Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 18/10/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 17/10/2017 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 18/10/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp phải họa Kiếp Tài, cần thận trọng khi quyết định những vấn đề liên quan đến tiền bạc, họa phá tài hao tài đang đến cận kề.

Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 4 ngày 18/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 18/10/2017:

Ngày 18/10/2017 tức ngày 29/8 
âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Thìn (7h-9h), Đinh Tị (9h-11h), Kỷ Mùi (13h-15h), Nhâm Tuất (19h-21h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Canh Thân, Giáp Thân
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Nam, Tài thần: Hướng Bắc, Hắc thần: Hướng Tây
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi ty
 
Theo lịch vạn niên,  Chính Tài là cát thần, trợ lực cho người tuổi Tý trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình. Bản mệnh tích cóp được tiền bạc trong tay, cũng coi như tài lộc tích tụ lại trong nhà. Khéo thu vén chi tiêu, có kế hoạch tiết kiệm hợp lý thì về cơ bản sẽ không khó để tài lộc thêm phần tăng tiến.
 
Ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên của con giáp này chịu nhiều ảnh hưởng bởi cục diện ngũ hành xung khắc. Người độc thân vẫn chưa tìm được cho mình người tri âm tri kỉ để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống, san sẻ bớt gánh nặng trên chặng đường đời.
 
Người có đôi xảy ra những biến cố bất ngờ khiến cho khoảng cách giữa hai người ngày càng xa. Dù trong tâm không muốn nhưng vì nhiều lý do mà đường tình gặp nhiều trắc trở, đôi lứa bên nhau mà mâu thuẫn triền miên, yêu thương rất nhiều nhưng cần phải nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2  tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi suu
 
Xem tử vi ngày 18/10/2017, người tuổi Sửu gặp phải họa Kiếp Tài, cần thận trọng khi quyết định những vấn đề liên quan đến tiền bạc, họa phá tài hao tài đang đến cận kề. Nhiều lúc chúng ta mù quáng, không nhìn thấy rõ hiểm nguy phía sau mà liều lĩnh dấn thân nên khó tránh khỏi thất bại, tiền mất tật mang.
 
Thế mới nói, tỉnh táo sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong những vấn đề tài chính. Nếu những khi không chắc chắn, muốn an toàn hơn, tốt nhất bạn nên xin ý kiến của những người giàu kinh nghiệm. Vả lại người trong cuộc u mê, người ngoài cuộc thường sáng suốt, sẽ giảm bớt phần nào nguy cơ thất bại.
 
Mộc Thổ xung khắc, vận trình tình cảm của con giáp này có phần sa sút. Bản mệnh chịu nhiều áp lực từ cuộc sống, mệt mỏi và bế tắc, dễ dàng trút giận lên đối phương để xả bớt áp lực trong mình. Dù đối phương có thông cảm và thấu hiểu nhưng nếu bạn không thay đổi thì cũng dễ khiến cho tình cảm rạn nứt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi dan
 
Theo dõi tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Dần bị tiểu nhân ngáng trở, công việc gặp nhiều khó khăn. Thiên Quan xuất hiện là điềm báo không lành với con giáp này. Kẻ tiểu nhân có thể đứng trong chỗ tối để mang tới những hiểm họa mà không thể nào lường trước được.
 
Chốn công sở nhiều khi cũng như cung cấm, với nhiều cuộc tranh đấu giữa đồng nghiệp, giữa các đối thủ cạnh tranh. Bản mệnh sống cương trực, thẳng thắn nên dễ làm mất lòng người, lại thêm tài giỏi tháo vát càng khiến cho kẻ xấu ghen tị và đố kị, rắp tâm làm hại đến cùng.
 
Mộc khí trong ngày cực kì vượng, ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Dần, nhất là những người có vấn đề về gan. Nên chú ý ăn uống điều độ, nghỉ ngơi hợp lý, hạn chế sử dụng các chất kích thích như thuốc lá, rượu bia để giữ gìn sức khỏe cho chính bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi mao
 
Tam hội cục nâng đỡ, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn trong đường tình cảm. Được quý nhân trợ lực, đưa lối dẫn đường nên con giáp này có thêm những cơ hội để có thể gặp gỡ người khác phái. Đào hoa nở rộ, bạn rất dễ lọt vào mắt xanh của đối phương, chỉ chờ bạn gật đầu ưng thuận mà thôi.
 
Người đã có đôi có cặp tình cảm càng ngày càng thêm gắn kết, những mâu thuẫn và hiểu lầm trước đó mau chóng được hóa giải. Mối quan hệ được nâng cấp, tình cảm thăng hoa, đôi lứa bên nhau không rời, thấu hiểu và thông cảm cho nhau.
 
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, Chính Quan dẫn lối chỉ đường, vận trình công danh sự nghiệp thăng tiến nhanh trong chớp mắt. Bản mệnh được đánh giá cao nhờ năng lực và tinh thần trách nhiệm, bởi đó là điều mà trong công việc không một người nào có thể thiếu được. Có khả năng bạn sẽ được cấp trên ưu ái và trao thêm cho những trọng trách mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi thin
 
Thìn Dần tương hội, người tuổi Thìn được trợ lực trên con đường tài lộc, chuyện làm ăn hợp tác có lợi, thu về những khoản tiền kha khá, đủ để chi tiêu cho cuộc sống cũng như tích cóp cho tương lai. Nên định ra những kế hoạch tài chính cụ thể để làm việc hiệu quả hơn.
 
Tỷ Kiên nâng đỡ nhiều cho vận trình sự nghiệp của con giáp này. Bản mệnh quyết đoán và dứt khoát khi cần lựa chọn và đưa ra quyết định cuối cùng, nắm bắt được thời cơ thăng tiến và phát triển cho bản thân, tạo được nền tảng vững chắc cho những bước tiến sau này.
 
Thổ  Mộc bất dung báo hiệu những bất đồng trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Mâu thuẫn nảy sinh vì nhiều lý do, song cả hai không ai chịu xuống nước để hàn gắn lại vết nứt tình cảm mới xuất hiện. Cái tôi quá cao có thể là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi ti
 
Xem tử vi ngày 18/10/2017, Tị Dần tương hại, là điềm báo không lành với người tuổi Tị khi mà thị phi đeo bám không ngừng, bủa vây khắp đường tình cảm của bản mệnh. Con giáp này được nhiều người yêu kẻ mến, nhưng cũng chính vì thế mà lắm kẻ ganh ghét, đố kị, tìm cơ hội để hãm hại không thôi. Tham khảo thêm Cách đối diện với thị phi theo lời cổ nhân nhé.
 
Người hiểu và thông cảm thì không sao, nhưng với những người không mấy thân thiết, có thể sẽ gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai. Đôi lứa bên nhau chịu nhiều áp lực, có thể dẫn đến tan vỡ nếu hai người không có đủ tình yêu và lòng tin với đối phương.
 
Thiên Ấn phần nào giúp bản mệnh nguôi ngoai nhờ những thành công trong công việc. Bạn không để tâm trạng ảnh hưởng đến công việc mà vẫn phát huy hết khả năng của mình, thể hiện tài năng của mình trong nhiều lĩnh vực và được cấp trên cùng đồng nghiệp đánh giá rất cao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi ngo
 
Tam hợp cục tương trợ cho người tuổi Ngọ khá nhiều trên con đường tìm kiếm vận may tài lộc cho mình. Bạn may mắn được quý nhân giúp sức, công việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi, đối tác là người đáng tin cậy và làm ăn sòng phẳng nên tiền bạc kiếm được chẳng phải lo phiền.
 
Chính Ấn cũng là cát thần báo tin cơ may thăng quan tiến chức của con giáp này đang đến. Bản mệnh cần chú ý tập trung hết sức lực của mình, phát huy hết tài năng có thể để không để cơ hội vuột mất khỏi tay. Bản mệnh không màng đến danh lợi mà chỉ muốn cống hiến hết mình cho công việc.
 
Ngày Hỏa được Mộc dưỡng cũng giúp cho đường tình cảm của người tuổi Ngọ đi lên không ngừng. Có vẻ hôm nay là ngày may mắn ngập tràn với con giáp này khi mà đường tình tiền, công danh sự nghiệp đều khá đủ đầy, hãy cố gắng tiếp tục giữ vững phong độ này nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi mui
 
Kiếp Tài báo hiệu những điềm hung có thể xảy tới với túi tiền của người tuổi Mùi. Tiền bạc đã chẳng có được là bao mà lại chẳng thể giữ được trong tay, con giáp này có thể rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn ngược xuôi. Nên lý trí hơn khi đưa ra những quyết định về tài chính để tránh chuyện này xảy ra một lần nữa.

Đọc thêm: Tiền bạc đầy nhà nhờ thờ Thần Tài chuẩn phong thủy.
 
Bạn vẫn chưa giữ được sự bình tĩnh và sáng suốt khi đối mặt với cơ may tài lộc quá lớn, dễ dàng đưa ra những quyết định sai lầm, lựa chọn không chính xác. Chính vì thế, ngoài việc không ngừng trau dồi thêm kiến thức, làm mạnh bản lĩnh của mình, tốt nhất bản mệnh nên tham khảo thêm ý kiến của mọi người nữa.
 
Khi mà ngũ hành xung khắc thì chuyện tình cảm của con giáp này cũng chẳng mấy suôn sẻ. Có thể một phần do áp lực về tiền bạc mà bạn đang phải gánh chịu nên tâm trạng mệt mỏi và căng thẳng, khiến cho bản mệnh không thể kiềm chế được cảm xúc mà có những cơn nóng giận thất thường.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi than
 
Ngày Thân Dần tương xung, xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Thân hôm nay phải chịu nhiều vất vả, khổ cực trong công việc. Tuy khối lượng công việc lớn, nhiều chuyện phải lo lắng nhưng chẳng được ai giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình mà thôi.
 
Bù lại thì Thực Thần lại trao cho con giáp này một số cơ hội để phất tài phất lộc. Tuy nhiên những cơ may này chủ yếu dành cho người làm nghề tự do, người kinh doanh buôn bán là nhiều. Bạn sẽ nhạy bén phát hiện ra những cơ hội kiếm tiền mà không phải ai cũng có thể nhìn thấy được, từ đó phát huy năng lực của mình.
 
Vốn phóng khoáng nên bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong những chuyện chi tiêu. Có tiền trong tay thì nên có kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm cụ thể, sao cho khoa học và hợp lý nhất. Đồng tiền kiếm được không dễ dàng gì, đừng tiêu pha lãng phí, bừa bãi để rồi hối hận.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi dau
 
Xem tử vi ngày 18/10/2017 của người tuổi Dậu, Thương Quan xuất hiện, mang theo những hiểm họa đe dọa tới vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Bạn chưa thực sự kiểm soát được chính bản thân mình, để tâm trạng trôi đi theo dòng nước, không tập trung làm việc một cách hiệu quả.
 
Đôi khi con giáp này còn trở nên khá tùy tiện, làm việc theo cảm hứng mà không tuân theo bất cứ một quy định nào cả. Quy định được đặt ra đều có cái lý của nó, bạn không thể tùy ý phá vỡ mà không hỏi ý kiến ai. Đặc thù công việc của mỗi người không giống nhau, nhưng đó không hẳn là lý lẽ để bạn không tôn trọng tập thể. 
 
Tiếp nối tử vi ngày 17/10/2017, Mộc Kim xung khắc, vận trình tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Đôi lứa bên nhau lâu ngày, tình cảm dần trở nên phai nhạt, mọi thứ biến thành thói quen. Sự quan tâm và yêu thương không được sâu sắc, dễ khiến cho một trong hai người say lòng vì những tình cảm ngoài luồng. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi tuat
 
Tuất Dần tương hợp, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái đến từ những phút rất tình cờ, bạn thoải mái và tự nhiên bộc lộ cá tính của mình, không bị ngượng ngùng hay ngần ngại thể hiện cảm xúc cá nhân.
 
Điều này khiến cho đối phương dần bị bạn mê hoặc lúc nào không hay. Tựa như dòng nước ấm róc rách chảy trong tim, sưởi ấm những ngày gió mùa về, bạn mang lại cho người ấy cảm giáp ấm áp không dễ gì có được. Mọi quyết định đều nằm ở bạn, chỉ cần bạn muốn thì đưa tay ra là có được.
 
Song Tỷ Kiên hôm nay lại không mấy tốt lành khi nó khiến cho bản mệnh trở nên ngang bướng và cứng nhắc, khăng khăng làm mọi chuyện theo ý của mình, gây ra nhiều mâu thuẫn và bất đồng với đồng nghiệp, với những đối tác làm ăn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiến độ công việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi hang ngay cua 12 con giap tu vi ngay 18102017 tuoi hoi
 
Lục hợp quý nhân xuất hiện trong tử vi ngày 18/10/2017 của người tuổi Hợi, quan hệ xã giao tốt đẹp giúp ích khá nhiều cho công việc của bản mệnh. Con giáp này hiền hòa vui vẻ, lạc quan yêu đời, truyền cảm hứng sống cho những người xung quanh.
 
Cũng chính vì lẽ đó mà bản mệnh được nhiều người yêu mến và giúp đỡ, dành cho những tình cảm thân thiết. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn lại tìm được người cùng chia sẻ với mình, thậm chí còn được quý nhân nâng đỡ, tương trợ vượt qua những giờ phút không biết phải làm gì.
 
Thiên Tài trợ lực cho người làm ăn buôn bán, kinh doanh phát tài, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, khách hàng ra vào nườm nượp, người người thăm hỏi hàng ngày. Người làm công ăn lương nếu có thêm nghề tay trái thì cũng  có được thêm thu nhập ít nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 5 ngày 19/10/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X