Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 18/6/2018 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 17/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 18/6/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì hôm nay Hợi Tị tương xung, điềm báo chẳng lành cho ngày thứ 2 này của người tuổi Hợi. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu chẳng lành, mối quan hệ rạn nứt sau những mâu thuẫn lâu ngày không được giải quyết.
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 18 – 24/6/2018 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 18/6/2018:

Ngày 18/6/2018 tức ngày 5/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Ngọ (11h-13h), Ất Mùi (13h-15h), Mậu Tuất (19h-21h), Kỷ Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Tây

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi ty
 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có 1 ngày bội thu khi mà Thực Thần chiếu mệnh, mang tới cho con giáp này nhiều cơ may tài lộc. Bản mệnh chịu khó làm lụng thì chẳng phải lo phiền không có tiền tiêu.
 
Tuy nhiên, bạn chớ để chuyện kiếm tiền lấn hết thời gian riêng tư của mình, để rồi cuối cùng ôm cả núi tiền mà chẳng có ai cùng chung hưởng. Hãy cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ra ngoài gặp gỡ bạn bè và phát triển các mối quan hệ cho mình.
 
Thủy Hỏa tương xung là dấu hiệu cho thấy các cặp đôi tuổi Tý đang không được êm ấm cho lắm. Bản mệnh cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, không thể trông cậy vào đối phương trong nhiều chuyện. Đôi khi bạn thất vọng đến mức muốn quay trở về cuộc sống độc thân.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi suu
 
Người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp quý nhân nâng đỡ và che chở nên vận trình khởi sắc rõ rệt. Tử vi ngày 18/6/2018 cho thấy con giáp này đang đắm chìm trong tình yêu đôi lứa, hạnh phúc ngập tràn chẳng còn chút phiền lo.
 
Xem tình duyên, người độc thân nên tự tin hơn vào bản thân mình và phát triển thêm mối quan hệ lãng mạn cho mình. Đừng e ngại về những khuyết điểm mình đang có, suy cho cùng đâu có ai là hoàn hảo. Biết đâu đấy, khuyết điểm lại trở thành ưu điểm trong mắt người đem lòng yêu thương.
 
Thiên Ấn nhập cục, cơ hội để thể hiện năng lực của mình đã đến. Tuổi Sửu có những tài lẻ mà đâu phải lúc nào cũng tìm được thời cơ để thể hiện. Hôm nay là thời điểm hoàn hảo dành cho bạn, tận dụng thật tốt và giành lấy mục tiêu mình muốn nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi dan
 
Người tuổi Dần đang phải đối mặt với cục diện Dần Tị tương hại, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cảnh báo bản mệnh nên chú ý kẻo mắc phải chuyện thị phi. Những lời đồn thổi vô căn cứ nhưng lại có sức mạnh vô cùng lớn, có thể khiến bạn phải điêu đứng dù ban đầu bạn vẫn cho rằng “cây ngay không sợ chết đứng”.
 
Công việc của bạn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi những tin đồn đoán thất thiệt ấy. Không bị thiệt hại quá lớn, nhưng nó cũng có thể sẽ làm lỡ dở những dự định của bạn trong thời gian tới. Tuổi Dần cần chú ý hạn chế chia bè kết phái, buôn chuyện làm quà để giảm bớt thị phi.
 
Chính Tài cho thấy thu nhập của con giáp này vẫn khá ổn định. Tài lộc tạm thời không phải là nỗi lo của tuổi Dần trong ngày thứ 2 này. Có lẽ bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về cách chi tiêu và quản lý tài chính hợp lý hơn. Mời bạn đọc thêm Dự đoán tháng phát tài phát lộc 2018 cho 12 con giáp tiền bạc chất như núi trong nhà.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi mao
 
Tử vi ngày 18/6/2018 tức 5/5 lịch âm cho thấy người tuổi Mão đang được quý nhân Thiên Tài ở bên, tiền bạc dồi dào, hết rồi lại có. Người làm công ăn lương ngoài nguồn thu nhập chính thì còn có thêm cả thu nhập phụ, chăm chỉ làm lụng là có tiền tiêu.
 
Người làm kinh doanh cũng có 1 ngày khá bận rộn khi mà đơn hàng về tới tấp, khách hàng nườm nượp vào ra. Bản mệnh có nhiều kế hoạch muốn triển khai trong thời gian tới, và thành công ngày hôm nay củng cố thêm cho dự định đó có thể trở thành sự thực.
 
Tuy nhiên, Mộc sinh xuất cho Hỏa lại cảnh báo về chuyện tình cảm sa sút. Người có đôi cần phải dành nhiều thời gian hơn cho người mình yêu, tâm sự và chia sẻ về những chuyện gặp phải trong đời sống, nếu không khoảng cách giữa 2 người sẽ càng ngày càng xa. Đừng mắc phải 5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi thin
 
Chính Ấn nhập cục, tử vi ngày 18/6/2018 báo hiệu người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều điều thuận lợi trong thứ 2 này. Bản mệnh hoàn thành tốt công việc được giao, thậm chí còn không ngại giành thêm thời gian để đầu tư tìm hiểu thêm kiến thức chuyên môn. Cùng xem Nửa cuối tháng 6/2018, 4 con giáp này phúc khí cực vượng, may mắn cát tường, vạn sự như ý là ai nhé.
 
Người tuổi Thìn hôm nay còn có tin vui cả về đường tình cảm nữa. Dường như hôm nay là ngày cực kì may mắn với con giáp này thì phải. Hỏa dưỡng Thổ, người yêu nhau cuối cùng cũng về với nhau, vượt qua những cản trở để đến được với nhau.
 
Người độc thân nên cởi mở, hòa đồng hơn với mọi người. Các mối quan hệ sẵn có sẽ mang tới cho bạn mối nhân duyên tốt lành. Bản mệnh chớ nên căng thẳng hay tự gây áp lực cho mình, người có duyên tất sẽ gặp được nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi ti
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, tuổi Tị hôm nay được quý nhân Chính Quan mở đường dẫn lối, nhờ thế mà tìm được đường đi nước bước để có thể phát triển sự nghiệp của mình. Bản mệnh chẳng quản ngại khó khăn, khổ cực mà luôn cố gắng hết mình.
 
Con giáp này được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm bởi tinh thần trách nhiệm cao. Việc gì đã giao cho tuổi Tị là có thể hoàn toàn yên tâm bởi con giáp này sẽ tìm mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ được giao, dù điều đó có nghĩa là bản thân mình phải chịu thiệt thòi.
 
Hỏa khí đương vượng có thể khiến cho con giáp này trở nên nóng nảy hơn bình thường. Hãy hít thở 1 hơi thật sâu trước khi bạn định nổi giận, bởi lời nói lúc nóng giận có thể gây ra hậu quả khôn lường, gây tổn thương rất nhiều cho người đối diện.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi ngo
 
Tử vi ngày 18/6/2018 của tuổi Ngọ cho thấy bản mệnh đang gặp khá nhiều may mắn trên con đường tình duyên. Ngọ Tị tương hội, người có duyên dù gần hay xa cũng sẽ tìm được cơ hội gặp gỡ, duyên phận tình cờ nhưng đẹp đẽ đến không ngờ.
 
Tuy nhiên, nhân duyên tốt chỉ nằm trong vận trình tình cảm của tuổi Ngọ mà thôi, bởi kẻ tiểu nhân đang bày mưu hãm hại con giáp này và phá hoại những thành quả bạn đã đạt được trong công việc. Có nhiều vấn đề bỗng dưng phát sinh mà bản mệnh chưa tìm được cách để giải quyết.
 
Mọi thứ bung bét lên và khiến cho tuổi Ngọ rơi vào khủng hoảng. Thiên Quan cho thấy bản mệnh cần thận trọng trong các mối quan hệ để không bị kẻ xấu lợi dụng, làm loạn hết công việc mà mình đã cố công gây dựng bấy lâu nay.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi mui
 
Theo dõi tử vi 2018, trong ngày Tân Tị này, người tuổi Mùi trong ngày Thiên Ấn nhập cục sẽ gặp khá nhiều may mắn, nhất là trong công việc hàng ngày. Bản mệnh không mất quá nhiều thời gian để giải quyết công việc, cũng không cần phải tính toán gì nhiều mà làm đúng theo kế hoạch là tất có được thành quả.
 
Quý nhân Tam hội cũng sẽ cho con giáp này thu nhập dồi dào, tài lộc dư dôi. Bản mệnh có nhiều kế hoạch muốn thực hiện và hôm nay là thời điểm tốt để tiến hành, chuyện kinh doanh tiến triển thuận lợi, đồng nghĩa với lợi nhuận tăng lên gấp bội.
 
Bản mệnh cũng có thêm nhiều nguồn thu nhập nữa, ngoài nguồn thu nhập chính. Con giáp này tìm được thêm những mối làm ăn tin cậy và có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Đây là vận may hiếm có, không phải ai cũng có được. Bạn có biết Người tuổi Mùi nên hợp tác làm ăn với tuổi nào?
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi than
 
Tử vi ngày 18/6/2018 theo Lịch Vạn Niên của tuổi Thân cho thấy hôm nay là ngày Thân Tị lâm Nhị hợp, bản mệnh sẽ gặp nhiều điều bất ngờ trong công việc. Những bất ngờ đó là tin vui thăng tiến cùng cơ hội để con giáp này phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa.
 
Bản mệnh được cấp trên và đồng nghiệp tin tưởng bởi bạn bình tĩnh và sáng suốt trong cách xử lý tình huống, giải quyết những vấn đề phát sinh bất ngờ 1 cách hiệu quả, không vì bất ngờ mà mất bình tĩnh và khiến cho mọi chuyện tồi tệ hơn.
 
Song Kiếp Tài đang đe dọa vận trình tài lộc của bản mệnh, tuổi Thân có thể sẽ đánh mất tiền bạc đang nắm giữ trong tay. Họa phá tài đến rất gần, nếu bản mệnh không cải thiện tình hình chi tiêu của mình thì có thể bạn sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần khắp nơi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi dau
 
Theo tử vi hôm nay, người tuổi Dậu đang gặp phải cục diện Dậu Tị bán hợp, điềm báo may mắn cho ngày thứ 2 này khi mà bản mệnh có được những nguồn thu nhập mới, dù ít nhưng cũng đủ để giải quyết các vấn đề cấp thiết trong thời điểm hiện tại.
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/6/2018, Tỷ Kiên vững vàng và kiên quyết theo đuổi mục tiêu mình đã đề ra. Những khó khăn phía trước không khiến cho bản mệnh sờn lòng mà ngược lại, tuổi Dậu càng thêm quyết tâm phấn đấu, vượt qua khó khăn trở ngại để giành lấy thành công ở phía trước.
 
Tinh thần làm việc hứng khởi là 1 trong những bí quyết để bản mệnh chiến thắng được những khó khăn trong công việc. Luôn tạo cảm hứng và làm mới bản thân, đúc rút kinh nghiệm từ người đi trước và những thất bại đã qua luôn là cách giải quyết khủng hoảng tốt nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi tuat
 

Người tuổi Tuất trong ngày đầu tuần này chẳng những công việc suôn sẻ mà đường tình duyên cũng hanh thông. Chính Ấn trao cho bản mệnh cơ hội để thành danh nhờ vào những nỗ lực và tài năng của chính bản thân mình.
 
Vượt qua nhiều thử thách, bản mệnh chứng minh được năng lực mình đang nắm giữ không hề tầm thường, chứng minh được tầm quan trọng của mình trong công việc. Bản mệnh có thể sẽ được cấp trên xem xét cất nhắc lên vị trí thích hợp hơn trong thời gian tới.
 
Hỏa dưỡng Thổ là dấu hiệu cho thấy tình yêu đang hồi sinh. Những mâu thuẫn trước đó được giải quyết, tình yêu sau cơn giông bão càng thêm nồng cháy. Hai người hiểu và thông cảm hơn cho nhau sau những biến cố trước đây. Đúng là Đường tình chẳng lo trắc trở nếu hiểu lời Phật dạy về tình yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18062018 tuoi hoi
 
Theo tử vi ngày 18/6/2018 thì hôm nay Hợi Tị tương xung, điềm báo chẳng lành cho ngày thứ 2 này của người tuổi Hợi. Chuyện tình cảm có những dấu hiệu chẳng lành, mối quan hệ rạn nứt sau những mâu thuẫn lâu ngày không được giải quyết.
 
Đôi bên buông xuôi và không buồn cố gắng tiếp tục, thay vào đó, các bạn có thêm những mối quan tâm mới cho riêng mình. Như 1 cái cây khô héo đặt giữa trời hè nắng oi ả, tình yêu dần trở nên lụi tàn, phí hoài cho những ước vọng trước đây về hạnh phúc bên nhau.
 
Thương Quan cũng cảnh báo về những rắc rối mà tuổi Hợi có thể gặp phải trong công việc khi mà tâm trạng không ổn, tinh thần sa sút dẫn đến mất tập trung, có thể mắc phải sai sót lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hiệu quả và tiến độ của công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem thêm tử vi 12 con giáp các ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X