Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 22/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 21/09/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tử vi ngày 22/9/2017, người tuổi Tý phải đối mặt với khá nhiều nguy cơ về sức khỏe và tiền tài trong ngày hôm nay. Kiếp Tài xuất hiện mang theo những điềm báo không lành về tiền bạc. Nếu bản mệnh không cố gắng rèn cho mình thói quen suy nghĩ cẩn thận, chu đáo trước khi hành động thì rất có thể tiền của sẽ không cánh mà bay.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 22/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
  
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 22/9/2017:

Ngày 22/9/2017 tức ngày 3/8 
âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Mão (5h-7h), Bính Ngọ (11h-13h), Mậu Thân (15h-17h), Kỷ Dậu (17h-19h)
Trực: Bình (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Tây, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi ty
 
Xem Lịch vạn niên, xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tý phải đối mặt với khá nhiều nguy cơ về sức khỏe và tiền tài trong ngày hôm nay. Kiếp Tài xuất hiện mang theo những điềm báo không lành về tiền bạc. Nếu bản mệnh không cố gắng rèn cho mình thói quen suy nghĩ cẩn thận, chu đáo trước khi hành động thì rất có thể tiền của sẽ không cánh mà bay.
 
Sự liều lĩnh khác hoàn toàn với dũng cảm. Liều lĩnh làm những điều không có chút bảo đảm, cũng không có mục đích cụ thể rõ ràng, cái giá mà ta phải trả cho việc này hoàn toàn không xứng đáng. Chẳng phải tự nhiên mà ông cha xưa đã dạy con cháu phải luôn cân nhắc kĩ càng, đến nói cũng phải uốn lưỡi 7 lần mới nên cất lời là vậy.
 
Trong ngày Thủy khí đương vượng, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng phần nào. Người tuổi Tý có nguy cơ mắc những bệnh về gan, nên chú ý đề phòng những dấu hiệu bệnh tật và đi tới cơ sở khám chữa bệnh ngay khi cần thiết. Điều chỉnh chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi suu
 
Sửu Tý bán hợp, người tuổi Sửu có đường tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh trong túi. Chuyện hợp tác làm ăn như ý, bản mệnh có nguồn thu ngày càng lớn, đủ để chi tiêu cho các nhu cầu trong cuộc sống cũng như tiết kiệm, lên kế hoạch đầu tư cho công việc sau này.
 
Chính Quan chiếu mệnh, chuyện công việc hôm nay cũng không đến nỗi tồi. Tuy nhiên, xem tử vi ngày 22/9/2017, người tuổi Sửu nên xem xét lại những thói xấu của mình, trong đó có việc cứng nhắc, bảo thủ, không chịu nghe theo ý kiến của bất cứ ai, luôn coi mình là người đúng.
 
Cá tính mạnh mẽ không sai, thậm chí còn có tác dụng rất lớn giúp bạn tiến tới thành công. Tuy nhiên, con người không đón nhận cái mới sẽ dễ bị đào thải. Cần nhìn xa trông rộng, có ứng biến linh hoạt và không ngừng học hỏi những gì mình chưa biết, bù đắp cho những thiếu sót của cá nhân thì mới có thêm nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Cùng thử Áp dụng phong thủy văn phòng để lên như diều gặp gió nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi dan
 
Thực Thần cho thấy người tuổi Dần có thể có những nguồn thu mới trong ngày, nhưng nếu bản mệnh không đủ quyết đoán thì có thể cơ hội sẽ vụt qua mất. Tử vi ngày 22/9/2017 báo hiệu rằng đây là thời cơ không dễ có, cần phải nhanh nhạy nắm bắt thì mới mong có thể thành công. Bản mệnh nhút nhát, không dám quyết định vì sợ thất bại thì khó lòng có thể có được những gì mình muốn.
 
Mộc được Thủy dưỡng, trong ngày thứ 6 này, vận trình tình cảm của người sinh năm Hổ khá tốt. Hai người đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.
 
Tình cảm là thứ vô cùng mong manh, chỉ cần chúng ta thờ ơ không cẩn thận, chú ý chăm sóc là có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Chính vì thế, nếu đã yêu nhau và muốn ở bên nhau thì hãy trân trọng người ở bên cạnh mình, làm thế cũng chính là giữ lấy hạnh phúc của chính bản thân bạn trong cuộc đời này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi mao
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Mão Tý tương hình, bị ảnh hưởng của cục diện Hình hại vô lễ nên chuyện gia đình của người tuổi Mão không mấy vui vẻ. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm chan hòa là một cái gì đó xa xỉ trong ngày hôm nay.
 
Thương Quan xuất hiện, báo hiệu rằng tử vi thứ 6 của 12 con giáp có điềm hao tài tốn của. Bạn không kiềm chế được bản thân mình mà tùy tiện tiêu xài, hoang phí vô độ, không cẩn thận khiến cho tiền bạc cứ thế mà tiêu tan không kiểm soát.
 
Mọi chuyện vẫn chưa quá trễ, bản mệnh vẫn có thể sửa sai bằng chính sức mình. Thương Quan cho bản mệnh có được sự thông minh và tài hoa, nếu biết vận dụng tài năng mình có thì chuyện kiếm tiền cũng không phải là chuyện gì quá khó khăn, bạn vẫn có thể tìm lại được những gì đã mất. Có điều, hãy cẩn trọng trong những lần sau, đừng tự mình phá hủy vận tài lộc của bản thân.   
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi thin
 
Tử vi ngày 22/9/2017 cho thấy người tuổi Thìn được Tam hợp cục trợ lực, vận trình tình cảm tăng tiến không ngừng. Bản mệnh tự tỏa ra sức hút khó lòng cưỡng lại với người khác giới. Cá tính là điều khiến bạn trở nên nổi bật và tạo được ấn tượng với người đối diện, song nhừ sự mềm mỏng khéo léo mà bạn có được trái tim người ấy.
 
Song trong ngày có Thiên Quan giáng họa, mang theo những kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại bản mệnh, khiến cho công việc của con giáp này gặp không ít khó khăn. Công việc vốn đã chẳng được suôn sẻ cho lắm, nay lại bị kẻ xấu quấy phá thì càng thêm khó khăn nhiều hơn, tiến độ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Những lúc như vậy, cần phải giữ cho mình đầu óc tỉnh táo, linh hoạt, nhanh nhẹn ứng biến để giải quyết những vấn đề nảy sinh bất cứ lúc nào. Bạn càng giải quyết công việc nhanh chóng bao nhiêu thì càng có thể giảm thiểu mức độ thiệt hại xuống mức thấp nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi ti
 
Tử vi phương đông cho thấy hôm nay người tuổi Tị được Thiên Tài chắp cánh, vận tài lộc tăng tiến bất ngờ, đem lại cho bản mệnh nguồn thu nhập khá đáng ngưỡng mộ. Trong ngày, những người làm công việc kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng suôn sẻ trong công việc của mình, tìm được những hướng đầu tư và phát triển mới, đồng thời cũng thu về số tiền ngày càng nhiều hơn.
 
Hỏa Thủy bất dung, vận trình tình cảm của bản mệnh đang có phần sa sút. Tình cảm rạn nứt từ những lần tranh cãi và mâu thuẫn ngày càng lên cao. Không ai tìm nổi ra lý do để có thể tha thứ cho nhau, cũng không ai chịu nhún nhường để giúp cho tình yêu càng ngày càng thêm phát triển.
 
Không ai có thể dám chắc có thể yêu nhau mãi mãi, tình cảm không thể dự đoán được, chỉ có người có lòng mới đến được với nhau. Hãy nhớ về những ngày đầu bên nhau, nghĩ về những điều đã gắn kết số phận của hai con người xa lạ với nhau, bạn sẽ thấy những tranh cãi là điều hoàn toàn vô nghĩa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi ngo
 
Ngọ Tý tương xung, tử vi thứ 6 của 12 con giáp cho rằng trong ngày hôm nay người tuổi Ngọ sẽ không được may mắn trong chuyện tình cảm. Tuy nhân duyên tốt nhưng bản mệnh lại không biết khống chế những cảm xúc cá nhân của mình để mối quan hệ có thể tiếp tục phát triển lên nữa.
 
Trạng thái cảm xúc không ổn định, tính tình sớm nắng chiều mưa, thay đổi thất thường khiến cho chuyện yêu ghét cũng chẳng thể nào phân minh. Mới đó bạn còn thấy người ấy thực sự phù hợp với mình, sau đó đã suy nghĩ hoàn toàn khác. Đối phương cũng cảm nhận được ngọn lửa nhiệt tình trong bạn dần lụi tắt nên tự tìm đường lui cho mình.
 
Chính Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, bạn cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi mui
 
Mùi Tý tương hại, tử vi ngày 22/9/2017 cho thấy người tuổi Mùi có thể lâm phải họa hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân vẫn đang nhòm ngó những của cải mà bạn đang sở hữu, trong khi đó bản mệnh lại chưa suy nghĩ đủ chín chắn, tính cực đoan quá cao, không chịu lắng nghe lời khuyên can của người khác nên dễ bị sập bẫy, đánh mất những gì mình khổ công kiếm được.
 
Chính Quan là điểm sáng trong ngày, giúp cho người tuổi Mùi có lại được niềm vui nhờ những thành công trong công việc của mình. Bạn cảm nhận được tin báo đang đến rất gần, có lẽ chẳng bao lâu sẽ đến lúc mà bản mệnh được thăng quan tiến chức nhờ vào tài năng và sự cố gắng của bản thân mình.
 
Bạn luôn cố gắng chăm chỉ làm việc, có trách nhiệm với tất cả những gì mình được giao, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ một cách hoàn hảo nhất. Đó là điều khiến bạn được cấp trên đánh giá cao, bạn nên tiếp tục phát huy nhiều hơn trong những cơ hội được trao tiếp theo. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể Áp dụng thêm phong thủy để tăng cơ hội trong công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi than
 
Tam hội cục nâng đỡ, tử vi phương Đông báo hiệu rằng người tuổi Thân có thể sẽ gặp được vận mệnh cuộc đời mình trong ngày hôm nay. Tình duyên hợp ý, người độc thân có cơ may tìm được ý trung nhân, tình yêu đong đầy trong mắt ngay từ những lần đầu gặp gỡ, chỉ hận không thể gặp nhau sớm hơn.
 
Với người đã có đôi, Tam hội cục giúp cho tình cảm giữa hai người càng ngày càng thêm thắm thiết. Thời gian chỉ làm cho rượu vang càng thêm nồng ấm, tình yêu giữa hai bạn cũng như vậy. Dường như hai người không thể sống thiếu nhau, cũng chẳng thể tìm được một ai có thể thấu hiểu mình đến như vậy nữa.
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/9/2017, Thiên Ấn xuất hiện trong ngày, bản mệnh có thể giành được những bước tiến mới trong sự nghiệp nhưng lại dễ cảm thấy cảm giác cô đơn lạc lõng. Cây càng cao thì gió càng mạnh, bạn không thấy ai có thể tin tưởng bên mình, đó thực sự là một nỗi bi ai.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi dau
 
Tử vi ngày 22/9/2017 đã xuất hiện Chính Ấn cát thần, người tuổi Dậu có được những bước thăng tiến trong con đường sự nghiệp của mình. Công danh rộng mở, sự nghiệp có nhiều cơ hội phát triển, bản mệnh cần tập trung vào mục tiêu của mình và tiếp tục tiến bước.
 
Kim sinh xuất cho Thủy, người tuổi Dậu bị ảnh hưởng bởi cục diện này nên vận trình tình cảm không được tốt như mong đợi. Những cố gắng của bạn không được người ấy nhìn nhận và trân trọng mà coi đó là việc tất nhiên bạn phải làm, thậm chí còn không hài lòng vì cảm thấy bạn làm những điều đó là chưa đủ.
 
Có thể bạn đã quá nuông chiều tình yêu của mình, hy sinh quá nhiều không phải là điều tốt. Người hy sinh nhiều chưa chắc là người yêu nhiều hơn, nhưng chắc chắn là người mù quáng nhiều hơn. Có khi bạn phải để cho tình yêu chịu đói để nó có thêm động lực lớn lên. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi tuat
 
Thiên Quan xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Tuất. Trong ngày công việc của bản mệnh kém phần suôn sẻ, bạn bị nhiều kẻ ngáng trở, khó lòng hoàn thành công việc đúng thời hạn. Những công sức bạn bỏ ra bị kẻ khác phá hoại, công việc càng ngày càng trì trệ. Hãy thử Áp dụng phong thủy để công việc lên như diều gặp gió nhé.
 
Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên không mấy thuận lợi. Bản mệnh cần chú ý hơn trong những cách đối nhân xử thế của mình, cần tỉnh táo khi lựa chọn người để trao gửi tình cảm của mình. Không phải chúng ta đối xử tốt với người thì người tất sẽ đối xử tốt với chúng ta, vì thế đừng quá tin tưởng trước khi bạn cảm nhận được đó là người đúng.
 
Tình yêu là thứ cần đến cảm xúc, nhưng để cho cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Khi ấy bạn sẽ trở thành kẻ mù quáng trong tình yêu, bị lừa dối lúc nào không hay biết, còn cảm thấy tổn thương mà không hiểu tại sao mình lại bị tổn thương nhiều như vậy.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22092017 tuoi hoi
 
Tỷ Kiên là cát thần bảo vệ sự nghiệp của người tuổi Hợi trong ngày thứ 6 này. Dù có nhiều khó khăn phía trước nhưng bạn đã xác định được mục tiêu của mình và không dễ dàng gục ngã trước khó khăn, không dễ dàng nản lòng vì thất bại, quyết tâm đến cùng để giành lấy những gì mình muốn.
 
Ý chí kiên cường là điều mà không phải ai cũng có được, song chúng ta có thể rèn luyện để mình có được điều đó. Tất cả mọi thứ đều do chính bạn quyết định, vận mệnh nằm trong tay mình, đừng để cho con thuyền mơ ước trôi đi xa mãi mà không thể nào có thể nắm giữ được.
 
Ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Đừng quá mải mê với công việc mà không ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ. Tập luyện thể dục thể thao là điều vô cùng quan trọng sau đó. Bản mệnh cần lưu ý các vấn đề về thận, đừng để sức khỏe suy yếu không rõ nguyên nhân. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 23/9/2017 của 12 con giáp trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X