởi nắng nóng, không nên ra đường vào giữa trưa và nhớ uống nhiều nước để cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, tím
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 23092017 cua tuoi ngo
 
Tử vi hàng ngày báo rằng tuổi Ngọ có Ấn tinh nên công việc thuận lợi, bạn có uy tín và nhận được sự tôn trọng, những ý tưởng nêu ra đều được đón nhận nồng nhiệt. Ngoài ra, con đường thăng tiến cũng nhanh và sáng hơn rất nhiều nhờ có lãnh đạo giúp đỡ, chỉ điểm đường đi nước bước. 
 
Người tuổi Ngọ có Chính Tài vững mạnh, nguồn thu nhập ổn định và nên theo đuổi những việc có tính an toàn, lâu dài, bền vững thì sẽ thu được lợi nhuận tốt hơn. Các lĩnh vực rủi ro, mạo hiểm chỉ nên đầu tư nhỏ, dần dần từng bước, đừng quá tham lam mà chịu thiệt hại nặng. 
 
Đào hoa tìm đến cửa nhà tuổi Ngọ nên chuyện tình cảm cực kì phát đạt, người này có thể tính tới chuyện kết hôn hoặc xây dựng mối quan hệ lâu dài trong thời điểm này. Người độc thân thông qua tình cờ mà gặp được đối tượng, có thể nói là nhân duyên trời định.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7 
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi
 

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 23092017 cua tuoi mui
 
Xem bói tử vi của người tuổi Mùi gặp Sửu mùi tương xung nên công việc không thuận lợi, dễ bị trục trặc, bị người khác kiến nghị, phê bình. Người làm việc tại các cơ quan nhà nước, chính quyền, công quyền cần chỉn chu về tác phong và thái độ để tránh gặp phiền phức không đáng có. 
 
Người này hôm nay vô tình gặp lại bạn cũ, nhân duyên với người mới cũng không tệ nhờ sao Thái Âm chiếu mệnh. Chủ yếu là quý nhân nữ giới sẽ giúp bạn có những mối duyên lành, giới thiệu hoặc giúp đỡ để tuổi Ngọ phát triển quan hệ, hãy tận dụng thật tốt nhé.
 
Sức khỏe của người tuổi Mùi không tốt lắm vì Thổ khí vượng khiến dạ dày khó chịu. Những người thường xuyên ra ngoài xã giao, ăn uống thất thường, sử dụng đồ uống có cồn, thuốc lá chịu ảnh hưởng nhiều nhất. Nếu không thể hạn chế lại thì chính bạn sẽ phải lãnh hậu quả nghiêm trọng đấy.       
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tử vi tuổi Thân

 

tu vi ngay 23092017 cua tuoi than
 
Tử vi ngày 23/9/2017, tốt nhất người tuổi Thân có Thực Thần hài hòa nên nhân duyên thịnh vượng, dễ gặp được người tốt giúp đỡ. Bản mệnh không những có thể sớm tìm thấy tình yêu cho mình mà còn gặp được cộng sự, bạn bè rất hợp ý, cùng nhau xây dựng sự nghiệp, hỗ trợ công việc.
 
Công việc bình ổn, không gặp sóng gió lớn, chỉ cần giữ vững tinh thần như hiện tại thì mọi chuyện đều tốt lành. Tài lộc có Lộc Khố, không lo thiếu thốn nhưng vốn này là vốn làm ăn, càng đầu tư càng sinh lời, nếu bạn chỉ biết ăn tiêu thì chẳng mấy chốc mà hết.
 
Tuổi Thân cần chú trọng hơn tới hình thức bên ngoài, chăm lo tới vóc dáng và hình thể. Mỗi người đều có nét đẹp tự nhiên, không cần gò ép theo chuẩn mực khuôn mẫu nhưng không vì thế mà bỏ bê bản thân. Nên tăng cường tập thể dục thể thao để khỏe mạnh, tươi tắn và có thân hình săn chắc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 23092017 cua tuoi dau
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Dậu có Thổ sinh Kim vượng nên tài lộc dồi dào, làm đâu thắng đó lại được lộc trời ban nên kinh doanh thịnh đạt. Người này nếu biết tận dụng thời cơ thì tuyệt đối thắng lớn, không chỉ nhận được lợi nhuận trong hiện tại mà còn có mối làm ăn lâu dài.
 
Nhưng phải đề phòng rằng có tiểu nhân đang cố tình gài bẫy hãm hại do xuất hiện Thất Sát. Tốt nhất là bạn nên kiểm tra kĩ càng thông tin, tỉ mỉ trong từng hành động, đừng vì tham lam chạy theo lợi mà quên mất luật. Nếu ai đưa ra đề nghị quá hấp dẫn tới mức phi lý thì cũng đừng tin nhé, trên đời không có bữa trưa nào miễn phí đâu,
 
Sức khỏe của người tuổi Dậu vẫn tốt, chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng, giảm bớt việc ăn đồ cay nóng, thức ăn nhanh và đồ hộp thì sẽ ổn thôi. Có thể bạn chưa cảm thấy thân thể có vấn đề ngay nhưng tích tụ lâu ngày lại hóa bệnh nặng đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi
 

Tử vi tuổi Tuất


tu vi ngay 23092017 cua tuoi tuat
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp báo rằng Sửu Tuất tương hình nên cần đề phòng tiểu nhân hãm hại. Người này có thể dùng hành động hoặc dùng lời nói gièm pha để gây khó khăn, chia cắt tình cảm của bạn. Nếu đang có người yêu, bạn đời thì bản mệnh phải lưu tâm kẻo có người thứ ba chen ngang đấy.
 
Ngày Thổ vượng tàng Kim, bạn có cơ hội để phát triển tài lộc của bản thân nhưng cần bỏ nhiều công sức, nỗ lực hết mình. Hôm nay người tuổi Tuất làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, không có chuyện an nhàn mà thu nhập tốt đâu nên hãy cố gắng chăm chỉ phấn đấu nhé.
 
Thổ vượng có nhược điểm là khiến tính bạn nóng nảy và cố chấp, dễ gây hấn với người khác. Có những chuyện không quá nghiêm trọng, hoàn toàn có thể thoáng ra được thì đừng nên quá kĩ tính. Trong mối quan hệ với người nhà cũng vậy, đừng vì chuyện nhỏ mà cãi vã, mất hòa khí.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi


tu vi ngay 23092017 cua tuoi hoi
 
Khác với tử vi ngày 22/9/2017, hôm nay của người tuổi Hợi tuy gặp nhiều sao xấu nhưng nhờ có Giải Thần hóa giải tất cả nên không quá nhiều hiểm nguy. Chỉ cần bạn hành sự thận trọng, biết khiêm tốn và sống phúc đức, làm nhiều việc tốt thì sẽ ổn thỏa hết.
 
Tài lộc của người tuổi Hợi ít hơn một chút vì không có Tài tinh nhưng bù lại bạn cũng không bù đầu vì các khoản tiền nong, chỉ làm việc rồi về nhà, thu nhập ổn định, đủ ăn đủ tiêu. Nếu muốn phát triển hơn cần có thời cơ, lúc này hãy học tập và nghiên cứu thị trường kĩ lưỡng để bản thân nắm vững kiến thức, thông tin. 
 
Thủy vượng âm khí thịnh bất hòa với ngày Thổ nên sức khỏe của người tuổi Hợi không tốt lắm. Đã tới cuối tuần, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn, tránh tới nơi đông đúc ồn ào kẻo không chịu nổi. Có điều kiện thì tới những nơi không khí trong lành, thoáng đãng để nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9 
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/9/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X