Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 15/12/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 16/12/2017 của người tuổi Sửu nghênh đón quý nhân Chính Ấn tới, mở ra những con đường phát triển rộng rãi trong tương lai. Bạn đã bắt đầu tính tới những kế hoạch trong năm tới, có rất nhiều dự định với quyết tâm cao độ và mục tiêu liều lĩnh, thử thách giới hạn của bản thân, thúc đẩy sự tự tin cũng như nỗ lực nhiều hơn.
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 7 ngày 16/12/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé! 

Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 16/12/2017:
 
Ngày 16/12/2017 tức ngày 29/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h).
Trực: Trừ (Tốt mọi việc)
Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây.
 
Mục Lục
 
 

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 16122017 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 7 của người tuổi Tý gặp tam hội cục vượng duyên, đào hoa nở rộ, có nhiều cơ hội phát triển tình cảm. Người độc thân có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, nhiều đối tượng thú vị muốn qua lại, đời sống khá phong phú với nhiều cảm xúc mới mẻ. Người đã có đôi tìm lại được cảm giác phấn chấn lúc ban đầu, hai người cùng hẹn hò lãng mạn. 

Theo Lịch vạn niên, sự nghiệp bận rộn, nhiều nhiệm vụ được giao liên tiếp với độ khó cao và tính ấp rút nên bạn khá căng thẳng. Hôm nay hoàn toàn dựa vào bản lĩnh của Chính Quan, làm việc trung thực thẳng thắn, không đi đường ngang lối tắt được nên bạn cũng vất vả hơn nhiều, có thể phải làm tới muộn mới xong việc.
 
Lưu ý tới sức khỏe của mình, áp lực khiến thân thể mệt mỏi, làm việc nhiều mà không nghỉ ngơi sẽ dẫn tới hoa mắt, chóng mặt, thiếu minh mẫn. Thủy Thổ bất hòa, thận khí hơi kém, ảnh hưởng tới vùng lưng gây đau mỏi và bài tiết không thông thuận nên tuổi Tý càng thêm khó chịu. Bạn cần có những phút thư giãn xen giữa buổi làm việc dài để cơ thể không bị đè nén quá nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: trắng đen
Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Sửu

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi suu
 
Tử vi ngày 16/12/2017 của người tuổi Sửu nghênh đón quý nhân Chính Ấn tới, mở ra những con đường phát triển rộng rãi trong tương lai. Bạn đã bắt đầu tính tới những kế hoạch trong năm tới, có rất nhiều dự định với quyết tâm cao độ và mục tiêu liều lĩnh, thử thách giới hạn của bản thân, thúc đẩy sự tự tin cũng như nỗ lực nhiều hơn. 
 
Nhưng thời cơ tốt mà bạn lại không tận dụng được triệt để. Sửu Thổ tự hình, tính cách bảo thủ thích làm theo ý mình mang tới sai lầm. Bạn làm khó bản thân cũng như những người khác bởi các ý tưởng xa rời thực tiễn hoặc khó thực hiện, không hiệu quả. Điều này làm dấy lên những ý kiến phản đối, gây mất hòa khí và căng thẳng ở nơi làm việc. 
 
Thổ vượng cũng báo hiệu sức khỏe không mấy khả quan, dạ dày hoạt động kém, thường xuyên đau. Có thể do bạn đã hành hạ nó quá nhiều, ăn uống không khoa học, nghỉ ngơi không đầy đủ kèm theo đó là căng thẳng kéo dài. Trước khi đẩy bản thân vào tình huống xấu nhất thì mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, bồi dưỡng dạ dày và thả lỏng tinh thần nhé.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Mão
 

Tử vi tuổi Dần

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi dan
 
Người tuổi Dần có một ngày cần quan tâm tới sức khỏe bởi ngũ hành tương xung, gan không tốt ảnh hưởng tới các cơ quan khác. Người thường xuyên sử dụng rượu bia thuốc lá, đồ uống có cồn, ăn uống nhiều dầu mỡ và sử dụng các loại thuốc chữa bệnh đều có nguy cơ cao mắc bệnh gan, tốt nhất nên làm kiểm tra cụ thể để xác định bệnh tình. 
 
Bản mệnh hiếu học, có Ngọc Đường nâng đỡ nên tiếp thu nhanh và gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp. Đối với học sinh sinh viên đây là cơ hội tốt cho thi cử, làm báo cáo, làm bài tập còn người đi làm hãy tranh thủ cơ hội này để tham dự khóa học nâng cao, hội thảo hội nghị hoặc công tác thảo luận, rất có ích đối với sự nghiệp. 
 
Tuổi Dần không đủ bình tĩnh trong chuyện tình cảm, nói lý thuyết thì hay nhưng bắt tay vào thực tế thì lại lúng túng nên có nhiều tình huống rắc rối khiến bạn không chống đỡ được. Mối quan hệ giữa hai người thiếu sự hòa hợp, mỗi người một ý, nên cùng ngồi lại trò chuyện, bộc lộ suy nghĩ của bản thân và đưa ra yêu cầu với đối phương thay vì mệnh ai nấy làm như hiện nay. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Mão

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi mao
 
Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Mão có nhân duyên vận hanh thông nhờ Thiên Ất quý nhân dẫn đường, phát triển các mối quan hệ xã giao để gây dựng sự nghiệp, thuận lợi công việc. Bạn giỏi ăn nói, cư xử đúng mực lại dễ gây ấn tượng thông minh nhanh nhẹn nên người gặp người thích, làm ăn cũng dễ dàng, hợp tác ưng ý hơn. 
 
Song một điểm phải lường trước là Thái Tuế gây hại sự nghiệp, tiểu nhân không ngừng quấy phá khiến bạn trở tay không kịp. Không chỉ gièm pha tung tin đồn bất lợi mà đối thủ cạnh tranh sẵn sàng dựng chuyện, cản trở khó dễ để bạn bận rộn hơn. Lúc này hãy suy xét vấn đề bình tĩnh, tránh nhất thời kích động mà đẩy sự việc đi xa hơn. 
 
Mão chủ đào hoa phong lưu song cũng không phải chuyện tốt, người độc thân "lắm mối tối nằm không", nhiều đối tượng nhưng chẳng ai nghiêm túc, muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài. Người đã kết hôn phải giữ mình, hạn chế thân thiết với người khác phái, có thể bạn không có ý gì nhưng người khác nhìn vào lại gây thị phi điều tiếng không hay, ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 

Tử vi tuổi Thìn

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi thin
 
Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn báo hiệu Thổ vượng làm việc mạnh mẽ, quyết đoán, đáng tin cậy, có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác. Bạn kiên định hơn bất kì ai, dù gặp trở ngại khó khăn cũng không nao núng, có thể làm công tác tinht hần rất tốt, giữ được bình tĩnh để tìm ra phương hướng giải quyết.  
 
Song sức khỏe trong ngày này không tốt lắm, bạn đang phải rất cố gắng để giữ mình tỉnh táo sau cả tuần làm việc bận rộn. Cuối này dạ dày đâu, đầu óc mệt mỏi, thân thể rã rời, hãy tắm nước ấm pha chút tinh dầu và đi ngủ sớm. Tuyệt đối nói không với những cuộc tụ tập vui chơi, chúng sẽ làm bạn kiệt sức mất, hẹn dịp khác đi nào. 
 
Tuổi Thìn đối với tình cảm vừa lo lắng vừa mong chờ, ngày có Hồng Loan tạo điều kiện để bạn ngỏ ý với người ấy, hãy mạnh dạn lên nhé. Trong công việc quyết liệt là thế mà tình cảm lại nhạy cảm rụt rè, đừng bỏ lỡ cơ hội tốt này kẻo hối hận đấy, khéo léo ra tín hiệu để bắt đầu một mối quan hệ mới thôi. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi
 

Tử vi tuổi Tị

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi ti
 
Tử vi phương Đông của 12 con giáp báo người tuổi Tị có tam hợp cục giúp sức, đào hoa đưa đẩy, tình yêu nở rộ, cuộc sống hạnh phúc phong phú. Tinh thần của bạn phấn khởi hơn hẳn, hầu như chỉ muốn rong chơi bên người yêu, bạn bè, người thân trong ngày cuối tuần, tạm gác lại công việc bề bộn, không lo lắng quá nhiều tới sự nghiệp. 
 
Ủng hộ bạn là vận trình hanh thông, không có khó khăn lớn ở nơi làm việc, đồng nghiệp đoàn kết gắn bó nên tương trợ nhau những lúc cần thiết. Tam hợp vượng duyên, quan hệ xã giao thật thiết là chỗ dựa để con giáp này nắm bắt thông tin nhanh, từ đó đưa ra những phương án ứng phó hợp lý, đón đầu tình hình không bất ngờ lúng túng. 
 
Hỏa sinh Thổ vượng, tính cách hơi bảo thủ và nóng nảy nên ra đường dễ va chạm với người khác, mất đi sự bình tĩnh vốn có. Tuổi Tị khéo léo là thế mà hôm nay đột nhiên sinh sự vì những chuyện nhỏ nhặt như va chạm xe cộ hay vô tình làm hỏng hóc đồ, lời ăn tiếng nói không thuận,.. Làm căng lên vừa bực vừa phiền, tiết chế lại một chút và cho qua thì ai cũng vui vẻ thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu
 

Tử vi tuổi Ngọ

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi ngo
 
Tử vi ngày 16/12/2017 của người tuổi Ngọ phải đặc biệt lưu tâm tới sức khỏe do Hỏa sinh Thổ vượng, trong người thiếu nước dẫn tới khô háo, ảnh hưởng tới thận khí và máu huyết. Có hiện tượng máu kém lưu thông, chân tay bủn rủn, hoa mắt chóng mặt và có thể bị ngất xỉu, nên nghỉ ngơi nhiều, bồi dưỡng thân thể bằng các loại thực phẩm bổ sung sắt, nước, vitamin,... để hạn chế tình trạng xấu.
 
Công danh sự nghiệp không có chỗ dựa bên ngoài nhưng Tỷ Kiên mạnh mẽ, năng lực vượt trội giúp bạn tự tin hơn. Phong cách quyết đoán, không chịu nhường bước trước thử thách cũng khiến đối thủ dè chừng, không dám giễu võ giương oai, trong các cuộc cạnh tranh bản mệnh không hề bị lép vế dù không được ai chống lưng. 
 
Đôi lúc có kiêu ngạo nhưng bạn vẫn kiềm chế và làm chủ được bản thân, không đẩy tình huống đi quá xa. Hiện nay việc cần làm nhất là phát triển quan hệ ngoại giao, tuy rằng khả năng tốt nhưng vẫn cần tạo liên hệ, có người nâng đỡ thì cơ hội thăng tiến sẽ nhanh chóng, chắc chắn hơn. Tận dụng mọi nguồn lực đang có để tiến lên, đừng bó hẹp bản thân trong nguyên tắc nhất định.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi mui
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi nhất định phải đề phòng Sửu Mùi tương xung, có điều tranh cãi bất hòa với người thân. Đôi bên không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề và không giữ được bình tĩnh nên to tiếng với nhau, đẩy mọi chuyện lên cao trào. Không khí trong gia đình căng thẳng nhưng lạnh nhạt, làm ai nấy đều khó chịu. 
 
Người tuổi Mùi cá tính cực đoan do Thổ khí bốc cao, bạn bảo thủ không chịu nghe lời khuyên của người khác và trong qua trình bày tỏ ý kiến của bạn thân cũng có thái đọ quá khích. Thực ra, mọi chuyện đều có thể thương lượng, nếu không ngồi xuống bàn bạc cùng nhau thì mãi mãi cũng không hiểu được tâm tư nguyện vọng của đối phương cũng như người đó không thể thông cảm cho bạn được. 
 
Lấn cấn trong tình cảm khiến con giáp này thiếu tập trung vào công việc, đưa ra quyết định sai lầm. Có điều cuối tuần không nhiều việc lắm và có Chính Quan nên bạn cũng không gây ra lỗi lầm quá to lớn. Tốt nhất là làm từng việc một, tạm gác những nhiệm vụ quan trọng để sang tuần giải quyết, hạn chế rủi ro đáng tiếc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

Tử vi tuổi Thân

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi than
 
Xem tử vi thấy người tuổi Thân có một ngày thứ 7 Thái Âm chủ vận, tình cảm nhẹ nhàng hài hòa, có những mối quan hệ khiến bạn cảm thấy yên tâm. Không phải là tình yêu nhiệt tình lãng mạn mà bạn trân trọng những phút giây bình thường, cùng trải qua cuộc sống thường nhật hay làm cho nhau những điều thú vị nho nhỏ, tăng cường gia vị cho quan hệ của hai người. 
 
Tuổi Thân không quá bận rộn, hầu hết công việc đã được bạn giải quyết trong tuần, giờ chỉ tổng kết lại và báo cáo. Nhưng có vẻ như con giáp này hơi mất tập trung, Thất Sát nóng nảy vội vàng, bỏ qua những chi tiết tuy nhỏ nhưng quan trọng khiến bạn bị khiển trách. Mau mau lấy lại phong độ và sửa chữa thật tốt nhé, cấp trên chỉ bảo hãy lắng nghe để hoàn thiện mình hơn. 
 
Ra đường nhìn trước ngó sau, về nhà tránh vật sắc nhọn và không lui tới nơi nguy hiểm để bảo toàn thân thể, Thất Sát báo họa huyết quang, tai nạn va chạm hoặc bị tổn thương. Bạn ham vui ham chơi tới đâu cũng không được về nhà quá muộn, không phóng nhanh vượt ẩu, không liều lĩnh đẩy mình vào tình thế xấu.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: vàng kim, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi tuổi Dậu

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi dau
 
Người tuổi Dậu gặp tam hợp cục trong cuối tuần nên tất cả các phương diện đều rất tốt, gặp thuận lợi may mắn và có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, làm những điều mình thích. Tinh thần thoải mái, phấn chấn lại rảnh rỗi, bạn có thể di du lịch hoặc tổ chức hoạt động tập thể với người thân bạn bè, thư giãn thay đổi không khí. 
 
Cuối năm là thời điểm bận rộn, nhưng người này không quá nhiều trách nhiệm, bạn đã chọn cho mình con đường cởi mở hơn, thoải mái hơn nên không còn nhiều áp lực. Hơn hết, vận trình có nhiều điểm tốt làm bạn càng dễ chịu hơn, song thời gian nghỉ ngơi này hãy bắt đầu suy tính cho tương lai dần đi là vừa, năm mới sẽ tới rất nhanh thôi. 
 
Một điểm nho nhỏ nhắc nhở người tuổi Dậu là chi tiêu có chừng mực, dù tài chính dồi dào và bạn được người thân trợ giúp nên không thiếu tiền nhưng tiếu đúng, tiêu hợp lý chứ đừng phung phí. Chưa biết thời gian tới sẽ có chuyện gì xảy ra, tích lũy cho mình một khoản nhất định sẽ yên tâm hơn, không bị bất ngờ trước những sự cố không báo trước. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
 

Tử vi tuổi Tuất

 
tu vi ngay 16122017 cua tuoi tuat
 
Khác với tử vi ngày 15/12/2017, hôm nay của tuổi Tuất xuất hiện tiểu nhân do Sửu Tuất tương hình, người tốt thì ít mà người xấu thì nhiều. Bạn cần đề phòng tất cả những đối tượng xung quanh, không nên tin tưởng người khác quá, việc gì quan trọng thì tự tay mình làm, kiểm chứng thông tin kĩ càng trước khi quyết định để tránh bị lừa gạt. 
 
Bản tính lương thiện lại tài hoa nên tuổi Tuất khá được trọng dụng, Hoa Cái chủ về tài năng, có nhiều tài lẻ nên cấp trên đánh giá cao sự năng động cũng như đa tài của bạn. Hãy phát huy tốt khả năng của mình, dù gặp tiểu nhân cũng bình tĩnh, không con đường nào trải hoa hồng, thành công cần trả giá bằng nỗ lực. 
 
Trong quan hệ tình cảm, bạn vẫn chưa biết cách làm chủ cảm xúc, vui buồn thất thường khiến cả hai chùng xuống. Cuộc sống vốn nhiều áp lực, ai cũng phải gánh vác những trách nhiệm nặng nề nên cần san sẻ, thấu hiểu cho nhau cũng như tự chịu trách nhiệm về vấn đề của mình, đừng dồn hết lên vai đối phương. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: vàng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 

Tử vi tuổi Hợi

 
tu vi ngay 16122017 cua nguoi tuoi hoi
  
Tử vi ngày 16/12/2017 của người tuổi Hợi gặp tam hội cục vượng đường công danh, con đường thăng tiến của bạn cởi mở hơn với những cơ hội rất rõ ràng. Quan trọng là có tận dụng được hay không, sự nỗ lực của bạn có đủ để cơ hội biến thành thành công hay không mà thôi. Nếu làm tốt, đó sẽ là khởi đầu mới mẻ và tràn đầy hi vọng đấy. 
 
Tài lộc có khởi sắc với Thiên Tài nhưng Chính Tài hơi bấp bênh do có sự thay đổi trong chế độ lương thưởng. Đừng quá lo lắng, làm tốt nhiệm vụ, khẳng định được năng lực của mình thì yên tâm rằng bạn không phải chịu thiệt thòi đâu. Các công việc làm thêm bên ngoài cũng mang tới cho bạn thu nhập khá, không tới nỗi túng thiếu đâu. 
 
Ngày thường tuổi Hợi khá tình cảm nhưng hôm nay do mệt mỏi nên không gần gũi người thân, ít nói chuyện tình cảm, tâm trạng khá nặng nề, thích yên tĩnh một mình. Tinh thần kém hơn, sức khỏe không thuận lợi nên dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, đừng quá tham công tiếc việc mà làm khổ chính mình nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 17/12/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt!
 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X