Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 21/11/2017 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 22/11/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp được Chính Quan dẫn đường cho tìm thấy lối ra sau bao bế tắc.

Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 4 ngày 22/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 22/11/2017:

Ngày 22/11/2017 tức ngày 5/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi ty
 

Tử vi ngày 22/11/2017 của người tuổi Tý cho thấy Nhị hợp cục đang nâng đỡ nhiều cho vận trình tình cảm của con giáp này. Vợ chồng thấu hiểu nhau, hài hòa trong từng lời nói cử chỉ. Hai bạn có một sự hòa hợp mà không phải ai cũng có thể có được với nửa kia của mình.
 
Theo lịch vạn niên, tuy nhiên, Tỷ Kiên lại khiến cho con đường sự nghiệp của bản mệnh gặp chút khó khăn. Cái tôi cá nhân quá lớn khiến bạn trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người khác, cũng không chịu sửa đổi bản thân dù mắc phải sai lầm.
 
Cứ như thế, sai lầm nối tiếp sai lầm, người tuổi Tý gặp thất bại trong công việc và nản lòng khi những cố gắng của mình không được ghi nhận. Hãy sửa đổi ngay từ chính bản thân mình, để cho mình có được khoảng lặng và tĩnh tâm nhìn lại những gì mình đang vướng mắc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi suu
 
Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có lẽ sẽ không được vui trong ngày Thiên Quan xuất hiện. Công việc vốn đang trôi chảy bỗng gặp phải chướng ngại, thành công đã đến trong tầm tay nay bỗng đổ bể ngay trong chớp mắt, bạn không hiểu nổi bạn đã sai lầm từ đâu.
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tiểu nhân Thiên Quan đeo bám chính là lý do dẫn đến những thất bại trong công việc của bản mệnh. Những hành động lời nói vô tình khiến bạn có thêm kẻ thù, kẻ tiểu nhân ghi thù tất trả, tìm mọi cơ hội để vùi dập bản mệnh xuống bùn sâu, cướp đi những gì bạn đang có.
 
Ngày Thổ khí đương vượng rất dễ tổn hại đến sức khỏe, nhất là về đường tiêu hóa. Bản mệnh cần chú ý ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, tránh làm việc quá sức gây mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, thậm chí còn có thể gây đến nguy cơ đau dạ dày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nữa.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi dan
 
Người tuổi Dần không gặp nhiều điều thuận lợi trong công việc ngày hôm nay. Khi Thương Quan xuất hiện, bản mệnh thiếu tập trung vào công việc, có xu hướng lơ là, làm việc theo cảm hứng chứ không thực sự đầu tư tâm sức nên khó lòng có được thành quả như mong muốn.
 
Thêm vào đó, ngũ hành xung khắc cũng trở thành lý do khiến cho bản mệnh xao nhãng trong công việc, bởi đường tình duyên trắc trở, gây nhiều điều phiền muộn. Người tuổi Dần những mong có được tình yêu khắc cốt ghi tâm, có người tâm đầu ý hợp nhưng vẫn cứ cô đơn.
 
Với những người đã có người chung lối, vấn đề nảy sinh theo hướng hoàn toàn khác. Bạn dành quá nhiều sự quan tâm chăm sóc cũng chưa chắc đã là điều tốt, nhưng bạn lạnh lùng cũng chẳng phải điều hay. Làm thế nào để có thể dung hòa giữa hai yếu tố, để đối phương không cảm thấy ngột ngạt hay xa cách bởi tình yêu của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi mao
 
Với người tuổi Mão, tử vi ngày 22/11/2017 cho thấy túi tiền của con giáp này đang mở rộng, chào đón tài lộc mà Thực Thần mang đến cho mình. Cát thần Thực Thần sẽ tạo điều kiện cho bản mệnh làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay.
 
Nếu bạn đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Cát thần này sẽ giúp cho bản mệnh có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.
 
Có điều, tử vi phương Đông lại cho thấy đường tình cảm của bản mệnh lại chẳng được thuận lợi như vậy. Ngũ hành bất dung khiến cho đôi lứa tranh cãi từ những hiểu lầm không đáng có. Không chịu lắng nghe, nghi ngờ người mình yêu, cả hai tự làm mình đau khổ vì không có được những điều mình muốn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi thin
 
Thìn Sửu tương phá, có điềm tiểu nhân phá hoại, khiến cho vận trình tài lộc của người tuổi Thìn đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Những thu nhập của bạn bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi mất cơ hội tài lộc, nẫng tay trên những thứ bạn đang hướng tới.
 
Tuy vậy, điểm sáng trong ngày lại là những thành công mà bản mệnh giành được trong công việc. Bạn không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến tinh thần của mình mà càng cố gắng nhiều hơn nữa để bù đắp những thiệt hại do kẻ tiểu nhân xấu xa gây ra.
 
Chính Quan ở bên hỗ trợ, cấp trên nhìn thấy sự cố gắng, nỗ lực cũng như tinh thần trách nhiệm của bản mệnh. Có thể trong thời gian tới, bạn sẽ được trao thêm cho nhiều cơ hội để thử sức trong những lĩnh vực mới, có được những bước thăng tiến trong sự nghiệp của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi ti
 
Người tuổi Tị trong tử vi ngày 22/11/2017 có Chính Tài che chở, nguồn thu chính ổn định và có phần tăng tiến. Bản mệnh khéo chi tiêu, lại có kế hoạch tài chính cụ thể nên không quá lo lắng về chuyện tiền bạc. Có thể dành một khoản đầu tư để tiền bạc sinh lời, tăng thêm thu nhập cho mình.
Ngày Mộc dưỡng cho Hỏa, đường tình duyên của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh, tình yêu thăng hoa, đào hoa nở rộ. Người đã có đôi nhận được những món quà tình cảm từ người ấy, có thêm những kỉ niệm ngọt ngào trong ngày chung đôi.
 
Với những chú Rắn còn độc thân, hôm nay là ngày vô cùng thích hợp để bạn tìm kiếm một nửa cho mình. Nếu đã có người thầm thương trộm nhớ thì có thể lên kế hoạch để bày tỏ với người ấy, cho người ấy biết những điều bạn đang cảm nhận, tăng thêm cơ hội hạnh phúc cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi ngo
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp báo hiệu một ngày không mấy tốt lành về đường công danh sự nghiệp với người tuổi Ngọ. Sửu Ngọ tương hại, bản mệnh dễ nổi nóng, tính khí thất thường, sinh chuyện với đồng nghiệp, đối tác, ảnh hưởng đến mối quan hệ xã giao và hiệu quả công việc.
 
Bạn cần biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Ai cũng có những lúc cảm xúc lên xuống thất thường nhưng khi ở nơi làm việc, chúng ta phải thể hiện tính chuyên nghiệp của mình và không mang tình cảm cá nhân vào trong công việc, tránh những sai lầm không đáng có.
 
Thiên Tài giúp cho bản mệnh có được những may mắn trong tiền bạc, nguồn thu phụ tăng lên đáng kể. Với người làm công ăn lương, đó là cơ hội để bạn thể hiện mình trong nghề tay trái, tăng thêm thu nhập cho bản thân. Còn người kinh doanh thì làm ăn thuận lợi, buôn bán phát tài.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi mui
 
Mùi Sửu tương xung, điềm báo cho thấy người tuổi Mùi trong ngày thứ 4 này nên có những sự chuẩn bị đối với mâu thuẫn trong tình cảm. Bướng bỉnh và không chịu nhận thua, bản mệnh khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến đối phương cảm nhận thế nào.
 
Hai con người chung sống với nhau không thể nào luôn luôn hòa hợp, vẫn có những xung đột nhưng chúng ta phải biết cách kiểm soát nó, mỗi người lùi một bước, tìm cách để dung hòa tính cách của cả hai người, có như vậy mới giữ được hôn nhân hạnh phúc bền lâu.
 
Thiên Quan kéo theo tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp của người tuổi Mùi. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến, lại thêm kẻ xấu ở bên xúc xiểm khiến cho bản mệnh khó bề giải quyết được hết mọi chuyện, ảnh hưởng đến tiến độ cũng như hiệu quả công việc.

Tham khảo thêm Các mẹo phong thủy đơn giản để tiêu diệt tiểu nhân nhé.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 22/11/2017 của người tuổi Thân, được Chính Ấn nâng đỡ, bản mệnh có thể đạt được nhiều bước thăng tiến bất ngờ trong vận trình sự nghiệp của mình. Tinh thần cống hiến hết mình khiến bạn có được sự tin tưởng từ cấp trên cũng như đồng nghiệp, tạo nền tảng cho những thăng cấp sau này.
 
Về đường tình duyên, hôm nay cũng là ngày may mắn với người tuổi Thân khi mà Kim được Thổ dưỡng, tạo ra những mối cơ duyên bất ngờ mà không phải ai cũng có được. Bản mệnh trở nên cuốn hút tới không ngờ, quyến rũ ánh nhìn của người khác phái.
 
Hãy nắm bắt lấy cơ hội, chọn cho mình người thực sự phù hợp. Đừng để vẻ bề ngoài hào nhoáng làm bạn hoa mắt, hãy nhìn sâu vào nội tâm người ấy, nhìn vào những lời nói cử chỉ của người ấy và cảm nhận để biết rằng, đó có phải là người xứng đáng chung đôi với mình không.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi dau
 
Thiên Ấn che chở cho vận trình sự nghiệp ngày thứ 4 này của người tuổi Dậu, giúp cho bản mệnh có cơ hội để tỏa sáng, để thể hiện năng lực của mình, chứng minh với mọi người về những giá trị tiềm ẩn của bản thân mà bình thường bạn chưa có cơ hội để thể hiện.
 
Sẽ có một số rắc rối nảy sinh, nhưng đừng quá lo lắng, bởi đó chính là thời cơ để bạn ra tay. Với những năng lực tiềm ẩn của mình, những điều mà trước đây vốn là sở thích của bạn, nay nó lại hữu hiệu giúp bạn vượt qua cơn khốn khó, sửa đổi những sai lầm mà không phải ai cũng làm được.

Bạn đã biết 10 điều tạo nên sự khác biệt của người thành công hay chưa?
 
Về đường tình duyên, có thể nói hôm nay con giáp này sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc bên người mình yêu. Hai bạn càng ngày càng cảm thấy hòa hợp hơn, tình yêu thăng hoa, sự gắn kết giữa hai tâm hồn khiến cho mối quan hệ càng ngày càng trở nên nồng nàn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi tuat
 

Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 22/11/2017 được Chính Quan dẫn đường cho tìm thấy lối ra sau bao bế tắc. Bạn chưa rõ những thế mạnh của mình nằm ở đâu, nhưng hôm nay, con giáp này sẽ biết mục tiêu mà mình cần phải hướng đến trong tương lai, trong sự nghiệp của mình là gì.
 
Chính Quan đại diện cho tinh thần chính trực và tinh thần trách nhiệm với những gì mình đang làm. Có thể chúng ta không được làm công việc mình yêu, nhưng hãy cố gắng yêu công việc mình đang làm, bạn sẽ thấy nhiều cơ hội mở ra trước mắt khi dồn hết tâm sức vào công việc của mình.
 
Tuy nhiên, làm việc bận rộn cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe nhé. Bởi hôm nay là ngày Thổ vượng, rất có hại cho sức khỏe. Đường tiêu hóa có thể gặp chút vấn đề, khiến cho bản mệnh mệt mỏi và chán ăn, song đừng vì vậy mà bỏ bữa, hãy cố gắng ăn uống đúng giờ đúng bữa nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 22112017 tuoi hoi
 
Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Hợi, trong ngày Sửu Hợi tương hội, vận trình tình cảm của con giáp này thăng hoa không ngừng. Người ấy sẽ dành cho bạn những bất ngờ mới mẻ, khiến cho cuộc tình như được thay da đổi thịt, xua tan cảm giác nhàm chán vô tình hiện hữu.
 
Với những người còn đang độc thân, hãy chủ động tham gia các buổi tụ tập bạn bè, gặp gỡ thêm nhiều người bạn khác phái. Đừng tự đóng cửa trái tim mình, bên ngoài kia vẫn còn rất nhiều người tốt xứng đáng dành cho bạn, hãy đón nhận tình cảm như chưa từng tổn thương bao giờ.
 
Tiếp nối tử vi ngày 21/11/2017, Kiếp Tài lại là mối nguy đối với tài vận của con giáp này. Tiền bạc tiêu tan trong chớp mắt bởi những quyết định có phần mù quáng của bản mệnh. Chưa xem xét kĩ vấn đề đã vội đưa chân, bạn sẽ nhận được bài học về những sai lầm sẽ đưa tới hậu quả như thế nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 5 ngày 23/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X