Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 01/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 2/7/2017 cho thấy, người tuổi Hợi có Thực Thần tương trợ nên thuận lợi cho những người đang làm về truyền thông, tổ chức sự kiện, kinh doanh online… Nên tận dụng cơ hội này mở rộng kinh doanh, ký kết hợp đồng quan trọng.
 
Xem ngày tốt xấu 2/7/2017, theo lịch âm là ngày 9/6 năm Đinh Dậu.

 

MỤC  LỤC:

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

ty
 

Theo Tử vi phương Đông, hôm nay Thương Quan lâm vận nên người tuổi Tý có công danh sự nghiệp khá ổn, làm việc thông minh, tài hoa được người khác kính nể. Tuy nhiên, bên cạnh đó không tránh được những người ghen tị, cố tình gây bất hòa, bản mệnh nên tránh xa kiểu người này phòng tránh tại họa.

 

Xem tử vi ngày 2/7/2017, lẽ ra là ngày nghỉ, nhưng bạn lại không thể có được cảm giác thư thái, an yên vì chịu ảnh hưởng từ cục diện Mão Dậu tương xung. Nếu gặp khó khăn, trở ngại trong việc di chuyển, đưa đón ai đó hoặc trong lúc đi nghỉ gặp bất trắc gì bạn hãy cứ bình tình mà xử lý. Lúc này tất cả phụ thuộc vào khả năng ứng biến của bạn mà thôi.
 

Theo Lịch vạn niên, chuyện tình cảm của bản mệnh có phầm giảm sút. Thời gian bên nhau không được nhiều mà cứ ở gần lại gây mâu thuẫn. Hãy nhìn nhận lại xem mình đã làm gì sai trong mối quan hệ này và cố gắng cải thiện. Đừng chỉ đổ lỗi cho người khác vì cách họ đang phản ứng với bạn cũng đồng nghĩa là bạn đã có hành động hoặc lời nói gì đó khôn phù hợp trước đó.

 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 9h-11h

 

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi SUU
 

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, nhờ Chính Ấn soi đường nên người tuổi Sửu được thể hiện khả năng ứng biến của mình khi xảy ra vấn đề. Cộng thêm bản chất thật thà, không tham danh lợi, khiến ai cũng hài lòng trước cách hành xử của bạn. Tuy nhiên, bạn cần cải thiện thêm để cách tư duy và xử lý vấn đề nhanh nhẹn hơn, tránh trì trệ.

 

Ngũ hành tương khắc nên bạn cần phải cẩn thận trên tất cả mọi phương diện, nhất là những chuyện có liên quan tới tiền bạc. Bạn làm gì cũng cảm thấy khó khăn, có người cản trở, không thu được thành quả như mong muốn.

 

Tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Sửu tốt đẹp, không chỉ có sự quan tâm của người nhà mà ngay cả hàng xóm láng giềng cũng hài hòa. Bạn sẽ cảm thấy đặc biệt vui vẻ và yêu đời vì những cử chỉ tuy nhỏ bé nhưng thiết thực.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: Đỏ, đen

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Dan
 

Xem bói Tử vi ngày 2/7/2017 cho thấy, hôm nay ngày người tuổi Dần chịu sức ép của Tự Hình nên tinh thần đi xuống, chuyện mình không lo cứ thích lo chuyện bao đồng khiến người khác khó chịu mà mình cũng buồn. Bạn làm chuyện tốt nhưng người ta không nhận, còn có thái độ xấu, có phải là tốn công vô ích hay không.
 

Bạn khá phóng khoáng nhưng với tác động của Thiên Tài nên có phần ba hoa, thích thể hiện ra ngoài, quá chú trọng thành tích nên không được lòng mọi người cho lắm. Nên nhớ rằng, chỉ cần tập trung làm nhiều việc thiện và không mong cầu sự đáp trả mới thể hiện được lòng tốt thực sự của mình.
 

Chuyện tình cảm và tài lộc trong ngày không phải nghĩ ngợi nhiều. Bạn nhận ra rằng hạnh phúc hay không là chính bởi cách bạn suy nghĩ. Bởi thế, hãy nghĩ theo cách lạc quan, tích cực, bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn đối với mình.


Tham khảo thêm bài viết sau: Tuổi Dần cung Nhân Mã: chu đáo và khôn ngoan 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: tím, cà phê

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Mao
 

Với ảnh hưởng của Chính Tài nên người tuổi Mão do làm việc cẩu thả, thiếu tính toán nên đi đâu làm gì cũng sai sót hoặc dễ để quên đồ. Tuy là người thông minh nhưng hôm nay bị đánh giá là đầu óc trên mây nên mọi việc không được thuận lợi. Nếu có đi nghỉ cùng gia đình thì nên có một người lâu lâu nhắc nhở, hỏi lại xem bạn có quên đồ gì trước khi rời đi hay không.

 

Bù lại, hôm nay nhờ có Tam hội cục nên mọi người dễ dàng bỏ qua những lỗi không đáng có của bản mệnh. Tình cảm gia đình khăng khít, hạnh phúc, vui vẻ nên bạn cảm thấy vô cùng thoải mái. Bản mệnh hân hoan tận hưởng từng phút giây vui vẻ bên gia đình trong ngày nghỉ ý nghĩa này.
 

Nên cẩn thận về vấn đề sức khỏe vì hôm nay là ngày Mộc khí vượng nên bạn dễ mắc bệnh về thận, não bộ, bàng quang, các bệnh phụ khoa ở nữ giới,... Có thể bây giờ là những biểu hiện bình thường nên bạn không quá lo lắng nhưng về lâu về dài sẽ gây tác động không tốt tới cơ thể của bạn.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 7

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Thin
 

Tử vi ngày 2/7/2017 cho thấy, người tuổi Thìn có cơ hội thể hiện tài năng trong lĩnh vực của mình với sự hỗ trợ của Thiên Ấn. Tuy nhiên, với bản tính lạnh lùng, cho rằng mình hơn người sẽ dẫn đến tình trạng mọi người thường xa lánh bạn. Vì thế, dù tài năng đến mấy cũng nhớ phải khiêm tốn và không nên thể hiện bản thân quá nhiều.

 

Hôm nay là ngày Tam hội cục nên bạn sẽ được tận hưởng những ngày không cần phải lo nghĩ về bất cứ chuyện gì. Công việc tiến triển tốt, đi lại vô cùng thuận lợi, nếu bạn vẫn tiến hành đúng theo kế hoạch đã đề ra từ trước đó thì sẽ gặt hái được nhiều thành công.  

 

Ngũ hành tương khắc sức khỏe tiêu hao, cẩn thận các bệnh về ruột thừa, viêm đường ruột, đau bụng. Ngày hè nóng nực, đồ ăn nhanh hỏng, nên cẩn thận việc chọn lựa đồ ăn, nên ăn chín uống sôi, không nên để qua ngày. 

  

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 1, 6

Giờ tốt: 7h-9h

 

Màu sắc cát tường: đỏ, xanh lam

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Ti
 

Tiếp nối Tử vi ngày 1/7/2017 của 12 con giáp, hôm nay, người tuổi Tị có Thiên Quan chiếu mệnh nên người tuổi Tị nhớ đi lại cẩn thận, tránh phạm luật, không phóng nhanh vượt ẩu, nếu không có thể gây tai họa, hung hiểm, thương tật, bị công an hỏi thăm.

 

Là ngày không được may mắn lại gặp hình hại vô ơn nên người tuổi Tị đã làm việc lao lực, gánh vác việc của người khác, làm nhiều nhưng không được báo đáp. Làm việc có thể thành công nhưng hễ làm sai là lập tức không được ghi nhận.

 

Tuy nhiên, nhờ có ngũ hành tương sinh kéo lại nên dù bất kỳ hoàn cảnh nào nhưng tinh thần của bạn vẫn rất tốt. Bạn hăng hái, nhiệt tình và điều này còn tác động cả tới mọi người xung quanh. Vì vậy bạn có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác mà không hề hay biết đấy.


Tham khảo thêm bài viết sau: Tính cách người tuổi Tị nhóm máu O: khéo léo, chín chắn 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

 

 

 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Ngo
 

Hôm nay, người tuổi Ngọ làm việc gì cũng chỉn chu, ngăn nắp với sự tương trợ của Chính Quan. Là người làm việc chính trực, rõ ràng nên không ai có thể chê trách bạn, tuy nhiên đôi lúc hơi cứng nhắc và bảo thủ nên mọi người cảm giác khó tiếp cận.
 

Nhờ có Tam hợp cục nên làm việc gì cũng thuận lợi, chuyến đi cùng gia đình ngày nghỉ cuối tuần thành công tốt đẹp, tình cảm thuận hòa, ai ai cũng vui vẻ, rạng rỡ. Không những thế, mọi người còn hào hứng bàn luận cho những kỳ nghỉ sắp tới để có nhiều thời gian hạnh phúc bên nhau hơn nữa.
 

Tình yêu của bạn khởi sắc, ngày một gắn kết mặn nồng nhờ ngũ hành tương sinh. Vận đào hoa của người độc thân đang vượng dần, tranh thủ ngày nghỉ chủ động tham gia các hoạt động tập thể, vui chơi để có thêm cơ hội, nhân duyên mới.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 9h-11h

 

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

8. Tử vi tuổi Mùi
 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Mui
 

Là ngày có Chính Ấn tương hỗ nên những ai đang đương chức, đương quyền, làm sếp, chủ doanh nghiệp có tài lộc vượng, công việc thuận lợi, hanh thông. Ngoài ra, những ai đang theo đuổi còn đường học hành cũng gặp may mắn, đạt kết quả đáng mong đợi.

Ngũ hành tương sinh nên ngày cuối tuần đầy hứng khởi, sôi động. Có nhiều niềm vui và cả sự bất ngờ đang chờ bạn khám phá. Có thể nói những chuyện buồn đã qua, mọi rắc rối sẽ tự khắc tan biến, mang tới cho bạn bầu không khí trong lành, an yên.

 

Nên nhớ đi lại, di chuyển cẩn thận, không đụng chạm vật nhọn, không tới nơi nguy hiểm, chênh vênh hay xuất hành đi xa, đi du lịch. Đặc biệt chú ý khi tham gia giao thông, chấp hành đúng luật và không mất tập trung.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 0, 1

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Than
 

Tử vi ngày 2/7/2017, hôm nay người tuổi Thân có Tỷ Kiên gây hại nên bị người khác tranh công cướp việc nên cũng khá mệt đầu, thường xuyên than ngắn thở dài. Tâm tư không thoải mái nên dường như cả ngày bản mệnh chán nản, làm việc không đâu vào đâu. Có làm kết quả cũng không được như mong đợi.

 

Do tác động tiêu cực của lục xung nên dễ gây tai nạn khi đi lại, vì thế không nên phóng nhanh, vượt ẩu, không nên vượt đèn đỏ. Nhưng cũng không nên đi chậm quá hay không dứt khoát khiến người khác không biết cách nào tránh va chạm với bạn. 
 

Là ngày Kim khí vượng nên bản mệnh nên lưu tâm tới tình hình sức khỏe. Bạn dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc hoặc các chứng bệnh về da, ngón tay, khoang miệng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: cà phê, trắng

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

 

10. Tử vi tuổi Dậu 

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Dau
 

Do sự ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Dậu khá mù quáng, thiếu lý trí, liều lĩnh trong việc giải quyết vấn đề nên dễ dẫn đến sai sót, gây khó chịu với những người làm cùng. Dẫn đến anh em mâu thuẫn, vợ chồng cự cãi, đôi lứa bất hòa…
 

Ngũ hành tương khắc nên dù trong công việc thể hiện tốt nhưng đừng tham lợi bất nghĩa, leo lên bằng con đường bất chính, họa không thể tưởng nổi đâu. Con đường ấy nhanh đến nhanh đi, khi lụi tàn thì xấu đủ đường, rước thêm xui xẻo vào mình. Tuy nhiên sau tiết Hạ Chí tài lộc ùn ùn tới ghé thăm người tuổi Dậu.
 

Là ngày Kim khí vượng, nhân khí thịnh nên sức khỏe dồi dào, tinh thần rộng mở, rất thích hợp để đề ra kế hoạch mới, kí kết hợp đồng hay bắt đầu một dự án. Bạn sẽ có sự trợ giúp từ những người tài năng và đáng tin cậy.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Tuat
 

Người tuổi Tuất có Thiên Ấn tương trợ nên bạn được đánh giá cao vì sự nhạy cảm, linh hoạt, khôn khéo xử lý các vướng mắc xảy ra trong cuộc sống cũng như công việc. Không những thế, mọi người còn bày tỏ lòng ngưỡng mộ khiến bạn rất vui và có phần tự hào vì những gì mình đạt được.

 

Lại thêm tam hợp cục xuất hiện nên bạn có một ngày Chủ nhật sảng khoái, thoải mái, quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm đôi lứa bền đẹp. Đôi bên hứa hẹn về những dự định sắp tới như ra mắt gia đình hai bên, ấn định thời gian ăn hỏi, kết hôn…

 

Ngũ hành tương khắc nên bản mệnh không được chủ quan. Khi ra đường phải nhìn trước ngó sau, đi đứng cẩn thận để không bị va quệt, chấn thương. Đừng vì không tập trung mà gây tai nạn vì dù nhỏ cũng có thể thành mâu thuẫn to, gây tranh cãi với người lạ.


Xem thêm bài viết sau: Xem và chọn ngày lành tháng tốt cho cưới xin
 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 5

Giờ tốt: 9h-11h

 

Màu sắc cát tường: Trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi hang ngay - tu vi ngay 02072017 - tuoi Hoi
 

Người tuổi Hợi có Thực Thần tương trợ nên thuận lợi cho những người đang làm về truyền thông, tổ chức sự kiện, kinh doanh online… Nên tận dụng cơ hội này mở rộng kinh doanh, ký kết hợp đồng quan trọng.
 

Hôm nay có tứ hành xung xuất hiện nên bản mệnh chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận những thách thức, khó khăn bất ngờ xảy ra trong ngày. Dù thế nào cũng phải đối mặt với sự thật, không trốn tránh bạn mới có thể vượt qua được mọi vấn đề.
 

Cuối này, người tuổi Hợi có chút phiền lòng. Bạn gặp chuyện xui nên càng nhạy cảm, dễ lo lắng, cần tìm một chỗ dựa về tinh thần. Hãy chia sẻ, xin lời khuyên từ người mà bạn tin tưởng, đừng tự mình chống đỡ.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 13h-15h

 

Màu sắc cát tường: Cam, trắng

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
 

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 3/7/2017của 12 con giáp được cập nhật vào 17h cùng ngày.

Lichngaytot.com 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X