Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 15/8/2017 của 12 con giáp

Thứ Hai, 14/08/2017 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 15/8/2017 của người tuổi Tuất có sự thay đổi về nghề nghiệp hoặc nơi làm việc. Nhờ Thổ vượng cho bạn dũng khí, can đảm, mạnh mẽ để đi theo con đường mà mình đã lựa chọn, không hề có chút nao núng hay sợ hãi nào, toàn tâm toàn ý tiến về phía trước.
Mời các bạn xem video Tử vi thứ 3 ngày 15/8/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!

Xem ngày tốt xấu 15/8/2017, tức theo lịch âm là ngày 24/6 năm Đinh Dậu.

Tử vi tuổi Tý


tu vi ngay 15082017 thu 3 cua 12 con giap
 
Tử vi thứ 3 của người tuổi Tý có Chính Quan báo hiệu một ngày làm việc hăng hái, tinh thần tốt, hiệu quả công việc cao. Bạn được giao những việc có tính thử thách nhưng không hề cảm thấy khó khăn, ngược lại dốc toàn lực tiến về phía trước, làm chủ cục diện.
 
Theo Lịch vạn niên, công việc vì tuy có Quan tinh đỡ đần, bản mệnh lại mệnh mẽ nhưng ngũ hành bất hòa mangt ới chút khó khăn, đặc biệt là trong quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Tuổi Tý có cách nhìn, quan điểm khác với những người cùng hợp tác nên trong quá trình làm việc cùng nhau sẽ không tránh khỏi xung đột.
 
Nữ mệnh tuổi Tý xinh đẹp như hoa, dung mạo đoan trang, tính tình hiền dịu, được sao Thái Âm chiếu mệnh nên có tư chất nghệ sĩ, được nhiều người để mắt tới, nhân duyên rất vượng. Ngược lại khí chất của nam mệnh tuổi Tý lại hơi yếu đuối nên không có dũng khí theo đuổi tình yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh dương, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi ngay 15082017 cua tuoi suu
 
Tử vi hàng ngày báo có Sửu Tuất tương xung, công việc không hanh thông thuận lợi như mong đợi. Trở ngại này chủ yếu là tác động ngoại cảnh, gặp điều rủi ro ngoài ý muốn chứ không phải tác nhân con người nên bạn hoàn toàn không thể lường trước hay đề phòng được, đành nước tới đâu chặn tới đó vậy.
 
Trong ngày có Thổ khí vượng như thế này, người tuổi Sửu không nên triển khai công việc lớn. Dù bạn đang hết sức hăng hái nhưng tính cố chấp bảo thủ cộng với vận rủi đeo bám hoàn toàn không phù hợp để tiến hành hạng mục quan trọng, rất dễ phạm sai lầm mà khiến công sức tiêu tán.
 
Người tuổi Sửu trọng vẻ bề ngoài, dễ bị người ta lừa gạt về tình cảm. Sao Đao Hoa gõ cửa nhưng lại là đào hoa dữ, bạn cần tỉnh táo hơn nữa trong việc quan sát, tìm hiểu một người, không nên trông mặt mà bắt hình dong. Một phút yếu lòng cũng đủ để bản mệnh mắc lỗi lầm không thể sửa chữa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: nâu, cà phê
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân
 

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 15082017 cua tuoi dan
 
Xem tử vi của người tuổi Dần có tam hợp cục khai thông vận tình duyên, đi đến đâu cũng được hoan nghênh. Đặc biệt, người độc thân chắc chắn sẽ nhận được nhiều tín hiệu từ những đối tượng xung quanh, bạn có thể từ từ tiếp xúc, tìm hiểu và lựa chọn cho mình người phù hợp nhé.
 
Tình cảm của người tuổi Dần được gia đình ủng hộ, quý nhân Thiên Đức ban phúc lành, gia trạch hài hòa êm ấm. Trên bất cứ bước đường nào của bạn đều có người nhà dõi theo, che chở và động viên. Nếu trong lòng còn vướng mắc hay đắn đo về tình cảm thì nên chia sẻ, xin lời khuyên từ người thân.
 
Công việc dồn dập cộng với những thăng trầm trong cạnh tranh vị trí là điểm cần lưu ý, không thể dựa hết vào tam hợp và phải trông cậy vào chính sức mình. Tuy có quý nhân nâng đỡ nhưng người tuổi Dần cũng phải bôn ba vất vả một phen, làm thêm giờ là điều không tránh khỏi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 

Tử vi tuổi Mão


tu vi ngay 15082017 cua tuoi mao
 
Tử vi ngày 15/8/2017 cho biết người tuổi Mão có một ngày sức khỏe yếu kém do ngũ hành tường xung. Ngay từ buổi sáng bạn đã thấy mệt mỏi, khó chịu, tinh thần uể oải, không muốn làm việc. Làm việc thì cũng không tập trung, thường xuyên xảy ra sai sót.
 
Người tuổi Mão tuyệt đối không nên đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào trong ngày hôm nay vì bạn đang không tỉnh táo, có thể chưa nghĩ nghĩ mà đã hành động. Đừng tham công tiếc việc, hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, bổ sung năng lượng bằng các loại thực phẩm bổ dưỡng để nhanh chóng khỏe lại. 
 
Chuyện tình cảm có Thực Thần hòa dịu đứng sau nâng đỡ, lại thêm ngày Mộc khí thịnh chủ về đào hoa, rất có lợi cho việc tỏ tình. Nếu người tuổi Mão tận dụng tốt cơ hội, tinh tế thể hiện tấm lòng của mình thì cầm chắc là nhận được cái gật đầu của đối phương, cùng nhau tạo dựng mối quan hệ mới.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân 

Tử vi tuổi Thìn


tu vi ngay 15082017 cua tuoi thin
 
Xem bói tử vi của người tuổi Thìn có một ngày kém may khi Thìn Tuất tương xung, anh em tranh cãi bất hòa, to tiếng dẫn tới bầu không khí trong gia đình vô cùng nặng nề. Chuyện quan điểm trái chiều là bình thường nhưng vì chút nóng nảy, thiếu bình tĩnh mà xảy ra cơ sự lớn, ai cũng có lỗi.
 
Cơ hội sự nghiệp và tài lộc của người tuổi Thìn không quá khả quan, một phần do tâm tình bực dọc, không chú tâm vào công việc, phần nữa là thực sự bạn không gặp may. Có những việc đáng lẽ hoàn thành trôi chảy rồi thì lại xảy ra sự cố, có việc đáng ra thuộc về mình thì lại bị nẫng tay trên.
 
Người tuổi Thìn cần chấn chỉnh lại bản thân, xốc lại tinh thần, không nên đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực. Hãy ra ngoài hít thở không khí, dạo bộ, vận động để giải phóng năng lượng, thay đổi cảm xúc. Chỉ khi bạn thực sự thoải mái thì vận may mới mỉm cười với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Dần
 

Tử vi tuổi Tị


tu vi ngay 15082017 cua tuoi ti
 
Người tuổi Tị đón ngày thứ 3 có Chính Ấn nâng đỡ, sự nghiệp nhanh chóng có bước tiến đáng kể. Nhưng nhắc nhở bản mệnh là phải làm việc chăm chỉ, đừng cậy có chỗ chống lưng mà ra vẻ ta đây, lười biếng trốn việc thì sẽ nhanh chóng gây tai tiếng, ảnh hưởng tới người giúp đỡ mình.
 
Tài chính trong ngày có Thiên Tài nho nhỏ, trúng một khoản khá, tuy chưa tới mức tiền tiêu không tiếc nhưng cũng đủ để tuổi Tị trang trải cuộc sống, mua một số thứ mà mình yêu thích và giúp đỡ người thân, bạn bè khi cần thiết. Chi tiêu hợp lý thì còn dành được chút vốn nho nhỏ nữa đấy.
 
Tuổi Tị trong ngày Hỏa sinh Thổ vượng, có thể nói là sức khỏe không tệ nhưng dễ nóng trong, phát triển. Các loại hoa quả mùa hè có hàm lượng đường cao thì không nên ăn nhiều, sẽ gây khó chịu, nổi muộn, chướng bụng, ảnh hưởng tới thân thể, nhất là làn da.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu
 

Tử vi tuổi Ngọ


tu vi ngay 15082017 cua tuoi ngo
 
Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Ngọ có ngày tam hợp cục mang tới vận trình hanh thông, suôn sẻ, làm đâu tốt đó. Cả công việc, tài lộc lẫn các phương diện cuộc sống cá nhân đều mỹ mãn, tuy cũng không tránh khỏi một số rắc rối nhưng chỉ nhỏ thôi, không đáng bận tâm.
 
Đặc sắc nhất là tài lộc có điềm tiến triển nhanh chóng, không những Chính Tài vững vàng mà Thiên Tài cũng gặp may. Hai nguồn thu song song giúp bản mệnh rủng rỉnh, vừa đủ chi dùng lại có thể tính tới việc mở rộng quy mô làm ăn, đầu tư thêm vào lĩnh vực mới.
 
Duy chỉ có điều Hỏa sinh Thổ vượng gây nóng nảy, bức bối trong người, nếu làm việc ngoài trời giữa thời tiết nắng nóng thì lại càng thêm khó chịu. Bạn hãy bổ sung nhiều nước, tìm nơi bóng râm để tránh đồng thời hạn chế sử dụng đồ uống có cồn, thuốc lá để bảo vệ sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 19h đến 21h
Màu sắc cát tường: xanh dương, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Mùi


tu vi ngay 15082017 cua tuoi mui
 
Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi vì Mùi Tuất tương hình nên đề phòng tai nạn bất ngờ. Từ việc lớn tới việc nhỏ đều dễ dàng mang tới tổn thương cho cơ thể của bạn, nhẹ thì đứt tay, va chạm nhỏ, nặng có thể là ngã, chấn thương, tai nạn xe cộ, đừng quá chủ quan.
 
Nữ mệnh gặp Thiên Ất thì cực kì tốt, không những tốt cho mình mà còn có lợi cho gia đình, nhất là người đã có gia đình. Thiên Ất quý nhân chủ về phúc khí, làm càng nhiều việc thiện phúc càng dày và nhận được nhiều tốt lành. Ngày này nữ tốt hơn nam, nên phấn đấu bồi dưỡng cho hạnh phúc riêng, quan tâm tới hòa khí.
 
Cũng nhờ quý nhân này mà tuổi Mùi có gia vận hài hòa, gặp nhiều người tốt. Kể cả trước đây có mâu thuẫn gì thì hôm nay cũng được giải tỏa hết, mọi người đều cảm thấy thoải mái, không ai còn gò bó trong lòng. Nên tụ tập, cùng ăn cơm và trò chuyện với nhau để càng thêm đoàn kết.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 71h đến 19h
Màu sắc cát tường: nâu, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

Tử vi tuổi Thân


tu vi ngay 15082017 cua tuoi than
 
Tử vi con giáp của người tuổi Thân có đường nhân duyên rộng mở nhờ sao Hồng Loan ghé thăm. Con đường tình ái của bạn có vẻ như phong phú và có nhiều điểm thú vị, dù độc thân hay đang yêu thì người này cũng sẽ tìm cho mình được những niềm vui hay ho từ mối quan hệ hiện tại.
 
Người tuổi Thân nên triển khai kế hoạch mới, bạn cũng đã lâu rồi chưa thử sức thật sự ở lĩnh vực khác. Nhân ngày có Quan tinh chống đỡ hãy bắt đầu ngay vào hành động, tự mình thăm dò, khai thác và đưa ra phương án làm việc cụ thể, nhất định sẽ thu thập được không ít kết quả. 
 
Thổ sinh Kim vượng, lưu ý các bệnh về đường hồ hấp. Vào mùa hè bạn thường có thói quen ăn đồ lạnh, uống nước lạnh, ngồi phòng lạnh khiến phổi khí bị tổn thương, nhiễm hàn, rất dễ bị ốm. Nên giữ ấm cổ, bổ sung vitamin và tăng cường tập thể thao để có đủ sức đề kháng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xám, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 

Tử vi tuổi Dậu


tu vi ngay 15082017 cua tuoi dau
 
Khác với tử vi ngày 14/8/2017, hôm nay người tuổi Dậu nên chú ý tiểu nhân bởi có Dậu Tuất tương hại. Người ta trong tối, mình ngoài sáng, nếu không thận trọng thì chắc chắn sẽ không thể lường hết được hậu quả, đừng qua tin tưởng ai khác ngoài chính bản thân mình.
 
Hôm nay tuổi Dậu làm việc khá ổn, chủ yếu là làm việc độc lập thì ổn hơn bởi tương hại khiến bạn không quá hòa hợp với những người đồng nghiệp. Chỉ cần duy trì lịch sự, giao tiếp ở mức độ vừa phải. Yêu cầu công việc cũng không quá khó khăn nên cũng không nhiều trở ngại.
 
Độc thân cần yêu nhưng tình duyên chưa tới, Cô Thần đến thăm, không có rung động. Nam giới tuổi Dậu xác định là chưa thể tìm được ý trung nhân còn nữ giới thì đứng ở ngã ba đường, chưa thể đưa ra quyết định mang tính chính thức, dùng dằng kéo dài làm bản thân cũng mệt mỏi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: ánh kim, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

Tử vi tuổi Tuất


tu vi ngay 15082017 cua tuoi tuat
 
Tử vi ngày 15/8/2017 của người tuổi Tuất có sự thay đổi về nghề nghiệp hoặc nơi làm việc. Nhờ Thổ vượng cho bạn dũng khí, can đảm, mạnh mẽ để đi theo con đường mà mình đã lựa chọn, không hề có chút nao núng hay sợ hãi nào, toàn tâm toàn ý tiến về phía trước.
 
Nhưng Thổ vượng hại dạ dày, ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa khiến bạn cảm thấy khó chịu. Nên tích cực, chủ động điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho phù hợp đồng thời sinh hoạt điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ, tránh làm việc quá sức mà gây áp lực lên nội tạng.
 
Người tuổi Tuất có vận tài lộc lúc lên lúc xuống, khi rủng rỉnh lúc lại khó khăn, đó là do cách chi tiêu của bạn chưa hợp lý. Cần tính toán cụ thể số tiền mình kiếm được và các khoản cần dùng, đừng tiêu quá tay kẻo sau đó sẽ phải đi vay mượn để bù vào thì không hay.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Hợi


tu vi ngay 15082017 cua tuoi hoi
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho biết của người tuổi Hợi có sự nghiệp tương đối ổn định nhờ Kiêu Thần năng lực cao, hành động chuẩn xác và dám thử nghiệm. Nhưng Kiêu Thần có điểm yếu là kiêu ngạo, mất lòng đồng quan, quan hệ xã giao rất xấu.
 
Tuổi Hợi thực ra chỉ muốn thể hiện sự tài năng của mình để mọi người ghi nhận mà thôi, không ngờ làm quá thành ra bị ghét. Nên chấn chỉnh lại thái độ cùng cách ứng xử vì những mối quan hệ xã giao sẽ còn ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn trong tương lai.
 
Chuyện tình cảm phải chú ý, nhất là nữ mệnh. Phụ nữ không an phận, không biết chừng mực thì sẽ dễ dàng bị lừa gạt, chuốc thiệt vào thân. Sự đố kỵ, hoang tưởng, không muốn làm gì nhưng muốn hưởng lợi là rất nguy hiểm, nếu tơ tưởng tới người không nên tơ tưởng thì gặp họa chính là tuổi Hợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: xanh dương, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 16/8/2017 của 12 con giáp trên trang Lịch Ngày Tốt.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X