Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 23/3/2018 của 12 con giáp

Thứ Năm, 22/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tử vi ngày 23/3/2018, người tuổi Sửu có Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập cũng có phần tăng tiến. Có điều, đó là khoản thu đến từ công việc chính, bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình chứ đừng mơ mộng làm giàu bằng những thứ không đâu.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 23/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 23/3/2018:
 
Ngày 23/3/2018 tức ngày 7/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Thìn (7h-9h), Kỷ Tị (9h-11h), Tân Mùi (13h-15h), Giáp Tuất (19h-21h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tý
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi ty
 
Theo Lịch ngày tốt, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có Chính Ấn dẫn đường, công việc suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ, bản mệnh dễ dàng tiến gần hơn đến với mục tiêu đã định. Bản mệnh có tinh thần cống hiến và phấn đấu hết mình cho công việc, được cấp trên đánh giá cao vì điều này.
 
Thủy sinh xuất cho Mộc, vận trình tình cảm không được tốt cho lắm. Tuổi Tý hy sinh nhiều cho người mình yêu, làm mọi điều những mong người ấy hạnh phúc nhưng tới cuối cùng, bạn phát hiện ra những điều mình vất vả khổ công làm ra không được trân trọng đúng nghĩa.
 
Nếu người đã muốn ra đi thì đừng nên níu kéo, khi bạn đã cố gắng hết sức mà người ta vẫn không cảm nhận được thì hãy dừng lại. Hãy sống vì những gì xứng đáng hơn. Người đã đặt bạn trong tim thì sẽ không đối xử phũ phàng với bạn, họ sẽ ở lại dù cho bạn có đuổi thế nào đi chăng nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi suu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập cũng có phần tăng tiến. Có điều, đó là khoản thu đến từ công việc chính, bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình chứ đừng mơ mộng làm giàu bằng những thứ không đâu.
 
Khám phá tử vi phương Đông, Mộc Thổ xung khắc, đường tình duyên có phần ảm đạm. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống tự do, tận hưởng những hạnh phúc mà tự do mang đến. Nhưng đôi khi, bạn cũng cảm thấy chán nản với việc chờ đợi một ai đó đến bên mình, dần thất vọng đối với tình yêu.
 
Những bạn đã có đôi nên học cách lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Dù trong lòng vẫn yêu thương nhau nhưng hai người mất quá nhiều thời gian vào những việc khác trong cuộc sống nên không còn đủ thời gian và tâm sức để quan tâm đến nhau nhiều như trước nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi dan
 
Xem tử vi ngày 23/3/2018 của người tuổi Dần, Tỷ Kiên mang đến cho bản mệnh sức mạnh để vượt qua nhiều giông gió trên con đường phía trước. Con giáp này có những quyết định mang tính sống còn đối với sự nghiệp của mình, lựa chọn mà không chút do dự.
 
Cũng nhờ sự quyết đoán đó mà người tuổi Dần không để cơ hội vụt mất khỏi tay mình. Dám nghĩ dám làm, bạn tin rằng có sức người sỏi đá cũng thành cơm, bạn tin rằng vận mệnh nằm trong chính bàn tay mình. Không ngại khó ngại khổ, bản mệnh dần dần từng bước tiến tới thành công.
 
Ngày Mộc khí cực vượng có thể sẽ ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của người tuổi Dần. Các vấn đề về gan có thể sẽ làm phiền con giáp này. Bản mệnh nên tránh việc sử dụng đồ uống có chất kích thích, hạn chế rượu bia, thuốc lá… để không khiến cho sức khỏe thêm phần tồi tệ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi mao
 
Tam hội cục nâng đỡ, tử vi ngày 23/3/2018 cho thấy tuổi Mão đang có những dấu hiệu đáng mừng báo hiệu việc thăng tiến trong công việc vào thời gian sắp tới. Bản mệnh có thể sẽ được trao thêm nhiều trọng trách mới, nhưng với nỗ lực của bản thân, bạn hoàn toàn có thể làm tốt và giành lấy vị trí xứng đáng với năng lực của mình.
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Kiếp Tài xuất hiện trong vận trình tài lộc của con giáp này ngày hôm nay, tuổi Mão cần chú ý để không đánh mất tiền bạc một cách đáng tiếc. Hãy thận trọng trước các quyết định đầu tư, mở rộng kinh doanh, nếu chưa thực sự an tâm thì tốt nhất chớ nên đổ tiền vào hết một chỗ.
 
Hung tinh này cũng có thể khiến cho việc làm ăn của tuổi Mão dễ bị đổ bể. Nhiều vấn đề nảy sinh mà bản mệnh không giữ được bình tĩnh để đưa ra cách giải quyết hiệu quả nhất thì rất có thể, những công sức dành dụm tiền bạc trước giờ của bạn sẽ tan thành mây khói.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi thin
 
Thìn Dần tương hội, theo tử vi thứ 6 của người tuổi Thìn thì đây là cơ hội tốt để bạn tiến tới trong chuyện tình cảm. Nếu tuổi Thìn đã có người thầm thương trộm mến thì hãy tìm thời cơ để bày tỏ tình cảm của mình, có thể bạn sẽ nhanh chóng thoát khỏi kiếp độc thân vui vẻ này.
 
Những bạn đã có đôi có cặp thì không khí yêu đương được hâm nóng khi mà cả hai cùng hướng về nhau, cùng muốn trao cho nhau những điều yêu thương ngọt ngào nhất. Dường như cả thế giới nhỏ bé lại chỉ còn bạn và người ấy, bạn muốn cho niềm hạnh phúc này kéo dài mãi mãi.
 
Thiên Tài tương trợ, đường tài lộc của tuổi Thìn tăng tiến nhanh như vũ bão. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Người làm công ăn lương có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình, tuy vất vả nhưng bù lại tiền bạc khá dồi dào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi ti
 
Tị Dần tương hại, điềm báo tử vi cho thấy người tuổi Tị có thể gặp phải vấn đề trong chuyện tình cảm gia đình. Gia đạo kém an yên, các mối quan hệ không được hài hòa như mong muốn, vợ chồng con cái dễ lục đục mâu thuẫn, khiến cho tâm trạng của bản mệnh cũng không được an lành.
 
Thực Thần xuất hiện, giúp cho vận trình trong ngày của tuổi Tị tươi sáng phần nào. Con giáp này được cát thần phù trợ nên tài lộc dồi dào, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Nhất là người làm kinh doanh được cho lộc buôn bán nên hàng hóa bán đắt như tôm tươi, lợi nhuận cũng tăng cao gấp nhiều lần. Đúng là tháng phát tài của tuổi Tị năm 2018 giúp con giáp này giàu nứt đố đổ vách mà.
 
Có điều, bản mệnh cần phải chú ý để không bị lòng tham dẫn lối, quá ham mê mà không biết điểm dừng, để kẻ xấu dùng tiền bạc lợi dụng, đem hết tiền của có trong tay đầu tư vào nơi không nên không phải. Tài lộc dồi dào nhưng phải biết giữ trong tay, ấy mới là sự sáng suốt mà bản mệnh cần có. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 23/3/2018 của người tuổi Ngọ, con giáp này được quý nhân Tam hợp che chở nên vận trình tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ, bản mệnh dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Người độc thân mở lòng mình ra là sẽ có được người nâng niu che chở như mong ước.
 
Người đã có gia đình nên thận trọng hơn khi đào hoa quá vượng dễ nảy sinh đào hoa dữ. Trong các mối quan hệ xã giao cần giữ khoảng cách đúng mực, không để người khác có cớ ảo tưởng hay nghĩ xấu về mình. Làm được điều này, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề về tình cảm trong thời gian này.
 
Thương Quan xuất hiện, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh lơ là với công việc mình đang làm, thiếu trách nhiệm cần có nên công việc không được hoàn thành như dự định, bản mệnh cũng phải chịu sự khiển trách của cấp trên.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi mui
 
Với người tuổi Mùi thì thứ 6 này vận hung cát đan xen, bản mệnh có Chính Tài bảo trợ nên thu nhập khá ổn định, tiền bạc chủ yếu đến từ công việc chính. Chớ để mình phân tâm bởi quá nhiều thứ mà hãy làm tốt việc chính của mình, một nghề cho chín còn hơn chín nghề.
 
Thổ Mộc bất dung, đường tình duyên của tuổi Mùi cũng vì thế mà không được suôn sẻ êm đềm. Người đã có đôi có thể sẽ gặp phải những vấn đề mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới. Dù cả hai cố gắng để giải quyết vấn đề nhưng tạm thời vẫn chưa có cách nào hiệu quả. Xem thêm vận mệnh của người tuổi Mùi được hé lộ theo tháng sinh âm lịch nhé.
 
Người độc thân khó lòng cân bằng được cảm xúc của mình, đắm chìm quá sâu vào những chuyện đã qua. Quá khứ để lại cho bạn quá nhiều tổn thương với những kỉ niệm sâu đậm nên dù chuyện đã kết thúc nhưng bạn vẫn chưa thực sự thoát ra khỏi nó để bắt đầu một mối quan hệ mới. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi than
 
Thân Dần tương xung, tử vi ngày 23/3/2018 cho thấy người tuổi Thân thứ 6 này dễ gặp phải nhiều chuyện xui xẻo. Chuyện tình cảm gặp phải trục trặc, vợ chồng bất đồng với nhau về nhiều chuyện. Kì thực có thể giải quyết êm thấm nhưng vì hai người không ai nhún nhường nên vấn đề không thể giải quyết.
 
Thiên Quan xuất hiện, đường công danh sự nghiệp cũng vì thế mà lâm nguy. Kẻ tiểu nhân chực chờ bản mệnh mắc phải sai lầm mà tạo ra những điều nửa thật nửa giả, nhằm đẩy bản mệnh vào chỗ nguy khốn, cướp đi những gì mà tuổi Thân đang có trong tay.
 
Bản mệnh cần phải tập trung cao độ vào những việc mình đang làm để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề hay sai sót có thể xảy ra. Nếu bạn không làm được điều này thì rất có thể công sức bao lâu nay bỏ ra cũng sẽ bị uổng phí, chẳng thể có được đền đáp xứng đáng với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi dau
 
Trong tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Dậu có Chính Quan tương trợ nên không gặp phải nhiều khó khăn trong công việc. Bản mệnh được quý nhân trợ giúp nên dễ dàng vượt qua những cửa ải phía trước, phát huy năng lực mình đang có để giành lấy mục tiêu đã định.
 
Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần làm việc miệt mài, có trách nhiệm với những thứ mình đã nhận về. Không ngại khó khăn, cũng chẳng quản ngại việc thời gian cá nhân bị cắt xén, bạn dồn hết tâm sức cho công việc, không muốn mình gặp phải thất bại bất cứ lúc nào.
 
Tiếp nối tử vi ngày 22/3/2018, Kim Mộc tương xung, đường tình cảm gặp phải nhiều trắc trở. Đôi lứa yêu thương nhau nhưng rào cản giữa hai người quá lớn, tạm thời chưa tìm được cách để vượt qua. Bế tắc và chán nản, hai người không biết phải làm sao để giữ được người mà số mệnh đã cho mình gặp gỡ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất trong ngày Tuất Dần bán hợp có được những thành công bước đầu trong công việc, khi mà bạn dần tháo gỡ được những khúc mắc trước đó. Thay đổi góc nhìn, mọi sự trở nên sáng rõ hơn, bản mệnh cảm thấy mình nhìn thấu được nhiều điều, không còn bị bó buộc bởi những điều xưa cũ.
 
Thiên Tài giúp sức, đường tài lộc của tuổi Tuất nhờ thế mà khởi sắc vô cùng. Chuyện kiếm tiền không làm khó được người kinh doanh, hôm nay bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng, ngay trong tầm tay của mình. Dám nghĩ dám làm, bạn sẽ làm nên nghiệp lớn.

Người làm công ăn lương tài lộc nhận được hôm nay có phần ít hơn, song cũng có thể nói giúp cho thu nhập của bản mệnh tăng lên nhiều. Dù sao đây cũng là công việc ngoài luồng, không đầu tư quá nhiều thời gian và tâm sức nên cũng có thể chấp nhận được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 23032018 tuoi hoi
 
Dần Hợi lâm Nhị hợp, chuyện tình cảm diễn tiến thuận lợi vô cùng, người tuổi Hợi nhờ thế mà tâm trạng vui vẻ, thảnh thơi. Bản mệnh không còn quá lo lắng vì bị gia đình phản đối chuyện đôi lứa mà đã an tâm tận hưởng hạnh phúc lứa đôi, nghĩ về những điều tươi sáng hơn trong tương lai. 
 
Thiên Ấn trợ vận, công danh sự nghiệp là điều mà con giáp này luôn hướng đến, nay lại được cát thần hỗ trợ nên càng dễ giành được thành công, có được những điều mình muốn, dù phải trải qua không ít khó khăn, trắc trở mới đạt được điều đó.

Bù lại thì những khó khăn tạo cho con giáp này ý chí kiên cường bền bỉ cùng kinh nghiệm vô cùng phong phú, có lợi cho bản mệnh dù sau này có đi đâu cũng không lo không kiếm được miếng ăn. Cứ tiếp tục nỗ lực phấn đấu như vậy, chắc chắn bản mệnh sẽ có được vị thế cao trong sự nghiệp của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 24/3/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 






Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X