Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 20/2/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 19/02/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 20/2/2018 vì Sửu Mùi tương xung nên bạn dễ nổi nóng mà tranh cãi với người khác. Điều này không tốt chút nào, nhất là vào đầu năm, có gì không nên không phải thì từ từ giải thích rõ ngọn ngành, bỏ qua cho nhau, đừng chuyện bé xé ra to mà mất hòa khí.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 3 ngày 20/2/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 20/2/2018:

Ngày 20/2/2018 tức ngày 5/1 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Dần (3h-5h), Ất Mão (5h-7h), Đinh Tị (9h-11h), Canh Thân (15h-17h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h).
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.) 
Tuổi xung ngày: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tị
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Tây Bắc.
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 20022018 cua tuoi ty
 
Tử vi hôm nay cho biết, Tý Mùi tương hại nên có thể tiểu nhân sẽ quấy nhiễu bạn. Trong ngày nghỉ cuối cùng của kì nghỉ Tết Nguyên Đán hãy thận trọng, tránh xa phiền phức rắc rối không đáng có, tuyệt đối đừng gây hấn hoặc to tiếng với ai cho dù người ta cố tính sinh sự, càng to chuyện càng khó giải quyết.
 
Người tuổi Tý gặp Quan tinh, lúc này nên lấy lại tinh thần, chuẩn bị thật tốt để bắt đầu một năm làm việc mới. Bạn cần dành thời gian xem xét lại các đầu mục đã lên kế hoạch, kiểm tra xem nên tiến hành như thế nào để ngày đầu đi làm không gặp bỡ ngỡ, mọi chuyện đều hanh thông thuận lợi.
 
Thủy Thổ bất hòa, sức khỏe vẫn chưa hoàn toàn tốt, sau kì nghỉ còn có dấu hiệu kém đi do thiếu vận động. Lúc này sức đề kháng giảm sút, rất dễ bị nhiễm lạnh nên hãy mặc đủ ấm, đừng vì muốn diện đẹp mà ăn mặc phong phanh kẻo mới ngày đầu năm đã nằm bẹp một chỗ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 20022018 cua tuoi suu
 
Xem Lịch vạn niên, tử vi ngày 20/2/2018 vì Sửu Mùi tương xung nên bạn dễ nổi nóng mà tranh cãi với người khác. Điều này không tốt chút nào, nhất là vào đầu năm, có gì không nên không phải thì từ từ giải thích rõ ngọn ngành, bỏ qua cho nhau, đừng chuyện bé xé ra to mà mất hòa khí.
 
Điểm đáng lưu ý nhất của bản mệnh là Thiên Ấn rất vượng, nên ra ngoài xã giao, gặp gỡ đối tác khách hàng để khai xuân, chúc mừng và bàn bạc những công việc triển khai trong năm mới. Cuộc gặp sẽ diễn ra vui vẻ, thoải mái, cởi mở và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, bắt đầu mối quan hệ hanh thông.
 
Thổ vượng ảnh hưởng khá lớn tới sức khỏe của tuổi Sửu, bạn dễ bị đau dạ dày, tiêu hóa kém, ăn uống không ngon miệng. Ngoài ra, Thủy trong người khô cạn khiến da dẻ thô ráp, khô nứt; thận khí cũng kém đi rất nhiều. Bạn cần điều dưỡng nhiều hơn, ăn rau và trái cây, bổ sung thêm các loại vitam A, C và E.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 

Tử vi tuổi Dần

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi dan
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Dần là ngày đẹp để thúc đẩy sự nghiệp nhờ Chính Quan làm việc có trách nhiệm, hăng hái phấn chấn và cẩn trọng. Dù chưa chính thức đi làm nhưng bạn đã chuẩn bị đầy đủ, không bỏ qua bất cứ chi tiết nào nên hoàn toàn sẵn sàng cho những dự án mới, kế hoạch mới, không hề có dấu hiệu uể oải.
 
Tài vận cũng sáng hơn nhờ xuất hiện Thiên Tài, hứa hẹn rất nhiều cơ hội tốt cho việc kiếm tiền. Bạn nhanh nhẹn và để ý hơn một chút thì sẽ nắm bắt được một mối làm ăn mới, mở hàng cho năm Mậu Tuất hanh thông. Vì thế ngay từ lúc này đã phải chăm chỉ và cố gắng rồi nhé, đừng quá đắm chìm vào không khí khai xuân.
 
Ngũ hành tương khắc sẽ khiến bạn cãi nhau với bạn đời, rất dễ phải ôm gối ngủ một mình nên nhường nhịn được chút nào hay chút ấy, giữ hòa khí. Mỗi người bớt đi một câu là được, không nhất thiết phải cãi cho bằng được, chỉ làm tình cảm sứt mẻ mà thôi. Chú ý ngữ điệu trong quá trình trao đổi với nửa kia nữa nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 20022018 cua tuoi mao
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Mão có tam hợp che chở, nên cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn được người khác nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp ổn định vững vàng. Có thể nói đây là khởi đầu cực kì tốt, làm bàn đạp để con giáp này phát triển vận trình năm Mậu Tuất theo hướng tích cực. 
 
Dẫu không tín Phật, mộ đạo nhưng làm nhiều việc thiện thì phúc báo về người, nhất là đầu năm thì càng nên hành thiện tích đức để được Giải Thần che chở.. Bạn có thể góp chút ít công quả hoặc làm từ thiện, giúp đỡ người khó khăn hay đơn giản là làm một điều lành trong phạm vi cho phép để được phù trợ, càng có thêm may mắn.
 
Tình cảm may mắn, người đã yêu lâu thì tình cảm tươi mới hơn, người mới yêu thì mối quan hệ thêm phần vững chắc nhưng cũng đừng quên trân trọng người ấy mỗi ngày nhé. Đôi khi bạn sẽ quên mất việc người đó đã đối xử tốt với mình mà cho rằng đó là đương nhiên, điều này không đúng đâu, thể hiện sự yêu thương ngay đi nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi thin
 
Tử vi ngày 20/2/2018 của người tuổi Thìn gặp Thổ vượng tính cách cương nghị, quyết đoán nên gặp sự việc khó khăn cũng không thoái chí, giữa đường có rắc rối vẫn ung dung tự tại. Bản lĩnh này không phải ai cũng có đâu nhé, phải có trải nghiệm cũng như sự vững vàng nhất định, nếu áp dụng tốt vào công việc thì sự nghiệp sẽ phát đạt nhanh chóng 
 
Nhưng Thổ vượng cũng có khuyết điểm là bảo thủ, không nghe lời khuyên nhủ của người khác dù đó là lời khuyên đúng đắn nên có thể phạm sai lầm đáng tiếc. Cũng vì tính này mà trong ngày bạn khăng khăng một mình một ý, ảnh hưởng tới tập thể hoặc làm người xung quanh cảm thấy khó chịu. 
 
Kiếp Tài báo điềm mất của, nên chú ý tài sản, không cho người khác vay mượn, kể cả là người thân quen, anh em họ hàng vì sẽ khó lại được, có khi còn mất tình cảm. Đầu năm cho vay tiền của cũng bị cho là xui nên bạn cố gắng từ chối khéo léo nhé, thà mất lòng trước được lòng sau còn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi ti
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Tị cho biết, Chính Tài mạnh mẽ giúp bạn có thu nhập tốt ngay cả khi ngày làm việc đầu năm còn chưa tới. Tín hiệu đáng mừng này đến từ sự năng động, tự tìm kiếm cơ hội cho mình cũng như thái độ chăm chỉ, cần cù của bạn. Quả là đền đáp xứng đáng đấy.
 
Người tuổi Tị có triển vọng cả về sự nghiệp và tài lộc nhưng xuất hiện Thương Quan chủ về thị phi  nên lời ăn tiếng nói không đủ chín chắn, dễ làm mất lòng người khác mà hỏng việc hoặc mất tình cảm. Vì thế hãy suy nghĩ kĩ càng trước khi cất lời, những vấn đề nhạy cảm tế nhị thì không nên động chạm tới để tránh điều tiếng.
 
Bạn cần chú ý hơn tới sức khỏe bản thân, ăn đồ mát, uống nhiều nước và ra ngoài giải tỏa tâm lý nếu có căng thẳng. Nếu không muốn rủ ai đi cùng thì bạn có thể đi một mình, dạo phố ngắm đường, mua sắm hoặc xem phim. Vẫn đang là ngày nghỉ nên đường phố còn đông đúc, đi lại cẩn trọng nhé, tự bảo vệ tốt chính mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 20022018 cua tuoi ngo
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Ngọ có Thực Thần nên biết cách hóa giải những mâu thuẫn còn tồn tại trong gia đình, thoải mái với nhau và không còn vì những chuyện nhỏ mà kém vui tươi. Thoáng cái đã tới ngày nghỉ Tết cuối cùng rồi, cùng nhau tụ tập ăn uống và trò chuyện để thêm hứng khởi và tăng tình yêu thương gắn bó đi.
 
Tài lộc tương đối ổn định, bạn có thể làm bảng thu chi tổng kết các khoản đã chi tiêu trong dịp Tết để xem mình dùng khoản nào hợp lý, khoản nào chưa nhé. Từ đó rút ra kinh nghiệm cho những lần tiếp theo, cũng là để bản thân biết rõ tình hình tài chính, cố gắng phấn đấu hơn trong năm mới. 
 
Ngũ hành Hỏa sinh Thổ nên bản mệnh bị tiêu hao, bạn khá mệt mỏi vào cuối ngày nên tốt nhất đừng tham gia nhiều hoạt động quá. Tranh thủ nghỉ ngơi dưỡng sức, đi ngủ sớm để chuẩn bị cho ngày làm việc đầu năm mới. Tuyệt đối tránh vui chơi quá khuya, hôm sau sẽ không còn tinh thần đi làm nữa đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi mui
 
Xem tử vi cho người tuổi Mùi gặp tự hình nên bạn tự làm khó bản thân bằng con đường gập ghềnh trắc trở hơn. Khi tiếp cận bất cứ vấn đề gì người này đều chọn cách phức tạp và phải mất nhiều công sức, rồi lại than thân trách phận tại sao mình vất vả như thế. Đúng là tự làm tự chịu, kêu nữa cũng không ai giúp bạn được đâu.

Sức khỏe của người khá tệ vì phải căng sức giải quyết nhiều vấn đề và suy nghĩ không thoáng nên tinh thần cũng đi xuống. Thổ khí vượng nên hệ tiêu hóa, dạ dày đều hoạt động không tốt, cần phải điều dưỡng nghỉ ngơi đồng thời có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ hơn. Quan trọng nhất là bạn nên thả lỏng bản thân, nghĩ mọi chuyện theo chiều hướng đơn giản và tích cực để bớt căng thẳng.

Chuẩn bị cho ngày làm việc tiếp theo là rất cần thiết, đừng mải vui chơi mà quên mất nhé. Nếu làm việc ở xa thì nên có kế hoạch di chuyển từ sớm để tránh lâm vào tình trạng tắc đường. Ngày có Dương Nhận rất dễ gặp sự cố, cần đi sớm để tránh vội vàng mà gây ra sự việc không đáng có.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi than
 
Xem bói tử vi thấy người tuổi Thân có Thổ sinh Kim vượng nên vận trình tài lộc rất tốt, dễ dàng kiếm thêm thu nhập. Với người kinh doanh buôn bán thì ngay ngày đầu năm đã thu được một khoản rất khá khiến bản thân vui vẻ thoải mái, ngoài vấn đề tiền bạc thì đây còn là vận may báo hiệu khởi đầu tốt đẹp.
 
Vận trình di chuyển của bạn rất tốt nên việc trở lại nơi làm việc không có gì khó khăn. Tuy nhiên cần phải nhắc nhở bạn là bớt mồm bớt miệng, đừng xen vào việc của người khác kẻo trên đường sẽ vướng vào rắc rối, chuốc lấy phiền phức vào mình đấy. Nếu có xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì hãy bình tĩnh, giải quyết hòa nhã chứ đừng to tiếng sinh sự nhé.
 
Tình cảm của con giáp này lâm vào trạng thái đóng băng do xuất hiện Cô Thần, nam mệnh hoàn toàn không quan tâm tới cảm nhận của người kia, tỏ thái độ lạnh nhạt bất cần. Đây là giai đoạn thử thách cho tình yêu của hai người, tạm thời đừng đưa ra bất cứ quyết định gì, vội vàng sau này lại hối hận đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 20022018 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 28/7/2016, mgười tuổi Dậu đón một ngày có Dương Nhận nên cần cẩn thận trong quá trình di chuyển để tránh gặp hóa huyết quang, tổn thương tới thân thể. Hôm nay là ngày nghỉ cuối cùng trong kì nghỉ, rất nhiều người quay lại nơi làm việc nên đường xá đông đúc, lưu lượng phương tiện tăng nên càng có nhiều nguy cơ hơn, hết sức lưu ý nhé.
 
Hôm nay bản mệnh có thực thần chiếu mệnh, nên gặp gỡ bạn bè, hẹn hò với những người còn chưa gặp được để kết thúc nghỉ Tết một cách trọn vẹn. Nhưng nhớ là đừng vui chơi tới muộn, nên nghỉ ngơi sớm để lấy sức hôm sau đi làm. Chắc hẳn bạn không muộn ngày làm việc đầu tiên của năm mới đã uể oải rồi chứ.
 
Thổ sinh Kim vượng, hệ thống hô hấp của bạn không ổn lắm đâu nên hạn chế ở ngoài trời quá lâu, sẽ nhiễm lạnh mà ảnh hưởng tới phổi đấy. Nhắc nhở thêm, trước khi đi ngủ nên ngậm chút muối hoặc một lát gừng nhỏ để làm sạch cổ, giảm ngứa rát và ho, giúp giấc ngủ trọn vẹn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt:13h đến 15h
Màu sắc cát tường: hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân
 

Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi tuat
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp của người tuổi Tuất có Quan tinh nhưng có vẻ như bạn chưa chú tâm lắm vào công việc, vẫn còn tư tưởng chơi bời của kì nghỉ. Nhắc nhở một chút là hôm nay đã là ngày nghỉ cuối cùng rồi, cần nhanh chóng lấy lại tinh thần, chuẩn bị chu đáo để bắt đầu năm làm việc mới, đừng để bị tụt lại phía sau.
 
Thổ khí vượng có ảnh hưởng nhất định tới sức khỏe, đặc biệt là về phương diện tiêu hóa nên bạn ăn uống kém hơn, dễ bị đau bụng, đau dạ dày. Vì thế hạn chế ăn hàng quán mà ở nhà dùng cơm cùng gia đình đi, vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm lại tăng tình cảm. Sau ngày hôm nay bạn sẽ bận rộn vì nhiều việc, ít có dịp quây quần cùng người thân.

Gọi điện hỏi thăm những người bạn ở xa nhé, Thực Thần mang tới hi vọng duy trì các mối quan hệ tốt đẹp. Dù không thường xuyên gặp gỡ nhưng tình cảm vẫn rất tốt, dành đôi chút thời gian trò chuyện với nhau, sẽ cảm thấy vui vẻ và ấm áp lắm đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 20022018 cua tuoi hoi
 
Tiếp nối tử vi ngày 19/2/2018, hôm nay của người tuổi Hợi gặp tam hợp cục vượng vận trình nên có rất nhiều điều tốt đẹp tìm đến. Hầu như cả ngày bạn không gặp bất cứ rắc rối hay phiền toái gì, luôn có sự trợ giúp từ những người xung quanh để hoàn thành việc mà mình mong muốn.
 
Sau nhiều ngày nghỉ cơ thể khá rệu rã rồi, bạn nên vận động một chút để gân cốt sẵn sàng cho năm làm việc mới. Cùng người thân hoặc bạn bè chơi thể thao, tập thể dục đi, sẽ là hoạt động đầu xuân rất thú vị và có nhiều tiếng cười, không chỉ lợi sức khỏe mà còn tăng cường tình cảm nữa đấy.
 
Người tuổi Hợi hãy tìm cho mình một người bạn tâm giao thực sự để san sẻ bớt phiền muộn hoặc học cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác nhau hơn là giữ trong lòng. Mặc dù bạn khá hoạt bát và tươi cười nhưng bên trong vẫn có chút bối rối, nhiều khi nghĩ không thông mà tự làm khó mình, có người để tâm sự sẽ thoái mái hơn đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Thân
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 21/2/2018 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X