Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 18/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 17/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 18/11/2017 của người tuổi Dậu báo hiệu vận trình mạnh mẽ và có nhiều điểm cần chú ý. Sáng nhất là tài vận, không chỉ Kim vượng sinh tài mà Tài tinh chiếu cố nên tài chính rất dồi dào, đầu tư nhất định thu lời, người làm việc ổn định cũng có thu nhập thêm hoặc tiền thưởng.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 18/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 18/11/2017:

Ngày 18/11/2017 tức ngày 1/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h-1h), Bính Dần (3h-5h), Đinh Mão (5h-7h), Canh Ngọ (11h-13h), Tân Mùi (13h-15h), Quý Dậu (17h-19h).
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Tân Mão, Ất Mão
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đônh Bắc, Tài thần: Hướng Nam.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý

 
tu vi ngay 18112017 cua 12 con giap
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Tý có Thương Quan xuất hiện nên hãy cẩn trọng với thị phi. Dù làm việc gì cũng phải hết sức chú ý đừng gây ra sai lầm gì kẻo đối thủ có cớ bắt bẻ hạ bệ và tung tin đồn thất thiết gây ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, sẽ làm con đường thăng tiến của bạn khó khăn hơn. 
 
May mắn là có Thực Thần nên bản mệnh khéo léo, bên ngoài đối đãi thích hợp và không có điểm gì đáng chê trách. Quan trọng nhất vẫn là cố gắng làm việc, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cải thiện năng lực của bản thân để có chỗ dựa vững vàng, không ngại ngần những chuyện bên lề. Có thể áp dụng một số biện pháp phong thuỷ vượng sự nghiệp, điển hình là bày cây xanh ở bàn làm việc. Cùng xem Người tuổi Tý trồng cây gì cho hợp mệnh?
 
Vận đào hoa của người độc thân có xu hướng tăng nhẹ nhờ sao Đào Hoa ghé qua nhưng tuổi Tý phải có sự nghiêm túc, chân thành đồng thời lựa chọn tìm hiểu kĩ càng trước khi muốn tiến xa hơn. Ngoài ra nên tham khảo ý kiến của người thân để có quyết định đúng đắn, phù hợp nhất.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân
 

Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi suu
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, tuổi Sửu gặp tam hợp cục nên công việc thuận lợi, được quý nhân trợ giúp, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao tầm quan trọng của mình ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai. 
 
Theo lịch vạn niên, trong cách hành xử, bạn khá khiêm nhường và hoà đồng song có một điểm cần chú ý là những thời khắc quyết định phải có sự dứt khoát và mạnh mẽ cần thiết để tỏ rõ vị trí, không nên quá nhường nhịn mà bị cấp trên đánh giá là hiền lành nhu nhược. Tiến lui đúng lúc, cư xử hợp lý sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu đề ra.  
 
Vì mải mê với công việc nên thời gian nghỉ ngơi của tuổi Sửu hơi ít, bạn cần phải chăm lo nhiều hơn tới sức khoẻ. Ngoài ra, hãy dành 30 phút mỗi ngày cho việc rèn luyện, tập thể dục thể thao để tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, minh mẫn đầu óc, phấn chấn tinh thần. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão
 

Tử vi tuổi Dần

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi dan
 
Tử vi ngày 18/11/2017 cho biết trong ngày ngũ hành tương xung, tuổi Dần nên tiết chế những cảm xúc tiêu cực, không hơn thua với người khác. Mặc dù bạn khó chịu trong lòng nhưng đừng tỏ ra quá hẹp hòi tranh chấp, sẽ chẳng thu được lợi ích gì mà còn bị đàm tiếu thị phi, gánh tiếng xấu. Con giáp thông minh đĩnh ngộ, tài trí hơn người này đừng để mất phong độ
 
Công việc bình thường, bạn nên hướng theo con đường ổn định để có vị trí nhất định nơi công sở, những hành động mạo hiểm thường không đưa lại kết quả như ý muốn. Tài lộc tốt hơn một chút nhờ Thiên Tài là quà tặng hoặc tiền do người khác mang tới, người thân trợ giúp. 
 
Tình cảm dẫu không dạt dào nhưng cũng gọi là bình an, người đã kết hôn có xu hướng an phận và dành nhiều thời gian chăm lo gia đình, tính cách cũng kiềm chế rất nhiều, giữ được hoà khí trong nhà. Người độc thân nên năng ra ngoài gặp gỡ bạn bè, tự tìm vận đào hoa cho mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi
 

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi mao
 
Xem tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Mão bất lợi đường tài lộc do Mão Dậu tương xung, làm ăn khó khăn lại dễ dàng thất bát, mất tiền, gặp rủi ro phải chi tiêu khoản lớn. Bạn nên thận trọng trong từng đường đi nước bước để hạn chế tối đa rắc rối đồng thời thu hẹp lại các khoản chi, tiết kiệm phòng bất trắc.  
 
Áp lực công việc khá lớn, gánh nặng tài chính này khiến bạn ăn không ngon ngủ không yên, cả ngày tất bật bận rộn. May là có Chính Quan đỡ đần nên năng lực ổn định, làm việc nghiêm túc đáng tin, dần dần mõi khó khăn cũng đều được giải quyết và đi vào quỹ đạo. 
 
Trong ngày hôm nay, tốt hơn hết bạn không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc bởi sẽ không thể làm hết được. Hơn nữa sức khoẻ của tuổi Mão cũng đang có dấu hiệu đuối đi do căng thẳng, cần có chút thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Cách tốt nhất là nhờ sự trợ giúp, hợp tác của người mà mình tin tưởng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi thin
 
Xem bói tử vi cho người tuổi Thìn có ngày cuối tuần bình thường, không bận rộn do Thiên Quan giúp về công việc. Bạn khá nhàn, nhưng trong cái thanh nhàn ấy lại buồn chán bởi không được cấp trên coi trọng, chỉ giao những việc nhỏ nên bạn mới hoàn thành nhanh như vậy, cơ hội khẳng định mình rất thấp. 
 
Ngược lại, tài chính lạc quan hơn vì bạn đảm bảo được Chính Tài và tranh thủ phát triển Thiên Tài. Tuy nhiên, cần lưu ý là làm thêm việc bên ngoài hoặc tận dụng kiếm tiền thì phải kín đáo một chút, đừng để người khác biết kẻo lại gièm pha đưa chuyện, đến tai lãnh đạo thì không hay đâu. 
 
Ngũ hành Mộc Thổ tương khắc, tình cảm ít hoà ái, không mâu thuẫn tranh cãi nhưng lạnh nhạt, chẳng tiến triển. Với người độc thân thì điều này chẳng gây hại mấy còn người đã có đôi thì nên thận trọng bởi sóng ngầm là sóng dữ, sự xa cách này có thể là nguồn cơn đưa tới chia ly.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi ti
 
Khác với tử vi ngày 17/11/2017, hôm nay tam hợp cục hanh thông vận trình, tình duyên thuận lợi, rất tốt để ngỏ lời tỏ tình, cầu hôn, kết hôn, tính chuyện hỉ. Người độc thân cũng chẳng cần vội vì đào hoa đưa đẩy, đối tượng tốt để bạn lựa chọn đang tới rồi đấy, chuẩn bị sẵn sàng, tinh thần hăng hái lên nào. 
 
Cuối tuần công việc không được lợi nhiều từ tam hợp, chủ yếu là bình an trôi chảy, không có sóng gió, cũng là điều đáng mừng. Bạn nên tập trung thời gian và sức lực để học tập, bồi dưỡng kiến thức bởi có sao Ngọc Đường khá sáng, những điều này sẽ cần thiết cho sự nghiệp của bạn trong tương lai. 
 
Gần đây bận rộn nhiều việc, hiếm khi rảnh rang như thế này, tuổi Tị nên đi chơi thư giãn để tận hưởng. Bạn có thể đi cùng người thân, bạn bè để tăng cường tình cảm và có những kỉ niệm vui. Với người độc thân thì chuyến đi biết đâu còn là cầu nối để bạn gặp ý trung nhân.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi ngo
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Ngọ hứa hẹn một ngày không tệ, tinh thần hồ hởi, trong lòng vui vẻ bởi ngay buổi sáng đã được Thiên Tài cho chút lộc. Tuy không nhiều và không lâu dài nhưng niềm may mắn bất ngờ này khiến bản cảm thấy yêu đời, phấn chấn hơn rất nhiều, cuối tuần tươi như hoa. 
 
Bên cạnh đó, vận trình tình cảm cũng có sự thăng cấp bất ngờ khi Thiên Hỷ báo tin mừng, việc hỉ rất rõ ràng. Với người đang yêu thì khả năng tiến tới chuyện trăm năm rất cao còn người độc thân dễ dàng được người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp, vừa gặp đã ưng, rất nhanh cũng có tiến triển.
 
Duy có  một điểm cần nhắc nhở là tính khí của tuổi Ngọ vì được Thất Sát trợ lực nên hơi ngông nghênh, ăn nói thiếu chừng mực. Chưa có vấn đề gì nghiêm trọng đâu nhưng cẩn thận vẫn tốt hơn, đừng nên tỏ ra kiêu ngạo quá, ấn tượng rất xấu có thể làm hỏng chuyện tốt của bạn đấy. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân
 

Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi mui
 
Thổ vượng sinh Kim, ngũ hành bản mệnh bị tiêu hao nên sức khoẻ của người tuổi Mùi kém hẳn đi. Nhân cơ hội cuối tuần và bạn cũng không bận rộn hãy nghỉ ngơi điều dưỡng cho tốt. Đặc biệt chú ý dạ dày, không nên ăn những món quá cay nóng, quá cứng và khó tiêu, chọn đồ mềm và thanh đạm sẽ tốt hơn. 
 
Tài lộc ở mức trung bình, bạn không kiếm được nhiều lắm nhưng lại có sự trợ giúp từ bạn bè nên không quá nghĩ ngợi. Chỉ có điều Tiểu Hao ghé qua, chắc chắn mất một khoản nho nhỏ hoặc đồ đạc hỏng hóc, phát sinh sự cố bất ngờ khiến hao hụt của cải, phải chú ý hơn tới chi tiêu. 
  
Tình cảm dịu dàng hoà ái, tuổi Mùi nương nhờ Thiên Đức chăm sóc, cảm nhận được ấm áp chân tình. Ngày này nên hẹn gặp mặt trò chuyện với người thân bạn bè để chia sẻ với nhau những điều không cuộc sống, trút bỏ hết áp lực và tìm kiếm niềm vui, tăng cường sự gắn bó thân thiết. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: ánh kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi than
 
Tử vi thứ 7 của 12 con giáp cho biết Kim vượng lợi tài, con đường tuy gian khổ nhưng kết quả rất khả quan. Hiện nay bản mệnh cần phải cố gắng nhiều hơn, hi sinh các phương diện khác để theo đuổi tài lộc bởi cơ hội không có nhiều, nếu bỏ lỡ mất thì sau này không còn nữa đâu. 
 
Các mối quan hệ xã giao ở nơi làm việc, học tập hay ngay tại khu vực sinh sống có chuyển biến theo hướng khó khăn hơn, mặc dù Thực Thần giúp đỡ, bạn đối phó không tệ nhưng vẫn cần tích cực và chủ động để không bị thiệt thòi. Bản mệnh hãy chọn lọc các quan hệ cần thiết và duy trì chúng ở mức thân thiết, còn lại cứ xã giao bình thường. 
 
Sức khoẻ là mối lo đáng kể khi mà tuổi Thân sinh hoạt kém điều độ lại thêm thời tiết lạnh hơn, Kim vượng khiến phổi khô háo, dễ mắc bệnh hô hấp. Những căn bệnh này tuy không nặng nhưng lại dai dẳng và dễ biến chứng thành mãn tính nên đừng chủ quan lơ là nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý
 

Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi dau
 
Tử vi ngày 18/11/2017 của người tuổi Dậu báo hiệu vận trình mạnh mẽ và có nhiều điểm cần chú ý. Sáng nhất là tài vận, không chỉ Kim vượng sinh tài mà Tài tinh chiếu cố nên tài chính rất dồi dào, đầu tư nhất định thu lời, người làm việc ổn định cũng có thu nhập thêm hoặc tiền thưởng.  
 
Tuy nhiên, Dậu Kim tự hình, bề ngoài vui vẻ thong dong nhưng trong lòng rất ngột ngạt, suy nghĩ quá nhiều khiến cho mọi chuyện phức tạp lên. Bạn cần phải tìm cách cân bằng cuộc sống, giải toả áp lực và nghĩ thoáng ra, đừng tự làm khổ mình nữa, mọi chuyện đều có cách giải quyết, không cần vội vàng. 
 
Ra ngoài gặp quý nhân, về nhà gặp người hiền đức nhưng bạn đừng quên Thất Sát ở sau lưng, không hiếm tiểu nhân đâu. Vì thế phải tỉnh táo, phân biệt rõ ai là bạn ai là thù, ai là người nên tiếp xúc ai là người cần tránh xa để bảo vệ bản thân, tránh bị hãm hại mà thua thiệt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: ánh kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi tuat
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất gặp Dậu Tuất tương hại, có người cố tình chơi xấu trong công việc nên bạn không được chủ quan. Dù là cuối tuần nhưng hãy kiểm tra tỉ mỉ từng việc trước khi kết thúc, tránh xảy ra sai sót để người khác nắm được. Đừng quá tin tưởng vào bất kì ai, kể cả là người thân thiết bởi có thể bị đâm sau lưng bất cứ lúc nào. 
 
Vận trình tài lộc ngày càng khởi sắc, bạn có tài kiếm tiền, những người làm kinh doanh buôn bán có lộc phú quý do Thiên Tài mang lại. Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn của bạn, từ sáng tới tối luôn chân luôn tay, chăm chỉ sẽ được đền đáp, bạn bỏ công tới lúc gặt hái rồi. 
 
Cuối ngày, rất có thể bản mệnh sẽ mệt mỏi quá mà chỉ muốn đi ngủ nhưng đừng quên hỏi thăm tới người thân một chút nhé. Thiên Đức tình cảm, gia đình hài hoà chia sẻ yêu thương lẫn nhau là cơ sở để bạn yên tâm công tác, ra ngoài dù có khó khăn đến đâu vẫn có chỗ dựa ở phía sau. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 18112017 cua tuoi hoi
 
Xem tử vi thứ 7 cho người tuổi Hợi, sao Dịch Mã chiếu mệnh không đi công tác, du lịch, xuất hành thì thật đáng tiếc. Ngôi sao năng động này sẽ giúp bạn có chuyến hành trình thuận lợi, vui vẻ, thu thập được nhiều điều lý thú và có tác dụng cải thiện tài vận rất rõ ràng. 
 
Mối quan hệ giữa hai, ba thế hệ trong một gia đình được cải thiện đáng kể nhờ Thực Thần khéo ăn khéo nói, những va vấp trước đây đều tiêu tán, mọi sự hoà thuận ấm êm. Nếu cùng nhau đi nghỉ cuối tuần để tăng cường sự chia sẻ thì lại càng tốt hơn, hãy tổ chức một cuộc du lịch gia đình, không cần quá xa đâu, chọn nơi có không khí trong lành nhẹ nhàng là đủ.
 
Thỉnh thoảng tuổi Hợi hơi khó chịu vì thân thể lạnh, Kim sinh Thuỷ vượng lại gặp ngày đông nên tránh những nơi nhiều hàn khí, những nơi có ao hồ sông suối để tránh bị nhiễm lạnh, dễ sinh bệnh. Bạn cũng hạn chế ra ngoài vào sáng sớm và tối muộn, nhớ giữ ấm cơ thể và bổ sung đủ dinh dưỡng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: trắng, đen 
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 19/11/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X