Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 13/5/2018 của 12 con giáp

Thứ Bảy, 12/05/2018 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 13/5/2018, tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, bản mệnh dù còn đang độc thân hay đã có đôi đều sẽ được nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 13/5/2018:

Ngày 13/5/2018 tức ngày 28/3 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Kiến (Tốt với xuất hành, giá thú nhưng tránh động thổ.)
Tuổi xung ngày:  Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam
 
Mời các bạn xem Video Tử vi Chủ nhật ngày 13/5/2018 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC

 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi ty
 
Theo tử vi ngày 13/5/2018, người tuổi Tý hôm nay có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Thủy Hỏa tương xung gây ra những rắc rối trong mối quan hệ hiện tại của con giáp này. Đôi bên mâu thuẫn, khúc mắc với nhau nhưng không tìm được cách giải quyết.
 
Những giờ phút nghỉ ngơi ngày cuối tuần đáng lẽ vui vẻ bên nhau thì hai người lại tiêu tốn vào việc tranh cãi, khiến cho tình cảm có phần rạn nứt. Nếu không nhanh chóng tìm cách hàn gắn thì có thể sẽ gây hậu quả lớn. Hôm nay Hỷ thần ngụ tại phương Tây Bắc, một chuyến đi chơi trong ngày về hướng này có thể sẽ giúp bản mệnh xoay chuyển tình thế đó.
 
Với những bạn còn độc thân, hướng đi của Hỷ thần cũng có thể sẽ hóa giải bớt những xui xẻo do đào hoa ảm đạm gây ra. Hãy mở lòng mình, hòa đồng với mọi người, thoải mái kết bạn với những người có chung sở thích, biết đâu đóa hoa tình yêu sẽ đến với bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu  

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi suu
 
Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay được Tam hợp cục che chở nên vận trình vô cùng khởi sắc, may mắn cát tường, vạn sự như ý. Đường nhân duyên hanh thông rộng mở, bản mệnh dù còn đang độc thân hay đã có đôi đều sẽ được nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu.
 
Người tuổi Sửu muốn nhanh có người yêu có thể thử áp dụng những mẹo phong thủy tăng vận đào hoa, đồng thời suy nghĩ tích cực, lạc quan cũng sẽ khiến cho con người bạn tỏa ra sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với người khác phái nữa.
 
Thiên Tài trợ vận, tiền bạc không phải là điều cần phải lo phiền với con giáp này ngày hôm nay. Người làm ăn kinh doanh bội thu tài lộc, người làm công ăn lương trong ngày nghỉ vẫn có cơ hội kiếm tiền khi bớt chút thời gian nghỉ ngơi của mình cho nghề tay trái.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần  

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi dan
 
Tra cứu Lịch vạn niên, người tuổi Dần chủ nhật này vận trình kém sắc khi bị cục diện tương hình đe dọa, bản mệnh dễ mắc phải cạm bẫy của kẻ xấu, bị hãm hại lúc nào chẳng hay. Lại thêm Kiếp Tài nhập cục, họa phá tài càng ngày càng đến gần hơn.
 
Những lời cảnh báo dành cho túi tiền của người tuổi Dần đã rất rõ ràng, con giáp này nên chú ý cẩn trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến tiền bạc. Đầu tư tài chính cần xem xét, cân nhắc kĩ càng hơn thiệt thì mới giảm thiểu tỷ lệ rủi ro xuống mức thấp nhất.
 
Chủ nhật cũng là ngày để nghỉ ngơi, giải trí, song đang bị đe dọa bởi họa phá tài nên con giáp này cần lưu ý không nên mua sắm hoang phí quá đà, nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng. Đi ngoài đường nên cẩn thận đồ đạc tư trang kẻo bị kẻ xấu lợi dụng mà trộm cắp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★   
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão  

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi mao
 
Người tuổi Mão trong tử vi ngày 13/5/2018 cho thấy Tỷ Kiên đang giúp cho tinh thần của con giáp này thêm phần mạnh mẽ hơn. Bản mệnh đang phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm khi mà ngũ hành sinh xuất khiến cho bản mệnh yêu cho đi nhiều mà nhận lại chẳng được bao nhiêu.
 
Bản mệnh hy sinh hết mình cho tình yêu nhưng đối phương chẳng hề coi trọng, chỉ nghĩ rằng đó là điều tất nhiên bạn phải dành cho họ mà không hề có động thái gì đáp trả. Tình cảm một chiều dần khiến cho tuổi Mão trở nên mệt mỏi và chán nản. Thử xem Tử vi tình duyên tuổi Mão năm 2018 như thế nào nhé.
 
Tinh thần con giáp này suy sụp khá nhiều, nhưng cũng may được Tỷ Kiên nâng đỡ nên không đến mức suy nghĩ tiêu cực, bi quan thái quá. Cuộc đời này còn nhiều niềm vui, có thể bạn chỉ đơn giản là đang chưa tìm thấy lối ra cho hạnh phúc của mình mà thôi.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h 
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn  

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi thin
 
Với người tuổi Thìn, tiền bạc khá quan trọng, nhưng trong chủ nhật này, được Chính Tài trợ vận nên bản mệnh không còn quá lo lắng vì thiếu thốn tiền bạc nữa. Chính Tài cho thấy thu nhập của con giáp này vẫn đang ở mức ổn định, không chi tiêu hoang phí thì không có vấn đề gì lớn.
 
Tử vi 2018 cho thấy Hỏa dưỡng cho Thổ báo hiệu vận đào hoa của con giáp này đã đến, bản mệnh yên tâm chờ đón hạnh phúc của mình đi nhé. Người có đôi sẽ được đối phương tạo cho niềm vui bất ngờ, khiến cho ngọn lửa tình yêu càng bùng cháy mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Người tuổi Thìn còn độc thân nên năng tham gia các hoạt động xã hội, kết giao bạn bè để mở rộng mối quan hệ của mình. Chắc chắn với sức hấp dẫn tự thân của mình, con giáp này sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp để nên duyên đôi lứa.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị  

  

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi ti
 
Chủ nhật này có lẽ không phải là ngày may mắn với người tuổi Tị. Thương Quan cho thấy con giáp này thiếu tập trung, lơ đãng trong mọi việc, có thể sẽ khiến cho tuổi Tị vướng phải những rắc rối không đâu chỉ vì ngay bản thân bạn cũng không biết bản thân mình đang làm gì.
 
Có lẽ con giáp này đã mỏi mệt rồi chăng? Hỏa vượng khiến sức khỏe bản mệnh bị ảnh hưởng khá nhiều, có thể khiến cho tuổi Tị căng thẳng, khó chịu trong người, khó thở hay đau đầu, nhất là những người có tiền sử bệnh tim càng cần phải lưu tâm hơn.
 
Tử vi 12 con giáp cảnh báoHỏa vượng cũng có thể gây ra tác động xấu đến tâm trạng của con giáp này. Bản mệnh dễ nóng nảy vô lối, khiến cho người ấy không thể hiểu được nguyên nhân do đâu mà bạn lại hành động thất thường đến vậy, mối quan hệ hai người cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không ít.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★         
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ  

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 13/5/2018, người tuổi Ngọ quả là may mắn trong ngày chủ nhật này. Ngọ Tị tương hội, nhờ thế mà bản mệnh có thể sẽ có thêm nhiều niềm vui về đường tình cảm. Nếu hôm nay có ai ngỏ ý giới thiệu đối tượng tìm hiểu cho bản mệnh thì chớ nên từ chối nhé, biết đâu đó sẽ là định mệnh của đời bạn đó.
 
Người có đôi nếu đã xác định đi đến hôn nhân thì nên nhanh chóng tiến hành, chủ nhật này là thời điểm khá tốt để bạn đưa người ấy về ra mắt gia đình mình đó. Tình yêu chân thành được cát khí phù trợ, mọi chuyện sẽ tốt cả thôi.
 
Tử vi hàng ngày tiết lộ Thực Thần trao cho bản mệnh cơ hội phát tài phát lộc, nhất là với người làm ăn kinh doanh. Buôn bán thuận lợi vô cùng, bản mệnh có thể sẽ được quý nhân trợ giúp và gặp được đối tác làm ăn thích hợp, hợp tác với nhau trên nền tảng cùng có lợi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi  

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi mui
 
Tử vi ngày 13/5/2018 của người tuổi Mùi tràn đầy những tin vui tốt lành. Tam hội quý nhân dẫn dắt cho con giáp này gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn buôn bán. Hàng hóa bán chạy như tôm tươi, tiền bạc thu về nhờ đó mà cũng nhiều không kể xiết.
 
Thiên Tài nhập cục càng khiến cho vận trình tài lộc của con giáp này thêm phần thịnh vượng. Bản mệnh có thể sẽ giành được nhiều ưu thế trong việc hợp tác làm ăn hay đầu tư tài chính. Hãy chịu khó tìm hiểu thêm thông tin để những lần đầu tư tới gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
Người làm công ăn lương có một ngày nghỉ ngơi nhưng phải dành ra nhiều thời gian cho công việc tay trái của mình. Bản mệnh chăm chỉ làm thêm để tăng thêm thu nhập cho mình, tuy nhiên điều này có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi vì không có thời gian cho riêng mình. Và nhớ kiểm tra xem mình có phạm phải lỗi phong thủy văn phòng gây phá tài hao lộc không nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân  

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi than
 
Trong ngày Tị Thân lâm nhị hợp, tử vi hàng ngày tiết lộ người tuổi Thân được nhiều người yêu mến bởi sự thông minh, lanh lẹ của mình. Bạn biết mình phải làm gì trong những tình huống khác nhau, nhờ thế mà dễ dàng khiến cho mọi người cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc với bản thân mình.
 
Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, quan hệ Tị Thân hình hại vô ơn có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến con giáp này khi mà người bạn hết mực tin tưởng và giúp đỡ trước đó nay lại làm ra những chuyện phản bội lại bản mệnh.
 
Thói đời đen bạc, chẳng ai có thể đoán định được hết mọi điều, chỉ đành lấy đó để rút kinh nghiệm cho lần sau biết chọn bạn mà chơi. Trên đời vẫn còn vô vàn người tốt cùng những điều tốt đẹp, đừng để “con sâu làm rầu nồi canh”.  
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu  

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi dau
 
Theo tử vi ngày 13/5/2018, người tuổi Dậu hôm nay được Tam hội cục che chở nên vận trình có phần khởi sắc hơn. Đường tài lộc hanh thông vượng phát giúp cho con giáp này thoải mái chi tiêu, không cần phải lo lắng về vấn đề tiền nong.
 
Tuy nhiên, bản mệnh có thể sẽ gặp những chuyện rắc rối về tình cảm khi mà Thiên Quan gây ra những hiểu lầm giữa cặp đôi. Những chuyện thị phi vây quanh khiến cho con giáp này mệt mỏi khi phải giải thích hết lần này đến lần khác, tình cảm cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng phần nào. Mời bạn đọc thêm: Họa từ miệng mà ra, 3 con giáp này rất dễ dính thị phi.
 
Bản mệnh cần phải chú ý hơn trong các mối quan hệ với người khác phái, giữ khoảnh cách thích hợp để không gây ra những hiểu lầm đáng tiếc. Ngoài ra, hãy ngồi xuống trò chuyện, tâm sự cùng nhau để đạt được sự thấu hiểu và tin tưởng giữa hai người. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất  

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi tuat
 
Trong ngày chủ nhật này, người tuổi Tuất được Chính Tài trợ mệnh nên thu nhập ổn định, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, chớ vì thế mà tiêu xài hoang phí, nên có kế hoạch tiết kiệm để dành một khoản tiền dùng khi cấp thiết, chớ nên vung tay quá trán.
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/5/2018, Hỏa dưỡng cho Thổ cũng là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên của con giáp này đào hoa nở rộ, tin vui tới tấp. Người có đôi sắp bước đến một nấc mới trong mối quan hệ hai người, tình cảm càng ngày càng trở nên sâu sắc hơn.
 
Người độc thân có thể sẽ gặp được người tâm đầu ý hợp với mình ở nơi không ngờ nhất. Nhưng có hề gì khi mà duyên phận đã định, hai trái tim đã hướng về nhau, chỉ cần tình cảm chân thành thì mọi thứ đều có thể xảy ra.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi  

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13052018 tuoi hoi
 
Tử vi ngày 13/5/2018 cho thấy Tị Hợi tương xung, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có thể phải đối mặt với những rạn nứt không mong muốn. Tình cảm là chuyện khó nói, vô cùng bền vững nhưng cũng có thể trở nên mong manh trước sóng gió dập vùi.
 
Những chuyện ngoài ý muốn xảy ra khiến cho người ấy và bạn không còn đủ sự tin tưởng dành cho nhau, thay vì nghe lời đối phương giãi bày thì lại tin lời người ngoài và khiến cho nhau tổn thương bằng những lời lẽ phũ phàng buông ra khi nóng giận. 
 
Điều này có thể khiến cho tuổi Hợi tìm vui trong công việc để quên đi nỗi buồn về tình cảm. Dù là chủ nhật nhưng bạn chẳng còn tâm trạng để nghỉ ngơi mà thà tìm việc để làm hơn là để bản thân rảnh rỗi rồi suy nghĩ lung tung. Bù lại thì công việc của con giáp này lại tiến triển khá tốt đẹp. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/5/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X