Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 16/10/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 15/10/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày Thiên Ấn giáng xuống, xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, tử vi ngày 16/10/2017, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều thuận lợi về công danh sự nghiệp.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 16/10/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ ngày 16 - 22/10/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 16/10/2017:

Ngày 16/10/2017 tức ngày 27/8 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự.)
Tuổi xung ngày: Canh Ngọ, Mậu Ngọ
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi ty
 
Theo lịch vạn niên, ngày Chính Quan nhập mệnh, người tuổi Tý vận trình tươi sáng, đường công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm. Tinh thần trách nhiệm là điểm cộng giúp cho bản mệnh có thêm nhiều cơ hội để phát triển, nâng bước lên hàng ngũ lãnh đạo.
 
Tuy nhiên, khi đứng ở vị trí cao, bản mệnh cần luôn tự nhắc nhở mình về tính công minh chính trực, đồng thời hài hòa để không khiến cho cấp dưới bất bình. Linh hoạt khi xử lý vấn đề sẽ giúp bạn giải quyết công việc hiệu quả hơn, được nhiều người ưng thuận.
 
Có điều, thứ 2 này là ngày Thủy vượng, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe cho mình. Thủy khí đang lên, ảnh hưởng phần nào đến sức khỏe của người tuổi Tý. Tốt nhất chớ nên uống nhiều bia rượu, bởi chức năng thận trong ngày suy yếu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi suu
 
Xem tử vi ngày 16/10/2017, người tuổi Sửu được Lục hợp cục nâng đỡ nên đường tình cảm có phần tốt đẹp hơn. Vợ chồng tình cảm hài hòa, đoàn kết chung sức chung lòng gây dựng cuộc sống tương lai. Gia đình đầm ấm yên vui, là chỗ dựa vững chắc cho cả hai yên tâm phát triển sự nghiệp của riêng mình.
 
Tuy nhiên ngũ hành xung khắc không phải là điềm may cho người độc thân, đường tình duyên vẫn chưa khởi sắc rõ rệt. Mọi chuyện bình bình, không tiến cũng chẳng lùi, bản mệnh chưa tìm được cơ hội để mối quan hệ thêm một bước tiến mới.
 
Thêm nữa, thứ 2 này là ngày mà Thương Quan ngáng trở vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu. Hiếu thắng, bạn thiếu sự suy xét kĩ càng trước khi hành động nên có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có, thành công lẽ ra có được trong tay thì lại vuột mất trong chớp mắt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi dan
 
Ngày Thiên Ấn giáng xuống, xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Dần sẽ gặp nhiều thuận lợi về công danh sự nghiệp. Có những bước thăng tiến nhỏ khiến bạn có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu, tạo thêm cơ hội cho chính bản thân mình trong tương lai.
 
Đa tài đa nghệ, lại ham học hỏi nên bạn đáp ứng được khá nhiều yêu cầu của công việc. Dù có phải tiếp nhận những lĩnh vực mới, bạn cũng không ngại ngần mà luôn cố gắng phát huy hết sức mình và giành được những thành công vang dội.
 
Trong ngày hôm nay, Thủy dưỡng cho Mộc nên đường tình cảm của con giáp này cũng tăng tiến không ngừng. Tình yêu thăng hoa khởi sắc khiến bản mệnh càng thêm hạnh phúc, từng ánh mắt nụ cười đều thể hiện tinh thần đang thoải mái và vui vẻ, có thêm nhiều sức sống để hoàn thành tốt những công việc được giao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi mao
 
Người tuổi Mão bị ảnh hưởng bởi cục diện Hình hại vô lễ nên nhiều khi đánh mất cơ hội để kết giao bạn bè, tăng thêm nhân duyên cho mình. Tính tình trong ngày của con giáp này bỗng trở nên nóng nảy, nhiều chuyện chẳng đáng để bực mình cũng khiến bạn khó chịu và bức bối trong người.
 
Bản mệnh vô tình bỏ lỡ cơ hội đào hoa. Dù trong ngày có nhiều cơ may gặp gỡ người khác giới nhưng trạng thái cảm xúc bất ổn nên bạn không có hứng thú tìm hiểu bất cứ ai. Đối phương cũng cảm nhận được điều đó nên muốn tiến tới mà cuối cùng lại quyết định dừng lại.
Theo dõi tử vi hàng ngày của 12 con giáp, nhờ vẫn được Chính Ấn trợ lực nên bản mệnh phần nào gỡ gạc lại được cát vận trong sự nghiệp. Đường công danh thuận lợi, có điềm báo thăng quan tiến chức trong ngày. Hãy tiếp tục phát huy những ưu điểm của mình, dùng lòng từ tâm và tài năng để thu phục lòng người.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi thin
 
Người tuổi Thìn trong tử vi ngày 16/10/2017 được Tam hợp cục soi đường dẫn lối nên công việc khá thuận lợi, hợp tác hài hòa, đạt được hiệu quả cao. Nhiều chuyện đang bế tắc bỗng được quý nhân chỉ dẫn cho lối ra, dễ dàng giải quyết những vấn đề tồn đọng đã lâu.
 
Thực Thần lại ở bên nên vận tài lộc cũng được nâng đỡ khá nhiều. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập ngoài. Đặc biệt ai làm kinh doanh thì cơ hội phát triển rất cao, lợi nhuận thu về khá lớn, đủ để tính đến khả năng mở rộng lĩnh vực kinh doanh.
 
Song đường tình cảm lại không mấy thuận lợi. Thủy Thổ xung khắc gây ra những mâu thuẫn bất đồng khó bề kiểm soát, vết nứt ngày càng lớn, khoảng cách giữa hai người ngày càng xa. Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta dễ quên đi những yêu thương chăm sóc hàng ngày nên tình cảm dần phai nhạt.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi ti
 
Tỷ Kiên soi bóng, theo tử vi thứ 2 của 12 con giáp thì người tuổi Tị trong ngày hôm nay sẽ đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Quyết đoán và lý trí, bạn không để ai ảnh hưởng đến quyết định của bản thân mình mà luôn tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ.
 
Song trong ngày Hỏa Thổ bất dung, ngũ hành xung khắc khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh có phần sa sút hơn. Nhiều bất đồng xảy ra khi cặp đôi đối mặt với những thử thách. Nếu tình yêu đủ bền vững thì có thể vượt qua, nhưng nếu không đủ kiên trì thì rất có thể phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ.
 
Nhiều khi chúng ta đặt cái tôi của mình lên quá cao, không chịu thông cảm và thấu hiểu cho cái khó của đối phương nên mới xảy ra mâu thuẫn. Đây có lẽ là điều mà cặp đôi nào cũng có thể gặp phải. Chỉ có yêu thương và đặt mình vào vị trí của đối phương mới giúp cho tình yêu được bền lâu.

Thử tham khảo thêm mẹo phong thủy Hóa giải nhân duyên không thuận lợi từ gốc đến ngọn này nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi ngo
 
Ngọ Tý tương xung, xem tử vi ngày 16/10/2017 thì đường nhân duyên của người tuổi Ngọ không được sáng cho lắm. Tuy có nhân duyên nhưng nhiều lúc bạn không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho mối duyên tình vuột mất khỏi tay.
 
Lại thêm ngũ hành bất thuận càng khiến cho vận trình tình cảm của bản mệnh khó bề khởi sắc. Người có đôi chưa tìm được tiếng nói chung, dễ mâu thuẫn bất đồng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt. Tuy sau đó mâu thuẫn được hóa giải nhưng tới cuối cùng vẫn gây sứt mẻ tình cảm.
 
Kiếp Tài giáng mệnh, khiến cho đường tài lộc bị ngáng trở, chẳng gặp được vận may để trở mình. Tiêu xài hoang phí quá với mức có thể chi tiêu của bản thân, sở thích có phần phù phiếm của bản mệnh khiến cho tài lộc có tích tụ cũng khó bề giữ được lâu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi mui
 
Mùi Tý tương hại, báo hiệu vận hung đang áp chế lên tử vi ngày 16/10/2017 của người tuổi Mùi. Đường tài lộc có những điềm báo không lành khi mà kẻ tiểu nhân đang rình rập để khiến cho tài lộc của bản mệnh tiêu tan. Chúng đỏ mắt thèm khát những gì bạn đang có nên sẵn sàng làm mọi chuyện để chiếm đoạt bằng được.
 
Công việc trong ngày cũng không được suôn sẻ vì Thương Quan hung thần nhập mệnh, gây ra nhiều rắc rối cho con giáp này. Khám phá tử vi phương Đông, người tuổi Mùi dù cố gắng nhiều nhưng chẳng đạt được mục tiêu đang hướng đến, thất bại liên tiếp khiến ý chí dần thoái lui.
 
Một phần trong những lý do dẫn đến kết quả đó là bản mệnh chưa thực sự có quy tắc với chính bản thân mình. Dù có tài, có nỗ lực nhưng làm việc tùy hứng, chưa có cảm hứng thì chưa tập trung 100% sức lực nên phong độ thất thường, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc.

Đọc thêm Mẹo phong thủy giúp bạn thổi bay sự nhàm chán trong công việc nữa nhé.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi than
 
Người tuổi Thân được Tam hợp cục che chở nên đường công danh sự nghiệp yên ổn, không có quá nhiều biến động. Bản mệnh chẳng cần phải cố gắng quá nhiều mà chỉ cần làm mọi chuyện theo đúng kế hoạch là sẽ có được những gì mình muốn, mưu sự tất thành, vạn sự như ý.
 
Thiên Tài là cát thần mang lại may mắn về tài lộc cho con giáp này trong ngày thứ 2. Nhất là những ai có nghề tay trái hay làm nghề kinh doanh buôn bán thì càng thêm lộc lá, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết, gặt hái được nhiều thành công trong công việc làm ăn.
 
Song trong tử vi thứ 2 của 12 con giáp lại cho thấy Kim sinh xuất cho Thổ nên con giáp này chưa được may mắn về tình duyên. Yêu thương rất nhiều, có duyên nhưng chẳng có phận với nhau nên cũng đành thôi, chia tay trong tiếc nuối, đóng cửa trái tim mình u sầu buồn bã.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi dau
 
Dậu Tý tương phá, tử vi ngày 16/10/2017 cho thấy người tuổi Dậu gặp phải nhiều chuyện xui rủi trong thứ 2 này. Có kẻ ném đá sau lưng, khiến cho công việc của bản mệnh gặp nhiều phiền phức rắc rối. Tai họa từ trên trời rơi xuống khiến bạn không có tinh thần chuẩn bị ứng phó với nó.
 
Tâm phòng người lúc nào cũng phải có bên mình. Chẳng phải ai cũng tốt đẹp như vẻ bề ngoài, có khi bên ngoài thơn thớt nói cười mà trong bụng lại một bồ dao găm. Nhiều khi chúng ta bị vẻ bề ngoài của đối phương làm cho lạc lối, đặt lòng tin sai chỗ nên cuối cùng bao đau thương chính mình gánh chịu.
 
Chính Tài là điểm sáng trong ngày hôm nay của con giáp này. Nhờ cần cù tiết kiệm mà bản mệnh để ra được một khoản kha khá, tiết kiệm nhiều cho tương lai, không bị nhỡ nhàng mỗi khi có chuyện bất ngờ hay cấp bách xảy ra. Hãy tiếp tục phát huy thói quen này, bạn sẽ không bị lỡ làng trước chuyện tiền bạc nữa.

Bạn còn có thể tham khảo thêm Cách bài trí phong thủy văn phòng theo mệnh để hút tài lộc đó.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi tuat
 
Thực Thần chiếu mệnh, khiến cho vận trình tài lộc của người tuổi Tuất khởi sắc rực rỡ. Phóng khoáng lạc quan, bản mệnh đi đâu cũng được mọi người yêu quý và giúp đỡ, tiền bạc cũng dư dôi, chẳng phải lo phiền, tiền hết rồi lại có, hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu chạy vạy ngược xuôi.
 
Song Thủy Thổ xung khắc nên khiến cho những mâu thuẫn giữa cặp đôi không được hóa giải. Tranh cãi liên miên, không ai chịu nhường nhịn ai nên vách ngăn giữa hai người càng ngày càng lớn hơn, khiến cho tình cảm phần nào bị ảnh hưởng, yêu thương dần trở nên mờ nhạt.
 
Người độc thân thì bận rộn với cuộc sống hàng ngày nên chẳng đủ thời gian để tìm kiếm cho mình người tâm đầu ý hợp. Bạn sống vui vẻ với cuộc sống độc thân nên càng chẳng có ý định có thêm người chung đôi. Tình duyên cứ thế trôi đi, mãi chưa tìm được nơi nương náu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 16102017 cua tuoi hoi
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Hợi trong ngày hôm nay gặp thêm những may mắn về tình cảm. Cuộc gặp gỡ bất ngờ và vô tình ngoài ý muốn lại là khởi đầu cho những ánh sao tình yêu lấp lánh. Mối duyên tình đến tự nhiên như nước chảy mây trôi, mang tới niềm hạnh phúc vô ngần cho bản mệnh.
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/10/2017,Thiên Quan kéo theo kẻ tiểu nhân phá hoại vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Những lời nói không mấy khéo léo của bạn khiến cho kẻ xấu ghi thù chuốc hận, tìm cơ phá đám, ngăn trở những công việc hiện tại của người tuổi Hợi, con đường đến với thành công càng ngày càng dài thêm.

Hãy cố gắng làm tốt mọi chuyện hết mức có thể, cẩn thận và tỉ mỉ trong từng chi tiết, luôn kiểm tra thật kĩ sản phẩm của mình trước khi báo hoàn thành công việc. Chính bản thân bạn mới là người có thể ngăn chặn được những rắc rối nảy sinh, không cho kẻ tiểu nhân có cơ hội để lợi dụng điểm yếu của mình và phá hoại.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 17/10/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X