Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 14/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Năm, 13/07/2017 16:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hôm nay, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, tử vi ngày 14/7/2017 thì người tuổi Sửu gặp Chính Quan, vận trình công danh lên như diều gặp gió. Những công sức bạn bỏ ra trước đây tưởng chừng đã đổ xuống sông xuống bể nhưng đến cuối cùng thì chẳng có gì là hoài phí. Vì thế, đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì bạn không nhìn thấy tương lai, bởi rất có thể phía trước tối tăm nhưng bạn đã cách thành công một khoảng rất gần.
 

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.

 

Xem ngày tốt xấu 14/7/2017, theo lịch âm là ngày 21/6 năm Đinh Dậu.

 

      MỤC LỤC

 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi 

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi ty
 

Xem tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày mà người tuổi Tý được Kiếp Tài nâng đỡ nên vận trình công việc có phần suôn sẻ, thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Bạn may mắn được làm công việc mình yêu thích và có niềm đam mê, hứng thú với công việc. Thực ra không phải ai cũng có được niềm may mắn này nhưng chúng ta phải biết cách chấp nhận và thích nghi với thực tế.

 

Theo Lịch vạn niên, nếu ta có thể quen và yêu thích công việc mình đang làm thì không gì tuyệt hơn bởi mỗi ngày đi làm không còn là gánh nặng trên vai nữa. Tuy nhiên, nếu thực sự công việc không phù hợp thì không nên quá ép mình, bởi năng lực có mà lại để chôn vùi và làm công việc mà không thể phát huy được khả năng của bản thân thì thực sự rất đáng tiếc. Hãy cho công việc một cơ hội để làm quen và cho chính mình một cơ hội để thử sức trước khi đưa ra quyết định quan trọng.

 

Ngày Thủy sinh xuất cho Mộc, đường tình duyên của người tuổi Tý có phần kém thuận. Bạn và người ấy vẫn chưa thực sự hiểu nhau. Có thể sự đồng cảm ban đầu khiến cho khoảng cách giữa hai người được kéo lại gần nhưng thời gian qua đi, các bạn nhận ra giữa hai người có quá nhiều điều khác biệt. Có thể những điều khác biệt đó không là gì khi đứng trước tình yêu lớn nhưng khi tình yêu chưa đủ thì nó sẽ tạo nên hố sâu ngăn cách hai người đến với nhau.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi suu
 

Hôm nay, theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp thì người tuổi Sửu gặp Chính Quan, vận trình công danh lên như diều gặp gió. Những công sức bạn bỏ ra trước đây tưởng chừng đã đổ xuống sông xuống bể nhưng đến cuối cùng thì chẳng có gì là hoài phí. Vì thế, đừng bao giờ từ bỏ chỉ vì bạn không nhìn thấy tương lai, bởi rất có thể phía trước tối tăm nhưng bạn đã cách thành công một khoảng rất gần.

 

Ngày Thổ Mộc xung khắc, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng phần nào bị ảnh hưởng. Những lời dối lừa rất dễ khiến cho con tim tan vỡ, bạn cảm thấy tổn thương vì người ấy không trung thực với mình. Trong tình yêu, bạn luôn muốn hai người có thể thẳng thắn và chân thành chia sẻ với nhau mọi niềm vui nỗi buồn, chẳng chút rào cản ngăn cách giữa cả hai.

 

Có khi những lời nói dối được đưa ra chỉ vì muốn không làm cho đối phương phải tổn thương, phải lo lắng hay nghi ngờ. Sự lựa chọn giữa nói rõ sự thật hay chọn một lời nói dối để che đậy sự thật là quyền lựa chọn của chúng ta. Có những điều không nhất thiết phải nói thật bởi nó sẽ gây ra những nghi kị không cần thiết, nhưng đôi khi sẽ khiến cho người bạn thương yêu phải đau lòng khi không được chia sẻ thật lòng. 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi dan
 

Người tuổi Dần hôm nay có nguồn thu dồi dào vô cùng. Theo tử vi ngày 14/7/2017, thứ 6 này bản mệnh được Thực Thần dẫn lối, có may mắn chạm tay vào những cơ hội kiếm tiền hiếm có. Hãy tận dụng cơ hội này thật đúng cách, tỉnh táo nhìn nhận vấn đề và phát huy năng lực của mình hết sức có thể, bởi cơ may chẳng đến hai lần.

 

Có thể sẽ có nhiều người ganh tị với sự may mắn và thành công của bạn, đồng thời đánh đồng tất cả những gì bạn đang có là nhờ sự may mắn mà thôi. Đừng quá bận tâm đến những lời đó, bởi chỉ có bạn mới biết mình đã trải qua những gì, mình đã cố gắng rèn luyện bản thân ra sao để có đủ tư cách đứng trên đường đua tiến tới thành công.

 

Ngày Mộc vượng, bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Nhất là nếu bạn có tiền sử bệnh gan thì càng không được lơ là chủ quan. Hạn chế uống rượu bia và nên ăn uống lành mạnh thôi bạn nhé. Sức khỏe chẳng phải là thứ mà chúng ta có thể đem ra để chơi đùa, đừng để một phút vui trong cơn say mà trả giá bằng chính mạng sống của mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★  

 

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi mao
 

Người tuổi Mão có một ngày tốt lành khi chuyện tình cảm vô cùng tốt đẹp. Hãy thoải mái đón nhận tình cảm của người ấy, mở cửa trái tim mình để yêu thương ngập lối. Đừng sợ bị tổn thương mà khiến cho mình mất đi cơ hội yêu và được yêu, bởi trong cuộc sống chúng ta cần có một ai đó để yêu thương, chia sẻ và gửi gắm tình cảm.

 

Có thể đã đến lúc mà bạn có được một người như vậy cho mình. Tình cảm hai người đang tiến triển rất tốt, không quá mãnh liệt nhưng đúng ý bạn, bởi bạn sợ hãi trước những cơn sóng, những trận cuồng phong. Cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, bạn nghĩ vậy. Song lần này, bạn cảm nhận được rằng tình cảm sẽ lâu bền, yêu thương sẽ còn lại mãi.

 

Có điều hôm nay Thương Quan giáng mệnh, chuyện làm ăn kinh doanh chẳng được như ý muốn. Kế hoạch đã lên nhưng chẳng được tiến hành đúng với thời gian, gây ra nhiều tổn thất. Uy tín bị ảnh hưởng khiến cho những mối làm ăn của bạn đang tốt đẹp thì nay có phần ảm đạm. Thiếu người hợp tác làm ăn, một mình bạn loay hoay xoay sở để kiếm đủ vốn đầu tư.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi thin
 

Thìn Dần tương hội, tử vi ngày 14/7/2017 cho thấy người tuổi Thìn đang có vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bạn có người hỗ trợ kịp thời nên giải được mối nguy trước mắt, nhưng về sau chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình. May nhờ sự linh hoạt nên bạn chẳng hề chật vật mà còn thoải mái lựa nước đẩy thuyền, mang thêm tài lộc về cho mình.

 

Song bạn nên cẩn trọng một chút trong công việc bởi đang có kẻ tiểu nhân rình rập phía sau. Bạn thoải mái và phóng khoáng, với ai cũng thân thiện nói cười nên chẳng thể ngờ lại có người không vừa ý vừa lòng với mình mà tìm cách làm khó dễ, cản trở công việc, lại còn có ý định vu oan giá họa để cho bạn phải gặp họa mới chịu thôi.

Mời bạn đọc thêm: Phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn.

 

Có thể bạn không ý thức được khi nào mình đã làm tổn thương người khác hay đơn giản chỉ là kẻ đó không vừa mắt, ghen ăn tức ở nên sinh lòng đố kị và muốn hãm hại bạn. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, bạn cũng cần chú tâm hơn trong công việc. Bất cứ lời nói hay hành động nào cũng phải suy nghĩ rồi mới nói, mới làm, đừng vô tư quá mà biến thành vô tâm, gươm dao xung quanh vô hình có thể khiến cho bạn bị thương mà không hề hay biết. 

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

 

6. Tử vi tuổi Tị

  

6 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi ti
 

 Xem bói tử vi, hôm nay người tuổi Tị có điềm gặp họa thi phi. Họa từ miệng mà ra, chẳng thế mà các cụ xưa vẫn dạy phải “uốn lưỡi bảy lần trước khi nói”. Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, cuộc sống có biết bao điều mà chúng ta chẳng thể lường trước được, có khi chỉ một câu nói vô thưởng vô phạt cũng có thể hủy hoại cả một con người.

 

Ở nơi công sở, bạn có thể thân thiết với mọi người nhưng cần tuyệt đối tránh việc chia bè kết phái rồi nói xấu mọi người. Đó là điều tối kị, dù là ai, có năng lực thế nào, có địa vị ra sao mà vướng phải lỗi đó thì sớm muộn cũng sẽ bị đào thải, khó lòng có thể tồn tại được lâu dài. Bạn có thể không vừa lòng với một ai đó nhưng nên giữ lòng công tư phân minh, đừng bao giờ đem tình cảm cá nhân vào trong công việc.

 

Thiên Tài chiếu mệnh, vận trình tài lộc của bản mệnh hôm nay khá tốt. Bạn có được những nguồn thu ngoài mong đợi. Vấn đề tiền bạc không phải là trở ngại với bạn lúc này, dường như những kế hoạch cân đối thu chi đã có hiệu quả, thêm khoản thu hôm nay nữa là bạn có thể thực hiện được một số chuyện đang có ý định bấy lâu nay.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 2, 7

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi ngo
 

Ngày Ngọ Dần bán hợp, tử vi ngày 14/7/2017 tiết lộ rằng vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ đang tăng tiến không ngừng. Bạn nổi bật hơn người nhờ năng lực xuất chúng và nguồn năng lượng tưởng chừng không bao giờ cạn. Khả năng tự chủ tuyệt vời cũng là một ưu điểm khi bạn có thể bình tĩnh đối mặt với khó khăn và không hề nao núng trước những trở ngại đến bất ngờ.

 

Bạn giành được sự yêu mến và công nhận của mọi người. Đồng nghiệp tỏ ý ngưỡng mộ khi bạn đi lên bằng chính sức mình nên không cần phải luồn cúi hay dựa dẫm vào bất cứ ai, bạn hoàn toàn có thể tự mình làm nên tất cả. Tuy nhiên, đừng nên tự mãn hay cố gắng quá sức mình. Không làm phiền đến người khác là chuyện tốt nhưng khi cần thì hãy cứ xin sự hỗ trợ nhé. Suy cho cùng chúng ta đều là người, chẳng ai có thể một mình gách đỡ cả bầu trời.

 

Chính Tài xuất hiện, hôm nay người tuổi Ngọ có thể không được may mắn về tiền bạc. Bạn không được cẩn thận trong chi tiêu, cũng thiếu sót vài phần trong kiến thức về tài chính. Điều đó khiến cho bạn dù kiếm được tiền nhưng khó giữ nổi nó trong tay. Tiền bạc vào nhà nhưng rồi lại theo gió mà di.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 9

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi mui
 

Theo tử vi thứ 6 của 12 con giáp, hôm nay bản mệnh được Chính Quan che chở nên công việc vô cùng thuận lợi. Dù đôi lúc có gặp khó khăn nhưng bạn đã kịp thời khắc phục ngay. Bạn cũng nhận được nhiều sự giúp đỡ từ mọi người nữa. Những lời chỉ bảo nhắc nhở dù nhỏ nhưng đủ để bạn tỉnh ngộ và học được thêm nhiều thứ, tạo thêm cho mình nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.

 

Ngày Mộc Thổ tương xung, tình cảm của bạn và người ấy đang có nhiều mâu thuẫn. Đôi khi không phải suốt ngày ở bên cạnh nhau mới là yêu thương sâu sắc. Nếu bạn yêu người ấy, hãy để cho người ấy có thời gian và không gian riêng tư, cho người ấy có cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Mời bạn xem thêm: Độc chiêu phong thủy giúp tình yêu thăng hoa.

 

Hãy biến tình yêu thành đôi cánh, chắp cánh cho ước mơ của người ấy bay cao bay xa, để cho yêu thương níu giữ người ấy trở về. Nếu khi đi xa mà người ấy vẫn chẳng hề đổi thay tình cảm thì có nghĩa là tình yêu của hai bạn đã được thử sức và đủ mạnh để bền vững với thời gian. Tình yêu đôi khi khiến chúng ta trở nên ích kỉ, chỉ muốn giữ người ấy cho riêng mình, song đừng để tình yêu trở thành gông cùm trói buộc, bởi sẽ có ngày người ấy muốn giành lại tự do.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: Nâu, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi than
 

Tử vi ngày 14/7/2017 tiết lộ nguy cơ bất đồng về tình cảm khiến cho rạn nứt xảy ra đối với người tuổi Thân. Ngày Thân Dần tương xung, vận trình tình cảm của bản mệnh bị ảnh hưởng sâu sắc. Những trận cãi vã triền miên không hồi kết khiến cho cả hai bạn cùng mệt mỏi. Bạn không muốn khiến cho tình cảm bị phôi phai nên cố lùi bước nhường cho người ấy phần thắng nhưng dường như kết quả không mấy khả quan.

 

Có lẽ chẳng có cặp đôi nào ở bên nhau mà không xảy ra tranh cãi hay bất đồng ý kiến, song điều quan trọng là chúng ta xử lý những lần xung đột đó như thế nào để không xảy ra đổ vỡ. “Cơm sôi bớt lửa”, đừng để cho cơn nóng giận bốc đồng khiến cho hai bạn ngày càng xa cách. Thử tìm một cách nào đó để cả hai có thể đối thoại hòa bình thì sẽ tốt hơn nhiều so với những lần tranh luận nảy lửa như dạo gần đây.

 

Thiên Ấn dẫn đường, sự nghiệp của người tuổi Thân ngày càng có nhiều tin vui. Bạn có khả năng thích nghi rất tốt và thoải mái trong các mối quan hệ xã giao, có cách ứng xử khéo léo, dễ lấy lòng người. Điều đó giúp cho bạn rất nhiều trong công việc, tránh những mối hiềm khích giữa đồng nghiệp hay bất đồng với cấp trên, đồng thời thỏa mãn được ý muốn của khách hàng.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 6

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi dau
 

Chính Ấn xuất hiện, mang theo những điềm báo tốt lành về con đường công danh ngày càng rộng mở của người tuổi Dậu. Hôm nay bạn có thể gặp được những đối tác đáng tin cậy và có được những cơ hội phát triển mới trong tương lai. Đây có thể là bước ngoặt trong sự nghiệp của bạn, giúp bạn có được vị trí tốt hơn hiện tại.

 

Tuy nhiên, trái ngược với tử vi ngày 13/7/2017, tử vi ngày 14/7/2017 lại nói rằng hôm nay Kim Mộc bất dung, tình duyên của người tuổi Dậu đang có những vết nứt khó lành. Bạn chỉ đang cố làm mọi chuyện theo thói quen mà không hề có cảm xúc thực sự. Chẳng hiểu tại sao bạn bỗng cảm thấy tình yêu phai nhạt. Có thể là từ phía bạn, cũng có thể là từ phía người ấy, nói chung bạn không cảm nhận được sự nồng nàn của tình yêu như trước nữa.

 

Hãy thử làm điều gì đó mới mẻ và thú vị cùng nhau, hâm nóng tình cảm, ôn lại những kỉ niệm xưa và làm dày lên thêm bằng những kỉ niệm mới, những khoảng khắc mà có lẽ sẽ khiến cho hai con tim cùng rung động. Đừng coi thường trực giác của mình, bạn có thể tìm ra câu trả lời cũng như hướng giải quyết của nhiều vấn đề mà mình đang gặp phải nhờ trực giác đó.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Bạc, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi tuat
 

Ngày Tuất Dần bán hợp, vận trình tình cảm của người tuổi Tuất càng thêm khởi sắc. Sau bao sóng gió, con thuyền tình yêu của hai bạn dường như đang trải qua quãng thời gian bình yên khi sóng yên bể lặng. Tuy vẫn còn dư âm từ những chấn động trước đó nhưng sóng gió qua đi, bạn biết đâu mới là điều mình cần, đâu mới là người mình muốn nắm tay suốt cả cuộc đời này.

 

Có điều hôm nay Thiên Quan chiếu mệnh, công việc của bản mệnh gặp phải nhiều điều trở ngại. Có kẻ chơi xấu sau lưng khiến cho tai họa có thể ập xuống với bạn bất cứ lúc nào. Nguy hiểm hơn, bạn không hề hay biết hay có bất cứ ý thức đề phòng nào nên càng trở thành miếng mồi ngon để kẻ tiểu nhân kia làm mồi nhử, hy sinh bạn để lấy phần lợi về mình.

 

Đừng chỉ ngồi đó và mong chờ người khác đối xử tốt với mình chỉ vì mình đối xử tốt với họ. Cuộc sống vốn không công bằng, hãy học cách thích nghi đi. Nhất là trong chuyện kết giao bạn bè hay đối nhân xử thế, bạn càng phải lưu tâm hơn nhiều. Hãy lấy những thất bại mà mình đã trải qua làm bài học để tỉnh táo và thông minh hơn trong cuộc sống.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 2, 5

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: Trắng, nâu

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12 tu vi hang ngay - tu vi ngay 14072017 tuoi hoi
 

Hợi Dần tương phá, người tuổi Hợi đang mệt mỏi và đau khổ vì chuyện nhà không được an yên. Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa hai vợ chồng chẳng những không được xoa dịu mà còn có dấu hiệu leo thang và diễn biến ngày càng xấu đi. Bạn lo sợ một ngày không xa hôn nhân khó tránh khỏi điềm đổ vỡ, gia đình ly tán đôi phương.

 

Bạn thực sự không biết vấn đề nằm ở đâu hay bạn đang cố lờ nó đi? Nếu bạn muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình và không muốn buông tay khỏi tình yêu của đời mình thì đây là lúc bạn cần đứng lên và hành động. Sự do dự chần chừ chỉ khiến cho mọi chuyện càng thêm tồi tệ, thời gian qua đi chỉ khiến cho tình cảm phai nhạt chứ chẳng thể khiến cho mâu thuẫn biến mất.

 

Tình hình công việc khá căng thẳng và bạn có thể sẽ gặp phải một số trở ngại nhưng đó không phải là lý do để bạn lùi bước. Tỷ Kiên trợ lực, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công thứ 6 này. Tuy bạn phải đứng ra để giải quyết nhiều vấn đề nhưng đó lại trở thành lý do giúp bạn tỏa sáng nhờ khả năng xử lý công việc xuất sắc, đạt hiệu quả cao của mình.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: Trắng, bạc

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/7/2017 của 12 con giáp trên Lịch ngày tốt vào 17h hàng ngày nhé.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X