Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 23/4/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 22/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 23/4/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Chính Ấn soi đường, nhờ thế mà người tuổi Hợi không phạm phải sai sót trong công việc, ngược lại còn được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mà mình đã đạt được trong thời gian vừa qua.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 23/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 23 – 29/4/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/4/2018:

Ngày 23/4/2018 tức ngày 8/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Bính Tuất, Giáp Tuất, Bính Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Bắc
 
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi ty
 

Tra cứu Lịch vạn niên, Tý Dậu tương phá, vận trình của người tuổi Tý trong thứ 2 này không được tốt cho lắm. Có kẻ ném đá giấu tay có thể sẽ ảnh hưởng đến công việc làm ăn của con giáp này và khiến cho tiền bạc đang ở trong tay bỗng tiêu tan ngay trong chớp mắt.
 
Thiên Ấn trợ lực, tử vi ngày 23/4/2018 của con giáp này có được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Dù có những khó khăn cản trở nhất định nhưng bản mệnh vẫn có thể dễ dàng vượt qua, giành được mục tiêu như mong đợi.
 
Bản mệnh biết cách tận dụng những lợi thế của bản thân mình để giải quyết công việc một cách suôn sẻ nhất. Con giáp này khéo léo và nhanh nhạy khi nhìn nhận vấn đề nên không xảy ra chuyện quá nghiêm trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi suu
 
Tử vi ngày 23/4/2018 của người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp quý nhân che chở, nhờ thế mà đường tình duyên vượng sắc, người yêu thương nhau sẽ đến được bên nhau. Cơ hội để các bạn độc thân tìm thấy tình yêu của đời mình cũng khá lớn.
 
Các cặp đôi nếu đã chín về tình cảm thì nên nhanh chóng tính chuyện tương lai, về chung một nhà để yêu thương càng thêm đong đầy. Tình yêu lớn lên từng ngày với những sự quan tâm chăm sóc cũng như thấu hiểu của cả hai người đối với nhau.
 
Thiên Tài trợ lực, người tuổi Sửu có được cơ hội tài lộc khá lớn. Con giáp này có thể sẽ có thêm thu nhập trong ngày nhờ tài năng của chính bản thân mình, nghề tay trái này mang đến cho bản mệnh nguồn thu khá tốt. Nên có kế hoạch tài chính để tiết kiệm tiền bạc tốt hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi dan
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Dần bị Kiếp Tài đe dọa, cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh nhớ phải cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì dễ lâm vào cảnh thiếu trước hụt sau.
 
Kim Mộc tương xung cũng là yếu tố khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này gặp phải trục trặc. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, có thể do thời gian hạn hẹp không đủ quan tâm chăm sóc cho nhau, cũng có thể do vấn đề tiền bạc dẫn đến tranh cãi về tương lai.
 
Người độc thân mải mê với việc gây dựng sự nghiệp nên không còn tâm tư suy nghĩ đến việc kết đôi tìm bạn, chuyện yêu đương có phần khó khăn. Có lẽ bản mệnh nên cân đối lại cuộc sống của mình, đừng để bản thân lỡ dỡ tình duyên quá muộn màng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★   
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi mao
 
Mão Dậu tương xung, điềm báo tử vi cho thấy vận trình trong ngày hôm nay của người tuổi Mão bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cục diện này. Chuyện tình cảm không được như ý, thậm chí còn có thể bị đào hoa dữ đe dọa, hạnh phúc gia đình đứng trên bờ vực của tan vỡ.
 
Nếu không biết cách vun vén cho tổ ấm gia đình và hâm nóng tình cảm vợ chồng thì theo thời gian cũng như những đổi thay của cuộc sống, tình yêu sẽ dần trở nên phai nhạt. Ai cũng cảm thấy không hài lòng với hạnh phúc hiện tại và có thể sẽ lạc lối trên con đường tình yêu.
 
Tỷ Kiên trợ vận, đường công danh sự nghiệp của con giáp này lại được hưởng nhiều điều thuận lợi. Bản mệnh quyết đoán và không để cho bất cứ ai xen vào quyết định của mình. Bản mệnh có thể lắng nghe sự góp ý của mọi người nhưng có lập trường kiên định và không dễ dàng bị tác động, mạnh mẽ tiến tới mục tiêu mình đã chọn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi thin
 
Người tuổi Thìn trong tử vi ngày 23/4/2018 được quý nhân Lục hợp che chở, vận trình thăng hoa rực rỡ. Công việc thuận lợi, bản mệnh dễ dàng thành công bởi những kế hoạch được triển khai tốt đẹp và đi đúng hướng đã định.
 
Tuy nhiên, con giáp này cần phải giữ cho mình lập trường kiên định và vững vàng. Bạn dễ dàng thay đổi nếu có người tác động, điều đó sẽ khiến cho tuổi Thìn dễ lâm vào cảnh “đẽo cày giữa đường”, cuối cùng chẳng thể nào làm vừa ý được tất cả mọi người. Chỉ có bạn là người hiểu rõ nhất năng lực của mình cũng như biết được đâu là điều mình hướng đến, hãy tự tin làm theo những điều mình đã chọn.
 
Khám phá tử vi phương Đông, Chính Tài nhập cục, vận trình tài lộc của người tuổi Thìn khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu. Bản mệnh cần có những kế hoạch tài chính cho riêng mình. Tuy hôm nay Thần Tài nâng đỡ song không mấy thích hợp cho việc đầu tư lớn mà sẽ tốt hơn nếu có sự tiết kiệm lâu dài.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi ti
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, trong ngày đầu tuần này người tuổi Tị có cục diện hung cát đan xen. Tị Dậu lâm bán hợp, con giáp này đang được đào hoa trợ vận, đường tình duyên khởi sắc không ngừng, duyên tình phơi phới, hạnh phúc ngập tràn.
 
Bản mệnh tìm được người tâm đầu ý hợp với mình, đó là người mà bạn cảm thấy rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên, tình cảm phát triển nhanh chóng đến chính bản thân bạn cũng thấy bất ngờ. Tuổi Tị vốn không quá tin vào tình yêu nồng cháy, nhưng khi tình yêu thực sự đến thì bạn cũng chỉ biết làm theo điều trái tim mách bảo mà thôi.
 
Thương Quan cản trở công việc của con giáp này, có lẽ bạn cần phải tập trung hơn nữa trong thời gian làm việc. Bản mệnh quá đắm chìm trong chuyện tình cảm nên đôi khi không còn tâm trí để làm việc một cách toàn tâm toàn ý, bạn bị phân tâm khi lúc nào cũng nghĩ tới người mình yêu thương.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi ngo
 
Với người tuổi Ngọ thì tử vi ngày 23/4/2018 này là một ngày tiền bạc đầy nhà, tài lộc dồi dào. Thực Thần che chở cho con giáp này, dẫn lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy cơ hội phát tài. Chuyện làm ăn càng ngày càng phát triển, lợi nhuận cũng tăng gấp đôi gấp ba so với trước.
 
Cát thần này hỗ trợ rất nhiều cho người làm kinh doanh, chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh trong ngày đầu tuần này cũng vô cùng thuận lợi khi mà bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và cùng chung chí hướng, có thể hợp tác lâu dài để cùng nhau có lợi.
 
Kim Hỏa tương xung, ngũ hành bất dung cho thấy đường tình duyên của bản mệnh không được lý tưởng cho lắm. Đỏ tiền đen tình có lẽ là điều phù hợp nhất để nói về vận trình của tuổi Ngọ ngày hôm nay. Bản mệnh sẽ gặp phải những chuyện phiền phức rắc rối ngoài ý muốn với tình yêu của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi mui
 
Xem tử vi 2018, người tuổi Mùi trong thứ 2 này được Thiên Tài trợ vận nên đường tài lộc hanh thông vượng phát đến không ngờ. Tiền bạc đến ngoài sức tưởng tượng, bản mệnh cũng phải ngỡ ngàng về những điều may mắn mà mình có được trong ngày hôm nay.
 
Người làm công ăn lương bỗng nhiên có vận may từ trên trời rơi xuống, nhờ vào năng lực của mình mà bạn kiếm thêm được thu nhập ngoài thu nhập chính, chi trả khá tốt cho cuộc sống hàng ngày. Người làm kinh doanh được cát thần phù trợ nên buôn may bán đắt, hàng hóa được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
 
Thổ sinh xuất cho Kim nên đường tình duyên của con giáp này lại chẳng được như ý. Bản mệnh cảm nhận được sự lạnh lùng từ đối phương, bạn chán nản khi ngọn lửa tình yêu càng ngày càng lụi tàn mà không biết phải làm thế nào để vực dậy, để hai người yêu thương nhau như ngày mới bắt đầu.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 23/4/2018, thứ 2 này người tuổi Thân được Tam hội cục nâng đỡ nên vận trình tươi sáng, may mắn cát tường. Chuyện tình cảm của con giáp này được gia đình ủng hộ, bạn bè vun vén, có lẽ tin vui sẽ chẳng còn quá xa nữa đâu.
 
Chính Quan cũng tạo điều kiện cho bản mệnh làm việc thuận lợi, giành được nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm cao, luôn hết lòng với công việc và cố gắng hết sức để vượt qua những khó khăn trở ngại mình gặp phải.
 
Có thể khoảng thời gian tới bạn sẽ được giao thêm nhiều trọng trách để thử thách năng lực cũng như khả năng chịu đựng áp lực và xử lý công việc. Bạn nên chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, năng tập luyện thể dục thể thao để có đủ sức khỏe làm việc đạt hiệu quả cao nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi dau
 
Người tuổi Dậu bị cục diện Tự hình làm ảnh hưởng nên tâm trạng không được tốt lắm. Vợ chồng hay các cặp đôi có thể gây mâu thuẫn với nhau chỉ vì lời nói không đúng ý. Khó chịu và không muốn hòa giải, bản mệnh có thể khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng tăng cao.
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/4/2018, Thiên Quan còn cảnh báo cho con giáp này thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo bị kẻ tiểu nhân lợi dụng mà giáng họa. Tuổi Dậu tâm trạng không được tốt nên dễ nóng nảy, để cảm xúc lấn át lý trí và có những hành động, lời nói không đúng mực với người khác.
 
Bản mệnh nên dành thời gian để giải tỏa những áp lực mà mình đang mắc phải thay vì trút giận lên người khác như vậy. Bạn không còn là trẻ con, đừng giải quyết vấn đề một cách ấu trĩ mà hãy suy xét kĩ càng trước khi nói hay làm điều gì để không phải hối tiếc sau này nữa nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi tuat
 

Xem tử vi ngày 23/4/2018 của người tuổi Tuất, cục diện Tuất Dậu tương hại có thể khiến cho con giáp này phải chịu nhiều nỗi buồn về tình cảm. Người thân thiết nhất với ta lại không hiểu ta, dù cho bạn có cố gắng chia sẻ và giãi bày nhưng thành kiến quá lớn khiến mọi cố gắng của bạn trở nên vô dụng.
 
Chính Tài hóa giải những khó khăn của tuổi Tuất về vấn đề tài chính. Bản mệnh sẽ có thêm thu nhập từ công việc chính ngày hôm nay, nhờ thế mà không còn quá lo lắng phải chi tiêu ra sao để không rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau, phải đi vay mượn lung tung nữa.
 
Tuy nhiên, bản mệnh cũng nên xem xét lại cách chi tiêu của mình sao cho hợp lý hơn. Có những khoản chi không thực sự cần thiết thì hãy giảm bớt, chỉ chi tiền cho việc cần mà thôi. Tìm cách tăng thêm thu nhập bằng việc làm thêm cũng là một lựa chọn không tồi trong trường hợp này.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23042018 tuoi hoi
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, Chính Ấn soi đường, nhờ thế mà người tuổi Hợi không phạm phải sai sót trong công việc, ngược lại còn được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mà mình đã đạt được trong thời gian vừa qua.
 
Bản thân tuổi Hợi vui mừng nhưng cũng không quá ngạc nhiên trước kết quả này bởi bạn đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong khoảng thời gian vừa qua, thậm chí là hy sinh thời gian riêng tư của mình để dành thêm thời gian cho công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời hạn cho phép.
 
Kim dưỡng cho Thủy là điều mà bản mệnh cảm thấy may mắn bởi tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, mang lại cho những người độc thân cơ hội để tìm thấy nửa kia của đời mình. Bản mệnh không quá mong chờ nhưng đủ để háo hức với tình yêu đôi lứa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 24/4/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X