Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi ngày 2/10/2017 thứ 2 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 01/10/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 2/10/2017, tử vi thứ 2 của 12 con giáp báo hiệu vận trình tài lộc của người tuổi Tý đang lâm nguy khi mà Kiếp Tài vẫn đang rình rập lấy hết may mắn tiền bạc của con giáp này.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi ngày 2/10/2017 thứ 2 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ 2- 8/10/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 2/10/2017:

Ngày 2/10/2017 tức ngày 13/8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Kỷ Mão (5h-7h),Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h),Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Phá (Nên chữa bệnh, phá dỡ nhà, đồ vật.)
Tuổi xung ngày: Kỷ Dậu, Đinh Dậu, Tân Mùi, Tân Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Đông
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi ty
 

Theo lịch vạn niên, tử vi thứ 2 của 12 con giáp báo hiệu vận trình tài lộc của người tuổi Tý đang lâm nguy khi mà Kiếp Tài vẫn đang rình rập lấy hết may mắn tiền bạc của con giáp này. Liều lĩnh đưa ra quyết định liên quan đến vấn đề tài chính mà không suy nghĩ kĩ càng, rất có thể những đồng tiền mồ hôi nước mắt mà bạn làm ra sẽ bay biến bất cứ lúc nào.
 
Xem bói tử vi, ngày Thủy Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng không được như ý. Nhiều vấn đề nảy sinh giữa cặp đôi, những bất đồng chưa được giải quyết dứt điểm khiến cho mối quan hệ đang có phần chững lại, chưa tiến triển gì mà còn có thể tụt lùi.
 
Người tuổi Tý cần thẳng thắn hơn trong chuyện tình cảm. Không phải cứ trốn tránh, không nhắc đến vấn đề tức là nó chưa hề nảy sinh. Có nhiều lúc chúng ta phải dũng cảm đối mặt với thực tế, xử lý ung nhọt trước khi nó biến chuyển thành tình trạng tồi tệ hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi suu
 
Sửu Tuất tương hình, mang theo những điểm chẳng lành sẽ tới với người tuổi Sửu. Thẳng thắn không phải là xấu, nhưng đôi khi chúng ta phải khéo léo và linh hoạt hơn. “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”, nhiều lúc chỉ một câu nói vô tình nhưng gây khó chịu cho người khác, bạn đã tự tạo thêm một kẻ thù cho mình.
 
Kẻ tiểu nhân sẵn sàng chấp nhặt từng câu nói, có thể bạn cảm thấy mình không có gì sai nhưng vấn đề có thể nảy sinh bất cứ lúc nào. Trong công việc lại càng phải khéo léo và tinh tế trong cách ứng xử, nếu không sẽ vừa hỏng việc của mình mà vừa gây ấn tượng xấu với cấp trên.
 
Cũng may trong ngày có cát thần Chính Quan nâng đỡ nên gánh bớt vận hạn cho người tuổi Sửu. Bản mệnh có quý nhân trợ lực, làm gì cũng suôn sẻ hanh thông, giành được kết quả đáng mừng. Tuy nhiên vẫn phải nhắc nhở con giáp này cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đừng để những chuyện không đâu ảnh hưởng đến mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi dan
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Dần trong ngày được Tam hợp cục nâng đỡ gặp khá nhiều may mắn. Công danh thăng tiến không ngừng, bản mệnh đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, giành được vị trí đáng ngưỡng mộ. Những cố gắng không ngừng nghỉ càng mở ra nhiều cơ hội cho con đường tương lai của bản mệnh.
 
Trong ngày hôm nay, tử vi ngày 2/10/2017 báo hiệu Thực Thần xuất hiện, điềm may tài lộc đang đến rất gần. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, kế hoạch diễn ra suôn sẻ như dự kiến, nguồn lợi nhuận đem về dồi dào như suối nguồn. Bản mệnh có một ngày tiền bạc đầy tay, không cần lo lắng.
 
Hãy lên kế hoạch để đầu tư nguồn tiền dư dôi một cách khoa học, tìm hiểu thông tin rõ ràng trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Nhiều khi không phải cứ cái gì mọi người xung quanh đều đi theo là đúng mà phải tỉnh táo xem xét vấn đề, không để những thông tin sai lệch làm cho mình mắc sai lầm.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi mao
 
Mão Tuất lâm nhị hợp, vận tài lộc của người tuổi Mão đang tăng tiến không ngừng. Chuyện hợp tác làm ăn của bản mệnh gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ, mang về cho con giáp này khoản thu rủng rỉnh trong tay.
 
Ngày Thương Quan ngáng trở, đường sự nghiệp của người tuổi Mão gặp những rắc rối khó có thể giải quyết được. Bạn cần kiểm soát bản thân tốt hơn, chớ nên buông thả, làm mọi chuyện theo ý mình, tùy tiện theo sở thích. Những điều đó sẽ khiến cho công việc của bạn khó có thể tiến triển một cách tốt đẹp.
 
Mộc Thổ bất dung, đường tình duyên không được may mắn. Người ấy không hiểu và thông cảm cho những khó khăn của bạn và muốn bạn phải chiều theo ý của mình. Cả hai đều có lý lẽ của riêng mình, song không ai là người chịu đứng ở vị trí của đối phương và thỏa hiệp để tình cảm có thể bền lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi thin
 
Thìn Tuất tương xung, theo tử vi ngày 2/10/2017, cuộc sống hôn nhân của người tuổi Thìn sẽ có những sóng gió nổi lên. Tranh cãi liên miên, không tìm được tiếng nói chung, bạn cảm thấy thất vọng về người bạn đời của mình, không tìm được lý do tại sao mọi chuyện lại diễn tiến theo hướng xấu đến như vậy.
 
Song có những khi, chuyện tốt hay xấu còn là do cách nhìn của chúng ta. Không ai là người hoàn hảo, kể cả người mà bạn yêu say đắm. Họ cũng có những khuyết điểm, có những điều chưa được trọn vẹn, ngay cả bản thân chúng ta cũng vậy. Yêu thương và bao dung cho nhau, đừng để những vụn vặt đời thường ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi.
 
Thiên Quan ngáng trở trên vận trình công việc của người tuổi Thìn. Kẻ tiểu nhân đã sắp xếp để những cạm bẫy bủa vây, chỉ chờ cho bản mệnh mắc sai lầm là “giậu đổ bìm leo”, bạn sẽ vướng phải chốn bùn sâu, càng vùng vẫy thì càng lún sâu, không có lối thoát.

Mời bạn đọc thêm: Phong thủy bàn làm việc xua đuổi tiểu nhân, rước may mắn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi ti
 
Thiên Tài xuất hiện, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy đường tài lộc của người tuổi Tị đang có điểm khởi phát. Nhiều cơ hội phát tài đến trong tay, nhất là những người làm kinh doanh hay có thêm nghề tay trái thì khả năng thành công lại càng cao hơn.
 
Tuy nhiên trong ngày ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ nên vận trình tình cảm của con giáp này không được như ý. Hy sinh quá nhiều nhưng nhận về chẳng được bao nhiêu, bản mệnh cảm thấy chán nản và mỏi mệt, dần dần tình cảm cứ thế phai phôi, chẳng còn được trọn vẹn như những ngày đầu.
 
Hãy tìm cho mình những niềm vui ngoài tình yêu, đừng để mọi cảm xúc của mình chỉ xoay quanh một người, bạn sẽ trở nên phụ thuộc và ỷ lại quá nhiều vào người đó. Biết đâu khi ta buông lỏng tay, thứ mà ta giữ được sẽ còn nhiều hơn khi tay nắm chặt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi ngo
 
Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ sẽ có nhiều bước tiến trên vận trình công danh sự nghiệp. Bản mệnh có những cố gắng không ngừng nghỉ, luôn luôn tìm tòi học hỏi để nâng cao trình độ cho bản thân, cũng không ngần ngại giúp đỡ mọi người xung quanh để cả tập thể cùng tiến bộ. Tố chất lãnh đạo của bạn cũng được thể hiện rõ ràng, đem lại những cơ hội thăng tiến cho người tuổi Ngọ.
 
Chính Tài xuất hiện mang theo những vận may về tiền bạc, tử vi ngày 2/10/2017 cho thấy bản mệnh có được nguồn thu khá từ công việc của mình. Vận trình sự nghiệp tăng tiến nên vận tài lộc cũng khởi sắc hơn nhiều, bản mệnh cần kiệm gom góp nên khoản tiền càng ngày càng sinh sôi nảy nở.
 
Hỏa sinh xuất cho Thổ, đường tình duyên của con giáp này lại kém phần suôn sẻ. Chẳng gặp được người như ý, bản mệnh có phần khép mình và từ chối cơ hội yêu đương có thể đến với mình, đóng lại cánh cửa trái tim để không phải chịu tổn thương thêm nữa.

Thử tham khảo 6 mẹo phong thủy tình yêu nhanh tiễn cũ đón mới để có được cho mình tình duyên như ý nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi mui
 
Mùi Tuất tương phá, chuyện tình cảm mang lại cho người tuổi Mùi nhiều nỗi buồn đau. Dù yêu thương rất nhiều nhưng chẳng thể thông cảm cho nhau, hai người như hai con nhím giữa trời đông giá rét, muốn lại gần sưởi ấm cho nhau nhưng lại vô tình khiến cho đối phương tổn thương. Chẳng thể tách rời cũng chẳng thể rời xa.
 
Chính Quan soi đường, vận trình thăng tiến trên con đường sự nghiệp là điểm sáng trong ngày của người tuổi Mùi. Là người tài năng, lại có trách nhiệm trong công việc nên dù nhiệm vụ được giao có khó khăn đến thế nào, bản mệnh vẫn cố gắng hoàn thành hết mức có thể, được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp tán thưởng rất nhiều.
 
Những biểu hiện tốt trong công việc hàng ngày chính là nền tảng để con giáp này đi lên trong tương lai, mở ra những cơ hội thăng tiến, những không gian phát triển mới để thoải mái phát huy năng lực của mình, tìm ra được những tiềm năng còn chưa khai phá.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi than
 
Thân Tuất tương hội, tử vi thứ 2 của 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Thân sẽ gặp những điều may mắn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Người độc thân được người khác giới thiệu cho mối duyên tình, chắp tay se mối lương duyên. Hãy nhìn rõ và quyết định đúng đắn, đừng để lỡ mất cơ duyên của mình.
 
Kim được Thổ dưỡng càng tăng thêm vận đào hoa cho người tuổi Thân. Đôi lứa bên nhau hạnh phúc, nhân duyên hài hòa không thể chia xa. Những hiểu lầm trong quá khứ được hóa giải, tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn.

Bạn đã biết Những lỗi phong thủy phòng ngủ khiến vợ chồng không hòa hợp chưa, đọc ngay nhé.
 
Thiên Ấn xuất hiện, báo hiệu công việc của con giáp này trong ngày khá suôn sẻ. Có những chuyện tưởng chừng đã đi vào ngõ cụt nay lại tìm ra được hướng giải quyết hợp tình hợp lý. Có nhiều tài năng chưa được khai phá nay có dịp dụng võ, bản  mệnh gây khá nhiều ngạc nhiên cho mọi người bởi những gì mình có thể làm được.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 2/10/2017 cho thấy người tuổi Dậu bị cục diện Dậu Tuất tương hại làm ảnh hưởng nên có thể vận trình tình cảm sẽ xảy ra những vết nứt không ngờ tới. Tình cảm khi chia xa có thể có nhiều thay đổi, bởi khoảng cách sẽ như cơn gió thổi bùng ngọn lửa lớn và dập tắt ngọn lửa nhỏ.
 
Người ta vẫn hay nói “Xa mặt cách lòng” để nhắc tới những bất trắc có thể xảy ra khi yêu xa. Bản mệnh dễ bị lay động tình cảm bởi nhiều yếu tố nên không dám chắc có thể giữ cho tình yêu chẳng bị phai màu. Cũng may ngày Thổ sinh Kim sẽ dưỡng cho đường tình duyên nên nếu cặp đôi thực sự yêu thương thì vẫn có cơ hội xoay chuyển tình thế, giữ lại yêu thương.
 
Chính Ấn soi đường, đưa người tuổi Dậu đi những bước vững chắc trên vận trình công danh sự nghiệp. Thông minh và nhẫn nại, chẳng có điều gì có thể làm khó được con giáp này. Trí tuệ hơn người, lại có ý chí kiên định nên những khó khăn phía trước càng hun đúc thêm ngọn lửa nhiệt tình trong tim bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi tuat
 

Tiếp nối tử vi ngày 1/10/2017, người tuổi Tuất trong ngày thứ 2 này nên cẩn trọng, bởi rất nhiều chuyện xui rủi có thể liên tiếp kéo đến khiến bạn chẳng kịp trở tay. Kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại, tìm đủ cách để bạn đưa ra những quyết định sai lầm trong công việc và phải trả giá khá đắt cho những phút không được tỉnh táo của mình.
 
Những quyết định sai lầm có thể khiến bạn đánh mất khá nhiều cơ may tiền bạc, bởi thời cơ đã bị vuột mất khỏi tay khó bề giữ lại. Đây là một bài học cho con giáp này khi quyết định vội vàng, thiếu suy nghĩ và xem xét cẩn trọng, không tính đến những nguy cơ có thể xảy ra nên lúng túng không kịp ứng phó tình huống bất ngờ.
 
Thổ vượng mang tới những ảnh hưởng về sức khỏe cho người tuổi Tuất. Ăn uống kém ngon miệng, đường tiêu hóa có chút vấn đề… bản mệnh có thể sẽ thấy mỏi mệt trong ngày hôm nay. Cố gắng lựa chọn những thực phẩm tốt cho tiêu hóa sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 02102017 cua tuoi hoi
 
Tỷ Kiên soi đường, sự quyết đoán mang lại cho người tuổi Hợi nguồn lợi nhuận đáng ngưỡng mộ. Đôi khi một chút liều lĩnh có thể giúp cho ta đạt được thành quả vô cùng mỹ mãn. Thời cơ đến, bản mệnh quyết định làm theo giác quan thứ 6 của mình và thu về tiền bạc đầy tay.
 
Ngày Thủy Thổ tương xung, đường tình duyên của con giáp này gặp nhiều trắc trở. Người độc thân vẫn chưa tìm được mối duyên tình mà mải mê với nhiều mối quan tâm khác. Bạn cảm thấy chưa thực sự cần thiết tìm cho mình một nửa của cuộc đời nên cứ mãi rong chơi.
 
Người đã có đôi có thể sẽ phải đối mặt với những nguy cơ rạn nứt tình cảm khi có nhiều điều ngáng trở giữa mối quan hệ hai người. Không được những người xung quanh đồng thuận, mối quan hệ giữa bạn và người ấy bị phản đối bởi nhiều lý do, nếu không đủ vững vàng thì có thể sẽ phải chia xa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 3/10/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X