Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 15/4/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 14/04/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Với người tuổi Hợi, xem tử vi ngày 15/4/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp thì thấy Tam hội cục đang che chở cho con giáp này trong đường tình duyên. Bản mệnh quý trọng hạnh phúc mình đang có, luôn chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, dành những khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để quây quần bên người thân.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 15/4/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/4/2018:

Ngày 15/4/2018 tức ngày 30/2 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Tân Mùi, Kỷ Mùi
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông, Hắc thần: Hướng Tây
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi ty
 
Tý Sửu nhị hợp, xem bói tử vi ngày 15/4/2018 cho thấy người tuổi Tý hôm nay có thể sẽ có được những sự thăng hoa trong tình yêu. Vợ chồng yêu thương và thấu hiểu lẫn nhau, mọi hiểu lầm đều có thể được hóa giải khi hai người chia sẻ cho nhau mọi nỗi niềm.
 
Thiên Quan báo hiệu công việc của con giáp này sẽ gặp phải cản trở khi mà tiểu nhân bày trò hãm hại. Người tuổi Tý nếu không biết cách để hạn chế sai sót có thể mắc phải trong công việc thì rất có thể bạn sẽ trở thành quân tốt để kẻ xấu mang ra thí điểm thắng thua.
 
Kẻ xấu có thể sẽ lợi dụng những sơ hở mà bạn không hề để ý đến, song lại có sức công phá rất lớn, có thể sẽ khiến cho sự nghiệp của bạn sa sút mà bạn còn không kịp hiểu chuyện gì xảy ra. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, hãy tạm nghỉ ngơi để tiếp tục chiến đấu vào tuần mới.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi suu
 
Người tuổi Sửu hôm nay được Thực Thần tương trợ nên đường tài lộc gặt hái được nhiều thành công. Thực Thần là cát thần chuyên giúp sức cho người làm kinh doanh nên nếu theo nghiệp buôn bán, bản mệnh sẽ nhận được nhiều may mắn trong ngày chủ nhật này.
 
Bản mệnh luôn chân luôn tay làm việc, bởi ngày mà người khác nghỉ đi tiêu tiền thì cũng là lúc bạn phải căng mình ra để phục vụ khách hàng, nhờ thế mới có được tài lộc về cho mình, có được tiền bạc về tay, thoải mái chi tiêu.
 
Ngày Thổ khí đương vượng, sức khỏe của con giáp này cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh không chú ý bảo vệ sức khỏe cho mình thì sẽ phải gánh chịu hậu quả cho những hành động của mình. Hãy chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho mình nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi dan
 
Tử vi ngày 15/4/2018 báo hiệu người tuổi Dần hôm nay được mọi người tin tưởng và trao cho cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Bạn tự tin vào những gì mình đang làm và dốc hết sức mình để chứng minh cho mọi người về năng lực của bản thân mình.
 
Tử vi 2018 cho thấy Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Tình cảm thất thường khi có khi không, người ấy chẳng tỏ rõ thái độ mà cứ lập lờ, khi trao cho bạn hy vọng, khi lại dập tắt nó và khiến cho con giáp này thất vọng đến cùng cực.
 
Người đã có gia đình thì nên chăm sóc cho tổ ấm của mình hơn trong ngày cuối tuần này. Sao bạn không tổ chức một chuyến đi chơi ngay trong ngày hôm nay nhỉ, không quan trọng là đi đâu, chỉ cần cả gia đình ở bên nhau là đủ. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi mao
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Mão vào ngày cuối tuần này được Thiên Ấn tương trợ, bản mệnh khéo léo vượt qua thử thách, tìm cho mình chỗ đứng vững chắc, cũng tạo dựng cho tương lai một vị trí ổn định.
 
Có điều, ngũ hành xung khắc cũng tạo ra nhiều mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm của tuổi Mão và người ấy. Dù là cuối tuần nhưng bạn bận rộn với công việc của riêng mình mà không có thời gian cho tình yêu đôi lứa, khiến cho lửa tình dần dần nguội lạnh.
 
Những bạn độc thân thì mải mê với việc kiếm tiền nên cũng chẳng để tâm đến chuyện phải tìm hạnh phúc cho riêng mình. Bạn chấp nhận tình trạng độc thân hiện tại bởi cảm thấy thoải mái khi tự do, khi không phải bó buộc bản thân mình vì bất cứ ai.
  
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi thin
 

Xem tử vi Chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Thìn hôm nay vận trình có phần sa sút. Thìn Sửu tương phá, có kẻ tiểu nhân đang tìm cách phá hoại tình yêu của bạn. Tình cảm gia đình bị rạn nứt khi mà các thành viên không đủ quan tâm và thấu hiểu nhau, thay vào đó lại tin lời người ngoài hơn người thân của mình.
 
Những lỗ hổng trong tình cảm gia đình không phải hình thành trong 1 sớm 1 chiều. Bạn lơ là và không coi trọng giá trị của gia đình, đó sẽ là sai lầm mà bạn không muốn mắc phải lần thứ 2 sau khi đã nếm trải hậu quả mà nó gây ra. Hãy quý trọng những gì mình đang có.
 
Thương Quan cho thấy con giáp này đang thiếu tập trung, có phần mù quáng khi tin theo lời người khác, mặc dù đó là người không đáng tin chút nào. Đặt niềm tin lầm chỗ sẽ khiến cho sai lầm nối tiếp sai lầm, bạn có những điều khó nói mà không biết phải giãi bày cùng ai. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi ti
 
Hôm nay Tị Sửu bán hợp, đường tình duyên của người tuổi Tị khởi sắc không ngừng. Tiếp nối tử vi ngày 14/4/2018, Đào hoa nở rộ, những chú Rắn có thể sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình, nếu cho đến giờ bạn vẫn còn chăn đơn gối chiếc. Chủ động theo đuổi tình yêu, bạn sẽ thấy mình đúng đắn khi nếm trải hạnh phúc ngọt ngào.
 
Con giáp này cũng sẽ nhận được sự ủng hộ từ phía gia đình đối với các hoạt động khác trong cuộc sống. Người có đôi có cặp biết ơn tình yêu khi luôn có 1 hậu phương vững chắc phía sau, chống đỡ mọi giông bão và trao cho tuổi Tị 1 nơi trú ẩn an toàn.
 
Kiếp Tài xuất hiện, tử vi tài lộc của tuổi Tị trong ngày chủ nhật này có thể đang lâm nguy. Bản mệnh cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, bởi rất có thể bạn đang đi sai hướng và đánh mất tiền bạc trong tay mình một cách mù quáng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi ngo
 
Người tuổi Ngọ phải đối mặt với cục diện Sửu Ngọ tương hại, tử vi ngày 15/4/2018 cho thấy con giáp này đang nóng nảy và dễ làm ra những chuyện bốc đồng. Những lời nói và hành động bột phát của bạn có thể gây ra những tổn thương sâu sắc đối với người bạn yêu thương.
 
Đôi khi chúng ta không thể lường trước được hậu quả của những hành động của mình. Bạn vô tình nhưng có thể khiến cho người khác chịu tổn thương, mà đó lại là người mà bình thường bạn vô cùng nâng niu trân trọng. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé.
 
Lịch vạn niên 2018 tiết lộ Tỷ Kiên mạnh mẽ và quyết đoán có thể sẽ giúp cho bản mệnh vượt qua cơn khủng hoảng này. Hãy tự tin vào bản thân mình nhiều hơn nữa, đừng để mình bị suy sụp vì bất cứ lý do nào. Chúng ta còn sống, đó là lý do duy nhất để chúng ta chiến đấu, vì 1 tương lai tốt đẹp hơn.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi mui
 
Mùi Sửu tương xung, người tuổi Mùi có thể sẽ gặp phải nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm của mình. Hôn nhân mang đến cho bạn nhiều khúc ngoặt của cuộc đời, bạn hạnh phúc vì có người chung đôi nhưng cũng có lúc mệt mỏi vì mâu thuẫn gia đình.
 
Người có đôi chưa tìm được thời điểm thích hợp để nâng cấp mối quan hệ lên 1 tầm cao mới. Bạn muốn đưa người ấy về ra mắt gia đình nhưng e ngại bị mọi người từ chối, sợ rằng cuộc tình của mình sẽ bị phản đối bởi chính những người thân thiết nhất.
 
Thực Thần xuất hiện và báo hiệu rằng chủ nhật này là ngày cực kì tốt cho người tuổi Mùi làm kinh doanh, bởi hôm nay bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội để kiếm tiền về cho mình, tạo dựng cho bản mệnh tương lai tốt đẹp hơn khi được bảo trợ bằng tài chính vững vàng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi than
 
Theo tử vi ngày 15/4/2018, người tuổi Thân được Chính Tài tương trợ, vận trình tài lộc ổn định, khả năng tài chính vững vàng, tiền bạc dư dôi chút đỉnh. Bản mệnh có thể xem xét đến việc đầu tư tài chính để tiền bạc dư thừa được sinh sôi nảy nở với tốc độ nhanh hơn.
 
Hôm nay tuổi Thân còn được nâng đỡ nhiều trong chuyện tình cảm nữa. Thổ dưỡng cho Kim, bản mệnh nếu còn độc thân thì hôm nay chính là cơ hội để bạn tìm thấy 1 nửa cho mình. Hãy mạnh dạn tham gia các buổi hò hẹn với bạn bè, biết đâu bạn sẽ gặp định mệnh đời mình ở đó.
 
Người có đôi có 1 ngày chủ nhật ngọt ngào bên người ấy. Hai bạn biết cách để sạc thêm năng lượng cho mình vào cuối tuần bằng tình yêu ngọt ngào như mật, dành cho nhau thêm nhiều thời gian để yêu thương và chăm sóc cho nhau nhiều hơn nữa.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi dau
 
Dậu Sửu bán hợp, quý nhân sẽ tới và mang tình yêu đến cho người tuổi Dậu. Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, bản mệnh biết đâu là thế mạnh của mình để thu hút sự chú ý của người khác phái, tận dụng điều đó để tìm thấy cho mình 1 nửa phù hợp nhất.
 
Với những bạn đã có gia đình, bản mệnh có thể sẽ có những kỉ niệm ngọt ngào bên người ấy. Cuối tuần là thời điểm mà bạn luôn trông đợi, bởi sau 1 tuần căng thẳng và mệt nhọc vì công việc, bạn biết rằng mình có một người để nương tựa vào.
 
Theo Lịch vạn niên, Thiên Tài trợ lực, hôm nay tuổi Dậu sẽ có thêm nguồn thu cho mình. Bản mệnh được may mắn rất nhiều trong tiền bạc, bản mệnh có thêm nguồn thu phụ ngoài công việc chính của mình, nhờ thế mà chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn, không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi tuat
 
Tuất Sửu tương hình, tử vi ngày 15/4/2018 của người tuổi Tuất có thể không phải là 1 ngày hạnh phúc ngọt ngào với tình cảm gia đình đầm ấm ngày chủ nhật. Tính cách thay đổi thất thường của con giáp này có thể khiến cho sự vui vẻ vốn có bị mất đi.
 
Bản mệnh có nhiều mối quan tâm, ngay cả trong ngày nghỉ vẫn chẳng thể đặt nổi chuyện công việc xuống. Thương Quan cho thấy bản mệnh đang gặp phải vấn đề trong công việc của mình và chưa tìm được cách giải quyết sao cho ổn thỏa.
 
Có lẽ vì thế mà bạn chẳng có tâm trí đâu để nghỉ ngơi, dù hôm nay là cuối tuần. Song có lẽ tuổi Tuất nên nghĩ thoáng ra, bạn cần phải sạc lại năng lượng trong ngày hôm nay để tiếp tục chiến đấu, chẳng ai có thể làm việc mà không cần nghỉ ngơi cả.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15042018 tuoi hoi
 
Với người tuổi Hợi, xem tử vi ngày 15/4/2018 thì thấy Tam hội cục đang che chở cho con giáp này trong đường tình duyên. Bản mệnh quý trọng hạnh phúc mình đang có, luôn chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình, dành những khoảng thời gian rảnh rỗi trong ngày để quây quần bên người thân. 
 
Gia đình là nơi để ta trở về, là thứ vô cùng quan trọng trong trái tim chúng ta, là nơi mà dù đi xa đến đâu, chúng ta cũng vẫn luôn nhớ về. Nếu bạn là người coi trọng những giá trị truyền thống, đừng bao giờ quên việc dành thời gian cho gia đình vào ngày cuối tuần nhé.
 
Chính Quan cho thấy bạn là người có trách nhiệm, bạn biết mình phải làm gì để hoàn thành trọng trách trong gia đình cũng như trong công việc, biết cách cân bằng để không khiến cho áp lực công việc làm ảnh hưởng đến hạnh phúc mà mình đang có.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 7 ngày 16/4/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X