Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 19/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 18/08/2017 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 19/8/2017 của người tuổi Dậu vì gặp Tài tinh nên đường tài chính rất thuận lợi, làm ăn có lộc lại được người khác chiếu cố, giúp cơ hội. Bản mệnh nhanh chóng có đường hướng công việc tốt, kiếm tiền đều tay, hứa hẹn khả năng mở rộng trong tương lai.
Mời bạn xem video Tử vi thứ 7 ngày 19/8/2017 của 12 con giáp ngay tai đây nhé!

Xem ngày tốt xấu 19/8/2017, tức ngày 28/6 âm lịch năm Đinh Dậu.

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 19082017 thu 7 cua 12 con giap
 
Tử vi ngày 19/8/2017 của người tuổi Tý cho biết, hãy lưu ý hơn tới sức khỏe của mình trong ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao. Bạn cảm thấy không khỏe, người mệt mỏi và vô lực, nên tranh thủ nghỉ ngơi, hạn chế làm việc ngoài trời và di chuyển nhiều để bảo toàn thể lực.
 
Theo Lịch vạn niên, bản mệnh làm việc khéo léo nhưng vì sức khỏe không tốt nên thành quả thu về cũng không nhiều. Chủ yếu bạn hoàn thành ổn thỏa tất cả những công việc còn lại trong tuần, làm báo cáo thu hoạch và đề ra nhiệm vụ mới trong tuần tới chứ không triển khai thêm nghiệp vụ.
 
Chuyện tình cảm thì có Thực Thần tưởng tốt mà thành không tốt, khéo léo quá người ta lại cho rằng bạn giả tạo, thiếu chân thành. Vì vậy, cần thể hiện sao cho hài hòa, không nên cố gắng lấy lòng đối phương, cứ tự nhiên, giữ phép lịch sự là ổn, cảm tình cần đến một cách tự nguyện.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

Tử vi tuổi Sửu


tu vi ngay 19082017 cua tuoi suu
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong quan hệ xã giao vì bạn có Thực Thần nâng đỡ. Không những lịch thiệp, duyên dáng mà bản mệnh còn tỏa ra sức hấp dần nhờ lời nói thông minh, hành động chừng mực, ai ai cũng có ấn tượng tốt và muốn cùng hợp tác.
 
Nhưng Thực Thần cũng báo hiệu tuổi Sửu có điềm phá tài, chi tiền vì những mối quan hệ xã giao, thường xuyên phải tiêu tiền bất ngờ nên bạn cũng chẳng còn rủng rỉnh. Công việc tốt song thời kì thu hoạch vẫn còn ở tương lai, tạm thời khó khăn, đừng chán nản mà tiếp tục cố gắng nhé.
 
Tuổi Sửu trong ngày ngũ hành bất hòa nên lưu ý tới sức khỏe, Mộc khắc Thổ, dạ dày không tốt, hệ tiêu hóa yếu kém khiến bạn ăn không tiêu, chướng bụng, chán ăn. Nếu không ăn uống, nghỉ ngơi điều độ còn dễ bị đau dạ dày, trào  ngược dạ dày, rất khó chịu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: hồng, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi
 

Tử vi tuổi Dần


tu vi ngay 19082017 cua tuoi dan
 
Theo tử vi thứ 7, người tuổi Dần vì Mộc khí vượng mà gan hư thận yếu, lục phủ ngũ tạng tổn thương. Điều này không những khiến cơ thể yếu mệt, khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới gân cốt, rất có thể bạn sẽ cảm thấy các khớp đau nhức, lỏng lẻo, khó khăn khi di chuyển, lười vận động.
 
Gặp ngày có Thất Sát, cẩn trọng lời ăn tiếng nói kẻo họa từ miệng mà ra, lời nói trong lúc vô ý cũng có thể trở thành vũ khí để đối thủ làm khó người tuổi Sửu. Thị phi khắp nơi, giữ mình thì yên ổn, không biết thuận theo thời thế thì dễ bị hạ bệ trong công việc.
 
Người tuổi Dần được Mộc khí vun vén cho chuyện tình cảm, nhân duyên vừa tốt vừa hòa hợp. Dù độc thân hay đã có đôi có cặp thì bạn vẫn nhận được sự quan tâm chu đáo từ đối tượng, có thể tiến triển tới mối quan hệ sâu sắc hơn, gần gũi hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 19082017 cua tuoi mao
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Mão nhờ tam hợp Mộc cục mà phát triển đường tình cảm cùng đường sự nghiệp. Mộc vượng đánh dấu cho sự khởi đầu mới mẻ, cho sự hanh thông thuận lợi nên nếu muốn khai trương, mở cửa hàng, khởi nghiệp, bắt đầu dự án thì đây là thời điểm thích hợp.
 
Mộc khí còn mang tới nhân duyên không tồi cho người tuổi Mão, đặc biệt người độc thân được hoan nghênh, chào đón ở tất cả mọi nơi, thu hút nhiều ánh nhìn. Nhưng bạn cũng cần tỉnh táo trong các mối quan hệ, không để bản thân bị điều tiếng hay gặp rắc rối, phiền phức vì số đào hoa.
 
Điểm không ổn trong vận trình của bản mệnh là tài chính yếu kém đi so với những ngày trước. Có Kiếp Tài gây họa mất tiền, dù ngồi không một chỗ cũng phải tiêu tiền, đồ đạc hỏng hóc, sự cố bất ngờ hoặc bị người khác liên lụy. Chính vì vậy mà những khoản bạn kiếm được trước đây đều đội nón ra đi hết.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 19082017 cua tuoi thin
 
Người tuổi Thìn có thứ Chính Quan gặp Chính Ấn mạnh mẽ, đường sự nghiệp hanh thông suôn sẻ. Không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà bản mệnh còn định hướng tương lai, nghiên cứu kĩ lưỡng những đường phát triển bản thân để có thể mở rộng công việc, phát triển quy mô, thu thêm thành quả.
 
Ấn tinh còn chủ về chức quyền nên đường quan lộc của bạn khá rộng rãi sáng sủa. Tuy nhiên cần xác định kĩ lưỡng trước khi tiến thân vì tuổi Thìn sẽ gặp không ít những điều không mong muốn, phải đánh đổi thời gian, sức khỏe, thậm chí là cả tình cảm riêng tư.
 
Cuối tuần cần nghỉ ngơi nhiều hơn, chăm chỉ ra ngoài đi dạo, hít thở không khí, thay đổi nhịp sống bận rộn thường ngày. Bản mệnh nên chơi thể thao, vừa thư giãn, tốt cho thân thể và giúp nâng cao tinh thần. Tham gia hội nhóm, câu lạc bộ cùng sở thích là cách mở rộng quan hệ đồng thời có thể duy trì nhịp độ tập luyện thường xuyên.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần
 

Tử vi tuổi Tị


tu vi ngay 19082017 cua tuoi ti
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết người tuổi Tị nên kiềm chế tính tình của mình, bạn đang quá nóng nảy trong ngày Mộc sinh Hỏa vượng. Thái độ kèm hành động không có chừng mực rất dễ bị những người xung quanh phản đối, bài xích và xa lánh.
 
Thêm vào đó địa chi ngày tương xung bản mệnh, bị cô lập, không hợp với ai, bạn bè chơi xấu, chính mình cũng khó tính khó chiều nên dần xung quanh không còn ai đáng tin cậy. Sự cô đơn trong tâm hồn tuổi Tị rất rõ ràng nhưng bạn lại không thừa nhận, vẫn tỏ vẻ kiêu ngạo.
 
Công việc và tài lộc của bản mệnh ổn, chủ yếu là do năng lực tốt và thời gian này bạn làm việc cá nhân nhiều hơn làm việc tập thể nên kết quả không tồi. Song muốn phát triển lớn mạnh hơn, tiền đồ tươi sáng hơn thì không phải dễ, trước tiên hãy cải thiện quan hệ xã giao của mình đi đã.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 19082017 cua tuoi ngo
 
Xem tử vi của người tuổi Ngọ có tam hợp cục mang quý nhân tới nâng đỡ vận trình, cả ngày thong dong vui vẻ, làm gì cũng tốt đẹp. Quý nhân này không những đưa ra lời khuyên chính xác mà còn hành động, trợ lực thiết thực nên hầu như bản mệnh chẳng cần động tay.
 
Song tuổi Ngọ đừng quá ỷ lại vào người khác mà nên tranh thủ cơ hội này để học hỏi, trau dồi khả năng của bản thân bởi không phải lúc nào cũng có quý nhân đâu. Hơn nữa, năng lực tự thân mới chính là vốn quý nhất, chính mình là quý nhân của mình, chủ động phát triển.
 
Thực Thần đến cửa nên xã giao hanh thông có lộc ăn uống, được mời dùng tiệc. Bạn cũng khá hòa nhã nhưng trong ngày Mộc sinh Hỏa vượng thì cảm thấy người bức bối, khó chịu nên không thể tiệc tục kéo dài được, hãy xin phép ra về sớm để nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Sửu

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 19082017 cua tuoi mui
 
Khác với tử vi ngày 18/8/2017, hôm nay người tuổi Mùi có một ngày tốt về đường học tập nhờ cát tinh Học Đường. Người đi học thì tiến bộ nhanh, đạt kết quả tốt còn người đi làm thì có thể nhân cơ hội này học hỏi thêm bằng cấp, kĩ năng chuyên môn để phục vụ cho công việc.
 
Người tuổi Mùi gặp rắc rối về đường giấy tờ do Thương Quan đến, chủ về thị phi, kiện tụng, quan tai. Nếu phải đi làm thủ tục hành chính trong ngày này thì chắc chắn là vô cùng vất vả, đi lại nhiều lần không được việc, mất thời gian công sức và tiền của.
 
Người tuổi Mùi không có nhân duyên, sớm chiều cô đơn dù trong lòng rất mong chờ. Quả Tú đến thì dẫu có duyên cũng thành vô duyên, bạn đừng buồn bã làm gì, cứ tận hưởng quảng thời gian độc thân vui vẻ này đi, gặp gỡ bạn bè và làm quen với nhiều người mới để khỏa lấp vị trí của người thương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: cà phê, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 19082017 cua tuoi than
 
Xem bói tử vi thấy người tuổi Thân vì gặp ngày tương xung nên dễ cãi vã với những người xung quanh. Chuyện bé xé ra to, vốn chỉ là những việc chẳng đáng kể gì nhưng bạn lại không giữ được bình tĩnh khiến sự tình bị đẩy đi quá xa, chuốc vào bao rắc rối phiền phức.
 
Biến động, bôn ba
là điều tuổi Thân không thể tránh khỏi, nhất là trong công việc. Chính những điềm rủi cộng với cá tính thiếu kiềm chế khiến bạn luôn gặp khó khăn trong quá trình làm việc. Lúc thì sai sót chậm trễ, khi lại bất hòa với đồng nghiệp, lãnh đạo.
 
Đây quả là một ngày khó khăn với người tuổi Thân, bạn cảm thấy vô cùng mệt mỏi cả về thể xác lẫn tinh thần. Nên lựa chọn nghỉ ngơi thư giãn một mình hơn là tụ tập đông người, hãy tậ thể dục, vận động thiền định và nghe nhạc. Các hoạt động này sẽ xoa dịu bạn một cách đáng kể.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 19082017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 19/8/2017 của người tuổi Dậu vì gặp Tài tinh nên đường tài chính rất thuận lợi, làm ăn có lộc lại được người khác chiếu cố, giúp cơ hội. Bản mệnh nhanh chóng có đường hướng công việc tốt, kiếm tiền đều tay, hứa hẹn khả năng mở rộng trong tương lai.  
 
Người tuổi Dậu hãy lưu ý tới Bạch Hổ, có điềm báo tai nạn, va chạm, thị phi. Tuy đã cẩn trọng song họa tới bất ngờ, bạn không lường trước được và rất dễ cảm thấy hoang mang, sợ hãi. Tốt nhất là luôn giữ liên lạc với người thân, hạn chế tối đa hoàn cảnh đi lại một mình.
 
Tuổi Dậu có sao Thiên Hỷ báo chuyện vui sắp thành, nên tiến hành thủ tục cưới xin, rất thuận lợi. Ngày này người có đôi có lứa cũng thấy hạnh phúc viên mãn hơn, người muốn tỏ tình, muốn có người yêu cũng nhanh chóng được toại nguyện, hỉ khí rộn ràng khắp nơi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Tuất 


tu vi ngay 19082017 cua tuoi tuat
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất ghi nhận một ngày tam hợp cục gặp nhiều may mắn, dù gặp phải khó khăn thì bạn cũng sẽ được số phận ưu ái mà vượt qua thuận lợi. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để hoàn thành công việc, bắt tay vào những dự định mới mẻ cho tương lai nào.
 
Bản mệnh nhiệt tình, biết lễ nghĩa nhưng đường ăn nói không giỏi nên dễ bị người khác hiểu lầm. Mặc dù có quý nhân đứng ra nói đỡ, hòa giải song Thất Sát vẫn gây cho tuổi Tuất khá nhiều phiền toái, thị phi, có thể còn tranh chấp, cãi vã với người khác dẫn tới mất hòa khí. 
 
Người tuổi Tuất nên tăng cường thể lực trong ngày Hỏa sinh Thổ vượng, vận động thoát mồ hôi, tiêu hao năng lượng giúp giải nhiệt, tán khí nóng trong người. Hãy dậy sớm chạy bộ, chơi thể thao buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 

Tử vi tuổi Hợi


tu vi ngay 19082017 cua tuoi hoi
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi có Quả Tú tọa mệnh nên nhân duyên ảm đạm. Không phải không có người tiến tới muốn tìm hiểu nhưng bản thân bạn lại lạnh nhạt, chẳng muốn phát triển, nhất là bản mệnh nữ thì lại càng xa cách. 
 
Người tuổi Hợi làm việc đụng khách hàng khó tính nhưng nhờ Thực Thần khéo léo mà mọi chuyện cũng đau vào đấy. Bạn sẽ phải làm việc khá nhiều, bận rộn chạy đi chạy lại trong ngày cuối tuần, tới lúc được nghỉ ngơi thì cũng đã mệt lả người rồi.
 
Dẫu không có thời gian nghỉ ngơi nhiều nhưng cũng đừng quên chăm sóc bản thân, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ giấc và theo chế độ khoa học. Càng những lúc nhiều việc thì bạn càng phải tăng cường sức khỏe để đảm bảo thể lực, đủ sức hoàn thành mọi việc theo đúng tiến độ.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/8/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X