Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 18/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 19/11/2017 cho biết, ngày hôm nay, người tuổi Sửu bị Hình Hại đặc quyền chi phối nên bạn khá cứng nhắc, không chịu đứng vào vị trí của người khác để nhìn nhận sự việc khách quan. Đây là lý do nhiều người trở nên xa lánh và không muốn gần gũi với bạn như lúc trước.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 19/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 19/11/2017:
 
Ngày 19/11/2017 tức ngày / âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Mậu Dần (3h-5h), Canh Thìn (7h-9h), Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h), Đinh Hợi (21h-23h).
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Mục Lục
 
   

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Ty
 
Theo lịch vạn niên, may mắn không tự nhiên mà có, xui xẻo không tự nhiên mà đến, vì thế, dù có điều gì xảy ra cũng nên tập trung xử lý hơn là than trời trách phận. Nhất là ngày hôm nay người tuổi Tý đối mặt với sự ảnh hưởng của Thương Quan. Hãy bản lĩnh lên vì đi qua khó khăn là cơ hội để bạn hiểu hơn về bản thân mình.
 
Trong một cuộc tranh cãi, nếu cả hai liên tục “ném vào nhau” những câu nói, khả năng mâu thuẫn lên cao trào nên chia tay, ly dị sẽ lên cao trào. Một người nói cần có một người nghe, vì thế hãy học cách lắng nghe, đó là cơ hội duy trì hôn nhân bền vững hơn gấp nhiều lần so với người khác.

Để duy trì thể trạng khỏe mạnh, bạn nên nhớ nguyên tắc ăn uống với phương châm ăn sáng ngon, ăn trưa đủ và ăn tối ít vì hiện nay, chúng ta đang ăn uống ngược lại, phản khoa học, là cách tự "bức tử" sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xanh đậm, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Suu
 
Tử vi ngày 19/11/2017 cho biết, hôm nay, người tuổi Sửu bị Hình Hại đặc quyền chi phối nên bạn khá cứng nhắc, không chịu đứng vào vị trí của người khác để nhìn nhận sự việc khách quan. Đây là lý do nhiều người trở nên xa lánh và không muốn gần gũi với bạn như lúc trước. 
 
Tâm tính của bạn bị ảnh hưởng của Chính Ấn nên rất sáng dạ nhưng cũng rất nhân từ, không tham danh lợi. Tuy nhiên, mặt trái của việc này là mọi người cho rằng bạn chậm chạp, trì trệ... Vì thế, chỉ cần cải thiện việc này bằng thường xuyên đưa ra ý kiến cá nhân để đóng góp cho các ý tưởng nhóm là mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ về bạn.
Đừng để cơ thể chịu ảnh hưởng vì thói quen ăn uống thiếu lành mạnh của mình. Nếu có thói quen tiêu thụ quá nhiều thịt thì bạn nên hạn chế lại ngay, thay vào đó hãy bổ sung nhiều rau quả để tốt hơn cho cơ thể lẫn sức khỏe của thận.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý,  Tị
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Dan
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày có Tam Hợp cục nâng đỡ nên người tuổi Dần đón nhận những tin vui về chuyện tình cảm. Không những thế, những mối quan hệ xung quanh cũng rất hài hòa, mang lại cho bạn những cảm xúc hạnh phúc khó tả. 
 
Hơn nữa, vấn đề tiền bạc cũng không phải lo lắng gì khi có Thiên Tài soi đường cho bạn có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Thậm chí có người còn mang tiền tới cho bạn tiêu hoặc có thể là được trúng thưởng. Tuy nhiên, đừng nên tin tưởng qua vào trò may rủi vì xác suất thắng cuộc vô cùng nhỏ nên những gì bạn bỏ ra luôn lớn hơn số tiền bạn thu về.
Khi thời tiết trở lạnh, bạn thường ngại đi tới phòng tập nhưng đừng quên tăng cường các hoạt động vận động khác như leo cầu thang, tăng cường đi bộ nhiều hơn... cũng góp phần tránh tăng cân đáng kể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị
 

4. Tử vi tuổi Mão

  
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Mao
 
Hôm nay là ngày Lục Hợp nên bạn trở nên chỉn chu vẻ ngoài hơn thường ngày. Bạn hiểu rõ rằng vẻ ngoài rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới công việc và cách người khác đối xử với mình nhất là khi đã bước chân ra ngoài đường. 
 
Nhờ Chính Tài tương trợ nên bạn còn được mọi người yêu mến vì tính cách thật thà, trung thực. Tuy nhiên, đôi khi sự ngô nghê của bạn lại khiến người khác khó chịu. Vì thế, trước khi hỏi ai vấn đề gì nhớ tập trung suy nghĩ và thử khả năng suy đoán của mình một chút rồi hãy hỏi.
 
Uống một ly nước chanh khi đói vào buổi sáng không những giúp thải độc cơ thể mà còn hỗ trợ quá trình trao đổi chất, đốt cháy calo nhiều hơn trong suốt cả ngày.

Tham khảo: 3 nàng giáp trời sinh mang mệnh công chúa, phú quý trời sinh
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 19/11/2017 cho biết, chính sự ngang ngạnh, cộc cằn trong ngày hôm nay của người tuổi Thìn khiến bạn mất điểm rất nhiều trong con mắt của đồng nghiệp cũng như cấp trên. Do ảnh hưởng tiêu cực của Lục Xung nên công việc trở ngại, nếu đầu tư trong ngày hôm nay cũng rất dễ bị thất bại, do đó bạn nên tránh thực hiện những nhiệm vụ quan trọng trong ngày này.
 
Tuy nhiên, hôm nay rất lợi cho những ai là nghệ sĩ, làm công việc liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,…  Sự sáng tạo và cần cù đã mang lại cho bạn rất nhiều thành tích trong công việc, vì thế nên cố gắng phát huy nhiều hơn nữa.
 
Đừng xem nhẹ vấn đề tiền bạc trong cuộc sống hôn nhân. Có nhiều cặp vợ chồng nộp đơn ly dị ra tòa chỉ vì không tìm được tiếng nói chung trong cách giải quyết vấn đề tài chính. Vì thế, nếu vấn đề gì chạm đến tiền nên ngồi lại để cùng tìm ra cách giải quyết.

Tham khảo: Tử vi tài lộc của người tuổi Thìn năm Mậu Tuất 2018: Hao tiền tốn của
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: cà phê, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Ti
 
Chính sách hành chính nhũng nhiễu, kẻ có chức quyền hạnh họe,… là một số sự cố người tuổi Tị có thể phải đối mặt trong ngày Thiên Quan xuất hiện. Với những tình huống như thế bạn nên xuống nước hơn là tỏ thái độ cứng rắn.
 
Tình yêu cũng như hôn nhân một khi kéo dài lại càng làm tăng sự nhàm chán. Cùng với thời gian, nếu không biết cách duy trì sự lãng mạn, giữ gìn tình cảm vợ chồng thì nguy cơ chia tay, ly hôn càng cao. Vì thế, đừng bao giờ ngừng ý định làm mới bản thân mỗi ngày và chọn những hoạt động để hai người tương tác với nhau nhiều hơn.
 
Các thực phẩm chứa muối không chỉ ảnh hưởng đến tim mạch mà còn tác động tiêu cực đến hệ thần kinh. Nguy hại hơn, thừa muối có thể dẫn tới sa sút trí tuệ hoặc ảnh hưởng tới chức năng nhận thức. Do đó, nếu bạn đang có thói quen ăn mặn thì nên tập loại bỏ bớt muối trong các bữa ăn của mình đi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
 
 Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Ngo
 
Tình cảm vô cùng hài hòa là điềm báo cho một ngày Chủ nhật vui vẻ, hạnh phúc đến với người tuổi Ngọ khi có Tam Hợp cục nâng đỡ. Ngoài ra bạn chọn ngày để ký hợp đồng cũng rất thuận lợi, nên ưu tiên chọn hướng xuất phát: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam.
 
Người tuổi Ngọ đặc biệt được nể trọng trong ngày Chính Quan soi đường, chỉ lối. Hơn nữa, có người còn rất thuận lợi trên con đường cầu địa vị, danh vọng. 
 
Khi cơ thể rơi vào căng thẳng thì bạn càng đói, thèm ăn nên bạn dễ ăn mất kiểm soát, nhất là với các loại thực phẩm ngọt. Ngoài ra, theo nhiều nghiên cứu chứng minh được rằng, sự căng thẳng lâu dài có thể làm mỡ tích tụ vòng eo nhiều hơn nên khó có được vòng eo thon gọn. Vì thế, thay vì tập trung giảm cân thì bạn nên lập kế hoạch cho việc nghỉ ngơi phù hợp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9 
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Mui
 
Tiếp nối Tử vi ngày 18/11/2017, hôm nay, người tuổi Mùi chịu ảnh hưởng của Hình Hại đặc quyền nên có lúc bạn tự tin thái quá vào khả năng của mình mà quên rằng bản thân còn có quá nhiều điều không biết về thế giới này. Bạn nên khiêm nhường hơn nếu không sẽ có những người cảm thấy phiền lòng vì cách thể hiện của bạn.

Chính Ấn soi rọi khiến bạn thích thể hiện tình cảm với người thân trong gia đình. Họ là người giúp bạn cảm nhận sự cân bằng cuộc sống sau những phiền não mà mình từng đối mặt. Vì thế, bạn rất trân trọng với những gì đang có.
 
Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, nếu bạn thường xuyên bỏ bữa sáng có thể dẫn đến hạ đường huyết. Điều này ảnh hưởng đến nguồn năng lượng cung cấp cho não bộ, gây ra trầm cảm. Vì thế, dù bận tới đâu cũng phải sắp xếp ăn sáng đầy đủ mỗi ngày.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi
 

9. Tử vi tuổi Thân
   

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Than
 
Tử vi chủ nhật của 12 con giáp nhắc nhở, người tuổi Thân nên cẩn thận trong ngày Tỷ Kiên khiến bạn dễ bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài, có thể là một người thân nào đó do ghen tị nên muốn đặt điều, nói xấu, làm ảnh hưởng tới thanh danh, uy tín của bạn. Nhưng dù sao đây là ý kiến cá nhân nên nhiều người không tỏ ra tin tưởng thông tin sai lệch trên.
Tam Hội che chở cho người tuổi Thân có mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh. Vận trình tình duyên của bạn cũng rất tốt. Tuy nhiên, ai cũng có những mong muốn riêng về một nửa của mình nhưng chính sự kì vọng thái quá của bạn đôi khi khiến họ dễ rơi vào trạng thái thất vọng, chán chường.
Ngày nghỉ, bạn nên gia tăng các hoạt động giải trí lành mạnh để tinh thần thoải mái và giảm stress hiệu quả. Có như vậy thì sức khỏe mới đủ đảm bảo để chuẩn bị cho một tuần làm việc bận rộn sắp tới.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: ánh kim, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 

10. Tử vi tuổi Dậu
   

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Dau
 
Tử vi ngày 19/11/2017 điềm báo, do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên dễ tranh cãi vì khắc khẩu, mâu thuẫn vì nghi ngờ lại có thêm Dậu Tuất Tương Hại nên bạn rất dễ suy sụp về tinh thần trong ngày hôm nay, lý do có thể là bị bạn bè phản bội, người thân gây hại, tình cảm rạn nứt, ly hôn. 
Nhiều lúc hài lòng với những gì mình có mới là cách khôn ngoan dành cho bạn lúc này. Đừng đặt ra mục tiêu quá xa vời khiến bản thân mệt mỏi. Chấp nhận thực tế, vui vẻ sống là bí quyết để hôn nhân hạnh phúc.
 
Trong thời gian làm việc, buổi sáng chúng ta thường có thói quen uống cà phê để tăng sự tập trung. Cà phê là thức uống giúp chúng ta phục hồi năng lượng tức thì rất hiệu quả, nhất là khi bạn đang cảm thấy mệt mỏi và buồn ngủ. Nhưng đó chỉ là sự tỉnh táo giả tạo mang lại cho bạn rất nhiều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Nếu có thể nên thay thế café bằng trà vì trà mang lại nhiều lợi ích hơn bạn tưởng.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi
 

11. Tử vi tuổi Tuất
   

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Tuat
 
Ngày người tuổi Tuất có Thiên Ấn tương trợ nên bạn trở nên linh hoạt, khôn khéo, sáng suốt hơn mọi ngày. Nhân lúc này bạn nên tập trung công việc liên quan tới sáng tạo như là lập kế hoạch cho tuần mới làm việc hiệu quả hơn hoặc phác thảo ra kế hoạch của dự án mới.

Nếu muốn nhanh chóng hoàn thành các mục tiêu tiên bạc, đã đến lúc bạn cần hành động giống như những người thành công. Hãy chọn một vài trong số các thói quen nêu trên và bắt đầu con đường danh vọng ngay từ bây giờ.
 
Mùi Tuất Tương Phá chứng tỏ tinh thần của bạn có dấu hiệu đi xuống... Lại thêm sự ảnh hưởng của Tự Hình nên dù sau một ngày bận rộn bạn không nghỉ ngơi mà lại suy nghĩ quá nhiều, có khi là chuyện quá khứ, có khi là chuyện tương lai nhưng những điều đó chỉ làm cho tâm trí bạn thêm mệt mỏi mà thôi. Tốt hơn hết là nên đi ngủ càng sớm càng tốt.

Tham khảo: Muốn vượng đào hoa, bày ngay loài cây may mắn của 12 con giáp
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: cà phê, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Tý
 

12. Tử vi tuổi Hợi
   

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19112017 - Tuoi Hoi
 
“Tuổi Hợi ngồi đợi mà ăn" là câu nói phù hợp cho ngày Chủ Nhật của bạn khi có Thực Thần tương trợ. Có thể bạn được mời ăn uống, được nhận quà, được nể trọng,… dù là điều gì cũng đủ làm bạn thấy tinh thần vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Để giữ đầu óc sáng suốt thì dù khó bạn cũng nên hạn chế tức giận. Trung y có câu "đa sân thương can", nghĩa là tức giận nhiều sẽ hại gan, tổn thương thân thể. Chỉ người hòa nhã mới có thể giữ thái độ tốt, kết giao nhiều bạn bè, dễ được mọi người hỗ trợ khi cần.
 
Mùa thu là mùa các bệnh lây truyền qua đường hô hấp phát triển mạnh nhất. Tuy nhiên, nếu cơ thể được cung cấp đầy đủ lượng vitamin cần thiết, nó sẽ là bức “tường thành” vững chắc ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn vào cơ thể. Vì thế, nên để ý nhiều hơn tới chế độ ăn uống hàng ngày để bổ sung lượng vitamin thiết yếu cho bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9 
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 20/11/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X