Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 19/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 18/10/2017 16:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi ngày 19/10/2017, hôm nay, nhờ sự xuất hiện của Thiên Tài người tuổi Tý có thể đón nhận tin vui như có ai đó để cho bạn quyền thừa kế tài sản, có người nhận được số tiền bán hàng mà bạn tưởng như đã quên từ lâu, có khoản tiền nợ của người thân gửi trả... Dù là tiền của mình nhưng vì đã lâu mới nhận lại cũng đủ khiến bạn cảm thấy vui và phấn chấn.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 19/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 19/10/2017:

Ngày 19/10/2017 tức ngày 30/8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Bính Dần (3h-5h), Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Quý Dậu (17h-19h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Tân Dậu, Ất Dậu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Tây 
 
 
Mục Lục
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
 
Tu vi con giap ngay 19102017 - tuoi Ty
 
Xem Tử vi ngày 19/10/2017, hôm nay, nhờ sự xuất hiện của Thiên Tài, người tuổi Tý có thể đón nhận tin vui như có ai đó để cho bạn quyền thừa kế tài sản, có người nhận được số tiền bán hàng mà bạn tưởng như đã quên từ lâu, có khoản tiền nợ của người thân gửi trả... Dù là tiền của mình nhưng vì đã lâu mới nhận lại cũng đủ khiến bạn cảm thấy vui và phấn chấn. 

Theo lịch vạn niên, do ảnh hưởng tiêu cực của Hình Hại vô lễ nên bạn thể hiện sự hiểu biết, khôn ngoan của mình với cả những người hơn tuổi, bậc tiền bối nên họ cảm thấy vô cùng khó chịu và thậm chí có người tỏ rõ sự tức giận với bạn. Nếu nhận ra sai lầm của mình thì nhớ xin lỗi bằng sự chân thành của mình, sự cao ngạo này chỉ mang lại hiệu ứng tiêu cực cho bạn mà thôi.
 
Trong tình hình khó khăn như hiện tại, bạn nên nấu ăn tại nhà thay vì ra quán ăn như trước đây, hay có thể thay đổi lối sống một chút như giảm mua sắm quần áo, mỹ phẩm nếu không quá cần thiết. Những hành động này có thể giúp bạn giảm đáng kể chi phí hàng tháng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Suu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, do đối mặt với Tỷ Kiên nên bạn sẽ dễ gặp một số đối tượng khiến bạn cảm thấy khó chịu hoặc ý kiến họ đưa ra không hề đồng nhất với cách nghĩ của bạn. Đừng xem ai đó khác mình là tồi tệ vì cách nhìn của họ cũng phản chiếu một thế giới mà bạn chưa có cơ hội trải nghiệm. Do đó, lắng nghe và tiếp nhận nó một cách từ tốn chứ không nên phản đối ngay lập tức. 
 
Bất cứ việc gì cũng có mặt tốt mặt xấu nhưng hãy nhìn vào những khía cạnh tốt đẹp trong mọi tình huống. Hãy tập luyện để trở thành mẫu người mà người khác muốn hợp tác và giúp đỡ. Nên nhớ rằng, quan điểm và tính cách cá nhân quyết định đến 85% thành công của mỗi người. Mức lương và sự thăng tiến phụ thuộc rất nhiều vào sự yêu mến và giúp đỡ của người khác dành cho bạn.

Hãy thử tập những thói quen tốt như dành ra 10 phút trước khi đi ngủ để liệt kê ra ba điều bạn đã hoàn thành tốt trong ngày và lý giải tại sao. Cho dù đó một dấu mốc quan trọng hay chỉ là một việc đơn giản thì vẫn xứng đáng được lưu lại khi chúng làm cho bạn thấy hài lòng với bản thân. Những điều tốt đẹp sẽ là động lực tuyệt vời cho bạn hoàn thành những công việc khó khăn hơn trong ngày mai.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Dan
 
Sự nghiệp của người tuổi Dần sẽ được ghi nhận nhờ những nỗ lực của bạn trong ngày có Chính Quan che chở. Nhưng có thể thói quen giúp bạn tiến thân đôi lúc khiến bạn trở thành kẻ cứng đầu, sinh ra tính cách bảo thủ cứng nhắc, thậm chí là người quá kiên nghị.
 
Ngày có Tam Hội xuất hiện hậu thuẫn rất nhiều cho chuyện tình cảm của bạn. Nhờ đó, dù hai người có xảy ra mâu thuẫn, xung đột gì thì hôm nay cũng lần lượt được giải quyết. Tháo bỏ những hiểu nhầm giúp hai người thấu hiểu, thông cảm cho nhau nhiều hơn. 
 
Mỗi ngày, bất cứ khi nào bạn có thời gian một mình đừng ngại ngần tự chế giễu bản thân vì những sai lầm nho nhỏ khiến bạn bật cười. Đó thực sự là cách hay để bạn thoát khỏi tình trạng rối ren, bộn bề hiện tại. Ngoài ra, đọc những cuốn sách với các nhân vật kém may mắn, hậu đậu, nhưng luôn có niềm tin và lạc quan trong cuộc sống sẽ giúp ích cho não bộ của bạn trong việc hình thành thói quen suy nghĩ tích cực.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Mao
 
Vì ảnh hưởng tiêu cực của Tự Hình nên bạn nghĩ ngợi rất nhiều về quá khứ rồi xâu chuỗi tới tương lai, thậm chí dù bạn đã có vị trí rất tốt trong công ty nhưng vẫn cảm thấy lạc hướng, không biết đi về đâu trong cuộc sống này. Để thoát khỏi tình trạng nghĩ ngợi tiêu cực này bạn hãy thử vận động bằng cách chạy bộ, thay đổi trạng thái để đón nhận những điều tích cực vẫn đang diễn ra xung quanh cuộc sống của mình.

Người tuổi Mão nhớ cẩn thận trong ngày xuất hiện Thiên Quan. Có kẻ cậy thế, cậy quyền cố tình gây hại cho bạn, thay vì tỏ thái độ thách thức bạn nên nhún nhường một chút và dùng những lời lẽ nhẹ nhàng để thay đổi tình hình căng thẳng sang thân tình. Nếu bạn nói nặng lời sẽ diễn họ trở nên kích động, xảy ra tranh cái lớn, thậm chí là hai bên còn đánh nhau.
 
Càng định hình rõ về sự nghiệp tương lai, bạn sẽ càng hành động đúng đắn để tạo ra nhiều tác động tích cực hãy thử cải thiện các quy trình làm việc hiệu quả hơn, có như vậy bạn mới có thời gian để nâng cao mức thu nhập và có nhiều cơ hội để thăng tiến.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Thin
 
Công việc mà người tuổi Thìn cần tập trung cao độ nhưng bạn thường xuyên bị quấy nhiễu bởi những người xung quanh nhất là trong ngày Mão Thìn Tương Hại. Những người như anh chị em trong nhà, người thân dù không hỗ trợ bạn được gì còn hay bàn lùi. Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, nặng nề hơn và không còn muốn nghe lời khuyên từ họ. 
 
Hôm nay Kiếp Tài cản đường người tuổi Thìn rất nhiều khi có những sự cố không hay xảy ra bất ngờ. Nếu việc đó liên quan tới con người thì bạn nên dành cho họ sự tha thứ, không quên chỉ bảo cho họ cẩn thận hơn, nếu việc đó liên quan đến kỹ thuật, bạn nên xem lại mình vì đâu lại để sự việc xảy ra như vậy để lần sau rút kinh nghiệm. 
 
Trong tình yêu, mỗi người đều phải có lòng trách nhiệm với bản thân và với tổ ấm chung của đôi lứa. Chỉ có như vậy, khi xảy ra vấn đề, không ai trốn tránh hay đùn đẩy trách nhiệm mà luôn có thể bình tâm, thấu hiểu đối phương để cùng tìm giải pháp. Vì thế, khi đối phương muốn trò chuyện thẳng thắn thì nhất quyết không được trốn tránh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Ti
 
Những ai tham gia thi cử hoặc những người tuổi Tị làm lãnh đạo có một ngày thuận buồm xuôi gió trong công việc khi có Chính Ấn tương trợ. Vốn là người thông minh nhưng bạn không khéo ăn, khéo nói, đôi khi bạn có nói những lời có phần "phũ" với những người xung quanh nhưng bản tính của bạn thực ra là người tốt.
 
Sống là cuộc tranh đấu dù bạn muốn hay không. Bạn phải cạnh tranh với bất kỳ ai cũng mong muốn được trọng dụng và đãi ngộ tốt. Tập trung sức lực và tâm huyết cho những công việc tạo ra những đóng góp có giá trị nhất cho công ty là nhiệm vụ hàng đầu của bạn. Vì thế, đừng vì lý do gì mà quên mất mục tiêu này.

Đừng áp dụng những cách thức của người khác nếu bạn không thấy phù hợp, có người mục tiêu là mua nhà cửa nhưng số người khác lại thích du lịch khắp nơi trong và ngoài nước hay chỉ mong muốn được nghỉ phép trong thời gian dài. Cho mỗi mục tiêu bạn phải sử dụng một cách tiết kiệm hay chi tiêu phù hợp tương ứng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu 
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Ngo
 
Hôm nay người tuổi Ngọ hãy cứ tự tin làm bất cứ việc gì mà bạn đã lên kế hoạch từ trước vì Thiên Ấn sẽ luôn ở bên để hỗ trợ bạn. Không những thế, bạn cảm thấy mình vô cùng sáng tạo, đưa ra những đề xuất khiến ai cũng thấy bất ngờ vì sự khả thi của nó với dự án mà cả nhóm đang theo đuổi.

Thành công và những gì bạn đang có được sẽ khiến không ít người ghen tị, hơn nữa trong ngày Mão Ngọ Tương Phá họ có thể lộ diện và cố tình gây mâu thuẫn với bạn. Những người này bạn không nên đôi co, nói nhiều vì cũng không ích gì đâu, tốt hơn hết là nên tránh mặt vì cho dù bạn cố gắng giải thích họ vẫn không thể thích hay quay sang quý mến bạn.
 
Đôi khi việc so sánh người khác lại có ích nếu bạn chọn đối tượng là những người kém cỏi, tồi tệ vì có như vậy bạn mới cảm thấy mình may mắn hơn rất nhiều người. Hãy luôn cảm thấy biết ơn những gì cuộc sống này đã mang lại cho bạn vì không phải ai cũng may mắn có được những gì bạn đang có đâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần
  

8. Tử vi tuổi Mùi

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Mui
 
 
Nếu gặp khó xử trong khi giải quyết các mối quan hệ không mong muốn trong ngày chịu ảnh hưởng tiêu cực của Tỷ Kiên người tuổi Mùi nên chọn cách nhường họ một bước. Lùi lại không hẳn là bạn chịu thua mà đây là cách để bạn kìm cái tôi của mình lại, nhìn lại vào chính mình và nhận ra mình cũng đã từng sai lầm tương tự như họ trong quá khứ, cho họ một cơ hội để tha thứ, làm hòa.

Hôm nay có Tam Hợp nâng đỡ nên quan hệ xã giao hài hòa, rất phù hợp để kí kết hợp đồng, tài lộc cũng rất dồi dào, tình cảm lứa đôi tốt đẹp. Nhân tình cảm gia đình đang êm ấm, bạn hãy thử cùng vợ/chồng cùng nhau ngồi lại lập kế hoạch tài chính cho cả gia đình. Việc này rất tốt để giúp giảm thiểu những xung đột về tiền bạc.
 
Không có gì tệ hơn việc cảm thấy cô độc giữa những mối quan hệ ồn ào. Đó cũng chính là tiền đề cho những vấn đề sức khỏe tiềm ẩn, nguy hiểm không khác gì các căn bệnh mãn tính. Vì thế, khi cảm thấy cô đơn hãy tìm cách giải tỏa bằng cách tâm sự, chia sẻ, nếu cảm thấy khó quá thì nên ghi tất cả ra giấy để tâm lý của bạn được thư thái, thoải mái hơn.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Than
 
Tiếp nối Tử vi ngày 18/10/2017, hôm nay, do ảnh hưởng của Thương Quan nên công việc làm ăn, kinh doanh của người tuổi Thân không được như mong đợi khi bạn thường đưa ra những quyết định sai trong ngày hôm nay. Vì thế, trong những ngày này nhớ tránh những khoản đầu tư rủi ro, cho dù bạn tin rằng những khoản rủi ro cao thường mang đến lợi nhuận nhiều nhưng chúng phù hợp cho ngày hôm nay. 
 
Hãy chân thật, thẳng thắn và không vụ lợi trong tất cả mối quan hệ với những người xung quanh. Mọi thương vụ làm ăn thành công đều cần dựa trên lòng tin và "uy tín". Nếu đối phương có dối trá thì cách tốt nhất là tránh xa họ vì bạn có cố tranh cãi cũng không thể cải thiện tình hình thêm một chút nào. Việc quan trọng trước khi làm ăn với ai đó là xem họ là người như thế nào.

Trong bất cứ việc gì nhất là tình cảm thì sự rõ ràng là sức mạnh. Vì thế, nếu có khúc mắc gì hãy nói ra một cách cụ thể những gì mình cần. Hơn nữa, sự chân thành, chính trực của bạn cũng là yếu tố rất quan trọng để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Dau
 
Hôm nay xuất hiện Thực Thần nên người tuổi Dậu có rất nhiều phúc lộc, có người cho tiền hoặc mời bạn ăn uống, có khi đó là món quà mà bạn vô cùng yêu thích. Tình cảm của con gái với mẹ cũng rất khăng khít trong ngày hôm nay khi hai mẹ con tâm sự, chia sẻ với nhau mọi điều trong cuộc sống. 
Đúng ngày đối mặt với Lục Xung nên bạn dễ gây gổ, mâu thuẫn, về cơ bản những mối quan hệ xung quanh bỗng dưng đi theo chiều hướng xấu, thậm chí có người còn đối mặt với tình trạng ngoại tình, đào hoa xấu. Dù có điều khó khăn nào xảy ra cũng bình tĩnh đối mặt vì có thể kết quả bạn nhận được cho thấy bạn đã làm sai điều gì đó, giờ đây chỉ nên tập trung sửa sai, cố gắng hoàn thiện bản thân với hi vọng mọi thứ sẽ được cải thiện trong tương lai.

Thành công không bao giờ đến với những người ngồi một chỗ, ao ước, nó chỉ đến với những người biết lên tiếng đòi hỏi điều mình muốn. Vì thế, nếu bạn muốn có nhiều tiền hơn thì hãy tìm các cách thức để cải thiện thu nhập, tăng doanh thu và tìm hiểu thêm về những khoản đầu tư.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị 
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất vốn đã khó kiểm soát những lời ăn tiếng nói của mình lại còn phải đối mặt với Kiếp Tài trong ngày hôm nay khiến bạn dễ nổi xung, gây đổ bể các mối quan hệ khi ai đó cố tình đặt điều, nói xấu, hạ bệ bạn. Với những người thường xuyên mang lại nguồn năng lượng tiêu cực bạn nên loại bỏ dần để thay thế vào đó là những người sống tích cực, vui vẻ.

Khi đầu tư vào dự án nào đó, bạn nhận thấy được hấp lực về mặt lợi nhuận nhưng kèm theo là rủi ro không nhỏ. Đây cũng là một trong những quy tắc cơ bản trong đầu tư. Bản chất của đầu tư cho bạn thấy càng rủi ro lợi nhuận càng cao vì thế rất cần sự tỉnh táo của bạn. Nếu cảm thấy lo lắng thì tốt hơn hết bạn nên chọn những dự án an toàn, đầu tư ổn định, ít biến động hơn.

Khi nói đến sức khoẻ, quá nhiều người cố gắng cắt giảm tất cả các chất béo khỏi chế độ ăn khi có thể. Đó là một suy nghĩ sai lầm, bởi bạn ăn bao nhiêu chất béo không thực sự ảnh hưởng đến trọng lượng hay nguy cơ bệnh tật. Có nhiều loại chất béo giúp bạn hấp thụ các chất dinh dưỡng hoà tan từ thực phẩm, giữ cho da và mái tóc của bạn khoẻ mạnh, và làm cho bộ não hoạt động hiệu quả hơn...
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Cam, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần 
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 19102017 - Tuoi Hoi
 
Hôm nay là ngày Mão Tuất hợp Hỏa cục chỉ ra rằng người tuổi Hợi coi trọng thể diện, vẻ bề ngoài, nên nhận được rất nhiều lời khen người từ người thân cho tới đồng nghiệp. Bạn vốn là người không tự hào lắm về phong cách ăn mặc nên đây thực sự là lời động viên giúp bạn có thể vui và tủm tỉm cười cả ngày khi nghĩ tới.

Người tuổi Hợi nhờ có Chính Quan tương trợ nên rất lợi cho việc theo đuổi sự nghiệp, công danh. Nhưng nên nhớ, danh vọng hay tiền bạc không quan trọng bằng tình người, đừng vì những mục tiêu của mình mà gạt bỏ cả lợi ích của những người xung quanh bạn. Những việc bạn chưa thể làm thì không nên vội hứa, nếu những lời hứa ngày một nhiều mà bạn không thể thực hiện ngày càng nhiều ai cũng sẽ không dám tin tưởng bạn nữa.
 
Nếu gần đây bạn nhận ra đã chi tiêu quá nhiều thì ngay lúc này phải có ý thức tiết kiệm. Đừng có ai mời cũng ngay lập tức đi chơi, ăn uống, chi tiền cho các trò chơi giải trí, bạn nên cân bằng lịch trình cũng như tiền bạc của mình để tránh lãng phí.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Nâu, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 6 ngày 20/10/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X