Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 18/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Năm, 17/05/2018 16:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 18/5/2018, tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có lẽ nên thận trọng khi mà cục diện Tương Xung có thể sẽ khiến cho bản mệnh gặp phải chuyện không như ý. Mâu thuẫn nảy sinh giữa cặp đôi tuổi Thìn vì những chuyện không xứng đáng.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 18/5/2018:

Ngày 18/5/2018 tức ngày 4/4 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Đông Bắc
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 6 ngày 18/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi ty
 
Xem tử vi thứ 6 của 12 con giáp, người tuổi Tý hôm nay dễ gặp phải rắc rối trong công việc, tình duyên cũng lận đận chẳng ra sao. Bản mệnh sẽ cần phải tĩnh tâm để sáng suốt đưa ra những quyết định đúng đắn cho mình.
 
Thương Quan khiến cho bản mệnh mất tập trung, lơ là trong công việc, có nhiều mối quan tâm khác khiến cho con giáp này không đủ tinh thần để chu toàn công việc như mong muốn. Khi ấy, sai sót xảy ra cũng là điều khó tránh khỏi.
 
Thủy Thổ xung khắc với nhau, gây ra nhiều ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia của mình. Bản mệnh có những suy nghĩ của riêng mình và đòi hỏi đối phương phải tôn trọng, song khi không đạt được điều đó, mâu thuẫn tất sẽ xảy ra.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi suu
 
Tử vi ngày 18/5/2018 cho thấy người tuổi Sửu sẽ gặp phải rắc rối khi đối mặt với cục diện Tuất Sửu tương hình, bản mệnh có thể có những lời nói và hành động không phù hợp, khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương.
 
Người độc thân mệt mỏi vì nhiều chuyện trong quá khứ và chưa dám mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc. Bạn cảm thấy cô độc và muốn có nơi để nương tựa, để trở về mỗi khi mỏi mệt song có quá nhiều rào cản ngăn tuổi Sửu đến với tình yêu. Thử bày cây may mắn của 12 con giáp để tăng vận đào hoa nhé.
 
Chính Ấn xuất hiện trong tử vi ngày hôm nay của con giáp này. Bản mệnh dồn hết tâm sức vào công việc và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian này. Tuổi Sửu được cấp trên ghi nhận và đề cao nhờ tinh thần cống hiến không mệt mỏi của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi dan
 
Với người tuổi Dần, hôm nay có lẽ là ngày mà bản mệnh cảm thấy vô cùng may mắn. Tam hợp quý nhân che chở và dẫn dắt cho con giáp này trong công việc, giúp bản mệnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Thiên Tài cát thần còn tạo thêm cơ hội cho con giáp này tăng thêm thu nhập. Người làm công ăn lương có nguồn thu khác nhờ tranh thủ thời gian rảnh rỗi và làm thêm nghề tay trái, việc chi tiêu cũng có phần thoải mái hơn.
 
Người tuổi Dần nếu làm kinh doanh thì sẽ có một ngày khá dễ thở khi mà chuyện buôn bán vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tìm được nguồn hàng phù hợp, có nguồn tiêu thụ đều đặn, tài lộc cứ thế theo nhau kéo về nhà. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi mao
 
Hôm nay là ngày Tuất Mão nhị hợp, nhờ thế mà người tuổi Mão được cát khí vây quanh, may mắn ngập tràn. Nhân duyên tốt, bản mệnh và người ấy đang có khoảng thời gian tốt đẹp bên nhau, tình cảm càng ngày càng thêm nồng nàn.
 
Xem tử vi hàng ngày, Chính Tài nhập cục cũng báo hiệu rằng tài lộc sẽ đến với con giáp này hôm nay. Thu nhập ổn định và có phần tăng tiến giúp cho tuổi Mão dễ dàng thỏa mãn những mong muốn của bản thân mình.
 
Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm và để ra một khoản chi dùng cho những việc cấp bách trong tương lai. Không phải lúc nào bạn cũng gặp may mắn, cần phải biết cách dự phòng cho những tình huống không hay bất cứ lúc nào.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi thin
 
Xem tử vi ngày 18/5/2018, người tuổi Thìn có lẽ nên thận trọng khi mà cục diện Tương Xung có thể sẽ khiến cho bản mệnh gặp phải chuyện không như ý. Mâu thuẫn nảy sinh giữa cặp đôi tuổi Thìn vì những chuyện không xứng đáng.
 
Bản mệnh không thể kiểm soát được cảm xúc của mình và có những hành động hay lời nói quá đà, khiến cho mối quan hệ lâm vào khủng hoảng. Có lẽ sẽ cần thêm thời gian để hai người tìm hiểu nhau kĩ càng hơn.
 
Thiên Ấn nhập cục, giúp cho công việc trong ngày của tuổi Thìn không vì thế mà chịu ảnh hưởng. Thậm chí, bản mệnh còn phát huy được thế mạnh mà chưa ai biết đến của mình để xử lý vấn đề một cách linh hoạt và hiệu quả.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi ti
 
Tử vi thứ 6 của người tuổi Tị cho thấy hôm nay đường tài lộc của con giáp này khởi vượng, vận trình lý tưởng vô cùng. Thực Thần giúp cho bản mệnh tìm thấy cơ hội phát tài, tiền bạc không ngừng đổ về túi.
 
Người tuổi Tị nếu theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay thu nhập sẽ có phần nhỉnh hơn so với những người làm công ăn lương. Khách hàng ra vô nườm nượp, chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ ưng ý khiến cho khách hàng tin tưởng.
 
Tuy vậy, đường tình duyên của con giáp này không được thuận lợi cho lắm khi mà Thủy Thổ tương xung và gây ra những hệ quả xấu. Bản mệnh không tìm được người có thể thấu hiểu và thông cảm cho tình cảnh của mình. Xem thử tử vi tháng 6, con giáp nào sẽ đón vận đào hoa nở rộ nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi ngo
 
Theo tử vi ngày 18/5/2018, người tuổi Ngọ có quý nhân Tam hợp chỉ lối dẫn đường nên đường tài lộc khởi vượng, thu nhập gia tăng đáng kể. Bản mệnh tìm được đối tác làm ăn tốt, đôi bên đạt được thỏa thuận hợp tác cùng có lợi.
 
Tra cứu Lịch vạn niên, Chính Quan nhập cục, càng khiến cho vận trình của tuổi Ngọ trong ngày thứ 6 này thêm phần tươi sáng. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và trao cho thêm nhiều trọng trách trong khoảng thời gian này.
 
Bản mệnh cần có sự sắp xếp khoa học trong công việc, không để khối lượng công việc lớn gây áp lực cho mình. Nếu có thể, hãy lên kế hoạch công việc từng ngày cho mình để không bị bỏ quên bất cứ việc gì.   
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi mui
 
Xem tử vi ngày 18/5/2018 của người tuổi Mùi, con giáp này phải đối mặt với cục diện Tuất Mùi tương phá, có lẽ bản mệnh sẽ phải gánh chịu nhiều nỗi đau vì chuyện tình cảm. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình, đó là điều mà bạn phải chấp nhận.
 
Hai người ở bên nhau cần hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy đặt mình vào địa vị của đối phương để suy nghĩ, đừng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên cho người khác, bạn sẽ tự tay đẩy mối quan hệ của mình đi vào bế tắc.
 
Chính Ấn giúp cho bản mệnh có chút niềm vui khi gặt hái được những thành quả nhất định trong công việc của mình ngày hôm nay. Bản mệnh dồn hết công sức và tâm tư vào trong công việc, chẳng quản ngại cống hiến thời gian riêng tư của mình cho công việc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi than
 
Tử vi thứ 6 này dự đoán rằng người tuổi Thân có một ngày hung cát đan xen. Tra cứu Lịch vạn niên thì thấy rằng hôm nay là ngày Thân Tuất tương hội, bản mệnh sẽ có tin vui về đường tình cảm, có thể người độc thân sẽ tìm thấy một nửa cho mình.
 
Bản mệnh hãy tự tin hơn vào bản thân mình, ai cũng có nét quyến rũ và hấp dẫn của riêng mình và bạn không phải là ngoại lệ. Hãy yêu bản thân mình hơn, bởi khi bạn yêu bản thân mình thì người khác mới có thể yêu thương bạn được.
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/5/2018, Tỷ Kiên lại gây ra những bất đồng trong công việc của con giáp này. Tuổi Thân cần hạn chế bớt cái tôi cá nhân của mình để không áp đặt ý kiến của mình cho người khác. Hãy chịu khó lắng nghe và học hỏi thêm từ những người xung quanh bạn nhé.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi dau
 
Xem tử vi ngày 18/5/2018 cho người tuổi Dậu, con giáp này gặp phải cục diện Dậu Tuất tương hại nên vận trình trong ngày hung nhiều hơn cát. Bản mệnh có thể gặp phải những chuyện không vui từ chính những người thân thiết với mình.
 
Người mà bạn hết mực tin tưởng nay lại làm ra những chuyện bạn không thể tưởng tượng nổi, từng kề vai sát cánh bên nhau nay quay lại chĩa dao vào nhau. Điều đó khiến bạn đau lòng, cũng tự dằn vặt bản thân khi để cho mọi chuyện xảy ra theo chiều hướng tồi tệ như vậy.
 
Kiếp Tài còn cảnh báo con giáp này về họa phá tài sắp tới. Bản mệnh cần phải chú ý đồ đạc tư trang của mình mỗi khi ra ngoài, cũng phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý. Đừng vung tay quá trán mà mua sắm vượt qua khả năng chi trả của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất hôm nay được Thiên Ấn trợ vận nên công việc suôn sẻ, bản mệnh có thể sẽ được cấp trên giao cho thêm nhiều trọng trách để thử thách năng lực. Với khả năng của mình, bản mệnh hoàn toàn có thể hoàn thành xuất sắc.
 
Tuy nhiên, công việc bận rộn cũng khiến cho con giáp này không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của bản thân mình. Hôm nay còn là ngày Thổ khí vượng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là về đường tiêu hóa.
 
Công việc bận rộn, có lúc bỏ bữa khi nào mà cũng chẳng hay. Sinh hoạt thất thường không điều độ có thể khiến cho bạn mệt mỏi, đau dạ dày… Sức khỏe là điều đáng quý, đừng vì công việc mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Tuổi Tuất hãy xem thêm Năm tuổi cần chú ý gì về phong thủy phòng ngủ để hóa giải Thái Tuế nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 18052018 tuoi hoi
 
Hôm nay là ngày mà người tuổi Hợi được Thực Thần chỉ lối dẫn đường nên chuyện kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Con giáp này có duyên buôn bán, theo nghiệp làm ăn dễ thành công. Hôm nay cát thần trợ vận nên càng thêm may mắn cát tường. 
 
Duy chỉ có điều là đường tình duyên của bản mệnh hôm nay có phần kém sắc. Thủy Thổ bất dung gây ra những ảnh hưởng đến mối quan hệ của bản mệnh với người ấy. Hai người không có đủ thời gian để quan tâm đến nhau nên dễ xảy ra hiểu lầm.
 
Người tuổi Hợi còn độc thân thì chẳng thiết tha gì nhiều đến chuyện yêu đương mà còn mải mê với công việc, bận rộn kiếm tiền. Thời gian rảnh rỗi, bản mệnh sẽ dành cho gia đình và bạn bè, chưa vội tìm cho mình một nửa yêu thương.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X