Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 2/12/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 01/12/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 2/12/2017, tuổi Tị có Kiêu Thần năng động, giỏi giang, làm việc gì cũng trôi chảy, dễ dàng. Bạn khẳng định được vị trí của mình ở nơi làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng đón nhận những lời khen ngợi, tán thưởng và cơ hội thăng tiến, nhận thưởng.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 2/12/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 2/12/2017:

Ngày 2/12/2017 tức ngày 15/10 âm lịch  năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Quý Sửu (1h-3h), Bính Thìn (7h-9h), Mậu Ngọ (11h-13h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h), Quý Hợi (21h-23h).
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày: Đinh Tị, Ất Tị, Đinh Mão, Đinh Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Tây Bắc, Hắc thần: Hướng Đông Nam.
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục Lục dưới đây.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 02122017 thu 7 cua 12 con giap
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, mọi chuyện với người tuổi Tý khá suôn sẻ, nhất là khi Thuỷ khí vượng mang tới tài lộc dồi dào. Cả Chính Tài Và Thiên Tài đều có bước phát triển mới, nguồn thu được tăng cao rõ rệt giúp cho bạn có một khoản tích luỹ cuối năm, không cần quá lo lắng về tài chính.
 
Công việc có Chính Quan, chăm chỉ và cần cù, tuy rằng chưa có đột phá đáng kể nhưng những nhiệm vụ được giao đều hoàn thành xuất sắc. Phong cách làm việc của bản mệnh khá được lòng cấp trên bởi sự tỉ mỉ chỉn chu, nếu trau dồi thêm kiến thức và kĩ năng thì cơ hội thể hiện còn rất rộng mở, hãy tự chủ hơn khi giải quyết các vấn đề.
 
Theo Lịch vạn niên, Thuỷ vượng khiến cơ thể yếu hơn, dễ bị hàn khí xâm nhập gây ra các bệnh mùa đông như cảm mạo, thương hàn, cảm lạnh, viêm phổi, viêm phế quản,... Vì thế mà tuổi Tý nên quan tâm tới việc giữ ấm, ăn nhiều thực phẩm bổ dưỡng có tính ấm để chống lạnh, đẩy lùi hàn khí, không nên lui tới những nơi có nhiều gió để bảo vệ thân thể. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 02122017 cua tuoi suu
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có tam hội cục đặc biệt có lợi cho công việc, nhất là những người đang cần phát triển quan hệ xã giao. Sự gắn bó chặt chẽ về lợi ích và tình cảm giữa bản mệnh và đối tác giúp cho sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, bạn được trọng dụng và có thể điều khiển nhiều vấn đề theo ý muốn của mình.
 
Tài lộc không lo nhưng bạn gặp Kiếp Tài, không tránh khỏi mất mát tài sản, bị trộm cắp hoặc hao hụt do sai lầm trong đầu tư. Ngoài việc thận trọng hơn, ra ngoài không mang theo nhiều tiền mặt và đồ đạc có giá trị thì tuổi Sửu có thể xuất tiền chi dùng một việc lớn, coi như tiền đã mất đi sẽ giảm bớt hạn.
 
Tình cảm của bản mệnh không khả quan lắm, tuổi Sửu vốn chân thành chất phác nhưng khô khan và không biết cách thể hiện cảm xúc của mình, chụ nhiều thiệt thòi. Ngũ hành bất hoà, người ấy trách bạn không nói lời ngon tiếng ngọt, có phần xa lánh và muốn có mối qun hệ lãng mạn hơn, điểm này mâu thuẫn với tính cách của bạn nên rất khó dung hoà.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão
 

Tử vi tuổi Dần


tu vi ngay 02122017 cua tuoi dan
 
Tử vi ngày 2/12/2017 của người tuổi Dần gặp tương xung nên tình cảm nhiều sóng gió, nhất là mối quan hệ với đồng nghiệp không yên ả khiến bạn cảm thấy đi làm mà nặng nề, thường xuyên gặp trở ngại trong công việc do thiếu sự phối hợp ăn ý. Tình yêu không tiến triển, đối với người độc thân thì hoàn toàn chưa có hi vọng gì đáng kể.
 
Thuỷ sinh Mộc vượng giúp bạn hăng hái phấn chấn tinh thần, mặc dù không nhận được sự đáp lại của những người xung quanh nhưng vẫn tích cực lạc quan. Bạn tin rằng nhân duyên chưa tốt là do đôi bên chưa hiểu ý nhau, dần dần bồi đắp sẽ tốt hơn nên khi làm việc hay trong cuộc sống vẫn giữ thái độ hoà nhã vui vẻ với mọi người.
 
Đề phòng Thất Sát, có hoạ hung hiểm về tai nạn hoặc chấn thương khá nghiêm trọng. Tuổi Dần cần lưu ý hơn khi tham gia giao thông, tránh qua lại những nơi tiềm ẩn nhiều rủi ro như công trường xây dựng, kho hàng, nhà máy sản xuất, nơi có địa hình hiểm trở để hạn chế tối đa nguy cơ gặp sự cố, bảo vệ tốt cho chính mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7 
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Tý
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 02122017 cua tuoi mao
 
Xem tử vi của người tuổi Mão có tam hợp cục vượng quý nhân vận, đi tới đâu cũng có người chào đón, làm gì cũng có người giúp đỡ không phải lo buồn. Vận trình không phải không gặp chuyện xấu mà là dù có chuyện xấu gì đi chăng nữa cũng có người gánh vác vượt qua khó khăn một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất.

Đi tìm 3 con giáp vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ xem có tên mình không nào!

Tuổi Mão theo đuổi cuộc sống nhàn hạ thư thái, chăm lo tới đời sống tinh thần và vật chất, đề cao sự hưởng thụ nên tinh thần cực kì tốt. Tuy nhiên, thể chất thì hơi kém vì bạn thiếu vận động, không năng động, chỉ ngồi ì một chỗ lười nhác, cần bổ sung chế độ luyện tập thể dục thể thao vào thời gian biểu sinh hoạt đi.

Xuất hiện Tiểu Hao nên mất một chút tiền nhỏ do chủ quan, tốt nhất là không nên đầu tư theo đám đông khi chưa tìm hiểu kĩ. Người khác có thể thành công nhưng tới lượt bạn thì chưa chắc, nếu không thực sự thông thạo về lĩnh vực đó thì đừng bỏ tiền ra vô ích, tuổi Mão sẽ mất nhiều hơn được, tự làm bản thân phải thiệt hại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: đen, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 02122017 cua tuoi thin
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn gặp tương khắc nên quan hệ xã giao lạnh nhạt, người với người như nước với lửa, gặp nhau là cãi cọ không hài lòng. Tính khí của bạn khá cứng rắn, thích lấy mình làm trung tâm nên càng khó gần gũi, tự nhiên tạo khoảng cách với mọi người, làm mất đi những cơ hội tốt trong cuộc sống. 
 
Năng lực là thế mạnh của bạn khi mà Tỷ Kiên nhanh chóng phát huy được sức mạnh, làm việc có kế hoạch và rất hiệu quả. Tuy nhiên, muốn thành công, muốn đi đường xa thì không thể thiếu sự đồng hành hợp tác của nhiều người, bạn không đảm đương hết mọi việc được nên hãy cải thiện khả năng giao tiếp của mình đi.
 
Nhưng ngũ hành tương khắc, sức khoẻ kém đi do làm việc lao lực và không chăm lo đúng mực cho thân thể. Bạn sống khá buông thả, muốn ăn thì ăn muốn chơi thì chơi, không có chế độ khoa học, một thời gian dài sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể, ngũ tạng hoạt động kém đi, có thể kéo theo rất nhiều bệnh tật.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý
 

Tử vi tuổi Tị


tu vi ngay 02122017 cua tuoi ti
 
Theo tử vi ngày 2/12/2017, tuổi Tị có Thái Âm quý nhân giúp đỡ nên đường tình cảm tốt đẹp, có nhiều cơ hội để chạm tới hạnh phúc. Cuối năm là thời gian người độc thân có thể gặp được người thương, xây dựng mối quan hệ lâu dài còn người có thôi thì bồi đắp vun vén cho tình cảm ngày càng thêm tốt đẹp.
 
Công việc gặp Kiêu Thần, có cá tính và chủ kiến riêng, đưa ra những đề xuất táo bạo, mang tới đột phá về kết quả. Vì thế mà bạn rất được coi trọng, có tiếng nói ở nơi làm việc song đừng dựa vào đó để kiêu ngạo, ra oai với người khác, sẽ kéo theo nhiều thị phi không hay, ảnh hưởng tới quá trình thăng tiến. Ngạo mạn và "cái kết đắng" của kẻ ngạo mạn luôn song hành cùng nhau.
 
Tài lộc là điểm sáng, ntuổi Tị làm việc hăng hái và thông minh, gặt hái kết quả tốt nên thu nhập không tồi. Bạn vừa giữ vững được Chính Tài vừa thu lợi Thiên Tài, có mắt nhìn nên đầu tư kinh doanh đúng đắn, không tiêu phí bất cứ cơ hội nào. Có thể cùng chia sẻ thông tin với bạn bè để tạo thành đội nhóm giúp đỡ nhau cùng phát triển, làm chỗ dựa đáng tin cậy cho nhau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 02122017 cua tuoi ngo
 
Xem bói tử vi của người tuổi Ngọ có biến động lớn về sức khỏe khi gặp ngũ hành bất hòa. Vốn thể chất không kém nhưng do chế độ sinh hoạt chưa đúng khoa học cộng thêm áp lực công việc nặng nề khiến tình hình thân thể xấu đi, bệnh tật tấn công và có nguy cơ phát sinh những tình huống xâu, nhất là với người ở độ tuổi trung niên.
 
Ngày có Thiên Ấn sáng sủa, công việc tuy nhiều nhưng đều được sắp xếp đâu ra đấy, bạn có thể tranh thủ thời gian làm việc nhanh nhẹn và về nghỉ sớm. Trí lực tốt, thể lực mạnh là một trong những yếu tố giúp sự nghiệp thuận lợi phát đạt hơn nên đừng tham côn tiếc việc mà làm cố, chỉ thiệt thêm thôi.
 
Phương diện tình cảm có Thực Thần chỉ đường, biết kết nối với những người xung quanh nên quan hệ thuận hòa. Bạn khéo nói và có tầm hiểu biết rộng nên thu hút được sự chú ý của mọi người, tạo ra những mối liên kết thân thiết, giúp ích cho công việc cũng như đảm bảo đời sống tinh thần phong phú. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
 

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 02122017 cua tuoi mui
 
Khác với tử vi ngày 1/12/207 hôm nay là ngày mà người tuổi Mùi có tam hợp hanh thông công danh, nếu phải cạnh tranh chưc vụ vị trí thì ưu thế nghiêng về phía bạn. Đây là cơ hội tốt để con giáp này tiến lên, thăng chức nên đừng bỏ lỡ, phải chủ động và mạnh dạn lên, không được nhường nhịn bất kì ai. 

Áp dụng phong thủy để thăng tiến không ngừng trên bước đường công danh, bí kíp hay cho bạn đây!
 
Lưu ý rằng tuy có thế mạnh hơn đối thủ nhưng không thể chủ quan lơ là bởi Thất Sát kề cận, chỉ một chút nóng nảy lỗ mãng thôi cũng đủ để bạn phải trá đắt. Tài lộc phụ thuộc vào sự thành bại trong công việc của bạn, việc thành ắt thu được món hời, việc bại thì đành chấp nhận yên ổn với nguồn thu cố định vốn có. 
 
Tuổi Mùi theo đuổi người khác phải cần có phong cách riêng để người đó thực sự ấn tượng với mình. Bạn có thể học hỏi Thực Thần là bạn bè cách ăn nói cũng như tâm lý khi yêu, nhưng cuối cùng vẫn phải dựa vào cảm xúc chân thật và cách xử lý thuộc về chính bạn để chinh phục được người đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9 
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn
 

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 02122017 cua tuoi than
 
Tuổi Thân có một ngày thứ 7 tốt lành, Tài tinh tỏa sáng có rất nhiều cơ hội tốt để phát triển tài lộc. Con giáp này không tự dưng được lộc, tất cả đều nhờ sự chăm chỉ cố gắng của bản thân, công việc càng nhiều thì càng kiếm được nhiều, làm việc càng phấn đấu thì tiền đồ càng rộng mở, tiếp tục tiến lên nhé. 
 
Những kế hoạch và dự định của bạn cần phải được tiến hành ngay, nếu không nó mãi chỉ là lý thuyết. bạn gặp Ngọc Đường, cơ hội học tập rất thuận lợi, nếu muốn học thêm kiến thức, nâng cao bằng cấp hoặc du học thì còn chần chừ gì mà không hành động đi. Ước mơ chỉ thành hiện thực khi bạn thực sự tha thiết và dám dẫn thân vì nó.
 
Kim sinh Thủy vượng dễ bị nhiễm lạnh nên chú ý giữ ấm cơ thể, không lui tới nơi nhiều gió để phòng bệnh. Mùa đông là thời điểm tốt để bồi dưỡng thể chất nên hãy ăn uống thật tốt, mỗi bữa ăn đều rất quan trọng trong việc phòng và chữa bệnh nên đừng vội vội vàng vàng cho xong nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Tị
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 02122017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 2/12/2017 báo tuổi Dậu gặp Thực Thần vui vẻ, được người khác mời đi ăn uống hoặc chiêu đãi tiệc tùng. Cuối tuần rảnh rang nên bạn hào hứng với những kế hoạch này, chuẩn bị thật tốt và đi góp vui thôi, thông qua trò chuyện có thể thu thập được một số thông tin hữu ích cho công việc của mình đấy.
 
Công việc thuận buồm xuôi gió, có Ấn tinh trợ giúp, cấp trên tán thưởng nên địa vị ở nơi làm việc khá tốt. Hiện nay tuổi Dậu chưa có nhiều cơ hội thay đổi hay thăng tiến, cần tiếp tục nỗ lực ở vị trí cũ, chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm, xây dựng cơ sở vững chắc để sau này tiến xa hơn.
 
Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo Thất Sát gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức lại còn có nguy cơ tổn hại thân thể. Nếu không may xảy ra sự cố thì bình tĩnh xử lý, giải quyết ôn hòa để tránh thiệt hại tới mức thấp nhất, đừng để phát sinh thêm rắc rối. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tuất


tu vi ngay 02122017 cua tuoi tuat
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất nghênh đón Quan tinh giúp đỡ rất nhiều trong công việc nên ngày cuối tuần ít bận rộn vất vả hơn hẳn, sự nghiệp có bước khởi sắc đáng kể. Sau một năm dài cố gắng phấn đấu, bạn đã được đền đáp xứng đáng, khả năng thăng chức đang đến rất gần, hãy duy trì phong độ ổn định để cấp trên thấy đươc quyết tâm của mình. 
 
Dịch Mã chủ về xuất ngoại ra ngoài, mang dáng vẻ năng động và tự tin nên thúc đẩy con đường tài lộc của con giáp này. Thời cơ không tới nhiều đâu nên bạn phải tận dụng thật tốt, tích lũy cho mình nguồn tài chính vững mạnh, không cần lo toan cơm áo gạo tiền thì mới theo đuổi được ước mơ, toàn tâm toàn ý phát triển lý tưởng.
 
Tình cảm gặp Quả Tú, lời hứa hẹn đã qua không hề có giá trị, bạn lạnh nhạt và từ chối yêu đương, người đã có đôi ít quan tâm hơn tới nửa kia khiến không khí ngột ngạt. Mối quan hệ nào cũng có khoảng lặng, người nào cũng có lúc chán yêu nên đừng xốc nổi, cho bản thân và người ấy thời gian suy nghĩ, bình tâm lại.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi


tu vi ngay 02122017 cua tuoi hoi
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp tự hình, lo lắng toàn chuyện không có căn cứ khiến bản thân chịu khổ. Vì suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, phiến diện, chỉ nhin thấy mặt xấu mà con giáp này ôm sầu vào người, chẳng ai làm gì chỉ tự mình làm mình buồn bã thôi. Tinh thần kém như vậy, uổng phí cả ngày cuối tuần rồi. 
 
Bản mệnh là người hài hòa, tính tình không tranh chấp thiệt hơn nên dễ chịu, dễ chung sống, nếu khắc phục được tính tiêu cực, hướng tới lạc quan thì đường tình cảm sẽ rất tốt. Sự ủ rũ của tuổi Hợi làm ảnh hưởng tới những người xung quanh làm tình yêu cũng ảm đảm đi đôi phần. Tốt nhất là ra ngoài dạo chơi, đừng ở trong nhà rồi nghĩ quẩn quanh nữa. 
 
mách bạn 5 cách để chiến thắng những suy nghĩ tiêu cực rất dễ áp dụng này!
 
Tài lộc có điểm sáng, Thiên Tài mang tới cho bạn chút tiền nho nhỏ như trúng thưởng, trúng số hoặc nhặt được của rơi, đột nhiên có mối làm ăn thu lời. Điều này giúp tâm tình phấn chấn hơn đôi chút, may mắn vẫn chưa bỏ qua bạn đâu nên tuổi Hợi tươi vui lên nhé, tương lai rất hứa hẹn đấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 3/12/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X