Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/7/2017 của 12 con giáp

Thứ Tư, 12/07/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tử vi ngày 13/7/2017 điềm báo Tý Sửu hợp Thổ cục vì thế tiền bạc khá dễ kiếm, có bỏ ra có thu về không đến nỗi hao hụt. Nhân cơ hội này bạn hãy làm thêm giờ để có nguồn tài chính ổn định, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn trong tương lai.
 
Xem ngày tốt xấu 13/7/2017, theo lịch âm là ngày 20/6 năm Đinh Dậu.

 

MỤC LỤC:
 

  1. Tử vi tuổi Tý
  2. Tử vi tuổi Sửu
  3. Tử vi tuổi Dần
  4. Tử vi tuổi Mão
  5. Tử vi tuổi Thìn
  6. Tử vi tuổi Tị
  7. Tử vi tuổi Ngọ
  8. Tử vi tuổi Mùi
  9. Tử vi tuổi Thân
  10. Tử vi tuổi Dậu
  11. Tử vi tuổi Tuất
  12. Tử vi tuổi Hợi

 

 

1. Tử vi tuổi Tý

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Ty
 

Tử vi ngày 13/7/2017 điềm báo Tý Sửu hợp Thổ cục vì thế tiền bạc khá dễ kiếm, có bỏ ra có thu về không đến nỗi hao hụt. Nhân cơ hội này bạn hãy làm thêm giờ, nhận thêm việc hay dự án mới để có nguồn tài chính ổn định, chuẩn bị cho những kế hoạch lớn trong tương lai vì người tuổi Tý thuộc một trong những con giáp gặp nhiều may mắn bất ngờ nửa cuối năm 2017.
 

Thực Thần bị tổn thương nên chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Người thân tranh cãi vì các vấn đề liên quan tới tiền nong, anh em xô xát, cha mẹ con cái to tiếng, không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.
 

Theo Lịch vạn niên, ngũ hành tương khắc nên bản mệnh nên để ý tới những biểu hiện lạ của những người xung quanh, đừng tin tưởng người thân bạn bè, dễ bị liên lụy, không làm cũng phải giải quyết hậu quả, rất mệt mỏi. Bạn lại yếu đuối, dễ nhún nhường nên càng thua thiệt.
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★
 

Con số may mắn: 4, 9

Giờ tốt: 15h-17h
 

Màu sắc cát tường: Trắng, xám

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Suu
 

Tử vi Thứ 5 12 con giáp của người tuổi Sửu điềm báo Thiên Ấn chủ về quyền lực, bạn có tinh thần của người lãnh đạo nên bạn thể hiện rõ khả năng sắp xếp công việc cho mọi người, ai cũng nể trọng, tin tưởng. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế cái tôi và biết cách dung hợp với đồng nghiệp để công danh sự nghiệp thuận lợi hơn.
 

Có thể nói, bàn mệnh đón nhận tài lộc tốt, sự nghiệp ổn, trải qua một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ, không có gì phải phàn nàn hay buồn khổ. Nhưng do tác động của tự hình, bạn cảm thấy cô độc, có những suy nghĩ tiêu cực tự làm khổ bản thân. Đừng để sự suy diễn của bản thân làm ảnh hưởng tới cả những người xung quanh, nhất là đối với người thân, gần gũi với bạn. 
 

Hôm nay, tình cảm của người tuổi Sửu cũng rất vượng. Chuyện tình đôi lứa đẹp như mơ, vợ chồng thuận hòa. Ai đang độc thân, người đến kẻ đi dập dìu, bạn nên tận dụng cơ hôi này chọn lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đấy.  

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 9h-11h

Màu sắc cát tường: trắng, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

 

3. Tử vi tuổi Dần

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Dan
 

Chính Tài tương trợ nhờ đó tài lộc vượng, bạn có đường làm ăn tốt, kinh doanh buôn bán có lợi, hơn hết là thu nhập từ những hoạt động đầu tư bên ngoài thu về lãi nhiều, bản mệnh rủng rỉnh tiêu xài. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội làm quen thêm những người mới vì từ mối quan hệ này sẽ dẫn theo những mối quan hệ quan trọng khác, hỗ trợ cho bạn nhiều hơn trong công việc. 


Do ảnh hưởng của ngũ hàng tương khắc nên người tuổi Dần hãy cứ bình tĩnh trong chuyện nhân duyên. Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên buồn bã. Tình cảm nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi.

 

Mặc dù không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bản mệnh vẫn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Nếu lâu nay quên tập luyện do bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian thì lúc này là thời điểm thích hợp. Hãy lên kế hoạch cụ thể cho từng tuần với những thay đổi nhỏ bạn sẽ sớm là quen với thói quen tốt này.
 

Xem thêm: Tuổi Dần cung Song Ngư: Nhạy cảm và kiên trì
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 5, 7

Giờ tốt: 15h-17h

 

Màu sắc cát tường: cam, nâu

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

 

4. Tử vi tuổi Mão

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Mao
 

Tử vi 12 con giáp cho biết, hôm nay, bạn có Thiên Tài tương trợ nên sự nghiệp thuận lợi, lại có tài lộc, chỉ cần tuổi Mão làm ăn đang hoàng là thu về thành công. Dù đi đâu, làm gì thì quý nhân phù trợ nên cứ mạnh dạn tiến lên, thậm chí liều lĩnh một chút cũng được.

 

Ngũ hành tương khắc nên trong cuộc tranh cãi người tuổi Mão dễ chịu thiệt thòi, bạn có thể phải chịu nhịn một chút về lời ăn tiếng nói, không nên đôi co tranh chấp đến cùng để lấy thắng, không có lợi cho bản mệnh.

 

Bản mệnh vốn là người khéo léo, tuy nhiên, hôm nay bản tính bỗng trở nên cứng nhắc, thiếu quyết đoán nên đường tình duyên gặp trắc trở. Nếu ai đang độc thân nên giữ mình, chỉ một chút yếu lòng cũng có thể sa ngã. Không phải ai cũng đáng tin như bạn nghĩ vì có những người vô cùng toan tính, muốn lợi dụng bạn.

 

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Thin
 

Tử vi phương Đông tiết lộ, hôm nay người tuổi Thìn gặp tứ hành xung nên do tính kiêu căng tự mãn, khiến người khác nể phục mà ngược lại còn khiến công việc gặp nhiều khúc mắc và ì trệ hơn. Ngoài ra, hôm nay không phải là ngày phù hợp để tiến hành các công việc như cưới hỏi, xuất hành hoặc an táng.


Hôm nay bản mệnh phải đưa ra quyết định quan trọng, ảnh hưởng tới cả cuộc đời. Với những ai vừa ra trường tìm kiếm công việc, sẽ có hai lựa chọn, một là bám trụ ở thành phố, hai là về quê hương làm việc. Nhờ Chính Ấn tương trợ nên dù bạn đưa ra quyết định nào đi nữa, gia đình luôn ủng hộ bạn. Vì thế, đừng đặt nặng vấn đề này kẻo gây áp lực cho chính mình. 

 

Thời tiết khó chịu, dễ mất nước lại thêm do tác động của Thổ khí quá vượng khiến sức khỏe của bản mệnh gặp chút vấn đề, thiếu nước, khô nóng, cảm sốt, rất khó chịu, tinh thần cũng bí bức, kém phấn chấn hơn mọi ngày.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 9h-11h

 

Màu sắc cát tường: xanh lá, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

 

6. Tử vi tuổi Tị

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Ti
 

Tử vi ngày 13/7/2017 cho biết, người tuổi Tị có Chính Quan hỗ trợ nên bất luận là nam hay nữ thì cũng đều cát tường. Trong ngày hôm nay, bản mệnh hành động theo lý tính nhiều hơn, hơn nữa, bản tính lại chính trực, lương thiện, được mọi người tin tưởng nên dễ nắm quyền chỉ đạo trong tay, vận trình có nhiều quý nhân giúp đỡ.


Với sự xuất hiện của tam hợp cục nên bản mệnh thể hiện được tài năng, mọi người yêu quý. Duy chỉ có điều, cần chú ý mồm miệng và tỏ ra khiêm tốn vì đôi khi bề ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng nên những người mới quen cảm giác bạn khó gần. Thậm chí những câu nói đùa của bạn còn khiến họ hiểu nhầm, gây gổ. 

Hôm nay, chuyện tiền nong không cần phải nghĩ ngợi nhiều. Gạt mọi nỗi lo sang một bên, bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa tối tại nhà hàng yêu thích để lấy tinh thần. Có thực mới vực được đạo, nên cứ vui đi rồi bạn mới có tinh thần phấn đấu tiếp.

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 1, 5

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: xanh lá, cà phê

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất 

 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Ngo
 

Xem bói Tử vi hàng ngày cho biết người tuổi Ngọ gặp tác động tiêu cực từ Thiên Quan nên đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Vì thế, bạn nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới có thể làm tốt công việc, giữ vững vị trí. 

 

Ngày Sửu Ngọ tương hại nên do thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường, nóng tính nên sự việc nhỏ do cá tính khác biệt với người trong nhà cũng đủ gây căng thẳng. Nếu ai đang sống chung với mẹ chồng thì có nguy cơ cao xảy ra cuộc cãi vã lớn. Nên biết nhường nhịn và hiểu lễ nghĩa bạn mới đủ kiềm chế bản thân không nói ra những lời tổn thương người khác.
 

Phương diện tình cảm của bản mệnh không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Chỉ cần bạn chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 5h - 7h

 

Màu sắc cát tường: cà phê, nâu đất

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Mui
 

Hôm nay nhờ Thiên Ấn tương trợ nên người tuổi Mùi đang làm về lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do... sẽ nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Đây không chỉ là nguồn động viên tinh thần vô cùng lớn mà còn trợ giúp tích cực cho bạn về mặt vật chất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo đuổi mục tiêu của mình.


Bản mệnh trở nên tự cao tự đại, kiêu căng hơn thường ngày do tác động của Thổ khí vượng. Vì chuyện này mà bản mệnh kiếm tiền vất vả, tự làm tự chịu. Bản mệnh gánh vác toàn bộ sự nghiệp và các công việc của mình, không có ai cáng đáng giúp đỡ, ra tay tương trợ người khác còn làm ơn mắc oán.
 

Chịu ảnh hưởng của lục xung nên do bạn quá cầu toàn, chê bai sai sót của người khác nên dễ tranh chấp thị phi, đồng nghiệp mâu thuẫn, hàng xóm cãi vã, dễ vướng kiện cáo, tổn thất tiền bạc. Vì thế, ngày này bạn nên giữ mồm giữ miệng, kiệm lời để tránh gây ra hiềm khích không đáng có.

 

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

 

Con số may mắn: 0, 9

Giờ tốt: 9h-11h

 

Màu sắc cát tường: cam, hồng

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

 

9. Tử vi tuổi Thân

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Than
 

Tiếp nối Tử vi Thứ 4 ngày 12/7/2017 của 12 con giáp, hôm nay điềm báo người tuổi Thân gặp Kiếp Tài mang tới họa mất tiền. Vì thế, tại thời điểm này không nên xuất tiền mua bán, sắm sửa hay đầu tư dự án hoặc làm việc quan trọng vì có thể tiền mất tật mang, không những không thu được kết quả lại còn phải mang ấm ức vào mình. Đặc biệt là không nên tham gia những trò may rủi như cá độ, lô đề, chứng khoán... 

 

Mặc khác, nhờ có ngũ hành tương sinh nên bạn sẽ được cử đi công tác hoặc là được mời tham dự những cuộc họp quan trọng. Đây là cơ hội rất tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình hơn nữa. Hãy nắm bắt để có thể tiến thân nhanh chóng trên con đường sự nghiệp nhé.


Ngày xuất hiện Kim khí vượng nên bản mệnh trở nên ngang bướng, cứng rắn hơn bình thường do bạn quá tự tin vào khả năng của bản thân mà không muốn lắng nghe ý kiến của người khác. Vì thế, nhiều người tỏ rõ thái độ không vừa lòng và thậm chí to tiếng với bạn. Lúc này nên kiềm chế và bỏ bớt cái tôi mới mong "sóng yên bể lặng".

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 6

Giờ tốt: 15h-17h

 

Màu sắc cát tường: tím, đỏ

Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

 

10. Tử vi tuổi Dậu

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Dau
 

Xem tử vi của người tuổi Dậu cho thấy, hôm nay không được may mắn vì Kiếp Tài ghé thăm nên sự nghiệp xoay đổi nhanh chóng, từ tốt chuyển xấu, trong phúc có họa, thiếu quý nhân nâng đỡ, mọi việc không khả quan, điềm mất tiền mất của rất rõ ràng.
 

Bản mệnh nên quan tâm hơn sức khỏe của mình, nhất là trong ngày Kim khí vượng cần chú ý bệnh liên quan tới cổ họng, phổi. Nhất là những người đang làm trong văn phòng thường xuyên bật điều hòa với nhiệt độ thấp. Bạn cố gắng giữ ấm, tránh bị lạnh phổi, dễ gây ho, viêm họng,...
 

Nhờ sự tương trợ của tam hợp cục nên người tuổi Dậu có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo, quản lý, giao việc,giải quyết vấn đề... khiến ai cũng nể trọng và răm rắp tuân theo. Cơ hội tốt không phải lúc nào cũng có, cần phải biết ứng nhân xử thể, chủ động nắm bắt cơ hội, như thế mới có thể thành công. 


Xem thêm: Coi số mệnh sướng khổ qua giờ sinh theo mùa 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 5, 6

Giờ tốt: 19h-21h

 

Màu sắc cát tường: đỏ, cam

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Tuat
 

Tuất Sửu tứ hành xung nên đôi lứa dễ cãi cọ, cự cãi, gia đình lục đục, vợ chồng to tiếng. Khi đã chung sống với nhau việc va chạm khó tránh khỏi nhưng đừng thiếu suy nghĩ mà khiến hạnh phúc tan vỡ, không hàn gắn được. Tuy nhiên, người tuổi Tuất hãy cứ tự tin và an tâm vì năm 2017, bạn là một trong những con giáp nào sẽ giữ được hạnh phúc trong tay.


Hôm nay là ngày bản mệnh có Chính Ấn tương trợ nên ai đang làm việc đúng chuyên môn có khả năng thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm rất tốt để bạn tỏa sáng, vững vàng tiến bước theo đuổi mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Tuy nhiên, quý nhân chỉ mang cho bạn những cơ hội, còn tận dụng hay không là phụ thuộc vào bản thân bạn. 
 

Thổ khí vượng nên sức khỏe bạn có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực từ nhiều phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách rủ bạn bè, người thân đi ra ngoài đi dạo… Không thương lấy chính mình, sẽ chẳng ai yêu thương bạn đâu. 

 

 

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★

 

Con số may mắn: 4, 8

Giờ tốt: 21h-23h

 

Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

Tu vi hang ngay 12 con giap - Tu vi ngay 13072017 - Tuoi Hoi
 

Tử vi ngày 13/7/2017 điềm báo, người tuổi Hợi có tam hội hỗ trợ nên đời sống vợ chồng ngày càng trở nên tình cảm. Chính vì có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy cho nên bạn có thể yên tâm làm bất cứ những gì mình thích vì lúc nào cũng có người ủng hộ bạn.


Có khả năng lớn bạn bị cấp trên chê trách, thậm chí có người mất việc, mất quyền chức, nếu ai thi cử thì không đỗ đạt. Bạn mệnh hãy mạnh mẽ hơn vì cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác xuất hiện. Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, vì thế bạn nên cho mình thêm những cơ hội mới, thất bại vừa qua chỉ là bài học để bạn trưởng thành hơn trên con đường dẫn đến thành công mà thôi.
 

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, đề phòng bệnh dạ dày, gan, thận, máu huyết Hãy chú ý kiểm tra sức khỏe định kì và đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

 

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

 

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 9h-11h

 

Màu sắc cát tường: Bạch kim, vàng

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

 

Mời bạn đón đọc Tử vi ngày 14/7/2017 của 12 con giáp vào hồi 17h hàng ngày trên Lịch ngày tốt nhé.

Lichngaytot.com 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X