Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 15/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 14/05/2018 16:50 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 15/5/2018, Thực Thần mang lại những lời mời ăn uống, tiệc tùng cho người tuổi Sửu. Cho dù thực lòng không muốn tham gia cùng mọi người lắm nhưng bạn vẫn cố gắng đi để giữ mối quan hệ. Thực ra, đôi khi bạn nên biết nói "Không" khi cần vì đối phương thích sự vui vẻ, thoải mái khi bạn hiện diện trong một sự kiện chứ không phải sự gò bò, gượng ép của bạn.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/5/2018:
 
Ngày 15/5/2018 tức ngày 1/4 theo lịch âm dương năm Mậu Tuất.

Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Dần (3h-5h), Quý Mão (5h-7h), Ất Tị (9h-11h), Mậu Thân (15h-17h), Canh Tuất (19h-21h), Tân Hợi (21h-23h)
Trực: Mãn (Nên cầu tài, cầu phúc, tế tự)
Tuổi xung ngày: Kỷ Sửu, Tân Sửu
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Nam, Tài thần: Hướng Đông
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 3 ngày 15/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Ty
 
Theo Tử vi phương Đông, vận trình công việc của người tuổi Tý trở nên khó khăn hơn khi có quá nhiều chướng ngại khó có thể vượt qua dưới sự tác động của Thiên Quan. Dường như khi không đạt được ý muốn trong công việc khiến bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực. Hãy gặp gỡ những người có tư tưởng tích cực thì tinh thần của bạn mới mong được cải thiện. 

Tý Mùi Tương Hại khiến cho tính cách bạn dễ có xu hướng cực đoan lại cộng thêm thời tiết nóng bức khó chịu nên có thể làm tổn hại đến những mối quan hệ xung quanh. Nhất là người thân có người chịu cảm giác tổn thương vì những lời nói vô ý của bạn. Trước khi nói nhớ uốn lưỡi nhiều lần trước khi nói bạn nhé. Tham khảo thêm: Xem bát tự biết người phụ nữ sinh ra đã có phú quý mệnh

Hôm nay, bạn sẽ mạnh dạn chi tiêu cho bản thân hơn bình thường, tuy nhiên, việc đó không hề sai vì đôi khi bạn xứng đáng có được sự tận hưởng này để khích lệ tinh thần cho chính mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Suu
 
Theo Tử vi ngày 15/5/2018, Thực Thần mang lại những lời mời ăn uống, tiệc tùng cho người tuổi Sửu. Cho dù thực lòng không muốn tham gia cùng mọi người lắm nhưng bạn vẫn cố gắng đi để giữ mối quan hệ. Thực ra, đôi khi bạn nên biết nói "Không" khi cần vì đối phương thích sự vui vẻ, thoải mái khi bạn hiện diện trong một sự kiện chứ không phải sự gò bò, gượng ép của bạn.  
 
Lục Xung tác động khiến bản mệnh trở nên khó tính, chủ quan và cầu toàn hơn. Thậm chí một lời nói của ai đó cũng bị bạn phân tích ưu nhược điểm và xoáy sâu vào khuyết điểm để tỏ thái độ không hài lòng. Bớt cầu toàn đi một chút bạn sẽ thấy cuộc sống này nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Có thể bạn quan tâm tình hình tháng 6 của mình tham khảo thêm: Tử vi tháng 6/2018 âm lịch: Dự đoán vận mệnh cát hung cho 12 con giáp

Ngày có Thổ khí vượng, bản mệnh nên để ý hơn tới chế độ ăn uống. Thức ăn hàng ngày ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Để đảm bảo cho chế độ ăn uống lành mạnh, bạn nên giảm lượng muối, thực phẩm chế biến sẵn, đồ ngọt và đồ uống có chứa nhiều đường.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Dan
 
Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, Chính Ấn mang cho người tuổi Dần những thuận lợi nhất định trong công việc. Lúc này, bạn vừa muốn thực hiện nhưng cũng tỏ ra lười biếng vì không nhận được sự hưởng ứng. Nếu bạn đã xác định được ý tưởng ấy có ích và thiết thực, đừng chần chừ mà hãy bắt tay vào làm.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú cho thấy bạn có thể tiến hành nhiều việc quan trọng nhất là các việc như khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất... Vì thế, nên ưu tiên những việc này trong ngày này.

Dường như bạn đang có xu hướng yêu cầu quá nhiều thứ ở người yêu của mình. Họ có thể sẽ nuông chiều cảm xúc của bạn nhưng tốt nhất bạn không nên “hành hạ” đối phương quá mức. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Mao
 
Xem Tử vi ngày 15/5/2018 cho thấy, ngày có Thiên Ấn nâng đỡ nên người tuổi Mão có một ngày đầy nhiệt huyết. Tinh thần sáng tạo của bạn đang phát huy tối đa trong ngày hôm nay. Thế nhưng, khi bạn liên tục đưa ra các sáng kiến cho công việc của mình lại nhận về sự thờ ơ của đồng nghiệp. Đừng để cho họ khiến bạn mất đi sức sáng tạo, có thể họ đang bận nên không thể lắng nghe ý kiến của bạn mà thôi.
 
Ngày có Tam Hợp nâng đỡ nên chuyện tình cảm của bạn đang trên đà phát triển nên nếu là một người còn đang độc thân, nên tích cực hơn trong các mối quan hệ xã hội vì rất có thể bạn sẽ tìm được người vừa ý mình. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm Tử vi tình duyên của người tuổi Mão năm Mậu Tuất để tìm ra hướng đi tốt hơn cho nhân duyên của bản thân.

Tài chính của bạn có có những dấu hiệu khởi sắc trở lại và bạn nên duy trì tình hình này đến cuối tháng nếu như không muốn lại “cháy túi” trong thời gian sắp tới. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Thin
 
Cho dù là người tài hoa cũng khó tránh khỏi có những sai sót vì thực tế là không ai hoàn hảo cả, trong những ngày xuất hiện Thương Quan người tuổi Thìn nên tỏ ra khoa trương, kiêu ngạo quá kẻo khi phạm phải sai lầm sẽ ít người thông cảm cho bạn. Hãy điềm đạm, chín chắn hơn bạn mới mong nhận được tình cảm của mọi người xung quanh.
 
Tài chính của bạn đang dần ổn định trở lại, thậm chí bạn có thể dành dụm được một ít. Để duy trì ngân sách này nên lên kế hoạch mua sắm cho mình thay vì mang về nhà những món đồ cứ thích là mua, chán là bỏ đi không thương tiếc.  

Ngày Thổ khí vượng cộng thêm thời điểm thời tiết thường xuyên thay đổi như hôm nay, bạn cũng nên để ý đến sức khỏe của mình hơn vì bạn có khả năng sẽ gặp phải các căn bệnh dị ứng.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Ti
 
Theo Tử vi ngày 15/5/2018 cho thấy, Kiếp Tài cản trở rất nhiều con đường công danh, sự nghiệp của người tuổi Tị. Những mối quan hệ không tốt khiến bản mệnh không thể nào làm được việc vì liên tục có kẻ quấy phá, làm hư hỏng nếu không thì cũng nhờ vả và "ăn cắp" thời gian của bạn.  
 
Nếu đang yêu, khi có Tam Hội xuất hiện bạn sẽ dần cảm thấy mức độ gắn bó của mình và đối phương đang được nâng lên một bậc. Có thể bạn sẽ muốn gắn kết lâu dài với họ, nhưng trước hết bạn nên xác định rằng cuộc sống hôn nhân không chỉ có màu hồng. Hãy chuẩn bị sẵn cả tài chính lẫn tinh thần vì điều đó mang lại sự tự tin vững chãi cho bạn. 

Hỏa khí vượng không hề tốt khi bạn sử dụng đồ ăn để qua đêm đâu nhé. Giữ thức ăn nấu sẵn trong một thời gian dài và nấu ăn trước không phải là hành động được xem là lành mạnh. Vì thế, khi đi siêu thị bạn chớ nên mua đồ ăn nhiều quá, thậm chí để dành cho cả tuần, thực ra chỉ cần trong vòng 3 ngày là vừa đủ.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Ngo
 
Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp cho biết, trong ngày đối mặt với Tỷ Kiên sẽ khiến người tuổi Ngọ chịu nhiều áp lực. Lúc này, bạn nên thả lỏng tâm trí, bạn sẽ sớm nhận ra rằng mọi chuyện không hoàn toàn tồi tệ như bạn nghĩ. Khi bình tĩnh bạn mới có thể từng bước tháo gỡ vấn đề. 
 
Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt khiến bạn xử lý mọi thứ theo tình cảm hơn là lý trí, việc đó lại rất tốt trong ngày hôm nay khi bạn giải quyết mọi thứ hợp tình, hợp lý, không hề khiến đối phương cảm thấy khó chịu ngay cả trong tình huống khó khăn nhất. 

Dù bận rộn cũng không nên để quá bữa mới ăn. Dù thế nào cũng phải thiết lập một nhịp điệu lành mạnh bằng cách ăn các bữa ăn vào cùng một thời điểm và từ tốn thưởng thức bữa ăn thật ngon.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Mui

 
Thực Thần che chở cho người tuổi Mùi có nhiều tài lộc, nhiều người còn nhận được tiền, mời đi ăn, khi đó bạn có động lực hoàn tất nhiệm vụ công việc sớm hơn để có thời gian nghỉ ngơi sớm và tụ tập với bạn bè, gia đình, người thân. Tham khảo thêm: Hé lộ vận mệnh người tuổi Mùi theo tháng sinh âm lịch

Tình hình tài chính trong ngày hôm nay cũng không mấy khởi sắc. Bạn dành dụm khá nhiều nhưng lại không giữ được bao nhiêu vì các khoản cần chi như sinh nhật, cưới hỏi, chẵn tháng, du lịch... liên tục khiến bạn phải đau đầu.
 
Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe của bạn đang trồi sụt thất thường nên ngay lúc này hãy bổ sung các loại vitamin cũng như bồi bổ cho sức khỏe của mình nhiều hơn. Nhất là thời tiết hè nóng nực này đừng quên bổ sung vitamin C cho cơ thể bạn thường xuyên để tăng khả năng đề kháng cho cơ thể.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Than
 
Tiếp nối Tử vi ngày 14/5/2018 của 12 con giáp, Chính Tài che chở nên người tuổi Thân ngày hôm nay không chỉ kiểm soát được việc tư mà còn có khả năng giúp đỡ những người bên cạnh. Tuy nhiên, bạn chỉ nên là người đứng giữa và có thái độ trung lập kẻo bạn lại vô tình vướng phải các rắc rối không đáng có. 

Theo Lịch Vạn Niên, khía cạnh Nhị Thập Bát Tú chỉ ra rằng những ngày này khá thuận lợi cho bạn nhiều việc nhưng không nên chọn thời gian để đóng giường, lót giường hay đi thuyền. Việc nên làm có thể kể đến như cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch,...

Một mùa hè lại đến đồng nghĩa với những cơn nắng nóng lại về dồn dập. Do đó, khi đi ra ngoài nhớ bôi kem chống nắng cũng như che chắn cẩn thận, có như vậy bạn mới tránh được nguy cơ bị cháy nắng, tổn hại tới sức khỏe của bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Dau
 
Thiên Tài hỗ trợ người tuổi Dậu rất nhiều để hoàn thành những mục tiêu doanh thu, dự án đầu tư trong ngày hôm nay. Không ai có thể phủ nhận tài năng của bạn nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có thể áp đặt suy nghĩ của mình vào suy nghĩ của người khác, hãy biết tôn trọng ý kiến của đối phương.
Hôm nay bạn có xu hướng hoài niệm nhiều hơn nhưng chớ nên để ý tới những kỷ niệm buồn vì quá khứ đó chỉ làm đau bạn mà thôi. Hãy cố gắng gạt chúng sang một bên để tận hưởng cuộc sống hiện tại bạn nhé.

Nếu bạn thường có thói quen nhịn bữa sáng hoặc chỉ ăn 1-2 bữa/ngày sẽ chỉ làm cho bạn cảm thấy đói hơn, dẫn đến mất kiểm soát trong bữa ăn tới, thế là vô tình bạn đã không thể giảm cân. Vì thế, hãy nhớ ăn đủ bữa và không cần phải ăn quá nhiều đâu nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đen, tím
Quý nhân phù trợ: Dần, Mão
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất đối mặt với Thương Quan điềm báo có những chuyện chẳng lành, có người bị mất chức, cho nghỉ việc. Lúc này bạn nên để ý hơn tới chuyện tiền bạc, vì có khả năng tài chính sẽ bị thâm hụt khá nhiều vì các khoản chi tiêu mới, nên hạn chế mua sắm, hạn chế tình trạng vung tay quá trán.

Mùi Tuất Tương Phá Tương Hại hiến có nhiều bất trắc trong cuộc sống khiến bạn không còn muốn để ý quá nhiều tới chuyện tình cảm. Bạn không chăm lo mà tỏ ra thờ ơ với sự chăm sóc của đối phương và nếu là đối tượng còn đang độc thân, bạn sẽ ít có cơ hội tìm được nửa kia cho mình. Ngoài ra, đừng quên xem xét lại cách bố trí đồ điện trong nhà không lo xung sát, ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn.

Có một số loại thực phẩm chất béo cao hứa hẹn nhiều dinh dưỡng và lành mạnh, có thể được sử dụng thường xuyên ở mức độ vừa phải mà không sợ như bơ, trứng, phô mai, hạt chia, dừa... 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 15052018 - tuoi Hoi
 
Nhờ Chính Quan nâng đỡ nên hôm nay, người tuổi Hợi ngày càng nhiệt huyết trong công việc, đây là điều đáng tuyên dương. Thế nhưng, vì thiếu kinh nghiệm và kỹ năng nên bạn có thể làm người khác cảm thấy khó chịu. Hãy thật tỉnh táo trong kẻo sự nhiệt tình của bạn lại trở thành thảm hoạ đối với người khác. 
 
Tử vi 2018 cho thấy hôm nay, ngày Tam Hợp cục xuất hiện nên bạn không phải lo lắng gì tới chuyện yêu đương và tình cảm của bạn đang khá ổn định nên thay vì tập trung cho tình yêu, bạn sẽ có xu hướng ổn định công việc và tài chính.

Đừng chỉ ăn mãi ngày qua ngày những món bạn thích mà không để ý tới chế độ ăn cân bằng năng lượng cho bản thân. Hãy kết hợp rau, hoa quả, sản phẩm sữa, đậu và cá trong chế độ ăn uống
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Ghi, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 16/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X