Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 15/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Sáu, 14/07/2017 16:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo tử vi ngày 15/7/2017, tuổi Tị có Kiêu Thần năng động, giỏi giang, làm việc gì cũng trôi chảy, dễ dàng. Bạn khẳng định được vị trí của mình ở nơi làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng đón nhận những lời khen ngợi, tán thưởng và cơ hội thăng tiến, nhận thưởng.



Xem ngày tốt xấu 15/7/2017, theo lịch âm là ngày 22/6 năm Đinh Dậu.

Mục Lục

Tử vi tuổi Tý

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi tuổi Dần

Tử vi tuổi Mão

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi tuổi Tị

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi tuổi Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi tuổi Hợi

 

Tử vi tuổi Tý

 

tu vi ngay 15072017 thu 7 cua 12 con giap
 

Theo tử vi phương Đông, mọi chuyện với người tuổi Tý trong cuối tuần khá tốt đẹp, có nhiều may mắn và hanh thông. Thủy sinh Mộc vượng mang tới những khởi đầu mới mẻ, sự sáng tạo vượt trội và tinh thần say mê, nỗ lực vì công việc cho bản mệnh.

 

Nhưng Mộc vượng nên thể lực không tốt lắm, chú ý gan và tỳ. Gan yếu dễ ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong cơ thể, cần thanh nhiệt giải độc, bồi dưỡng gan bằng cách tăng cường thực phẩm có tính mát, uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây và rau xanh. Ngoài ra hãy tránh sử dụng rượu bia và thuốc lá, chất kích thích.

 

Theo Lịch vạn niên, tình cảm gia đình hôm nay của người tuổi Tý đặc biệt tốt, Mộc khí mang tới niềm vui và sự hài hào, có thể cùng nhau đi dạo hoặc gặp mặt trò chuyện. Sự nương tựa lẫn nhau sẽ giúp bản mệnh thêm vững vàng và không cô đơn trên bước đường đời, bất cứ lúc nào cũng có điểm tựa vững chắc.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

 

Tử vi tuổi Sửu

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi suu
 

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp, người tuổi Sửu có Thiên Tài nên cơ hội đầu tư rất tốt, người kinh doanh, làm trong lĩnh vực tài chính hãy nắm bắt thật tốt. Những thông tin bên lề có độ chính xác tương đối cao, bạn có thể tham khảo để đánh giá tình hình một cách toàn diện, chính xác, đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

 

Tài lộc không lo nhưng trước mắt các khoản thu chưa nhiều lại gặp Tiểu Hao, mất mát tài sản, hao hụt hỏng hóc đồ đạc hoặc ốm bệnh bất ngờ nên tuổi Sửu không quá dư dả. Bạn cần chi li tính toán, tránh tiêu những khoản không quá cần thiết như mua sắm, ăn chơi kẻo sẽ phải đi vay mượn người khác.

 

Tình cảm của bản mệnh không khả quan lắm, không có sao đào hoa chiếu mệnh trong khi mình thì chậm chạp, nhút nhát, thiếu chủ động, hầu như không có cơ hội gặp đối tượng tốt. Người đã kết hôn hơi cứng nhắc trong cách thể hiện tình cảm nên vợ chồng không thân thiết gần gũi.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

 

Xem thêm bài viết Choáng với khả năng “tay hòm chìa khóa” của 4 con giáp

 

Tử vi tuổi Dần

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi dan
 

Tử vi thứ 7 của người tuổi Dần nghênh đón Thiên Đức quý nhân, mọi việc tốt lành hài hòa. Gia đình có tin vui, người thân gặp chuyện mừng nên không khí rất rôm rả, sảng khoái, làm lây lan sang bản mệnh, tinh thần phấn chấn hơn hẳn, thích về nhà để chung hưởng hạnh phúc.

 

Mộc khí vượng mang tới những ý tưởng độc đáo, những cách uy nghĩ và nhìn nhận riêng biệt. Điều này không chỉ có lợi cho công việc của tuổi Dần mà còn giúp cuộc sống thoải mái, dễ chịu và phong phú hơn. Bạn là người đề xuất những ý kiến hay ho, được đông đảo mọi người hưởng ứng.

 

Đề phòng Thất Sát, tuổi Dần không nên xuất hành xa vì rất dễ có va chạm, tai nạn nguy hiểm. Khi di chuyển hãy thật thận trọng, bình tĩnh trước những tình huống bất ngờ, tránh liều lĩnh. Tốt nhất bạn nên nghỉ ngơi tại nhà, nếu buộc phải ra đường thì sử dụng phương tiện công cộng sẽ an toàn hơn.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 6, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

 

Tử vi tuổi Mão

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi mao
 

Xem tử vi của người tuổi Mão có Mộc khí vượng, khởi đầu hanh thông, dẫu cuối tuần nhưng bạn vẫn tràn đầy năng lượng và có nhiều quyết định quan trọng. So với những ngày thông thường thì còn bận rộn hơn nhưng bạn chẳng nề hà, vẫn hăng hái như thường, làm việc hiệu quả gấp đôi gấp ba người khác.

 

Áp lực đến từ cấp trên, cấp dưới trong công việc theo đuổi người tuổi Mão, đặc biệt là hạn hoàn thành công việc cũng sắp đến gần. Dù rất dồi dào ý tưởng, chủ động và sáng tạo nhưng thể lực không đủ cũng là một trở ngại lớn của bản mệnh, bạn thấy khá mệt mỏi vì phải làm việc trong thời gian dài.

 

Lời khuyên dành cho người tuổi Mão là nên biết giới hạn của bản thân, không ôm đồm quá nhiều, nghỉ ngơi hợp lý để tái tạo sức lao động. Hãy lập kế hoạch làm việc cụ thể và cố gắng theo sát nó để không bị chậm trễ, đồng thời tận dụng sức mạnh tập thể, không nên cố gắng một mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2,6

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: hồng, xanh lam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

 

Tử vi tuổi Thìn

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi thin
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thìn cần hết sức lưu ý vì Mão Thìn tương hại, tiểu nhân rình rập. Người này có thể rất thân thiết, gần gũi với bạn nên có nhiều cơ hội ra tay. Không thể chủ quan tin người, bất cứ lời mời chào nào quá hấp dẫn đều rất đáng nghi, cần kiểm chứng kĩ càng.

 

Nhân duyên xã giao của bạn với những người xung quanh cũng không hề tệ nhờ quý nhân Nguyệt Đức. Tuổi Thìn ăn nói khéo léo mà chân thành, biết cách làm mọi người vui vẻ nên sẽ là tâm điểm của đám đông, dễ được người khác phái chú ý tới, có người theo đuổi tận tình.

 

Nhưng ngũ hành tương khắc, thân thể không tốt lắm, bạn đừng mải mê chơi bời mà bỏ quên việc chăm lo cho chính mình. Cuối tuần có thể thoải mái hơn, đi chơi muộn hơn chút nhưng không nên thức trắng đêm tụ tập, rất mất sức, ảnh hưởng tới các chức năng hoạt động của nội tạng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

 

Xem thêm bài viết Đàn ông tuổi nào kinh doanh giỏi, kiếm tiền nhiều?

 

Tử vi tuổi Tị

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi ti
 

Theo tử vi ngày 15/7/2017, tuổi Tị có Kiêu Thần năng động, giỏi giang, làm việc gì cũng trôi chảy, dễ dàng. Bạn khẳng định được vị trí của mình ở nơi làm việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng đón nhận những lời khen ngợi, tán thưởng và cơ hội thăng tiến, nhận thưởng.

 

Tuy nhiên khuyết điểm của Kiêu Thần là thiếu khiêm tốn, thái độ chưa đúng mực. Điều này khiến quan hệ xã giao của bạn không thực sự ổn, nhiều người phục tài mà không phục đức, lời ra tiếng vào nên cấp trên vẫn còn rất ngần ngại trong việc đề bạt tuổi Tị lên cấp bậc cao hơn.

 

Tình cảm có điểm tốt và điểm không tốt, quan hệ với người nhà vẫn chưa hết căng thẳng do bất đồng quan điểm, đôi bên chưa tìm ra tiếng nói chung. Tình cảm riêng tốt hơn, đào hoa thuận lợi, hiện đang có mối quan hệ ổn định và hướng tới mục tiêu chung lâu dài.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 5

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

 

Tử vi tuổi Ngọ

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi ngo
 

Xem bói tử vi của người tuổi Ngọ có biến động lớn về tài lộc vì gặp Thất Sát, chủ về mất mát và hao hụt. Bạn không trực tiếp mất tiền nhưng có thể do tai nạn, va chạm mà phải chi dùng một khoản không hề nhỏ. Đây là khoản chi bất ngờ, ảnh hưởng nhiều tới tình hình tài chính tháng này của bản mệnh.

 

Công việc ổn thỏa, không có nhiều việc đáng lưu tâm, chủ yếu là đường giấy tờ có chút trục trặc, thủ tục hành chính rắc rối. Vì thế bạn đừng nóng vội, sắp xếp đầy đủ theo đúng quy định để tránh sai sót. Người làm công tác hành chính, văn thư lưu trữ, thư kí, kế toàn thì càng cần lưu ý kẻo phát sinh lầm lẫn, bị khiển trách.

 

Phương diện tình cảm có Thực Thần chỉ đường, làm mai làm mối nên hanh thông, dễ chịu. Hiện nay người tuổi Ngọ cũng đã chủ động và có những ý kiến riêng nên quý nhân chỉ mang tính chất xúc tác, bạn sẽ biết cách để phát triển mối quan hệ của mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 0, 6

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: tím, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

 

Tử vi tuổi Mùi

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi mui
 

Khác với tử vi ngày 14/7/207 hôm nay là ngày mà người tuổi Mùi có tam hợp hanh thông vận trình. Đặc biệt có lợi cho phương diện tình duyên. Dù độc thân, đang yêu hay đã kết hôn thì bạn cũng sẽ cảm nhận được hạnh phúc mỹ mãn từ tình cảm chân thành.

 

Bên cạnh chuyện tình cảm thì mọi phương diện còn lại của người tuổi Mùi khá ổn, công việc trôi chảy, tài lộc khá, sức khỏe cũng không có điểm gì đáng chê trách. Chỉ có điều đều đều quá làm bạn cảm thấy hơi nhàm, muốn thay đổi không khí, tạo sự mới mẻ cho bản thân.

 

Hãy bắt đầu với việc dọn dẹp nhà cửa, trang trí lại nơi mình đang sống để tạo hứng khởi. Tuổi Mùi cũng có thể bắt tay vào học một kĩ năng mới, theo đuổi một niềm đam mê ngoài công việc để tận hưởng cuộc sống theo cách khác. Đi du lịch là ý tưởng rất tuyệt nếu bạn có điều kiện và khả năng.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 11h đến 13h

Màu sắc cát tường: cà phê, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

 

Xem thêm bài viết Lựa vợ thông minh giỏi giang trong 12 con giáp

 

Tử vi tuổi Thân

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi than
 

Tuổi Thân có một ngày thứ 7 tốt lành, Chính Ấn lợi công danh, không khó để nhận thấy sự năng động và thăng tiến của bản mệnh. Nếu đang ngóng chờ tin vui từ công việc thì hôm nay nhận định sẽ có đáp án rõ ràng, người muốn tìm công việc mới, khởi động dự án mới cũng nên tiến hành ngay.

 

Tài lộc hiện tại vẫn ở mức trung bình nhưng ngay khi công việc có tiến triển thì tình hình cũng sẽ tốt lên theo. Đặc biệt, bạn bắt đầu biết cách tích lũy, quản lý tài sản nên từ giờ tới cuối tháng không tới mức quá khó khăn, có thể thong dong nhàn nhã lo lắng các phương diện khác, không sợ thiếu tiền.

 

Ra đường chú ý trước sau, tuân thủ luật giao thông, tránh phóng nhanh vượt ẩu kẻo Thất Sát gây tai nạn, bị xử phạt sẽ rất phiền phức. Nếu không may mắc phải thì cũng nghiêm túc chấp hành quy định, lách luật sẽ mang đến điều tệ hơn đấy.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

 

Tử vi tuổi Dậu

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi dau
 

Tử vi ngày 15/7/2017 báo tuổi Dậu gặp ngày tứ hành xung có điềm tai nạn, va chạm, bị xô đẩy, vấp ngã. Bạn không nên tới chỗ đông người, không tới nơi có địa hình cao, nguy hiểm và tránh xuất hành. Nên mang theo bùa hộ mệnh, bản mệnh Phật để bảo hộ bình an, tăng phúc tăng may.

 

Công việc thuận buồm xuôi gió, có Ấn tinh trợ giúp, cấp trên tán thưởng nên địa vị ở nơi làm việc khá tốt. Hiện nay tuổi Dậu chưa có nhiều cơ hội thay đổi hay thăng tiến, cần tiếp tục nỗ lực ở vị trí cũ, chăm chỉ tích lũy kinh nghiệm, xây dựng cơ sở vững chắc để sau này tiến xa hơn.

 

Tình duyên chậm trễ, cãi cọ là không tránh khỏi, lúc này người độc thân lại đỡ buồn phiền hơn người đang yêu. Tuy chưa có ý trung nhân nhưng ít ra bạn không có điều cần bận tâm hay rắc rối phiền hà, mâu thuẫn với nửa kia sẽ làm những người có đôi thầm ghen tị với hội FA đấy.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

 

Tử vi tuổi Tuất

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi tuat
 

Thứ 7 người tuổi Tuất nghênh đón Chính Quan, giúp đỡ rất nhiều trong công việc nên ngày cuối tuần ít bận rộn vất vả hơn hẳn. Hầu hết nhiệm vụ được giao bạn đều đã hoàn thành khá ổn, có thể yên tâm nghỉ ngơi, không lo lắng sẽ có việc đột xuất xảy ra.

 

Dịch Mã chủ về xuất ngoại, ra ngoài, mang dáng vẻ năng động và tự tin, có bản lĩnh kiếm tiền. Điều này đại diện cho nghề tay trái, giúp bản mệnh kiếm thêm thu nhập và có thêm cơ hội tích lũy kinh nghiệm, phát triển năng lực, không bó hẹp mình trong một lĩnh vực nhất định.

 

Kiếp Tài chủ về mất tiền, cướp giật, trộm cắp nên tốt nhất là không mang nhiều tài sản quý khi ra đường, cẩn thận hết mức có thể, một chút lơ là sẽ mất mát ngay. Đặc biệt tránh đầu tư, thận trọng khi cho vay tiền và không nên quá tin tưởng vào lời hứa hẹn của người khác.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 4

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

 

Xem thêm bài viết Những con giáp nam sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc

 

Tử vi tuổi Hợi

 

tu vi ngay 15072017 cua tuoi hoi
 

Tử vi hôm nay của người tuổi Hợi gặp tam hợp cục vượng duyên, người gặp người thích, vô tình cũng có quý nhân. Nhân duyên hanh thông cả về tình yêu, tình bạn tới các mối quan hệ xã hội nên bạn rất phấn chấn, hay được giúp đỡ, đời sống tinh thần thoải mái.

 

Bản mệnh là người hài hòa, tính tình không tranh chấp thiệt hơn nên dễ chịu, dễ chung sống. Bạn đời cảm nhận rõ ràng nhất về vấn đề này và mong muốn hai người càng ngày càng có tiếng nói chung nên sẽ tổ chức một sự kiện bất ngờ để lấy lòng tuổi Hợi.

 

Có một điểm đáng lưu tâm là sức khỏe hơi kém, Thủy vượng sinh Mộc, cơ thể dễ ốm yếu, nhiễm lạnh dẫn tới cảm cúm, sốt, viêm họng. Nguy cơ mắc bệnh mùa hè là rất lớn nên bạn đừng chủ quan, hãy tăng cường sức đề kháng, bổ sung dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh, đẩy lùi bệnh tật.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tiền tài: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 16/7/2017 của 12 con giáp trên trang lịch Ngày Tốt!

 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X