Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 15/11/2017 của 12 con giáp

Thứ Ba, 14/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 15/11/2017, tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Mão Ngọ tương phá, người tuổi Mão cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Điềm báo phá tài hao lộc, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, cả tin nên dễ bị người khác lợi dụng, lừa lọc, đánh mất tiền bạc không đáng.

Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 4 ngày 15/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 15/11/2017:

Ngày 15/11/2017 tức ngày 27/9 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Tân Mão (5h-7h), Giáp Ngọ (11h-13h), Bính Thân (15h-17h), Đinh Dậu (17h-19h)
Trực: Nguy (Xấu mọi việc)
Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Canh Tý
Xuất hành:  Hỷ thần: Hướng Tây Nam, Tài thần: Hướng Đông
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi ty
 

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Tý bị cục diện Lục xung cản trở, chuyện tình duyên chẳng được như ý muốn. Người độc thân không phải không có đào hoa, thậm chí vẫn có người thầm để ý, nhưng bản mệnh thiếu kiểm soát cảm xúc của mình, gây ra những hiểu lầm đáng tiếc.
 
Xem lịch vạn niên, với người đã có gia đình, ngũ hành xung khắc khiến cho đôi lứa phát sinh mâu thuẫn. Những bất đồng nho nhỏ hàng ngày nếu không được giải quyết dễ như một đám cháy nhỏ giữa tiết trời hanh khô, có thể bùng lên thành ngọn lửa lớn bất cứ lúc nào và thiêu đốt hết mọi thứ xung quanh.
 
Chính Quan trợ lực, đường công danh sự nghiệp của bản mệnh có phần khởi sắc hơn. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao nhờ năng lực làm việc của mình. Bản mệnh hết lòng vì công việc, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi suu
 
Sửu Ngọ tương phá, xem tử vi ngày 15/11/2017 của người tuổi Ngọ, con giáp này có thể sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Bạn trở nên thiếu kiên nhẫn hơn bình thường, dễ dàng nổi nóng khi gặp vấn đề, có thể khiến cho mối quan hệ với đồng nghiệp bị ảnh hưởng.
 
Thêm hung thần Thương Quan ám hại, bản mệnh khó tránh được những vấp váp trong công việc. Thiếu tập trung nên con giáp này có thể sẽ mắc phải những sai lầm không đáng có, ảnh hưởng đến uy tín. Thiếu sự hợp tác, phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp, công việc càng khó hoàn thành đúng tiến độ.
 
Ngày Thổ được Hỏa dưỡng, báo hiệu vận trình tình cảm của người tuổi Sửu đang tăng tiến không ngừng. Bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, đôi trái tim cùng chung nhịp đập, nhiều điều không thể biến thành có thể. Hạnh phúc ngập tràn, xóa tan những nỗi buồn lo của bản mệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi dan
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Tam hợp cục đang dẫn dắt quý nhân đến bên người tuổi Dần, giúp cho con giáp này gặt hái được những thu nhập khá ổn thỏa về đường tài lộc. May mắn bất ngờ, bản mệnh không cần phải lo lắng về tiền bạc mà vẫn chẳng lo túng thiếu.
 
Thiên Ấn là cát thần trợ giúp cho công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những khó khăn trước đó trong ngày hôm nay sẽ được bản mệnh giải quyết triệt để. Tài năng về nhiều lĩnh vực của người tuổi Dần được thể hiện rõ ràng, bản mệnh giành được lòng tin tưởng của mọi người.
 
Mộc Hỏa xung khắc, kéo theo những rắc rối trong đường tình cảm cho con giáp này. Mặc dù tình yêu chưa hết nhưng có nhiều điều không ổn thỏa chắn giữa hai người. Lời nói ra không được thực hiện, những lời thề hứa, ước hẹn chẳng bao giờ được hoàn thành như mong đợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi mao
 
Tử vi ngày 15/11/2017 cho thấy Mão Ngọ tương phá, người tuổi Mão cần cẩn trọng trong những chuyện liên quan đến tiền bạc. Điềm báo phá tài hao lộc, bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, cả tin nên dễ bị người khác lợi dụng, lừa lọc, đánh mất tiền bạc không đáng.
 
Thêm nữa, bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu tiền bạc một cách khoa học, tránh việc phung phí vào những nơi không cần thiết. Có thể thời điểm này thu nhập cao, việc chi tiêu như thế không có vấn đề gì nhưng cũng cần phải dự phòng những khi đói kém, có một khoản tiết kiệm phòng thân.
 
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp tiết lộ Chính Ấn xuất hiện trong tử vi ngày hôm nay, vận trình công danh của con giáp này lên cao không ngừng. Trong thời gian tới, khả năng cao bản mệnh sẽ có cơ hội tiến thân, thăng quan tiến chức, giành được những thành công nhất định trong công việc của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi thin
 
Thực Thần che chở, đường tài lộc của người tuổi Thìn vô cùng hanh thông vượng phát trong tử vi ngày 15/11/2017. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, thu nhập của bản mệnh tăng vọt ngoài mong đợi. Tuy nhiên Thực Thần chỉ phù trợ cho người làm ăn chứ không che chở cho người làm công ăn lương.
 
Những chú Rồng theo nghiệp kinh doanh hay làm nghề tự do nên chớp lấy thời cơ này để giành lấy cơ may tài lộc cho mình, thay đổi vận số, tiền bạc chẳng phải lo phiền. Nếu có kế hoạch mở rộng quy mô kinh doanh hay tiến hành đầu tư, kí kết hợp đồng thì có thể thực hiện trong ngày hôm nay.
 
Hỏa dưỡng cho Thổ, báo hiệu đường tình duyên của người tuổi Thìn đang được đào hoa che bóng. Bản mệnh có duyên gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, nhưng để xem tiến xa được tới đâu thì còn phải xem xét đến sự chủ động giữa hai người.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi ti
 
Tị Ngọ tương hội, xem tử vi của người tuổi Tị ngày 15/11/2017, bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường tài lộc. Quý nhân chỉ lối dẫn đường, nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, bản mệnh nhạy bén với thời cuộc nên không để lỡ thời cơ mà thu về tiền bạc cho mình. 

Hũ gạo đặt đúng chỗ, hợp phong thủy sẽ hút tài lộc về nhà, bạn biết chưa?
 
 
Tỷ Kiên giúp cho bản mệnh thêm phần quyết đoán trong công việc hàng ngày. Bạn có chủ kiến của riêng mình, biết bản thân muốn gì, cần gì và quan trọng hơn là điểm mạnh của mình nằm ở đâu nên không dễ bị dao động bởi các yếu tố bên ngoài, dễ dàng giành được thành công hơn.
 
Ngày Hỏa vượng dễ gây ra các vấn đề về sức khỏe cho người tuổi Tị, nhất là những ai có vấn đề về tim mạch. Cần tránh kích động mạnh, đồng thời tập thể dục thể thao ở mức phù hợp với bản thân, điều chỉnh công việc cân bằng với nhịp sống hàng ngày.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi ngo
 
Ngọ Ngọ tự hình, theo tử vi ngày 15/11/2017 của người tuổi Ngọ thì đây là điềm báo không mấy tốt lành sắp xảy tới với con giáp này. Hiếu thắng và khó kiềm chế cảm xúc bản thân, dễ để mình bị kích động, bản mệnh khó có thể làm nên đại nghiệp nếu cứ giữ tính cách như vậy cho mình.
 
Kiếp Tài hung thần ngáng trở trên vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ. Tiền bạc tiêu hao mà không giải quyết được vấn đề triệt để. Bản mệnh cần kiên nhẫn hơn, tránh liều lĩnh, đưa ra quyết định bốc đồng mà không xem xét kĩ càng nguồn cơn trước đó.
 
Ai cũng có những lúc bị cảm xúc dẫn dắt, nhưng đừng để cho nó trở thành thói quen và biến mình trở thành nạn nhân của chính cảm xúc bản thân. Riêng về tiền bạc, càng không thể quyết định khi chưa có sự suy xét cẩn trọng, bởi cái giá bạn phải trả luôn rất đắt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi mui
 
Mùi Ngọ lâm Nhị hợp, đào hoa khởi sắc, đường tình duyên của người tuổi Mùi hôm nay vô cùng tốt đẹp. Người độc thân lọt vào mắt xanh của người đáng tin cậy. Bản mệnh có đủ sức hút của riêng mình, song chỉ bạn mới là người quyết định có tiếp tục phát triển mối quan hệ hay không.
 
Người đã có gia đình có những giây phút hạnh phúc bên những người thân yêu nhất. Bạn và người ấy luôn có sự thấu hiểu và thông cảm với nhau. Dù cũng có những bất đồng nhưng hai bạn nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và giải quyết mâu thuẫn triệt để, không để nó ảnh hưởng đến tình cảm hai người.
 
Thương Quan giáng mệnh, vận trình công việc của bản mệnh lại không được tốt đẹp như vậy. Thiếu tập trung vào công việc mình đang làm, bạn dễ mắc phải sai sót trong nhiệm vụ được giao. Đây là điều mà con giáp này cần chấn chỉnh ngay trong ngày thứ 4 này nhé.

Mời bạn đọc thêm: Mẹo phong thủy giúp hết nhàm chán trong công việc.
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi than
 
Xem tử vi ngày 15/11/2017 của người tuổi Thân, cát thần Thiên Tài độ mệnh, giúp cho con giáp này có được những khởi phát về tài lộc, tiền bạc không ngừng đổ về nhà. Nhiều người làm kinh doanh buôn bán có được mối hàng mới, buôn may bán đắt, tài lộc dồi dào trong tay.
 
Người làm công ăn lương nếu có thêm nghề tay trái thì thu nhập cũng sẽ cải thiện đáng kể, tìm được cơ hội phát triển năng lực và tăng thêm nguồn thu cho mình. Bản mệnh vẫn cần phải tập trung hơn vào công việc chính, đừng để ôm đồm nhiều việc cuối cùng “xôi hỏng bỏng không”.
 
Hỏa Kim bất dung, ngũ hành bất thuận là điềm báo không lành cho đường tình duyên của người tuổi Thân. Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt trong cuộc sống lại có thể khiến cho hai người nảy sinh mâu thuẫn, không ai chịu nhún bước khiến cho mâu thuẫn ngày càng lớn hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi dau
 
Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy Chính Tài đang ngụ ở cung Tài lộc của người tuổi Dậu. Trong ngày có cát tinh hội tụ,bản mệnh sẽ may mắn hơn trong chuyện liên quan đến tài chính. Bạn có thể tận dụng thời cơ này để tăng thêm thu nhập cho mình, cải thiện cuộc sống. Để thêm thứ này dưới gầm giường sẽ giúp tài lộc ào ào đổ về nhà nữa đó.
 
Ngũ hành xung khắc tạo ra những khoảng cách giữa bạn và người ấy. Mối quan hệ giữa hai người đang phát triển tốt đẹp bỗng dưng đi vào ngõ cụt, không tìm thấy lối ra, càng không thấy tương lai nằm ở vị trí nào. Nhiều chuyện bất ngờ nảy sinh thử thách tình cảm của cặp đôi.
 
Những bạn tuổi Dậu còn đang chưa có nơi có chốn thì cần cố gắng năng động hơn trong việc tìm kiếm cơ hội hạnh phúc của riêng mình. Hạnh phúc có ở khắp mọi nơi, chỉ cần bạn mở lòng mình để đón nhận tình yêu thương thì chắc chắn bạn cũng sẽ được nếm trải cảm giác ngọt ngào ấy.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất


11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi tuat
 

Tuất Ngọ lâm bán hợp, người tuổi Tuất trong ngày hôm nay được quý nhân chỉ lối dẫn đường, cho bản mệnh công việc suôn sẻ thuận lợi, không có vấn đề gì đáng kể. Chỉ cần làm theo kế hoạch đã định sẵn là bạn có thể dễ dàng đạt được mục tiêu đã định sẵn từ trước đó.
 
Thực Thần giúp cho người tuổi Tuất có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay. Tuy nhiên cát thần này chỉ giúp ích cho người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán chứ không trợ lực cho người làm công ăn lương nên dân công sở vẫn giữ mức thu nhập ổn định, không có gì thay đổi.
 
Chỉ có người làm kinh doanh là thu nhập tăng lên rất nhiều, lợi nhuận gia tăng. Bản mệnh tuy phải chịu nhiều vất vả nhưng thành quả đạt được xứng đáng để bạn tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa. Con giáp này cần cố gắng phát huy thế mạnh của mình và kiên trì với hướng đi đã chọn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 15112017 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày 15/11/2017 của người tuổi Hợi, tiểu nhân Thiên Quan đang rình rập để hãm hại con giáp này, khiến cho vận trình của người tuổi Hợi bị sa sút. Công việc đang yên đang lành bỗng xảy ra sự cố, khiến cho bản mệnh khó bề xoay sở ổn thỏa được trong thời gian ngắn.
 
Bản mệnh cần tập cho mình thói quen cẩn thận và chu đáo hơn để đề phòng những tình huống có thể xảy ra. Đừng quá cầu toàn, nhưng cũng đừng quá coi nhẹ những điều cần chú ý, nếu không bạn  dễ rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì làm mọi chuyện khác hẳn với bình thường.
 
Tiếp nối tử vi ngày 14/11/2017, Thủy khắc Hỏa, cũng như đường tình của người tuổi Hợi bị ngũ hành tiêu diệt. Bản mệnh nhiều lúc tưởng chừng mình đã đến rất gần với hạnh phúc, nhưng tới cuối cùng thì mọi chuyện chẳng được như bạn mong đợi lúc đầu, chỉ đành chấp nhận mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 5 ngày 16/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 
 
 



Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!
1 bình luận
Phuong huynh
Phuong huynh
Ngày 15/11 là ngày Ngọ hành Thuỷ mà sao web lại để là Ngọ Hoả. Mình để ý nhiều lần thấy ko đúng. Không biết mình có nhầm không. Ad xem lại nhen.

Tin cùng chuyên mục

X