Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 13/11/2017 của 12 con giáp

Chủ Nhật, 12/11/2017 17:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem tử vi ngày 13/11/2017, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Dần được Tam hội cục nâng đỡ, giúp cho đường tài lộc của con giáp này thêm phần vượng phát. Bản mệnh nhanh nhạy nhìn thấy cơ hội khi chưa nhiều người cảm nhận được vận may sẽ đến, giúp bạn dễ dàng hốt vàng hốt bạc hơn.
 
Mời các bạn xem Video Tử vi thứ 2 ngày 13/11/2017 của 12 con giáp ngay tại đây nhé!
 
Đừng quên theo dõi Tử vi tuần mới từ 13 - 19/11/2017 của 12 con giáp  trên Lịch ngày tốt bạn nhé.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 13/11/2017:

Ngày 13/11/2017 tức ngày 25/9 âm lịch năm Đinh Dậu.
Giờ hoàng đạo trong ngày:  Kỷ Tị (9h-11h), Nhâm Thân (15h-17h), Quý Dậu (17h-19h), Ất Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam
 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 

1tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi ty
 
Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý được Quý nhân Tam hợp dẫn lối chỉ đường cho tìm kiếm tài lộc về nhà. Chuyện hợp tác làm ăn suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, bản mệnh có nhiều dự định trong thời gian sắp tới, song nên tìm hiểu kĩ trước khi quyết định nhé.
 
Chính Ấn chở che, đường công danh của con giáp này thêm phần vượng phát. Bản mệnh thể hiện được năng lực của bản thân cũng như tinh thần yêu nghề kính nghiệp, cống hiến hết mình cho công việc, không quản ngại khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
 
Xem lịch vạn niên, Thủy Thổ xung khắc lại là điềm báo cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh không được tốt như mong đợi. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh giữa cặp đôi, bạn và người ấy cần dành cho nhau nhiều thời gian hơn nữa để có thể đạt được sự thấu hiểu và thông cảm lẫn nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 

2tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi suu
 
Khám phá bí mật tử vi phương Đông, người tuổi Sửu bị cục diện Thìn Sửu tương phá đe dọa, công việc trục trặc, chẳng được suôn sẻ như kế hoạch ban đầu. Kẻ tiểu nhân nhúng tay vào áp chế, gây ra bao vấn đề. Bản mệnh chưa thực sự sáng suốt để nhận ra nguyên nhân khiến cho công việc khó khăn nằm ở đâu.
 
Bạn cần phải tỉnh táo và suy xét kĩ càng trên nhiều phương diện trước khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì. Nhất là khi công việc có tính quan trọng thì càng không thể chủ quan, mất cảnh giác bởi kẻ tiểu nhân có thể xuất hiện bất cứ lúc nào và phá hỏng những gì bạn đang mong đợi.
 
Chính Tài xuất hiện, mặc dù công việc không được tốt cho lắm nhưng may rằng vẫn chưa ảnh hưởng quá lớn đến thu nhập của người tuổi Sửu. Bạn khéo léo vun vén chi tiêu, không tiêu xài hoang phí nên giữ cho mình được một khoản phòng thân.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 

3. Tử vi tuổi Dần

 

3tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi dan
 
Xem tử vi ngày 13/11/2017, người tuổi Dần được Tam hội cục nâng đỡ, giúp cho đường tài lộc của con giáp này thêm phần vượng phát. Bản mệnh nhanh nhạy nhìn thấy cơ hội khi chưa nhiều người cảm nhận được vận may sẽ đến, giúp bạn dễ dàng hốt vàng hốt bạc hơn.
 
Tỷ Kiên lại cho thấy bản mệnh là người vô cùng quyết đoán trong công việc. Bạn có chính kiến của riêng mình, biết điều mình muốn là gì và không ngừng cố gắng để giành được mục tiêu đã định. Điều này sẽ giúp cho bạn đạt được nhiều bước thăng tiến trong sự nghiệp của mình.
 
Tuy nhiên ngũ hành xung khắc gây ra những tác động đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Một người nồng nhiệt thì người kia lại thờ ơ lạnh nhạt vì đang bận rộn nhiều thứ khác. Tình cảm cứ thế bị lên xuống thất thường theo nhịp cảm xúc, dễ gây chai mòn tình yêu.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 

4tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi mao
 
Mão Thìn tương hại, xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Mão có vẻ không may mắn lắm trong ngày đầu tuần này. Chuyện tình cảm của con giáp này bị chính những người thân thiết nhất ngăn cản, tìm mọi cách để chia rẽ đôi lứa bên nhau.
 
Nhiều lý do được đưa ra, tựu chung là muốn tốt cho bản mệnh, nhưng người tuổi Mão vẫn rất kiên quyết với lựa chọn của mình. Bình thường bạn là người hài hòa, ôn nhã nhưng khi động đến người mình yêu thương, bạn quyết không mềm lòng, không buông tay người ấy dù có chuyện gì xảy ra.
 
Theo dõi tử vi hàng ngày, Kiếp Tài xuất hiện, ngáng trở vận trình tài lộc của con giáp này. Bản mệnh đã rất cố gắng tích cóp tiền bạc cho tương lai nhưng đến cuối cùng, một phút mù quáng, đưa ra quyết định sai lầm đã khiến cho bạn phải trả cái giá khá đắt, tài lộc tiêu tan.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 

5tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi thin
 
Ngày Thìn Thìn tự hình, xem tử vi ngày 13/11/2017, bản mệnh cần xem lại cách làm việc của mình. Người tuổi Thìn có phần cứng nhắc và bảo thủ khi luôn muốn người khác làm theo ý của mình. Điều này khiến cho bạn khó có thể hợp tác thuận lợi với mọi người.
 
Khi làm việc chung, chúng ta cần đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu, đồng thời cố gắng điều chỉnh để hài hòa mối quan hệ giữa đồng nghiệp, đối tác với nhau. Nếu không thể dung hòa tốt mối quan hệ thì rất có thể, con đường tiến thân của bạn sau này sẽ khó có thể phát triển được.
 
Thiên Tài trợ lực, vận tài lộc của bản mệnh được cải thiện khá nhiều. Người làm công ăn lương có thêm một nguồn thu nhập nho nhỏ từ nghề tay trái, bù đắp cho thiếu thốn hàng ngày. Người làm kinh doanh buôn bán thuận lợi, làm ăn phát tài, tiền bạc dư dôi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 

6. Tử vi tuổi Tị

 

6tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi ti
 
Ngày Thực Thần che bóng, người tuổi Tị có đường tài lộc vô cùng hanh thông vượng phát. Nhiều cơ hội kiếm tiền mở ra trước mắt, có lợi cho người làm nghề kinh doanh hay nghề tự do, giúp cho bản mệnh tăng thêm thu nhập, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
Tuy nhiên, khác với tử vi ngày 12/11/2017, hôm nay là ngày Hỏa sinh xuất cho Thổ nên đường tình duyên của bản mệnh chịu khá nhiều ảnh hưởng. Bạn và người ấy nảy sinh nhiều mâu thuẫn, bất đồng. Hai người chưa thể dung hòa để tìm ra tiếng nói chung, cần phải giảm bớt cái tôi cá nhân để giữ tình yêu bền vững.

Với những bạn còn độc thân, hãy mở lòng ra để đón nhận tình cảm. Tự tìm cơ hội hạnh phúc cho chính mình chứ đừng thụ động đợi chờ, tình yêu có ở muôn nơi, nhưng lại khó lòng đi vào những trái tim khép chặt.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 

7tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi ngo
 
Xem tử vi ngày 13/11/2017, người tuổi Ngọ có Thương Quan ngáng trở ngay trên vận trình công danh sự nghiệp nên công việc không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh chưa thực sự tập trung vào công việc của mình, còn để nhiều việc cá nhân làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.
 
Bạn cần xác định được mục tiêu là gì, đồng thời biết phân biệt rõ ràng giữa công việc với đời sống riêng tư. Giờ nào làm việc nấy, bạn sẽ phân bổ thời gian một cách khoa học mà không làm ảnh hưởng đến bất cứ điều gì, đạt được hiệu quả cao trong công việc.
 
Có điều, hôm nay là ngày ngũ hành sinh xuất nên vận trình tình cảm của bản mệnh không được suôn sẻ. Người độc thân chưa tìm được đóa hoa may mắn của tình yêu. Bạn tưởng chừng đã chạm tay vào hạnh phúc, nhưng tới cuối cùng lại nhận ra mình đã ảo tưởng về hạnh phúc mất rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 

8tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi mui
 
Người tuổi Mùi trong thứ 2 đầu tuần này được Chính Tài nâng đỡ nên chuyện tiền bạc không cần phải suy tính gì nhiều. Chỉ cần làm theo đúng kế hoạch là tài lộc sẽ về nhà. Thu nhập ổn định, lại biết tích cóp để dành nên khoản tiền tiết kiệm dần tăng lên theo ngày tháng.
 
Hôm nay là ngày người tuổi Mùi khá may mắn trong chuyện liên quan đến tiền bạc nên nếu cần bàn chuyện làm ăn, kí kết hợp đồng kinh doanh thì bạn có thể lựa chọn thời điểm thích hợp trong ngày để tiến hành, khả năng thành công sẽ cao hơn.
Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Tiết trời sang thu có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt trong ngày Thổ khí đương vượng, bản mệnh dễ cảm thấy mệt mỏi và không màng đến chuyện ăn uống, đường tiêu hóa cũng không được tốt như bình thường.
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 

9. Tử vi tuổi Thân

 

9tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi than
 
Theo dõi tử vi ngày 13/11/2017 của người tuổi Thân, bản mệnh sẽ có những niềm vui về tình cảm trong ngày đầu tuần này. Thân Thìn bán hợp, người độc thân được đào hoa dẫn lối, cho bạn cơ hội được gặp gỡ nhiều người khác phái và lựa chọn người thực sự phù hợp với mình.
 
Ngày Thổ sinh Kim, người có đôi có cặp thì cảm thấy tình yêu tràn ngập trong tim và luôn hướng về nhau trong từng suy nghĩ, từng hơi thở. Bạn và người ấy sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau và tạo ra nhiều kỉ niệm đẹp, khắc ghi từng giờ phút của tình yêu đôi lứa.
 
Thiên Quan ám hại, khiến cho vận trình sự nghiệp của con giáp này sa sút rõ rệt. Chuyện thị phi từ trên trời rơi xuống, lời nói vô tình bỗng trở thành lưỡi dao quay ngược lại đâm vào bản mệnh. Định mệnh khó tránh, hãy kiên cường để vượt qua cơn sóng gió.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

   

10tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi dau
 
Ngày Nhị hợp cục soi đường, người tuổi Dậu khá may mắn trong chuyện tình cảm. Hai người tình trong như đã, mặt ngoài còn e, dường như tình cảm đã đủ chín để bạn bày tỏ tình cảm của mình. Hôm nay là ngày có thể sánh bước chung đôi, nói với nhau những lời yêu thương thầm kín.
 
Chính Quan dẫn lối, bản mệnh có nhiều bước thăng tiến trong nghề nghiệp. Tinh thần trách nhiệm cao, bạn giành được lòng tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Khi có nhiệm vụ được giao, bạn luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc, không để bị chậm trễ thời hạn.
 
Điều này không chỉ tốt cho tập thể mà còn tốt cho chính bản thân người tuổi Dậu. Khả năng thăng tiến của bạn khá cao trong thời gian tới, nhiều cơ hội mở ra trước mắt, đủ để bạn thể hiện năng lực của mình trong công việc trên nhiều phương diện khác nhau. Mách bạn thêm cách Áp dụng phong thủy để thăng tiến không ngừng nhé.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 

11tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi tuat
 
Tử vi ngày 13/11/2017 cho thấy người tuổi Tuất có điềm báo không lành trong ngày hôm nay. Tuất Thìn tương xung, bản mệnh không kiềm chế cảm xúc, dễ nổi nóng, tính tình thay đổi thất thường, tự mình đuổi vận đào hoa của mình đi mất.
 
Người đã có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với người thương. Dù cố gắng rất nhiều để hài hòa mối quan hệ nhưng chỉ một phút thiếu kiểm soát là bạn có thể đánh mất hết những nỗ lực trước đó, khiến cho mối quan hệ vừa khởi sắc đã lập tức u ám.
 
Thiên Tài ở bên che chở, người tuổi Tuất có vận may về tài lộc soi sáng tử vi ngày thứ 2 này. Người kinh doanh buôn bán tìm được thời cơ làm ăn tốt, chuyện hợp tác thuận lợi, tài lộc ào ào đổ về nhà. Người làm công ăn lương có thêm thu nhập từ nghề tay trái, bù đắp cho những thiếu thốn tiền bạc trước đó.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 

12tu vi hang ngay cua 12 con giap - tu vi ngay 13112017 tuoi hoi
 
Xem tử vi ngày 13/11/2017 của người tuổi Hợi, Thiên Ấn đang ở bên và hỗ trợ bản mệnh trong công việc của mình. Dù nhiều vấn đề đồng loạt nảy sinh ngoài dự kiến nhưng bản mệnh vẫn giữ được sự bình tĩnh và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
 
Từ mối nguy, người tuổi Hợi đã biến nó trở thành cơ hội cho mình thể hiện năng lực trong nhiều phương diện. Đa tài đa nghệ, ứng biến linh hoạt, không để cho khó khăn khiến mình gục ngã, công việc của bản mệnh càng ngày càng suôn sẻ, không có gì có thể ngăn cản bước đường thăng tiến của bạn.
 
Thủy Thổ xung khắc lại gây ra những bất đồng trong mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Nhiều khi tưởng chừng tình cảm càng ngày càng thắm thiết thì lại có mâu thuẫn nảy sinh. Mâu thuẫn không được hóa giải, khiến cho bạn và người ấy có khoảng cách ngày càng xa nhau.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi thứ 3 ngày 14/11/2017 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X