Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 19/3/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 18/03/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với người tuổi Sửu thì tử vi ngày 19/3/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp báo hiệu rằng Tuất Sửu tương hình sẽ mang tới không ít rắc rối. Bản mệnh cảm thấy cô đơn và không có người thấu hiểu cho mình. Dù tình cảm gửi trao nhưng đối phương không trân trọng, không biết rằng bạn đã phải đấu tranh rất nhiều để có được ngày bên nhau như hôm nay.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 19/3/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 19 – 25/3/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 19/3/2018:
 
Ngày 19/3/2018 tức theo âm lịch hôm nay là ngày 3/2 năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày:  Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý


1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi ty 1
 
 

Theo lịch ngày tốt, tử vi thứ 2 của tuổi Tý cho thấy con giáp này đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong ngày hôm nay. Công việc có những khúc mắc, cản trở, bản mệnh không được mọi người ủng hộ vì nhiều lý do.
 
Thương Quan cho thấy tuổi Tý cần phải xốc dậy tinh thần làm việc của mình. Bạn chán nản và không muốn cố gắng nữa, thờ ơ với công việc đáng lẽ phải tập trung hết sức lực. Nếu cứ mãi buông xuôi bản thân như vậy thì có lẽ chẳng bao lâu nữa bạn sẽ phải đối mặt với vấn đề còn nghiêm trọng hơn cả hiện tại.
 
Thủy Thổ xung khắc cũng là yếu tố khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh không được như ý. Con giáp này chưa tìm được cách để hòa hợp với người ấy sau những mâu thuẫn, bất đồng với nhau. Ngại ngùng chẳng dám mở lời, bạn nhìn theo người ấy mà chỉ mong người ấy hiểu được những gì trong lòng đang cất giấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi suu 2
 
 
Với người tuổi Sửu thì tử vi ngày 19/3/2018 báo hiệu rằng Tuất Sửu tương hình sẽ mang tới không ít rắc rối. Bản mệnh cảm thấy cô đơn và không có người thấu hiểu cho mình. Dù tình cảm gửi trao nhưng đối phương không trân trọng, không biết rằng bạn đã phải đấu tranh rất nhiều để có được ngày bên nhau như hôm nay.
 
Người độc thân buồn chán khi xung quanh mình người ta kẻ đưa người đón, yêu thương nhau ríu rít như bầy chim giữa mùa xuân. Bạn không hiểu tại sao mình mãi vẫn chưa tìm được người cùng chung đôi chung bước mà vẫn cứ lẻ loi một mình một bóng giữa cuộc đời này. Hãy mở lòng mình và đón nhận những tình cảm người khác trao gửi cho mình nhé.
 
Theo tử vi phương Đông, tuy trạng thái tinh thần không được tốt nhưng bản mệnh vẫn luôn cố gắng hết mình trong công việc. Chính Ấn cát thần giúp cho con giáp này giành được thêm nhiều cơ hội để phát triển năng lực của mình trong tương lai và được cấp trên ưu ái, giúp đỡ rất nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi dan3
 
 
Tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy ngày đầu tuần này người tuổi Dần gặp rất nhiều điều may mắn. Tam hợp quý nhân dẫn dắt, bản mệnh được nhiều người hỗ trợ trong công việc của mình, nhờ thế mà dù có khó khăn cũng không chùn lòng nản chí, vẫn tiếp tục tiến bước về phía trước.
 
Thêm vào đó, Thiên Tài đang ở bên trợ lực, giúp cho vận trình tài lộc không ngừng tăng tiến. Con giáp này dù làm nghề kinh doanh hay làm công ăn lương thì cũng đều có lộc lá về tay, rủng rỉnh tiền tiêu trong ngày hôm nay, không cần lo lắng nhiều về vấn đề tài chính.
 
Người làm kinh doanh nên chú ý để nắm bắt cơ hội kiếm tiền, tài lộc chẳng bao giờ từ trên trời rơi xuống mà đều đòi hỏi sự nỗ lực của chúng ta. Với những bạn làm công ăn lương thì hãy chịu khó làm thêm ngoài giờ một chút, tuy vất vả nhưng bù lại có thêm một khoản thu nhập ngoài nguồn thu chính.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi mao 4
 
 
Người tuổi Mão thứ 2 gặp Lục hợp cục nên vận trình cũng có phần suôn sẻ hơn. Chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng trong ngày của bạn. Người độc thân được nhiều người khác phái để ý tới bởi tấm lòng lương thiện, luôn lo lắng và chăm sóc cho mọi người của bạn.
 
Những bạn đã có đôi thì sống trong những phút hạnh phúc ngập tràn. Yêu và được yêu, cả hai không ngần ngại làm cho người ấy những điều người ấy mong muốn mà chẳng nghĩ suy quá nhiều. Bạn cảm nhận được sự thôi thúc của cảm xúc và chỉ mong ở bên người ấy mãi thôi.
 
Xem từ vi hàng ngày của 12 con giáp, Chính Tài chỉ đường dẫn lối, nguồn thu nhập chính của tuổi Mão đang khá ổn định. Bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng khoản tiền bạc dư dôi, có thể tiết kiệm một phần để phòng khi ốm đau bệnh tật, cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc không ngừng sinh sôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi thin 5
 
 
Tử vi ngày 19/3/2018 của người tuổi Thìn bị ảnh hưởng bởi cục diện Thìn Tuất tương xung, chuyện tình cảm đang tồn tại nhiều mâu thuẫn. Bạn và người ấy có những quan điểm trái ngược nhau, tuy mục đích cuối cùng là giống nhau nhưng cách làm của mỗi người lại có những điểm đặc biệt.
 
Tuy nhiên, có lẽ bạn nên suy nghĩ lại mọi chuyện và tìm cách hóa giải. Suy cho cùng thì hai con người vẫn là hai cá thể riêng, mặc dù hai bạn có những cách làm khác nhau nhưng tới sau rốt thì mục đích vẫn là một, tại sao phải phung phí thời gian và tình cảm vào những chuyện như vậy chứ?
 
Thiên Ấn trợ vận cho tuổi Thìn vượt qua những khó khăn trong công việc. Bản mệnh thể hiện được năng lực cá nhân của mình và khiến cho cấp trên ngỡ ngàng trước những tiến bộ vượt bậc của bạn trong thời gian vừa rồi. Sắp tới có thể sẽ là khoảng thời gian nhiều áp lực và mệt mỏi, hãy chuẩn bị sẵn sàng nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi ti 6
 
 
Người tuổi Tị thứ 2 đầu tuần này bị Thiên Quan ngáng trở nên vận trình công danh sự nghiệp có phần chững lại, thậm chí còn có thể sa sút rất nhiều. Kẻ tiểu nhân nhận thấy những sơ hở của bản mệnh trong công việc và tìm cách để lợi dụng điều đó phá hoại vị trí hiện tại của bạn. Mời bạn xem thêm Phong thủy văn phòng 2018 cho tuổi Tị thăng tiến không ngừng như diều gặp gió.
 
Ngũ hành xung khắc khiến cho đường tình duyên kém sắc, dường như thứ 2 này không phải là một ngày may mắn với tuổi Tị. Người độc thân khó tìm được người thấu hiểu cho những nỗi lòng chất chứa trong mình, dù bạn đã cố gắng hòa đồng với mọi người nhưng vẫn thấy lạc lõng rất nhiều.
 
Những anh chàng, cô nàng đã có đôi thì cần phải bình tĩnh và sáng suốt hơn khi xử lý các vấn đề tình cảm. Đôi khi mọi việc bắt nguồn từ chuyện rất bé, đáng lẽ không có vấn đề gì quá lớn nhưng khi bỏ lỡ thời cơ hóa giải hiểu lầm thì bạn lại bỏ lỡ, khiến cho vấn đề càng ngày càng thêm trầm trọng.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi ngo
 
 
Ngày Tam hợp cục nâng đỡ, người tuổi Ngọ nhờ thế mà cũng có được thêm nhiều may mắn. Đường tình duyên có đào hoa khoe sắc, bản mệnh dễ dàng tìm thấy hạnh phúc cho mình. Nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phải mở ra trước mắt những bạn còn độc thân, chưa có người cùng chung bước trên chặng đường đời.
 
Với những chú Ngựa đã có nơi có chốn thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn dành cho người ấy thêm nhiều những lời yêu thương ngọt ngào. Khi đã thuộc về nhau, ta dần quên đi việc phải bày tỏ tình cảm bằng lời nói mà thay hết bằng hành động, đôi khi chẳng mấy tinh tế.
 
Chính Quan che bóng, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ nhờ thế mà cũng tốt đẹp hơn gấp nhiều lần. Bản mệnh được cấp trên công nhận năng lực của mình sau bao cố gắng và giành được những phần thưởng xứng đáng, tạo thêm động lực cho bản mệnh tiếp tục phấn đấu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi mui
 
 
Mùi Tuất tương phá, tử vi ngày 19/3/2018 báo hiệu những chuyện không hay có thể xảy tới trong ngày hôm nay với người tuổi Mùi. Tình cảm không thể gượng ép, đó là chuyện của hai con tim cùng chung nhịp đập chứ chẳng thể làm theo mong muốn của bất cứ ai.
 
Vô tình làm người ấy tổn thương, bản mệnh cố giấu đi những lo lắng trong lòng để dỗ dành đối phương song vì nhiều chuyện mà những tổn thương càng ngày càng lớn. Hai người có thể sẽ cần thêm nhiều thời gian để cả hai cùng bình tĩnh lại và tìm ra cách giải quyết hiệu quả nhất.
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/3/2018, Chính Ấn cát thần phù trợ cho đường sự nghiệp của con giáp này, nhờ thế mà dù đang mệt mỏi vì chuyện tình cảm rối ren mà bản mệnh vẫn không mắc phải sai lầm nào. Thậm chí, để quên đi những nỗi buồn về tình cảm, bản mệnh còn dồn hết sức mình, điên cuồng hơn nữa trong công việc.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi than
 
 
Tử vi ngày 19/3/2018 của tuổi Thân báo hiệu Thân Tuất tương hội, con giáp này có những gặt hái không hề nhỏ trên con đường tài lộc. Quý nhân Tam hội chỉ đường dẫn lối, nâng đỡ cho bản mệnh tìm kiếm và nắm bắt cơ hội kiếm tiền cho chính bản thân mình.
 
Có điều, Tỷ Kiên cứng nhắc có thể sẽ khiến cho đường tình duyên của bản mệnh gặp phải nhiều khó khăn. Bạn khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, khó tránh khỏi những mâu thuẫn và bất đồng nảy sinh giữa hai người.
 
Người tuổi Thân còn chưa tìm được hạnh phúc của mình thì cần phải mềm mỏng và mở lòng mình ra hơn nữa. Đững mãi nuối tiếc những gì đã qua, hãy sống cho hiện tại và hướng tới tương lai, bạn sẽ phát hiện ra còn rất nhiều người quan tâm và yêu thương mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi dau
 
 
Xem tử vi thứ 2 của người tuổi Dậu, con giáp này đang phải đối mặt với cục diện Tuất Dậu tương hại, điềm báo cho thấy ngày đầu tuần này chẳng mấy tốt lành. Bạn phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao của mình. Người bạn cho là bạn chưa chắc đã thực sự đối xử chân thành với mình.
 
Ngoài ra, các mối quan hệ gia đình của bản mệnh cũng đang nảy sinh vấn đề. Các thành viên bận rộn với cuộc sống riêng tư của mình mà không quan tâm đến những người thân thiết với mình. Gia đình từ tổ ấm trở nên nguội lạnh, người đi người về tựa như một căn nhà trọ nhiều thành viên.
 
Kiếp Tài cũng báo hiệu tài lộc tiêu tán là chuyện có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Bản mệnh cần tìm hiểu kĩ thông tin trước khi đầu tư tiền bạc, cũng cần phải tham khảo thêm ý kiến của những người thân thiết, những người có chuyên môn để tránh mắc phải sai lầm. Đôi khi thói quen nhỏ có thể đem lại rắc rối lớn, đừng quên 30 chú ý PHONG THỦY tài lộc trong cuộc sống hàng ngày nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi tuat
 
 

Người tuổi Tuất trong tử vi ngày 19/3/2018 được Thiên Ấn cát thần trợ lực, đường công danh sự nghiệp nhờ đó mà cũng thăng tiến không ngừng. Bản mệnh sở hữu nhiều tài năng nhưng không vì thế mà kiêu căng, ngạo mạn, vẫn khiêm tốn học hỏi và xin ý kiến những người đi trước.
 
Bản mệnh cũng có thêm những cơ hội để thể hiện năng lực của mình một cách tốt nhất. Tưởng chừng nhiệm vụ đã bị thất bại thì bản mệnh với tài trí hơn người đã khéo léo lèo lái con thuyền vượt qua cơn sóng dữ, tiếp tục cuộc hành trình tiến tới thành công của mình.
 
Trong ngày Thổ khí cực vượng, có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của con giáp này. Bản mệnh cần chú ý chuyện ăn uống sao cho hợp vệ sinh, cũng nhớ phải ăn uống nghỉ ngơi hợp lý, đúng giờ. Hạn chế việc ăn uống các thực phẩm không có lợi cho sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 19032018 tuoi hoi
 
 
Với người tuổi Hợi thì tử vi cho thấy cát hung xen lẫn, Thực Thần che chở cho vận trình tài lộc của bản mệnh trong ngày thứ 2 này. Người tuổi Hợi nếu theo nghiệp kinh doanh thì sẽ càng thuận lợi và suôn sẻ khi mà được cát thần này trợ giúp cho vận trình.
 
Có điều, đường tình duyên lại không được thắm sắc như vậy. Đỏ bạc đen tình có lẽ là câu nói phù hợp nhất với vận trình ngày hôm nay của tuổi Hợi. Bản mệnh khó tìm được sự đồng cảm từ người mình yêu thương, chấp nhận sự cô độc dù đã cố gắng để tiến sát gần bên nhau.
 
Người độc thân tuy có nhiều người theo đuổi nhưng mãi không lựa chọn được người thực sự phù hợp với mình. Đừng cân nhắc quá nhiều giữa các điều kiện, bạn chỉ cần lắng nghe nhịp đập trái tim mình, bởi cho dù điều kiện phù hợp mà trái tim không rung động thì bạn cũng khó lòng có được hạnh phúc trong tay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/3/2018  của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X