Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 20/09/2017 16:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 21/9/2017, ôm nay người tuổi Sửu có một ngày hạnh phúc trọn vẹn khi có Tam Hội cục che chở. Để có được ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng gì, tất cả là nhờ vào những thời điểm hôn nhân trục trặc, cả hai vẫn phải kết nối, tôn trọng nhau và không bao giờ đem chuyện ly hôn ra dọa nhau. Cả hai phải luôn ý thức rằng cần tìm cách vượt qua quãng thời gian khó khăn, như vậy sẽ kéo vợ chồng gần nhau trở lại.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 21/9/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 21/9/2017:
 
Ngày 21/9/2017 tức ngày 2/8 âm lịch năm Đinh Dậu.
 
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Sửu (1h-3h), Nhâm Thìn (7h-9h), Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h) 
 
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự)
 
Tuổi xung ngày:  Ất Tị, Kỷ Tị, Ất Hợi
 
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.    
 
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Ty
 
Tử vi ngày 21/9/2017 cho biết, hôm nay nhờ sự hỗ trợ của Thực thần nên bạn cứ tự tin tiến hành kế hoạch mà bạn muốn làm vì kiểu gì cũng có người hỗ trợ người tuổi Tý trong lúc khó khăn. Người giúp bạn có thể là người lạ, người quen nhưng điều đó không quan trọng vì cuối cùng công việc của bạn hoàn thành như ý là được. Đây là lúc lòng tốt của bạn được đền đáp vì thế, không cần phải phân vân, thắc mắc quá nhiều hay tỏ ran nghi ngại.

Ngày có Tam Hội cục che chở nên vận trình tình duyên của bạn cũng rất thuận lợi, hai người tâm đầu, ý hợp trong mọi chuyện. Đa phần mọi người đều cho rằng, tình yêu và sự hòa hợp trong chuyện chăn gối là chìa khoá giữ gìn hôn nhân hạnh phúc. Nhưng bạn thì khác, bạn hiểu rằng để hạnh phúc bạn đã phải dành nhiều tâm huyết để chăm sóc, nuôi dưỡng tình cảm của mình.

Cảm thấy ngày hôm nay khá may mắn nên nhiều người muốn thử tham gia các trò may rủi như lô đề, cá độ, bài bạc. Tuy nhiên, đây là hành động cho thấy bạn đang chi tiền cho những việc không thực sự cần thiết. Bạn sớm từ bỏ thói quen này thôi và cũng tập thôi không chi tiền cho những việc như đi ăn ngoài nhà hàng quá nhiều thay vì tự chuẩn bị bữa ăn, tốn tiền vào quần áo, trang sức... 
 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xanh, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Suu
 
Xem Lịch vạn niên, tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho thấy, đi qua những ngày sóng gió trong chuyện tình cảm, hôm nay người tuổi Sửu có một ngày hạnh phúc trọn vẹn khi có Tam Hội cục che chở. Để có được ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng gì, tất cả là nhờ vào những thời điểm hôn nhân trục trặc, cả hai vẫn phải kết nối, tôn trọng nhau và không bao giờ đem chuyện ly hôn ra dọa nhau. Cả hai phải luôn ý thức rằng cần tìm cách vượt qua quãng thời gian khó khăn, như vậy sẽ kéo vợ chồng gần nhau trở lại.

Dù có trở ngại gì trong công việc hôm nay bạn đều xử lý vấn đề một cách nhanh gọn mà không cần nhờ sự giúp sức của bất cứ ai khi bạn đã có Thiên Ấn nâng đỡ. Những khó khăn đều thuộc sở trường xử lý của bạn nên tưởng là sẽ khiến bạn phải lo ngại hay xấu hổ nhưng cuối cùng là cơ hội để bạn khoe tài năng của mình trước mặt mọi người. Bạn cũng có thể áp dụng thêm phong thủy để tăng kiến thức, thu hút cơ hội thêm cho mình.

Mọi người hay trách móc rằng bạn suy nghĩ thiếu thực tế nhưng hôm nay những suy nghĩ vẩn vơ cho phép tâm trí bạn được tự do bay bổng. Nhưng nó lại khiến cho kết quả tốt hơn khi phải giải quyết những vấn đề phức tạp hoặc tạo ra những giải pháp và ý tưởng sáng tạo. Tính sáng tạo hôm nay của bạn được phát huy triệt để nên rất lợi cho ai làm về lĩnh cực yêu cầu tính sáng tạo cao. 
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
tu vi tuoi dan
 
Theo Tử vi hàng ngày 12 con giáp, trong ngày Dần Hợi Tương phá chuyện tình cảm của người tuổi Dần gặp trục trặc, hôn nhân rạn nứt, gia đạo bất an. Có thể là vì bạn đòi hỏi nhiều quá ở người bạn đời của mình. Hôn nhân bền vững khi bạn linh hoạt và thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh, mọi sự thay đổi. Nếu kỳ vọng mối quan hệ của bạn với bạn đời sẽ mãi như hồi 20 tuổi thì đó là cuộc hôn nhân tù túng, ngột ngạt và nhàm chán. Thay đổi không phải là mối đe dọa đối với hạnh phúc mà là cơ hội để cuộc hôn nhân của bạn trở nên thú vị hơn.

Nhờ có Chính Tài hỗ trợ nên những người tuổi Dần thực sự có năng lực không phải lo lắng về con đường tài vận của mình. Những khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời, sự cần cù, kiên nhẫn và tài năng của bạn sẽ sớm được đền đáp, vì thế, không nên nóng vội trước bất cứ biến cố nào xảy ra. 

Giấc ngủ có tác dụng hồi phục, tái tạo tế bào và các mô não. Ngoài ra, khi bạn ngủ, sóng não được tạo ra, những thông tin bạn ghi nhận vào ban ngày sẽ được truyền đến vỏ não trước trán và lưu trữ tại đây. Do đó, nếu bạn ngủ không đủ giấc thì các tế bào não không được phục hồi hoàn chỉnh. Đồng thời, các thông tin cũng không được truyền hết đến vỏ não trước nên gây ra tình trạng bạn hay quên đi nhiều việc dù chỉ mới diễn ra gần đây. Do đó, cố gắng ngủ 7 - 8 giờ mỗi đêm là cách bảo vệ não bộ và trí nhớ tốt nhất bạn nhé.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Mao
 
Xem Tử vi phương Đông hôm nay có Tam hợp cục che chở nên bạn tự tin tiến hành nhiều kế hoạch ồ ạt. Tuy là ngày thuận lợi nhưng việc bạn thực hiện nhiều nhiệm vụ cùng một lúc thực sự không mang lại hiệu quả cao như bạn nghĩ. Ngừng ảo tưởng về sức mạnh của mình đi và nên lập kế hoạch cụ thể cho từng dự án một trước khi tiến hành bạn nhé.

Vấn đề tài chính của người tuổi Mão có dấu hiệu khởi sắc trong ngày có Thiên Tài tương trợ. Thậm chí có người còn may mắn nhận được thêm tiền từ khoản nợ cũ, trúng thưởng, có người cho tiền, nhận được khoản thừa kế... Tuy nhiên, tiền bạc hay của cải thực tế chỉ là vật ngoài thân, thay vì khi nhận tiền đã nghĩ cách tiêu chúng bạn hãy dành thời gian nghĩ thêm những cách mới để tăng thu nhập.
Nếu bạn là sếp đừng nghĩ rằng mình tài năng, xuất sắc hơn bất cứ ai dưới mình mà tỏ ra kiêu ngạo, tự mãn. Hãy đảm bảo rằng đối với cấp dưới của bạn, bất kể họ là ai, đều được đối xử với sự tôn trọng như nhau. Sự thực là mọi nhân viên đều biết họ cần phải tôn trọng người chủ của mình, thế nhưng, không phải ông bà chủ nào cũng thể hiện ra điều đó với cấp dưới của họ. Nên nhớ rằng những người có giá trị nhất trong công ty là những người đối xử tử tế với tất cả mọi người trong công ty cho dù họ ở vị trí nào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 21/9/2017 của người tuổi Thìn khá thuận lợi khi có sự xuất hiện của Chính Ấn. Hôm nay bạn làm việc gì liên quan đến giấy tờ cũng thuận lợi, không những thế, ngày này cũng lợi cho những ai đang cầu danh, địa vị, muốn thăng chức, tăng quyền lực... Vị trí của bạn trong xã hội thực sự quan trọng nhưng chuyện tình cảm hay những mối quan hệ của bạn cũng quan trọng không kém. Vì thế, đừng vì say mê quyền lực quá mà bỏ quên những điều ý nghĩa khác xung quanh bạn.
Dù là đàn ông hay phụ nữ, lập gia đình rồi bạn vẫn cần tập trung phát triển bản thân. Lúc đó bạn sẽ hài lòng với cuộc sống và cảm thấy thú vị, hạnh phúc hơn với người bạn đời. Bạn có sự nghiệp riêng, có đam mê riêng cũng sẽ giảm gánh nặng, áp lực cho vợ/chồng của bạn khi họ không phải đau đầu việc “nuôi” bạn.

Vừa ăn vừa dùng điện thoại khiến chúng ta mất tập trung cho bữa ăn, thậm chí quên mất rằng mình đã ăn những gì, rồi cứ thế nạp vào "như một thói quen". Không chỉ vậy, dùng điện thoại khi ăn còn rất mất vệ sinh và ảnh hưởng đến tiêu hoá vì thế, hãy tập thói quen cất điện thoại đi khi bạn đã ngồi vào bàn ăn.

Xem thêm: Tuổi Thìn cung Hổ Cáp: Mơ mộng và độc đoán
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu
Quý nhân phù trợ:  Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Ti
 
Ngày hôm nay rất có lợi cho những người tuổi Tị đang làm lãnh đạo, nắm giữ quyền lực khi có sự xuất hiện của Chính Quan. Bản mệnh nhận được sự nể trọng, ngưỡng mộ từ những người xung quanh về năng lực và sự chính trực của mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn không thực sự linh hoạt trong việc xử lý vấn đề, vì thế vô tình làm tổn thương cấp dưới mà bạn không biết. Bạn nên động viên họ nhiều hơn là chỉ trích. Bạn cứ nghĩ mà xem, nếu ai đó chê bai bạn trước khi đưa ra lời khuyên thì nhất định những lời đó đúng đến đâu bạn cũng không bao giờ muốn nghe hay làm theo.
 
Đừng phủ nhận tính hiệu quả của mạng xã hội hãy biết tận dụng đó cho hình ảnh, sự uy tín của mình. Thật là dễ dàng để sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội như một phương tiện đơn giản để tự quảng bá cho bản thân. Trong số những người bạn trên trang cá nhân, có những người có thể giúp bạn trong sự nghiệp, mang lại cho bạn những cơ hội mới. Vì thế, thay vào đó, hãy sử dụng mạng xã hội để thể hiện chân thực con người bạn, cũng như tương tác với những người khác trong cùng lĩnh vực của bạn.
 
Với ảnh hưởng của Lục xung nên tài ăn nói đôi khi trở thành con dao hai lưỡi khiến bạn dễ bị thị phi, gặp kẻ cạnh tranh không lành mạnh. Nếu thời điểm đó mà tư tưởng của bạn hỗn loạn, bất an thì rất dễ trở thành yếu điểm để đối phương qua mặt bạn. Lúc này tốt hơn hết là phải giữ bình tĩnh, cẩn thận trong lời ăn tiếng nói.

 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Ngo
 
Xem bói Tử vi cho thấy người tuổi Ngọ do ảnh hưởng của Thiên Quan nên gặp nhiều trở ngại trong công việc, nếu làm việc gì liên quan tới giấy tờ dễ gặp sai sót, đối tác cố tình gây khó dễ, đi đường dễ bị va chạm... Những điều này sẽ ảnh hưởng không ít tâm trạng của bạn nhưng đừng vì thế mà giận cá chém thớt, gây ảnh hưởng tới những mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm có lúc thăng lúc trầm, quan trọng là bạn thích nghi và cảm thấy luôn muốn cố gắng hoàn thiện bản thân để mình tốt hơn mỗi ngày. Hôn nhân là cùng nhau đi trên một chặng đường dài, sẽ khó tránh khỏi những lúc bạn cảm thấy không hài lòng với “người đồng hành” của mình. Là hoang đường nếu nghĩ rằng bạn và bạn đời sẽ luôn thấu hiểu, hạnh phúc suốt cuộc đời.

Lạm dụng thức uống có cồn là cách tàn phá não bộ nghiêm trọng, bởi khi rượu được hấp thụ vào cơ thể sẽ ngăn chặn khí oxy lưu thông lên não. Và khi não bị thiếu oxy kéo dài sẽ gây ra nhiều tác động tiêu cực lên hệ thần kinh trung ương, gây suy giảm trí nhớ. Do đó, nếu không muốn tình trạng trí nhớ ngày càng giảm thì bạn nên hạn chế rượu bia là cách bảo vệ trí nhớ lẫn sức khỏe tốt nhất.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi


Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Mui
 
Tiếp nối Tử vi ngày 20/9/2017, hôm nay, nhờ có Thiên Ấn che chở nên những người tuổi Mùi đang theo đuổi công việc kinh doanh tự do hoặc thiên về sáng tạo rất có lợi. Dường như bạn làm việc không có trở ngại gì vì tất cả đều thuộc về chuyên môn của bạn. Thậm chí, bạn còn có những ý tưởng khiến ai cũng phải bất ngờ và trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Tam hợp cục xuất hiện trong ngày hôm nay cho thấy những mối quan hệ từ bạn bè, người thân đến người yêu, bạn đời của bạn rất tốt. Tất cả là nhờ bạn dành khôn ít thời gian để nuôi dưỡng tình cảm thiêng liêng, tốt đẹp này. 

Hãy kết thúc ngay việc thức khuya gây ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe của bạn. Khi thức khuya, cơn đói sẽ "hành hạ" và điều đương nhiên là bạn sẽ... ăn đêm. Mà việc ăn đêm sẽ khiến cho nguy cơ tăng cân tăng lên gấp nhiều lần. Không chỉ thế, thức khuya thường xuyên còn ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ nên hãy từ bỏ thói quen này ngay đi. Cố gắng đi ngủ trước 10 - 11h đêm nhé.

 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Than
 
Tử vi ngày 21/9/2017 của người tuổi Thân cho thấy vì ảnh hưởng của Kiếp Tài nên bạn có một ngày không hề yên ổn khi liên tục xảy ra mâu thuẫn hết người này đến người khác. Hãy điều chỉnh tâm trạng của mình vì nếu bạn nổi nóng sẽ khiến sự việc đi quá xa mà không có cơ hội để cứu vãn. 
 
Thân Hợi Tương Hại có nghĩa là hôm nay khiến bạn vô cùng đau đầu vì đối mặt với thị phi khi có kẻ tiểu nhân thêu dệt điều xấu nhằm hạ uy tín của bạn. Điều đáng lo là chúng đã đến tai của người yêu, chồng/vợ của bạn. Dù không biết họ có tin những lời đó hay không thì chúng cũng gây sóng gió cho chuyện tình cảm của bạn. Đừng trốn tránh mà hãy nhìn thẳng vào mắt đối phương và cho họ biết sự thật thì mọi việc sẽ nhanh chóng qua đi như chưa từng xảy ra.

Áp lực công việc, học hành khiến đầu óc luôn căng thẳng, não kém tập trung và trí nhớ cũng suy giảm ít nhiều. Do đó, nếu bạn đã bắt đầu có triệu chứng "nhớ trước quên sau", định nói gì nhưng lại quên khuấy đi mất hoặc cố gắng mãi cũng không nhớ nổi tên một người bạn thì nên điều chỉnh lại lối sống ngay. Cố gắng tạo nhiều thời gian hơn để thư giãn, nghỉ ngơi nhằm giảm áp lực công việc thì trí nhớ mới được tăng cường.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Dau
 
Người tuổi Dậu hãy bình tĩnh tiếp nhận bất ngờ trong cuộc sống khi trong ngày có tác động của Tỷ Kiên nên có kẻ muốn làm hại bạn, muốn làm xấu hình ảnh của bạn trước mặt mọi người. Hơn nữa, nếu đó là người thân của bạn thì cũng đừng vội dùng những lời lẽ nặng nề để chửi mắng họ trong lúc nóng giận. Có những hoàn cảnh xui rủi họ có những hành động, lời nói thiếu suy nghĩ vì thế tốt hơn hết hãy tha thứ cho họ nếu có thể. Nếu bạn vẫn cảm thấy không thoải mái thì tốt hơn hết là nên tránh gặp gỡ, tiếp xúc với kiểu người này. 

Cuộc sống bận rộn khiến bạn phải làm nhiều việc cùng lúc để tiết kiệm thời gian. Tuy dùng cách này có thể hoàn thành nhiều việc trong thời gian ngắn nhất nhưng nếu lạm dụng lâu dài sẽ gây suy giảm khả năng tập trung. Đồng thời, đầu óc căng thẳng dẫn đến chứng rối loạn tâm thần và giảm trí nhớ ngắn hạn.

Song song với các lợi ích mà điện thoại mang lại thì thói quen dùng điện thoại sai cách có thể dẫn đến những tác hại không ngờ cho não bộ và làm suy giảm trí nhớ nghiêm trọng. Do đó, để điện thoại không ảnh hưởng đến bộ não thì bạn hãy hạn chế dùng điện thoại liên tục nhiều giờ liền và khi sử dụng thì phải nhớ giữ thẳng cổ bởi càng cúi đầu thì não dễ thiếu oxy nên càng gây hại hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Tuat
 
Với sự che chở của Chính Ấn công việc hôm nay của người tuổi Tuất rất suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nhưng mặt khác cấp trên cho rằng bạn ít việc nên cố gắng giao nhiều hơn. Đừng vội vàng nhận lời vì thói quen "ôm" quá nhiều việc cùng lúc sẽ ảnh hưởng tới kết quả công việc của bạn. Cố gắng học cách tập trung vào một việc duy nhất tại cùng thời điểm để não bộ hoạt động chính xác và hiệu quả hơn.
 
Dù xảy ra bất đồng gì trong chuyện tình cảm hai người đừng giữ im lặng mà nên cùng ngồi lại để tìm cách tháo gỡ. Dù bạn hay bạn đời phạm phải sai lầm lớn thì cả hai vẫn phải trò chuyện với nhau để tìm cách hòa giải.

Trong chuyện tiền bạc, bạn không nên quá tin và làm theo bất cứ ai vì mỗi người nên tự là một chuyên gia của riêng mình, chúng ta đừng quá dựa dẫm vào những chuyên gia bên ngoài. Suy cho cùng, tiền đầu tư là của bạn, nếu có thua lỗ bạn cũng là người chịu trách nhiệm. Hãy để những thất bại dẫn đường và biến chúng thành kinh nghiệm để việc đầu tư hiệu quả hơn trong tương lai.
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 21092017 - Tuoi Hoi
 
Tử vi ngày 21/9/2017 của người tuổi Hợi không được vui vẻ, thoải mái vì tác động của Tự hình khiến bạn suy nghĩ quá nhiều khiến bạn bị khủng hoảng tinh thần. Nên nhớ rằng nếu không suy nghĩ được điều gì tích cực thì tốt nhất là không nghĩ gì vì bạn cứ than thân trách phận cho rằng mình không bằng người này hay người kia cũng không thể làm bạn khá lên được. Nên nhớ là tuyệt đối không so sánh mình với bất cứ ai vì mỗi người đều có ưu điểm và khuyết điểm riêng.
 
Đối mặt với Thương Quan là điều vô cùng khó khăn đối với bạn trong ngày hôm nay. Có người xui xẻo đến nỗi còn bị cho nghỉ việc, đuổi học, bị mất chức, mất quyền...  Nguyên nhân có thể do tính hiếu thắng và nóng vội của bạn khiến bạn có nói ra những lời không hay với đồng nghiệp hay cấp trên nên ảnh hưởng luôn cả cách mọi người đánh giá về bạn. Những ngày này cố gắng kiệm lời, điềm tĩnh là mọi việc sẽ êm xuôi ngay thôi.

Tham khảo: Tử vi tuổi Hợi năm Mậu Tuất 2018: Hứa hẹn một năm "dễ thở"

Khi bị căng thẳng, rất nhiều người tìm đến một giải pháp là... "ăn uống vô độ" để quên đi nỗi buồn. Có thể, biện pháp này tạm thời có thể giúp chúng ta giải toả tâm lý một chút, nhưng sau đó thì bạn sẽ phải hứng chịu hậu quả là cân nặng tăng vòn vọt. Thay vì lựa chọn cách lao vào ăn uống, các bạn hãy thư giãn bằng những hoạt động khác như nghe nhạc, ra ngoài đi dạo, tâm sự với ai đó...
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 6 ngày 22/9/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X