Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 17/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 16/06/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người tuổi Tý trong tử vi ngày 17/6/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp có vận trình hung cát đan xen. Quý nhân Tam hợp mang đến cho con giáp này tin vui về đường tình duyên khi mà người độc thân có thể sẽ được người quen hay bạn bè giới thiệu đối tượng cho mình.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 17/6/2018:
 
Ngày 17/6/2018 tức ngày 4/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Tị (9h-11h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Tây

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi ty
 
Người tuổi Tý trong tử vi ngày 17/6/2018 có vận trình hung cát đan xen. Quý nhân Tam hợp mang đến cho con giáp này tin vui về đường tình duyên khi mà người độc thân có thể sẽ được người quen hay bạn bè giới thiệu đối tượng cho mình.
 
Chuyện tình cảm khó nói song biết đâu đấy, với cát khí vây quanh, bản mệnh sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến bên mình rất gần. Đừng từ chối cơ hội được yêu thương, dù việc gặp gỡ ban đầu chỉ là làm quen, tìm hiểu, nhưng nếu bạn từ chối thì cả bóng dáng của tình yêu cũng khó lòng nhìn thấy. Mời bạn đọc thêm Đường tình chẳng lo trắc trở nếu hiểu lời Phật dạy về tình yêu.
 
Thương Quan cho thấy những rắc rối trong công việc vẫn đeo bám con giáp này dù hôm nay là chủ nhật, ngày nghỉ nhưng bản mệnh vẫn phải chịu trách nhiệm về những việc mình làm. Thiếu cẩn thận, tỉ mỉ có thể sẽ gây ra những hậu quả khá lớn.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi suu
 
Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Sửu gặp phải cục diện Sửu Thìn tương phá, điềm báo chẳng lành cho 1 ngày của con giáp này. Có kẻ tiểu nhân phá hoại cuộc sống của bạn, gieo rắc những lời đồn thổi sai sự thực và làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của bạn.
 
Có những khi tai họa từ trên trời rơi xuống mà chúng ta chẳng thể nào biết được. Những chuyện thị phi khẩu thiệt đó có thể sẽ khiến cho gia đình bạn xảy ra những mâu thuẫn không thể tưởng tượng nổi. Đôi bên cùng không đủ sự tin tưởng vào đối phương trước những biến cố này.
 
Bản mệnh cần giữ được bình tĩnh và sáng suốt để xử lý vấn đề. Những lúc như thế này, tuổi Sửu càng rối trí thì càng khó để giải quyết khủng hoảng. Có nhiều chuyện cần đến lý trí chứ không cần đến cảm xúc để có được cách giải quyết hợp lý nhất.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi dan
 
Thìn Dần tương hội, đây là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dần hôm nay tình cảm hài hòa, không gặp phải vấn đề gì trong chuyện gia đình. Bản mệnh thoải mái tận hưởng ngày chủ nhật êm đềm bên những người thân yêu nhất của mình.
 
Thiên Tài nhập cục, bản mệnh có được cơ hội làm ăn phát tài đến 1 cách khá ngẫu nhiên. Người làm công ăn lương có người giới thiệu cho nghề tay trái. Dù điều đó đồng nghĩa với việc thời gian rảnh rỗi của bạn không còn nhiều nhưng thành quả mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.
 
Người làm kinh doanh có 1 ngày chủ nhật khá bận rộn với các đơn hàng tới tấp về. Bản mệnh phải tạm gác việc nghỉ ngơi để tập trung kiếm tiền. Tuy nhiên, nên sắp xếp mọi chuyện thật hợp lý để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính bản thân mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi mao
 
Tử vi ngày 17/6/2018 báo hiệu rằng người tuổi Mão có thể gặp phải những vấn đề khá nghiêm trọng trong ngày Mão Thìn tương hại. Tình cảm gia đình dần trở nên phai nhạt, anh chị em đã từng thân thiết ngày nào nay tình cảm xa cách, thiếu sự quan tâm đến nhau.
 
Bản mệnh có thể sẽ cảm thấy thất vọng và buồn nản khi những nỗ lực kéo gần mọi người lại với nhau của mình bị từ chối. Ai cũng bận rộn với cuộc sống riêng của mình mà quên mất giá trị vốn có của gia đình, quên mất những niềm hạnh phúc mình từng có nơi tổ ấm xưa.
 
Tuy nhiên, hôm nay lại là ngày Chính Tài nhập cục, vận trình tài lộc tăng tiến phần nào an ủi cho người tuổi Mão trong những biến cố ngày hôm nay. Hãy có kế hoạch sử dụng tiền bạc hợp lý để không rơi vào cảnh thiếu thốn, nợ nần chồng chất nhé. Sau Tết Đoan Ngọ 2018, 3 con giáp này ngồi không cũng có TIỀN RƠI TRÚNG ĐẦU, có tuổi Mão không nhỉ?
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi thin
 
Theo dõi tử vi hàng ngày, Thìn Thìn Tự hình, bản mệnh cố chấp, muốn mọi người chỉ làm theo ý của mình và có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình. Người tuổi Thìn cần giảm bớt cái tôi của mình xuống và suy nghĩ hơn cho người khác, đứng từ góc độ của đối phương để đưa ra quyết định.
 
Ai cũng có cảm xúc, cũng mong được yêu thương và trân trọng. Người tuổi Thìn có những thế mạnh của riêng mình, song điều đó không có nghĩa rằng bạn phủ nhận hết mọi thành công hay cố gắng, nỗ lực của người khác. Người ấy sẽ có thể cảm thấy bị tổn thương khi bạn phủ nhận hết mọi nỗ lực của mình.
 
Xem tình duyên, hãy để yêu thương lên tiếng, đừng để lý trí phá hỏng hết tổ ấm mà bạn dày công gây dựng. Hai người cùng làm, cùng suy nghĩ, cùng quyết định bao giờ cũng sẽ vui vẻ và hạnh phúc hơn khi bạn tự mình quyết định mọi thứ và người kia không có tiếng nói gì.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi ti
 
Tử vi ngày 17/6/2018 tức 4/5 theo lịch âm cho thấy Thiên Quan đang gây ảnh hưởng đến vận trình tình cảm ngày hôm nay của người tuổi Tị. Kẻ tiểu nhân ganh ghét với hạnh phúc mà bạn đang có nên có thể sẽ gây chuyện để 2 bạn hiểu lầm và nghi kị nhau.
 
Hỏa sinh xuất cho Thổ càng khiến cho mâu thuẫn gia tăng, hai người thiếu tin tưởng và thông cảm cho nhau nên bị dắt mũi, hiểu sai về đối phương, tiếc nuối vì mình đã hy sinh quá nhiều mà không được đối phương nhìn nhận đúng.
 
Người tuổi Tị còn chăn đơn gối chiếc có lẽ nên tìm cách mở rộng thêm mối quan hệ cho mình, đừng chỉ đóng cửa trái tim trong quá khứ, nhốt mình giữa 4 bức tường. Điều đó sẽ khiến cho cuộc sống của bạn thêm bí bách và ngột ngạt mà thôi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ trong ngày chủ nhật này có lẽ khó có được hạnh phúc về tình cảm. Đào hoa kém sắc, dù có những ước ao và mong muốn về cuộc sống gia đình hạnh phúc song dường như mọi thứ còn ở quá xa tầm tay của con giáp này.
 
Nếu muốn tăng vận đào hoa, bản mệnh cần phải chủ động hơn nữa trong việc tìm kiếm 1 nửa cho mình. Hạnh phúc không phải như trái chín, tình yêu cũng chẳng ở đó để chờ bạn đến nhặt bỏ vào túi mình, yêu thì nói, mà chưa có ai thì hãy chịu khó mở rộng thêm các mối quan hệ cho mình. Tham khảo thêm TÌNH YÊU nở rộ nhờ tuyệt chiêu phong thủy cực chuẩn nhé.
 
Với các cặp đôi, đừng lúc nào cũng dính chặt với nhau mà hãy cho nhau có không gian riêng, thời gian riêng cho cá nhân nhé. Đừng vì tình yêu mà bỏ hết các mối quan hệ khác ngoài xã hội, sẽ có lúc bạn thấy ngột ngạt và mệt mỏi vì điều đó.   
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi mui
 
Tử vi chủ nhật này của người tuổi Mùi cho thấy bản mệnh là người có trách nhiệm cao với công việc, điều đó khiến cho trong ngày nghỉ mà bạn vẫn bận rộn với công việc của mình, chẳng nghĩ gì đến việc nghỉ ngơi hay giải trí.
 
Tiếp nối tử vi ngày 16/6/2018, Chính Ấn báo hiệu rằng đây là giai đoạn khá nhạy cảm, bởi những nỗ lực của bạn có thể sẽ đem lại vị trí cao mà bạn đã phấn đấu bấy lâu nay. Ít nhất thì công sức bạn bỏ ra cũng sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng, hãy cố gắng phát huy hết khả năng của mình nhé.
 
Thổ khí đương vượng, làm việc cả tuần không nghỉ ngơi có thể khiến cho sức khỏe của người tuổi Mùi vì thế mà bị ảnh hưởng ít nhiều. Mỗi ngày hãy dành thêm chút thời gian để vận động, tập thể dục thay vì nấn ná ngồi mãi bên bàn làm việc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi than
 
 
Tử vi ngày 17/6/2018 cho thấy hôm nay là ngày Thìn Thân bán hợp, nhờ thế mà bản mệnh có thể có cơ hội kiếm tiền bạc về tay mình 1 cách dễ dàng. Người tuổi Thân nếu có kế hoạch khai trương, đầu tư kinh doanh thì có thể chọn ngày hôm nay để bắt đầu đi những bước đầu tiên.
 
Có điều, bản mệnh có thể sẽ gặp phải chuyện không vui về tình cảm. Tỷ Kiên cho thấy bản mệnh đang cứng nhắc quá mức trong cách đánh giá con người, có lẽ vì thế mà mãi bạn chẳng tìm được người hợp ý với mình, chưa thể thoát được kiếp độc thân.
 
Người tuổi Thân đã có đôi sẽ có thể phải đối mặt với mâu thuẫn gia đình. Nhiều vấn đề nảy sinh ngoài ý muốn khiến cho đôi bên không tìm được tiếng nói chung, tranh cãi gay gắt có thể khiến cho tình cảm bị rạn nứt, phôi phai.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi dau
 
Trong ngày Dậu Thìn lâm Nhị hợp, người tuổi Dậu có điềm báo tốt lành về đường công danh sự nghiệp. Những nỗ lực và hy sinh của bạn cuối cùng cũng được đền đáp. Thời gian cá nhân được trưng dụng vào việc hoàn thành công việc, nhờ thế mà gặt hái được những thành công vang dội.
 
Tuy nhiên, đây không phải là điều nên khuyến khích bởi có thể nó sẽ ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ tình cảm của bản mệnh cũng như sức khỏe của con giáp này khi mà bản thân không có thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.
 
Tra cứu Lịch vạn niên, Kiếp Tài cho thấy tài lộc hư hao, bản mệnh kiếm được tiền nhưng khó giữ nổi tiền trong tay. Điều này có thể khiến cho bạn cảm thấy túng thiếu bất cứ lúc nào, dù trước đó đã kiếm được không ít tiền. Có lẽ bạn nên xem xét lại cách chi tiêu của mình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi tuat
 
Người tuổi Tuất bị ảnh hưởng khá nhiều bởi cục diện Lục xung, bản mệnh gặp phải những chuyện không như ý trong tình cảm. Thiên Ấn xuất hiện và cho thấy bản mệnh được đánh giá cao bởi những cống hiến và đóng góp của mình trong công việc, song đó có thể chính là ngọn nguồn của mâu thuẫn.
 
Người ấy cảm thấy cô đơn và lạc lõng khi thời gian bản mệnh dành cho công việc nhiều hơn rất nhiều so với thời gian dành cho người thân. Những thành công mà bạn mang về chẳng thể nào bù đắp được sự thiếu thốn tình cảm gia đình. Đừng phạm phải 5 điều ngăn cản bạn tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình.
 
Hãy cân nhắc để không khiến cho tình yêu đôi lứa bị sụt giảm chỉ vì công việc. Chúng ta cần có sự sắp xếp công việc và thời gian hợp lý để cuộc sống diễn ra bình ổn, không quá bó buộc bởi công việc, cũng không vì tình yêu mà từ bỏ sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 17062018 tuoi hoi
 
Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay, báo hiệu rằng người tuổi Hợi không cần phải lo lắng về chi tiêu trong ngày chủ nhật này. Tiền bạc ào ào đổ về túi, bản mệnh kiếm được 1 khoản kha khá mà không phải mất nhiều công sức.
 
Thủy Thổ tương xung lại khiến cho quan hệ tình cảm giữa bạn và người ấy có những dấu hiệu không được may mắn cho lắm. Đôi bên chưa thực sự xác định được tình cảm của mình dành cho đối phương và dễ bị lay động bởi nhiều lý do. 
 
Những người tuổi Hợi còn chăn đơn gối chiếc nên tìm cách để cải thiện tình trạng hôn nhân của mình. Bản mệnh hãy tự tin vào những điều mình có, bởi đó là cách tốt nhất để bạn phát huy những thế mạnh của mình và thu hút người khác phái. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 18/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem tử vi ngày tiếp theo
Xem tử vi các ngày trước đó:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X