Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 21/5/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 20/05/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 21/5/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy quý nhân Tam hợp đang ở bên và nâng đỡ cho người tuổi Dậu, tài vận cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay khai trương, khởi nghiệp… thì có thể mượn cát khí hôm nay để tiến hành.
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 21 – 27/5/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.

Tử vi tuần mới từ 21 – 27/5/2018 của 12 con giáp
Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý trong tuần 21 này bị hung vận đeo bám, vận trình khó bề tăng tiến như mong đợi. Đường công danh sự nghiệp
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 21/5/2018:

Ngày 21/5/2018 tức ngày 7/4 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h)
Trực: Thành (Tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú. Tránh kiện tụng, tranh chấp.)
Tuổi xung ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 21/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi ty
 

Ngày Tý Sửu nhị hợp, tử vi phương Đông cho thấy đây là ngày mà chuyện tình cảm của người tuổi Tý có những điềm báo thăng hoa. Đặc biệt là các cặp vợ chồng sẽ thấy sự gắn bó giữa hai người tăng lên gấp bội, đôi bên cùng quan tâm và chăm sóc cho nhau.
 
Người tuổi Tý nếu còn độc thân hôm nay có thể tham gia nhiều các hoạt động xã giao cũng như đi gặp gỡ bạn bè để tăng thêm các mối quan hệ cho mình. Hôm nay đào hoa nở rộ,biết đâu đấy sẽ mang tới cơ hội cho con giáp này tìm thấy người trong mộng.
 
Tỷ Kiên xuất hiện, cảnh báo người tuổi Tý cần phải thận trọng hơn trong các quyết định liên quan đến tiền bạc. Bản mệnh cố chấp làm theo ý của mình mà không nghe lời khuyên ngăn của bất cứ ai nên có thể sẽ tiêu tiền phung phí vào nơi không cần thiết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi suu
 
Xem tử vi ngày 21/5/2018, người tuổi Sửu được quý nhân Tam hội che chở nên đường tình duyên cũng nhờ thế mà tươi sáng hơn. Tình cảm đến bất ngờ, như cơn mưa dầm lâu ngày cũng thấm vào đất, thực ra đã khiến cho bản mệnh rung động từ lâu mà con giáp này không nhận ra mà thôi.
 
Đến khi nhận thấy mình đã dành quá nhiều tình cảm cho đối phương, tuổi Sửu mới giật mình nhận ra mình đã yêu người. Con giáp này có phần nhút nhát trong chuyện tình cảm, nhưng hôm nay hãy mạnh dạn lên và theo đuổi tình yêu của mình đi nhé.
 
Thiên Quan xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này, hôm nay tuổi Sửu có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc do kẻ tiểu nhân rắp tâm bày mưu hãm hại. Bản mệnh cần kiểm tra kĩ những việc mình đang làm, chớ sơ sảy để lộ điểm yếu trước kẻ xấu kia. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem nhà mình có 9 món đồ vật hút tiểu nhân này không nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi dan
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Dần hôm nay bị Thương Quan đe dọa, khiến cho tâm trí bất ổn, thiếu tập trung vào công việc, dễ mắc những sai lầm không đáng có, ảnh hưởng đến kết quả công việc cuối cùng.
 
Điều này có lẽ phần lớn là do đường tình duyên đang gặp sóng gió. Mộc Thổ tương xung khiến cho quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải những trở ngại mà cả hai bạn chưa hề lường trước được, cả hai cùng bất ngờ nên chưa tìm được cách giải quyết thích hợp.
 
Con giáp này còn nhiều điều cần phải học hỏi thêm, nhất là sự bình tĩnh khi xảy ra vấn đề. Bạn hãy nhớ rằng càng có chuyện bất ngờ xảy ra thì càng cần phải bình tĩnh, sáng suốt để đưa ra phương án giải quyết phù hợp, để không ai phải tổn thương quá nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi mao
 
Theo lịch vạn niên, có lẽ hôm nay là ngày mà người tuổi Mão sẽ phát tài rồi đây. Cát thần Thực Thần đang chiếu mệnh cho con giáp này, tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền hiếm có mà bản mệnh không thể nào tưởng tượng được. Mọi thứ trở nên suôn sẻ, dễ dàng đến mức bản mệnh không tin nổi đó là sự thực.
 
Đặc biệt, người làm kinh doanh hôm nay sẽ gặp được rất nhiều may mắn, các đơn hàng về tới tấp, bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, chỉ đường đi nước bước cho rất nhiều. Lợi nhuận đến từ buôn bán lớn hơn bình thường rất nhiều, thoải mái cho tuổi Mão chi tiêu.
 
Tuy nhiên, trong ngày thứ 2 này, bản mệnh thuận về tài lộc nhưng lại khổ về tâm khi mà ngũ hành xung khắc khiến cho mối quan hệ tình cảm của tuổi Mão trục trặc. Đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm nên tranh cãi và mâu thuẫn khá nhiều với nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi thin
 
Theo tử vi ngày 21/5/2018 thì ngày đầu tuần này người tuổi Thìn phải đối mặt với cục diện Thìn Sửu tương phá, có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần thận trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc, đừng để lời ngon ngọt của kẻ xấu lừa gạt mà tiền mất tật mang. Nếu cảm thấy mệt mỏi bế tắc, hãy thử Thiền để có tư duy sáng suốt và quyết định đúng đắn nhất nhé.
 
Ngoài điều đó ra thì hôm nay vận trình của con giáp này khá tốt. Công việc tiến triển suôn sẻ, được Chính Quan soi đường chỉ lối nên tuổi Thìn không phải lo lắng quá nhiều mà chỉ cần làm tốt việc của mình là mọi sự sẽ đâu vào đấy.
 
Tuy nhiên, con đường phía trước cũng không được bằng phẳng như bản mệnh nghĩ. Bởi khi tuổi Thìn đạt được càng nhiều thành công thì càng dễ bị kẻ khác ganh ghét. Con giáp này cần phải luôn tự nhắc nhở mình, chớ mất cảnh giác mà bị hại lúc nào chẳng hay.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi ti
 
Theo tử vi 2018, Tam hợp quý nhân đang ở bên che chở cho người tuổi Tị, giúp cho vận trình ngày thứ 2 này của bản mệnh tràn đầy những điều may mắn. Đường tình duyên thuận lối, đào hoa nở rộ, người có đôi rồi sẽ tìm về bên nhau.
 
Người độc thân cũng không cần phải sốt ruột, bởi khi duyên đã đến thì đuổi cũng chẳng đi. Hôm nay bạn có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình, song có nên duyên hay không phụ thuộc vào chính bản thân con giáp này mà thôi.
 
Chính Tài nhập cục, đường tài lộc của tuổi Tị hanh thông, có điềm báo tăng tiến. Thu nhập ổn định giúp cho con giáp này thoải mái làm những điều mình thích. Tuy nhiên, nên có kế hoạch tiết kiệm là hơn, không ai có thể biết trước được tương lai sẽ xảy ra điều gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi ngo
 
Hôm nay Ngọ Sửu tương hại, khiến cho vận trình ngày đầu tuần này của người tuổi Ngọ phải gánh chịu nhiều sóng gió. Bản mệnh cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình thay vì nổi nóng mỗi khi có chuyện trái với ý mình.
 
Có thể bạn không cố ý nhưng lời nói ra khi tức giận thường mang tính sát thương rất lớn, có thể khiến cho mối quan hệ tình cảm giữa hai người vì thế mà rạn nứt. Mà như chiếc gương soi, khi đã nứt vỡ thì làm thế nào cũng chẳng thể lành lại được.
 
Điểm sáng trong ngày chính là tài vận đang tăng tiến của con giáp này. Thiên Tài ở bên và hỗ trợ cho bản mệnh tìm kiếm và nắm bắt cơ hội cho mình, tiền bạc cũng nhờ thế mà ùn ùn đổ về túi, bản mệnh có thể yên tâm về vấn đề tài chính ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi mui
 
Tử vi ngày 21/5/2018 báo hiệu người tuổi Mùi có thể sẽ bị kẻ tiểu nhân hãm hại khi mà Thiên Quan đang chực chờ sẵn. Bản mệnh có thể vì bị gài bẫy mà công việc vốn đang suôn sẻ lại gặp trở ngại lớn, thậm chí là thất bại nặng nề trong sự ngỡ ngàng của mọi người.
 
Thêm nữa, cục diện Tương Xung có thể khiến cho con giáp này vướng vào vòng xoáy tranh quyền đoạt vị. Bản mệnh có thực lực nhưng dễ bị người khác chèn ép, cướp đi những thứ xứng đáng thuộc về mình. Bạn có thể sẽ phải khá vất vả để bảo vệ bản thân.
 
Nếu cảm thấy mệt mỏi quá sức mình, đừng nên cố chấp làm gì. Cuộc đời có nhiều thứ chúng ta cần theo đuổi, nhưng cũng có nhiều thứ mà chúng ta cần gìn giữ. Tâm hồn thanh thản, vui vẻ tận hưởng cuộc sống sẽ khiến cho bạn thấy cuộc đời này tốt đẹp hơn rất nhiều. Hãy thử tham khảo Bí quyết sống hạnh phúc của người Ý này nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 21/5/2018, người tuổi Thân được Chính Ấn che chở nên vận trình công việc trong ngày có phần thuận lợi hơn so với bình thường. Bản mệnh dù có gặp phải khó khăn cũng có thể tự mình giải quyết bằng chính năng lực của bản thân mình.
 
Cũng nhờ có thực lực nên bản mệnh có thể sẽ nhận được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian sắp tới. Cấp trên đánh giá cao năng lực của tuổi Thân và có ý định bồi dưỡng bản mệnh làm lớp lãnh đạo kế cận.
 
Tiếp nối tử vi ngày 20/5/2018, Thổ dưỡng cho Kim càng khiến cho vận trình ngày hôm nay của con giáp này thêm phần rực rỡ. Đường tình duyên thuận buồm xuôi gió, đôi lứa bên nhau được mọi người ủng hộ, hai bên gia đình thuận tình hợp ý, nếu thấy tình cảm đã chín muồi có thể tính chuyện trăm năm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi dau
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy quý nhân Tam hợp đang ở bên và nâng đỡ cho người tuổi Dậu, tài vận cũng nhờ thế mà tăng tiến không ngừng. Nếu bản mệnh có ý định mở rộng kinh doanh hay khai trương, khởi nghiệp… thì có thể mượn cát khí hôm nay để tiến hành.
 
Thiên Ấn trao cho tuổi Dậu cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Bản mệnh có nhiều yếu tố để bứt phá trên chặng đua đi đến mục tiêu đã định. Con giáp này có khả năng ứng biến linh hoạt cũng như kiên trì theo đuổi mục tiêu.
 
Hôm nay có thể sẽ có những khó khăn nhất định trong công việc, đòi hỏi tuổi Dậu phải lôi “bí kíp võ công” mà bình thường bạn không hay để lộ ra cho mọi người biết để xử lý, song thành quả cuối cùng mà bạn nhận được chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi tuat
 

Tử vi thứ 2 của tuổi Tuất cho thấy con giáp này cần phải thận trọng trong ngày hôm nay bởi cục diện Tuất Sửu tương hình có thể khiến bản mệnh gặp phải những chuyện ngoài ý muốn. Tình cảm mong manh dễ bị xô đổ bởi những tình huống không thể lường trước hết được.
 
Bản mệnh cần phải chú ý kiểm soát lời ăn tiếng nói của mình, thẳng thắn quá mức có thể khiến cho đối phương cảm thấy bị xúc phạm, bị tổn thương, mặc dù ban đầu bạn không hề có ý muốn làm cho người ấy cảm thấy như vậy.
 
Bù lại thì trong ngày có Chính Quan nhập cục, đường công danh của tuổi Tuất rất thuận lợi, bản mệnh có thể sẽ giành được cơ hội để thăng tiến. Có một chút may mắn, song không thể phủ nhận công sức mà con giáp này bỏ ra để có được ngày hôm nay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 21052018 tuoi hoi
 
Tử vi ngày 21/5/2018 của người tuổi Hợi bị ảnh hưởng bởi Kiếp Tài nên đường tài lộc kém sắc, tiền bạc vào nhà có cũng như không. Bản mệnh nên cân đối chi tiêu, chớ vì sở thích mà mua sắm quá đà kẻo dễ rơi vào cảnh nợ nần, vay mượn khắp nơi.
 
Thêm nữa, trong ngày Thủy Thổ tương xung dễ khiến cho các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt. Tuy không gây ra mâu thuẫn lớn song có thể khiến cho đôi bên không muốn nói chuyện và tâm sự với nhau nhiều như trước đó.
 
Người độc thân cần làm chủ cảm xúc của mình, đừng để bị người khác tác động, khiến cho tâm trạng không được vui. Ai cũng có lựa chọn của mình, chỉ bạn mới biết được điều gì thực sự tốt cho mình mà thôi. Đừng quá quan tâm đến lời chê bai của những người xung quanh. Hãy nhớ kĩ 3 nguyên tắc làm chủ cuộc sống của mình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 22/5/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X