Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 5 ngày 20/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 19/07/2017 16:41 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 20/7/2017 của 12 con giáp cho biết người tuổi Dần khá hào hiệp trong chi tiêu nhưng hôm nay do gặp Thiên Quan nên dễ là đối tượng cho người khác lợi dụng vì thế, bản thân cần phải tỉnh táo, giúp người cũng có chừng mực.
  
Xem ngày tốt xấu 20/7/2017, theo lịch âm là ngày 27/6 năm Đinh Dậu.

 

       MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Ty
 

Tử vi ngày 20/7/2017 cho thấy người tuổi Tý hôm nay tràn đầy năng lượng và hào hứng thực hiện nhiều công việc cùng một lúc nhờ Tam hợp cục tương trợ. Bản mệnh thông minh, nhanh nhẹn nhưng nên chú ý trước sau, chớ nên hấp tấp, vội vàng. Không những thế, nếu đối mặt với tình huống khó khăn hơn dự đoán thì ngay lập tức nhờ sự trợ giúp của mọi người, vì bạn càng cố càng dễ phạm sai lầm vì sự bất cẩn của mình.
 

Tài lộc hôm nay của bạn khá vượng nhờ sự giúp sức của Chính Tài. Nhờ đó không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc, đủ mua sắm, tiêu xài. Tuy nhiên, tiền không quá nhiều để mua những món xa xỉ nhưng nếu bạn quyết tâm muốn cải thiện tình hình hiện tại thì không phải là không có cách, chỉ là bấy lâu này bạn chỉ thích quanh quẩn trong vòng tròn an toàn của mình.
 

Theo Lịch vạn niên, ngũ hành tương sinh nên tình cảm lứa đôi lẫn người thân của bản mệnh ấm áp. Vì thế, chẳng có gì bất ngờ nếu tuổi Tý có một ngày yêu đương say đắm. Nhân cơ hội này, nếu trước đây có hiểu nhầm gì thì bạn hãy chia sẻ nhiều hơn với đối phương để giải tỏa áp lực trong lòng.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Suu
 

Tiếp nối Tử vi ngày 19/7/2017, hôm nay có sự xuất hiện của Kiếp Tài nên người tuổi Sửu cần đề phòng vì có người đang cố gắng chơi xấu bạn sau lưng, có thể người này là bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trong ngày này không nên tiến hành tố tụng mà dễ lãnh phần thiệt thòi về mình. Có những người anh em trong nhà gây mâu thuẫn vì hiểu nhầm nhau, vì thế trong tình huống này nên dĩ hòa vi quý, đừng cố gắng cự cãi sẽ thiệt thân. 

Bù vào đó, công việc của bản mệnh khá thuận lợi. Nhờ sự chăm chỉ, cần mẫn trong công việc nên đường quan lộc có dấu hiệu khởi sắc, muốn thăng tiến hay có vị trí tốt thì tích cực lên, mở rộng giao tiếp và các mối quan hệ xã hội.
 

Sức khỏe có dấu hiệu hư hao, bạn điều chỉnh thời gian để nghỉ ngơi dưỡng sức nhiều hơn. Chớ ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc. Ở cơ quan cố gắng sắp xếp thời gian hoàn thiện tốt mọi việc, đừng mang về nhà. 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Dan
 

Người tuổi Dần khá hào hiệp trong chi tiêu nhưng hôm nay do gặp Thiên Quan nên dễ là đối tượng cho người khác lợi dụng vì thế, bản thân cần phải tỉnh táo, giúp người cũng có chừng mực. Nếu nhận ra bộ mặt thật của những người này bạn cũng nên kiềm chế, không nên kích động, dễ mang họa vào thân. 
 

Ngũ hành tương khắc nên người tuổi Dần có chút khúc mắc trong chuyện tình cảm. Nếu còn giận hờn đối phương, bạn nên tìm cách hóa giải ngay trong ngày. Bản mệnh đừng "sớm nắng chiều mưa” như thế gây ảnh hưởng tới nhân duyên cũng như hòa khí trong nhà.


Do gặp tứ hành xung nên bạn thấy sức khỏe không được tốt vì trong lòng có nhiều lo lắng, muộn phiền về tinh thần. Bạn nên chọn đồ ăn có tính hàn để giảm bớt tình trạng nóng trong người, nội nhiệt, cơ thể đau nhức, uể oải. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Đen, cam

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Mao
 

Tử vi ngày 20/7/2017 điềm báo, nhờ Chính Quan tương trợ nên công việc đã có định hướng rõ ràng, không còn quá mông lung, nhờ đó vận tài lộc của bạn tốt hơn hẳn. Người làm công ăn lương có thu nhập ổn định, công việc đều đều, nếu biết cách sắp xếp thời gian thì vẫn có thể tăng thêm thu nhập.
 

Ngũ hành tương khắc nên có thể việc bạn thuận lợi trên con đường công danh là "cái gai" trong mắt người khác. Dù sao, kẻ xấu đứng trong bóng tối, bạn ở ngoài sáng, cần thận trọng vẫn hơn. Hãy lấy cách đối đãi, cư xử của quân tử để thu phục lòng người.


Tình cảm khởi sắc nên người độc thân có sức hút lan tỏa, rất dễ dàng thu hút người khác giới, tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp. Tình cảm đôi lứa ngày càng mặn nồng, gắn bó khăng khít, gia đạo yên vui, vợ chồng con cái hòa thuận, không phát sinh mâu thuẫn. 


Xem thêm: Tuổi Mão cung Kim Ngưu: Sáng tạo và đề cao tình yêu
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Thin
 

Tiếp nối Tử vi thứ 4 ngày 19/7/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Thìn bị Tỷ Kiên gây hại nên có nguy cơ cao khi bị đồng nghiệp, bạn bè chia bè phái nói xấu, gây hại hoặc tranh lợi, cướp công. Dù phẫn nộ nhưng bạn đừng vội vàng phản ứng khiến chuyện bé xé to. Có làm gì thì bạn cũng nên mở cho người khác một đường lui.

 

Thổ khí vượng nên không tốt cho những người có vấn đề về dạ dạy, phổi. Nếu có biểu hiển không được ổn định lập tức tìm cơ sở y tế uy tín để đi khám ngay. Ngoài ra nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi điều độ thì tình hình sức khỏe của bạn cũng được cải thiện đáng kể.
 

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn tốt đẹp nhờ sự tương trợ của Tam hợp cục. Đừng quên gửi một vài tin nhắn yêu thương hoặc đơn giản chỉ là một cuộc điện thoại hỏi thăm bất ngờ, đây là cách rất hay để bạn hâm nóng tình yêu dành cho người ấy. 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Ti
 

Xem bói Tử vi hàng ngày cho biết, người tuổi Tị nhờ có Thiên Ấn soi đường nên bạn nhạy cảm, linh hoạt hơn thường lệ. Nhờ đó, công việc tiến triển khá thuận lợi, nhìn thấy kết quả ngay trong ngày. Bản mệnh vốn không tham vọng, nên cảm thấy hài lòng và khá an tâm cho tương lai của mình. Tuy nhiên, đừng quên học hỏi thêm để tích lũy kiến thức cho mình.
 

Ngày gặp Tứ hành xung nên vận trình tình cảm giảm sút, tình yêu lứa đôi gặp không ít trục trặc. Nguyên nhân chính vẫn vì cả hai quá bận rộn với công việc, có ít thời gian bên nhau. Thêm nữa, cái tôi của cả hai quá lớn nên thường xảy ra mâu thuẫn.

Sức khỏe của bản mệnh không có gì đáng lo nhưng việc thức quá khuya không có lợi cho sức khỏe. Sử dụng các loại đồ uống chứa cồn, caffein cũng nên hạn chế, bởi chúng đều không tốt cho cơ thể bạn. 


Xem thêm: Tính cách người tuổi Tị nhóm máu A: Ổn trọng, điềm tĩnh
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 9 

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Ngo
 

Tử vi ngày 20/7/2017 của người tuổi Ngọ nhờ có Chính Ấn tương trợ nên mọi sự đều thuận hòa, tiền kiếm khá, công việc trôi chảy, quan hệ xã giao có bước phát triển mới. Tuy chưa thực sự gặt hái thành công lớn nhưng bước đầu như vậy là cũng tạm ổn. Bản mệnh không có gì phải lo nghĩ quá nhiều, chỉ cần tập trung hết sức cho công việc và sự thăng tiến của mình.

 

Chuyện tình cảm diễn ra êm đềm nhưng vẫn chưa đủ chín muồi để bản mệnh tính chuyện trăm năm. Chuyện cả đời rất quan trọng nên hấp tấp, vội vàng cũng không hay. Khi gặp gỡ người yêu nên thận trọng trong hành vi, đừng quá vô tâm hay vô ý khiến người đó có đánh giá không hay về bạn.


Sức khỏe tạm ổn không phát sinh vấn đề gì nghiêm trọng, song do áp lực công việc nên khó tránh khỏi cảm giác uể oải, mệt mỏi. Bạn không nên nghe theo lời khuyên uống thuốc bổ vì có thể hợp với họ không có nghĩa là hợp với bạn. Không những vậy, có thể thuốc bổ đó không hấp thụ được lại còn gây ra những bệnh tật khác.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Mui
 

Theo Tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi nhớ lưu ý nói năng cẩn trọng, đừng vì lời qua tiếng lại gây mất lòng người với người ấy mà chính bản thân mình cũng không vui. Thay vì đòi hỏi người ta phải làm cho mình cái này, cái kia, bạn thử một lần chủ động thể hiện sự quan tâm tới đối phương, chắc chắn bạn sẽ nhận lại niềm vui.
 

Do ảnh hưởng xấu của Kiếp Tài nên công việc hôm nay của bản mệnh sẽ không nhận được kết quả như ý, mất tiền mất nong vì cãi cọ hay va chạm. Bạn cảm thấy rất không hài lòng, làm việc gì cũng thắc thỏm không yên, có chút nóng vội, bất cẩn hơn bình thường.
 

Sức khỏe không gặp phải trở ngại nào nhưng đừng quên kiên trì thực hiện chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý để duy trì thể trạng khỏe mạnh. Quan trọng là không nên thức khuya vì thời gian buổi tối rất quan trọng để cơ thể bạn được nghỉ ngơi, tự chữa lành những tổn thương mang cho bạn sức khỏe sẵn sàng cho một ngày mới làm việc hiệu quả.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 8

Giờ tốt: 19h-21h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Than
 

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay người tuổi Thân nhờ Thực Thần che chở nên có lộc ăn uống, tiền bạc, phúc lộc dồi dào, đường tài lộc tốt đẹp. Bản mệnh có những cơ hội hợp tác, đầu tư rất hanh thông, dễ dàng sinh lãi lại thu được những mối làm ăn mới, mở rộng quan hệ.


Phải đối mặt với Thân Kim tự hình nên bản mệnh dễ sa đà vào những suy nghĩ quẩn quanh, không lối thoát. Đừng cố chịu đựng tình trạng này, thay vì ngồi lì một chỗ, bạn có thể di chuyển, năng động và xông xáo hơn, biết đâu lại sớm tìm thấy cảm hứng làm việc.


Tình cảm có chút mâu thuẫn khiến hai bạn đấu khẩu, không ai chịu nhún nhường. Nếu được, bạn nên sắp xếp cùng đi ăn, đi xem phim, đi nghe nhạc cùng người ấy thì những khúc mắc sẽ dần được tháo gỡ khi mọi người có cơ hội trò chuyện với nhau nhiều hơn. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Dau
 

Tử vi ngày 20/7/2017 tuy ổn định nhưng với tính khí của người tuổi Dậu quá nhu hòa nên dù có Thương Quan tài trí cũng dễ bị hoàn cảnh chi phối, thiếu tính độc lập. Nếu bạn có người hướng dẫn, cầm tay chỉ việc thì có cơ hội tiến thân nhưng nếu đơn thương độc mã thì không thể thành được.
 

Ngày có Kim khí vượng nhờ đó tình hình tài chính khởi sắc, việc kinh doanh, buôn bán khá lý tưởng. Bạn vốn nhanh nhẹn, tháo vát lại cư xử khéo léo nhưng yếu điểm là chưa biết quản lý tiền bạc hiệu quả. Nhưng hôm nay may mắn có người hướng dẫn nên tìm hướng đầu tư tốt, nhờ đó lãi mẹ sẽ đẻ lãi con, thu lợi lớn.
 

Nhờ Tam hội cục nâng đỡ nên chuyện tình cảm hài hòa, gia đạo yên vui, có thể tính thêm chuyện sinh con cái. Những người độc thân tạo được sức hút với người xung quanh nhờ bản tính thật thà, chăm chỉ và kiệm lời.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Tuat
 

Người tuổi Tuất nên cẩn trọng hơn trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên. Nếu ai đang theo đuổi con đường quan chức thì có nguy cơ gặp kẻ xấu gây hại, cần đề cao cảnh giác, kể cả với người thân tín, bởi tiền bạc có thể "đổi trắng thay đen" vì vậy, bạn phải học cách sẵn sàng đối phó với bất cứ tình huống nào có thể xảy ra. Dù sao thì bản mệnh hãy cứ tự tin, không cần quá hoang mang vì bạn thuộc con giáp hốt vàng hốt bạc nửa cuối năm 2017.


Người tuổi Tuất xuất hiện một vài triệu chứng đáng lo về sức khỏe trong ngày Thổ khí vượng. Nếu cảm thấy không ổn ngay lập tức dành thời gian đi khám bệnh. Hơn nữa, bản mệnh không nên ăn uống hàng quán quá nhiều do thực phẩm không đảm bảo nên có nguy cơ cao bị ngộ độc thức ăn.
 

Ngày hôm nay tình duyên của bản mệnh thuận hòa. Ai đang có đôi có cặp thì tình cảm ngày càng ngọt ngào với thật nhiều phút giây say đắm, hạnh phúc bên nhau. Với những bạn còn độc thân thì đây là thời điểm dễ dàng để tìm thấy một nửa đích thực của mình đấy. 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 7h-9h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 20072017 - Tuoi Hoi
 

Người tuổi Hợi đón ngày mới may mắn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc, tài chính do có Thiên Tài trợ lực. Bạn không gặp áp lực quá nhiều khi tiền hết rồi lại đầy, có làm sẽ có thu hoạch, không lo túng thiếu. 
 

Do Tứ hành xung gây hại nên tình cảm có điềm xấu, hẹn hò không thuận lợi, thậm chí cãi vã nên đừng gần nhau lúc này. Mọi thứ dường như không diễn ra theo ý bạn. Nhưng nhờ bạn tiết chế cảm xúc, nên mọi vấn đề dần trôi đi qua trong nhẹ nhàng.

Ngày có ngũ hành tương sinh tâm tư bản mệnh được tháo gỡ đôi ba phần. Có thể bạn đang phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc cũng như sự bất thuận về chuyện tình cảm nhưng mọi chuyện sẽ qua đi nhanh chóng, bạn sớm lấy lại tinh thần để tập trung làm việc đạt hiệu quả. 


Xem thêm: Người tuổi Hợi: Thiên hạ đệ nhất đa sầu đa cảm
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 13h-15h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 21/7/2017 của 12 con giáp vào hồi 17h hàng ngày trên Lịch ngày tốt nhé.
 

Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X