Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14/12/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 13/12/2017 17:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày của 12 con giáp, Thiên Ấn mang lại cho người tuổi Tý cảm giác tự do, thoải mái trong công việc. Môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả công việc được cải thiện rõ rệt. Trong công việc bạn được khen là nhanh nhẹn, thông minh, khôn khéo ít ai sánh kịp.
Mời các bạn xem Video Tử vi Thứ 5 ngày 14/12/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 14/12/2017:
 
Ngày 14/12/2017 tức ngày 27/10 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Bế (Xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh)
Tuổi xung ngày:  Quý Tị, Tân Tị, Tân Hợi
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Tây Nam 

Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Ty
 
Theo Tử vi phương Đông, hôm nay Thiên Ấn mang lại cho người tuổi Tý cảm giác tự do, thoải mái trong công việc. Môi trường làm việc tốt, tinh thần tốt nên hiệu quả công việc được cải thiện rõ rệt. Trong công việc bạn được khen là nhanh nhẹn, thông minh, khôn khéo ít ai sánh kịp.
Tam Hội Cục nâng đỡ cho bạn có cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Đó là tài sản vô giá trở thành nền tảng tốt hỗ trợ bạn trong công việc cũng như cuộc sống. Vì thế, đừng chỉ tập trung làm việc mà quên mất việc duy trì các mối quan hệ bền vững.

Ai trong đời chẳng mắc sai lầm, ai trong đời chẳng từng làm người khác phật ý. Nếu chỉ biết tha thứ cho người khác mà không tìm sự tha thứ cho chính mình, bạn sẽ gặp phải một cuộc sống cam chịu. Thế nhưng nếu chỉ tìm sự tha thứ mà không biết cho đi, bạn sẽ là người độc ác.

Tham khảo: Xem bói nghề nghiệp tuổi Tý năm 2018 chuẩn xác

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Suu
 
Theo Lịch vạn niên, tử vi ngày 14/12/2017 cho biết, sự xuất hiện của Thiên Tài soi đường cho bạn có những quyết định sáng suốt trong công việc. Tuy nhiên, đôi lúc vì bạn quan tâm vẻ ngoài hơn là thực chất nên bị chê là phù phiếm, thiếu thực tế. Sự thật là có những vấn đề bạn không biết là nguyên nhân cho những điều này chứ không phải bản thân thích khoa trương.
 
Bạn đã bao giờ được giao một nhiệm vụ mới nhưng ngay ngáy lo mình làm sai, sợ công việc không xong, băn khoăn liệu mình có bị sa thải... Lo sợ đúng sai là một rào cản tâm lý khiến tất cả chúng ta trì hoãn công việc từ ngày này sang ngày khác. Vì thế, hãy bắt tay thực sự vào công việc bạn sẽ mới tìm ra cách giải quyết vấn đề chứ không phải là ngồi đó mà lo lắng.

Tam Hội cục nâng đỡ cho bạn có được tình yêu đáng mong đợi. Thậm chí có những cặp đôi do hiểu nhầm mà xa cách thì nay cũng đã tìm được tiếng nói chung. Vận đào hoa ghé thăm những người độc thân nhưng để chọn lựa ra người phù hợp bạn vẫn nên cẩn thận.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần 
 

Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Dan
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, có người mang lại cho bạn cảm giác vô cùng khó chịu do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Tuy nhiên, bạn nên nhìn nhận rằng, chúng ta chỉ là con người và con người thì phạm sai lầm. Những người làm điều không tốt với người khác cũng sẽ tổn thương trong thâm tâm. Nếu bạn thấy họ bị sự dằn vặt tổn thương, hãy hiểu và tha thứ cho họ.

Dần Hợi Tương Phá điềm báo khả năng cao chuyện tình cảm của bạn trục trặc, gia đạo bất an, tình yêu có nhiều chướng ngại phải vượt qua. Nếu cả hai có thể cùng nhau vượt qua giai đoạn này thì thực sự bền chặt nhưng nếu không thể thì khó có thể hàn gắn.
 
Hãy đơn giản hóa mọi chuyện, khi một sự việc không theo ý ta, người khác làm những điều ta không mong muốn, hãy rộng lượng bỏ qua cho họ mà không suy nghĩ, tính toán gì. Tha thứ không phải là xác định điều đúng hay sai, nó là về sự chấp nhận và cảm thông.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Mao
 
Tỷ Kiên tác động trong ngày hôm nay khiến người tuổi Mão trải qua cảm giác cô lập, đơn côi. Người kia làm điều sai trái, khiến bản thân tổn thương và ta lại phải tha thứ cho họ. Cái tôi của mỗi người sẽ không có phép điều đó xảy ra, cũng giống như chuyện tình cảm tan vỡ vậy, nó rất khó quên vì cái tôi quá lớn ngăn cản. Tuy nhiên, tha thứ mới là cách khôn ngoan để chúng ta cảm thấy an lòng.

Ngày Tam Hợp Cục nâng đỡ nên bạn nên tận dụng cơ hội này để mở rộng mối quan hệ. Việc này không chỉ tốt cho công việc mà còn cho cả cuộc sống của bạn. Hôm nay cũng rất phù hợp cho việc kí kết hợp đồng, tài lộc khá dồi dào.

Để dễ đi vào giấc ngủ hơn, trước khi đi ngủ, bạn có thể nằm trên giường để làm một số bài tập đơn giản, thư giãn, điều này tốt cho cả thể chất và tinh thần. Xoa bóp các ngón tay  các vùng khác trên cơ thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Thin
 
Tử vi ngày 14/12/2017 điềm báo, kết quả của việc chăm chỉ, cần cù của bạn hôm nay đã tới nhờ sự khơi gợi của Chính Tài. Vì thế, không lạ gì khi bạn nhận được tiền nhờ nỗ lực của bản thân. Bạn luôn có niềm tin rằng có công mài sắt có này nên kim dù xung quanh mọi người mất niềm tin vào cuộc sống.
 
Khi bạn trì hoãn tức là bạn đang không tin vào bản thân mình. Thay vào đó, bạn phải chuyển tâm trí của mình theo hướng tự tin bằng cách tập trung vào tất cả những điều tích cực sẽ xảy ra khi bạn thành công. Khi bạn tin rằng bạn có thể làm điều gì đó - và bạn hình dung ra những điều tích cực sẽ đến từ việc làm tốt – thì tức là thành công đang đến rất gần rồi!
 
Tình yêu và sự tha thứ là chìa khóa dẫn tới hạnh phúc, sự viên mãn trong cuộc sống. May mắn thay, chúng ta có thể tập luyện nó mỗi ngày và thực hiện nó hàng ngày. Một khi sự tha thứ được thực hiện, tất cả mọi người đều là người chiến thắng, hãy làm nó thường xuyên hơn và bạn sẽ có một cuộc sống thành công, hạnh phúc hơn.   
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Ti
 
Thương Quan xuất hiện trong ngày hôm nay khiến người tuổi Tị dễ dàng cảm thấy công việc không được suôn sẻ. Khi gặp phải một đầu việc không mấy hứng thú, bạn hãy liên kết chúng với bức tranh lớn hơn, về một mục tiêu chung mà các công việc hướng tới. Suy nghĩ như vậy thì guồng quay công việc sẽ không bao giờ bị gián đoạn, dù cho việc khó hay dễ.

Lục Xung khiến bạn dễ gây mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Tình cảm không được như mong đợi, có thể xảy ra xung đột, có điềm đào hoa xấu, tư tưởng ngoại tình. Tình yêu cũng như bất cứ việc khác cũng có lúc thăng, lúc trầm. Nếu có điều gì không tốt xảy ra nghĩa là bạn đang phạm sai sót, thời điểm này là lúc để sửa sai.

Nếu bạn thường xuyên gộp bữa sáng và bữa trưa thì nên xem lại chế độ của bạn. Bữa sáng cũng giúp hạ mức cholesterol xấu, giảm nguy cơ thừa cân, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung. 

Tham khảo: Tử vi 2018: Top con giáp tình yêu mỹ mãn, hạnh phúc ngập tràn
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Ngo
 
Tiếp nối Tử vi ngày 13/12/2017, hôm nay, người tuổi Ngọ có thể được mời ăn, nhận tiền, nhận thưởng trong ngày có Thực Thần che chở. Mọi người rất quý mến bạn vì tính tình hiền lành, dễ chịu. Tuy nhiên, bên cạnh đó có những người cho rằng bạn giả tạo nhưng đừng để ý tới những lời nói của họ vì bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.

Sự trì hoãn đôi khi không phải vì khó hay dễ, mà đơn thuần là không thích làm, không có hứng thú để làm việc. Lời bao biện này diễn ra thường xuyên đến nỗi người ta tự cho mình quyền “hứng lên thì làm”. Thế nhưng mọi việc đều phụ thuộc cảm xúc sẽ khiến cho công việc kém hiệu quả, vì thế, bạn cần kỷ luật bản thân.
 
Hãy chi tiêu và tiết kiệm một cách khôn ngoan nếu không tài sản của bạn cũng sẽ trở nên vô giá trị vì chúng chỉ để đổi lấy một cuộc sống an nhàn, không biết cố gắng, nỗ lực là gì thì bạn có thấy cuộc sống này trở nên vô nghĩa? 

Tham khảo: Tính cách tuổi Ngọ cung Ma Kết: Lạnh lùng nhưng tốt bụng
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Mui
 
Thiên Tài xuất hiện điềm báo có những may mắn về chuyện tiền bạc đối với người tuổi Mùi. Đó có thể là tiền từ việc trúng giải, bốc thăm trúng thưởng, thừa kế tài sản. Bạn nổi tiếng là người phóng khoáng nên không lạ gì khi bạn dùng tiền này để mời mọi người ăn uống vì cho rằng "lộc bất tận hưởng".
 
Bạn đừng ngại khó ngại khổ vì mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng. Tam Hợp giúp cho công việc của người tuổi Mùi hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Nên tận dụng thời điểm tốt như thế này để ký kết hợp đồng, bàn bạc kế hoạch làm ăn lâu dài. 

Nghiên cứu cho thấy 2 phút đi bộ mỗi nửa giờ có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Vì thế, khi ngồi ở văn phòng cứ 30 phút bạn nên đứng lên đi lại một chút để lấy nước hoặc làm việc gì đó trước khi ngồi lại làm việc. 
   
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Than
 
Tử vi ngày 14/12/2017 cho hay, Chính Quan tương trợ cho người tuổi Thân thuận lợi trong việc theo đuổi sự nghiệp. Mặt trái của nó là bạn cảm thấy tự tin với năng lực của mình mà không thích nghe theo ý kiến của bất cứ ai, đó là lý do bạn được xem là người bảo thủ cứng nhắc.
Thân Hợi Tương Hại điềm báo có những sự cố bất ngờ. Sự thật là không phải lúc nào công việc cũng tạo được hứng thú cho bạn mà chính bạn phải là người làm cho công việc trở nên thú vị hơn. Hãy tìm cách nào đó mới mẻ hơn để giải quyết vấn đề, sự tập trung tìm kiếm cái mới sẽ giúp công việc vui vẻ hơn rất nhiều.

Hít thở sâu có thể là một cách giảm huyết áp cao rất hiệu quả, nhờ việc giữ cho các mạch máu giãn mở, làm giảm áp lực lên thành mạch máu. Vì thế, nếu không có thời gian bạn cũng có thể tập luyện hít thở sâu trước khi thức dậy mỗi sáng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Dau
 
Vì Thiên Quan nên người tuổi Dậu đối mặt với những ảnh hưởng xấu trong công việc. Công việc có thể phức tạp, nhiệm vụ có thể khó khăn, nhưng không vì thế bạn được phép khoanh tay đứng nhìn. Chìa khóa ở đây là không để nỗi sợ hãi, lo lắng lấn át khi chưa thực sự làm việc. Hãy chia nhỏ các đầu việc, gia hạn trong một khoảng thời gian nhất định phải làm xong. Giải quyết từng việc một, từ nhỏ đến lớn sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ vấn đề nhanh hơn, khoa học hơn.
 
Có 2 loại nhân quả là nhân quả tốt và nhân quả xấu, nhân quả tốt xuất hiện khi chúng ta biết cân bằng sự tha thứ giữa cho đi và nhận lại, nó sẽ giúp bản thân hạnh phúc, nội tâm bình thản hơn. Thế nhưng, nếu để nó lệch đi, bạn sẽ gặp phải nhân quả xấu và nó sẽ cản trở con đường tìm hạnh phúc, tới với thành công.

Nhiều người có thói quen sử dụng các loại nước uống tăng lực để bổ sung năng lượng, nhưng không biết loại nước này không có ích gì ngoài việc kích thích cơ thể một cách tạm thời. Không những thế, sau giờ phút tỉnh táo là cơ thể bạn lại trở nên mệt mỏi hơn. Cố gắng loại bỏ chúng ra khỏi danh sách đồ uống của bạn mới là điều khôn ngoan. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Tuat
 
Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho biết, Chính Tài mang lại cho người tuổi Tuất cảm giác an toàn để hoàn toàn tập trung vào công việc mà không có bất cứ vướng bận gì khác. Tính cách cần cù, nhẫn nại thực sự là lợi thế nhưng sự thiếu sáng tạo sẽ khiến mọi người đánh giá không cao về bạn. Do đó, bạn chỉ cần cải thiện mặt này nữa là sẽ ghi điểm hoàn toàn trong mắt mọi người.

Lắm lúc bạn bị rối tinh lên mọi thứ vì quá nhiều việc dồn dập. Lời khuyên cho bạn là cân nhắc mức độ quan trọng và cấp bách của những đầu việc để tập trung làm cho xong từng việc một. Phải luôn tự nhắc nhở mình rằng nếu còn trì hoãn vì những lý do à ơi thì hậu quả có thể như nào? 
 
Đừng đợi đến ngày bạn mua vé phòng tập mới tập thể dục. Không cần phải đến phòng tập bạn vẫn có thể rèn luyện thể lực để kiểm soát mức glucose máu với những bài luyện tập vô cùng đơn giản bằng việc vận động tay chân. Nhiều khi đó chỉ là làm việc nhà hoặc đi bộ ở cầu thang là đủ. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 14112017 - Tuoi Hoi
 
Ngày có sự xuất hiện của Chính Ấn nên người tuổi Hợi trở nên bảo thủ hơn bao giờ hết. Bạn cho rằng bản thân không màng danh lợi nên không vì thế mà phải "xuống nước" với ai. Tuy nhiên, thái độ nhún nhường luôn cần thiết vì đó là một phần thể hiện sự tôn trọng người khác.

Đối mặt với Tự Hình nên dù bạn vốn thông minh, sáng suốt nhưng hôm nay vẫn có những suy nghĩ tiêu cực, bi quan xuất hiện. Bạn than thân trách phận, cho rằng mình làm nhiều nhưng lại không thành công như người khác. Nên nhớ rằng nỗ lực của bạn mới chỉ đi được nửa đường và cần thêm chút thời gian nữa mới tiến tới thành công vì thế đừng nóng vội quá làm gì.

Sự thất vọng, tức giận cũng giống như thuốc độc, nếu ta nuốt nó vào chỉ vì lòng hiếu thắng, ta sẽ phải trả giá. Thế nhưng, tha thứ như thuốc có thể cứu sống chính chúng ta. Vì thế, hãy mở trái tim của mình ra để những điều tốt đẹp có thể đến với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 6 ngày 15/12/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn!
 
Lichngaytot.com

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X