Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12/7/2018 của 12 con giáp

Thứ Tư, 11/07/2018 16:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xem Tử vi ngày 12/7/2018, sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn khá ổn định và trên đà phát triển. Nhờ có Chính Ấn nên bạn luôn có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ nên gần như các khó khăn trong công việc không mấy làm khó được bạn.
  
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 12/7/2018:
 
Ngày 12/7/2018 tức ngày 29/5 âm lịch năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Khai (Tốt mọi việc trừ động thổ, an táng)
Tuổi xung ngày:  Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tị
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Ty
 
Theo dõi tử vi thứ 5 của 12 con giáp, Thiên Ấn nâng đỡ nên nhìn chung, công việc của người tuổi Tý đang khá ổn định. Một vài khó khăn sẽ không thể làm khó bạn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn khá nóng tính nên dễ bị kẻ xấu châm chọc và tìm cách gây hại. Bạn nên tránh những chốn thị phi và tập trung vào công việc. 
 
Cơ hội đang đến nên bạn hãy tận dụng khoảng thời gian để giành lấy các vai trò lý tưởng hơn trong công ty, tuy nhiên bạn cũng không nên nóng vội kẻo mọi thứ lại biến mất nhanh chóng.

Hỏa - Thủy tương khắc nhắc nhở bạn nên quan tâm tới giấc ngủ. Không cần phải thuốc bổ hay dưỡng da, bạn hãy cố gắng ngủ đủ, đi ngủ và thức dậy vào những thời điểm tương tự mỗi ngày để cả thể chất lẫn tinh thần đều được cải thiện.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Suu
 
Tử vi ngày 12/7/2018 chỉ ra rằng, điểm sáng trong ngày hôm nay đối với con giáp tuổi Sửu chính là vấn đề tài chính và cơ hội tiền bạc nhờ Thiên Tài đưa tới. Không những có thể duy trì được nguồn thu hiện tại, bạn còn có thể kiếm thêm thu nhập từ các khoản đầu tư nhỏ lẻ của mình.

Nếu đối mặt với tình huống khó khăn, vào thời điểm quan trọng mà không biết nên quyết định như thế nào thì bạn hãy thử lắng nghe giác quan thứ 6 của mình. Cảm nhận của bạn có thể rất chuẩn mà bạn lại ít khi tin tưởng vào nó.

Theo Xem bói tình duyên, nhờ ngũ hành tương sinh, chuyện tình cảm của bạn lúc này khá khả quan, lại thêm có Tam Hợp nâng đỡ, hãy dành nhiều thời gian hơn bên cạnh người mình yêu thương, tăng thêm sự gắn kết giữa hai người.
 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất
 

3. Tử vi tuổi Dần 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Dan
 
Tử vi Thứ 5  của 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Dần hãy cẩn thận khi ai đó đột nhiên đối tốt với bạn. Nhất là khi Kiếp Tài xuất hiện, có thể mục đích của họ không trong sáng như những gì bạn suy nghĩ. Bạn có thể vui vẻ đón nhận nhưng vẫn phải để ý tới những gì bất thường để phòng tránh.

Ảnh hưởng của Dần Tị Tương Hại nên sẽ có những kẻ luôn cố tình làm hại bạn hoặc đơn giản là bạn có những bất đồng ý kiến với những người đồng nghiệp khiến bạn căng thẳng thêm. Xem thêm: Tử vi tình duyên của tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018

Vào thời điểm những căng thẳng qua đi thì đây cũng là lúc rất lý tưởng để bạn có chuyến du lịch để nghỉ ngơi. Hãy cùng các thành viên trong gia đình lên kế hoạch cụ thể để bạn có những ngày cuối tuần ý nghĩa bên họ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị
 

4. Tử vi tuổi Mão 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Mao
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/7/2018, hôm nay, người tuổi Mão đừng sốt ruột và ghen tị trước thành công của người khác. Dưới tác động của Tỷ Kiên khiến bạn giữ mãi trong lòng hiềm khích với người khác sẽ chỉ làm bạn mệt mỏi thôi. 

Sống trong cuộc đời này có thể nói mỗi người có một sứ mệnh khác nhau, thay vì để ý đến chuyện người khác bạn hãy khai phá chính bản thân mình, tìm ra sứ mệnh của bản thân. 
 
Một lối sống lành mạnh không chỉ liên quan đến chế độ ăn uống, việc vận động hay giấc ngủ mà còn có mối quan hệ mật thiết với cách bạn cảm nhận và cách bạn nghĩ. Vì thế, hãy tăng cường mối quan hệ gắn kết với những người xung quanh bạn hơn nữa. 

Hơn nữa, theo Dự báo thời tiết 3 ngày tới 10-12/7: Nền nhiệt giảm nhẹ, mưa rào và dông xuất hiện rải rác trên cả nước. Vì thế, đừng quên bỏ áo mưa hoặc ô trong cốp xe để phòng trường hợp những cơn mưa bất ngờ đổ xuống.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

5. Tử vi tuổi Thìn 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Thin
 
 
Nhờ có Chính Tài, người tuổi Thìn có cơ hội rất cao để gia tăng thu nhập trong ngày hôm nay. Thế nhưng nếu nhìn lại bạn sẽ thấy nguồn tài chính của bạn không mấy hạn hẹp nhưng cũng không mấy dư dả, bạn không nên đầu tư vào các khoản đầu tư mạo hiểm kẻo bị kẻ xấu lợi dụng. 

Tiền bạc luôn là vấn đề khiến bạn đau đầu và nếu nó có nguy cơ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình thì đó là lời cảnh báo đặc biệt đối với bạn. Đừng đề cao vai trò tiền bạc quá mà nên cùng đối phương tìm cách tháo gỡ phù hợp, quan trọng là dù khó khăn nào người ấy đồng hành cùng bạn là được. Tránh ngay 7 lỗi phong thủy nhà ở khiến bạn ngày càng nghèo.

Theo Lịch vạn niên, Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 29 âm lịch bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 

6. Tử vi tuổi Tị 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Ti
 
Ảnh hưởng của Thương Quan nên người tuổi Tị có xu hướng đứng quan sát các sự kiện diễn ra thay vì cùng tham gia với mọi người. Đừng đưa ra quyết định chỉ vì bị người khác kích động. Nếu không bạn rất dễ gây họa trong ngày hôm nay và đó là kết quả đáng buồn mà bạn phải nhận lấy về mình.

Tất cả những việc đang xảy ra đều có nguyên nhân của nó, và nếu kiên nhẫn, bạn sẽ rút ra được cho mình rất nhiều bài học. Thực tế là không ai có thể làm việc gì cũng đúng cả nên mỗi lần phạm sai lầm đừng sợ hãi hoặc mất tinh thần quá. Hãy cho phép bản thân mình có cơ hội được làm lại.
 
Đừng chỉ mai mê công việc, có rất nhiều điều quan trọng nếu không làm cho người mình yêu thương sẽ thấy hối hận. Ngay lúc này hãy vun vén, quan tâm hơn tới những mối quan hệ thân thiết mà bạn đang có.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Ngo
 
Theo Tử vi ngày 12/7/2018, tức 29/5 lịch âm, đây là một ngày thuận lợi cho công việc và phát triển nghề nghiệp của người tuổi Ngọ khi có Thực Thần che chở. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng và tập trung nhiều hơn để hoàn thành các hạng mục công việc quan trọng. 

Với những người làm mình mất thời gian, bạn cũng không ngần ngại mà từ bỏ các mối quan hệ “độc hại” này. Dành thời gian tham gia nhiều hơn các sự kiện có thể kết nối để gặp gỡ và xây dựng những mối quan hệ mới, có thể giúp bạn học hỏi và phát triển nhiều hơn trong tương lai. 

Theo tử vi 2018, Tam Hội cục nâng đỡ nên bạn trở nên chủ động hơn trong các mối quan hệ và nhờ đó những người xung quanh bạn cũng tỏ ra khá hiền hòa, vui vẻ và đánh giá cao thái độ của bạn. Lúc này rất phù hợp cho việc hợp tác làm ăn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ:  Dậu, Thân
 

8. Tử vi tuổi Mùi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Mui
 
 Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, thần may mắn gõ cửa khi có Thiên Tài ghé thăm người tuổi Mùi trong ngày hôm nay. Hãy chú ý cách tiêu tiền của mình, đừng vì mới kiếm được một phần mà bạn đã muốn tiêu hết mười phần. 

Có thể bạn hiểu biết hơn một số người nhưng dường như bạn đang ngày càng lười hành động hơn. Bất kể là vấn đề tài chính, công việc hay cuộc sống cá nhân, đã đến lúc bạn cần chứng minh bằng hành động, chứ không phải là lời nói suông. 

Nhờ Tam Hội che chở nên bạn trở nên khôn ngoan hơn trong cách ứng xử. Nhờ thế mà mối quan hệ của bạn với các thành viên trong gia đình rất hài hòa, thậm chí họ còn vui vẻ hỗ trợ cho bạn rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống.  
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 

9. Tử vi tuổi Thân 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Than
 
Xem Tử vi ngày 12/7/2018, sự nghiệp của người tuổi Thân vẫn khá ổn định và trên đà phát triển. Nhờ có Chính Ấn nên bạn luôn có nhiều quý nhân bên cạnh giúp đỡ nên gần như các khó khăn trong công việc không mấy làm khó được bạn. 

Thế nhưng nên bạn vừa kết hợp sự tự lực và hỗ trợ thì thành quả còn tốt hơn rất nhiều. Bạn cũng không nên trông đợi quá nhiều vào sự giúp đỡ “miễn phí” từ người khác mà nên tìm cách cải thiện hoặc bổ sung kiến thức để có thể tự giải quyết của bản thân.  

Thân Tị Tương Phá điềm báo cho thấy tình cảm của bản mệnh đang có dấu hiệu trục trặc, hôn nhân rạn nứt. Đừng cho rằng cứ cho đi sẽ được nhận lại vì có thể bạn đang cho không đúng cách, không đúng thứ mà đối phương cần. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ:  Thân, Tuất
 

10. Tử vi tuổi Dậu


 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Dau
 
Hôm nay có những thay đổi chóng mặt, những điều người tuổi Dậu chưa bao giờ nghĩ sẽ xảy ra lại trở thành hiện thực dưới tác động của Thiên Quan. Dù những thay đổi trên có thú vị hay không dễ chịu, việc bướng bỉnh và từ chối nghe theo lời khuyên của người khác lại không phải là hành động khôn ngoan trong lúc này. 

Chuyện tài chính cũng không còn làm bạn cảm thấy đau đầu. Bạn cũng đang không có nhu cầu mua sắm nên chắc chắn bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản đáng kể.  

Tam Hợp nâng đỡ cho thấy nếu là một người còn đang lẻ bóng, có thể bạn sẽ vô tình gặp được đối phương vừa ý. Chưa biết liệu cả hai bạn có thể đi cùng nhau trên đoạn đường dài hay không nhưng đây sẽ là người vô cùng thú vị đối với bạn.    
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Tuat
 
Nhờ Chính Tài tương trợ nên tình hình tài chính của người tuổi Tuất có vẻ khá ổn định, nhưng cần cân nhắc khi hành động vì một chút sơ sẩy sẽ khiến bạn gặp khó khăn về tiền bạc trong tương lai.

Trong công việc, bạn nên phấn đấu nhiều hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công. Những thắng lợi ban đầu nên trở thành động lực chứ đừng vội sớm tự mãn vì vẫn còn rất nhiều thử thách mới đang chờ đón bạn phía trước. Bạn có biết Tử vi tháng 6/2018 tuổi Tuất: Lao đao vì cục diện Tương Phá hoành hành? Vì thế, hãy chuẩn bị tâm lý vững vàng để đón sóng gió.

Chuyện tài chính của bạn đang khá ổn định nên bạn cũng có thể nghĩ đến việc đầu tư thêm các khoản sinh lời để đảm bảo cho tương lai của mình.  

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, đen
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão
 

12. Tử vi tuổi Hợi 

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12072018 - Tuoi Hoi
 
 
Đây sẽ là ngày đầy hứng khởi cho người tuổi Hợi khi bạn thấy rõ con đường sự nghiệp của bạn đang trên đà phát triển khi có Chính Ấn soi đường. Có vẻ như những thành tựu bạn từng đạt được đang củng cố vị thế của bạn

Xuất hiện Lục Xung như là lời nhắc nhở rằng nếu bạn đang trông chờ vào tình yêu, rất có thể bạn sẽ thất vọng. Bạn chớ vội vàng đặt niềm tin vào những người bạn mới quen biết vì cả hai người chưa hiểu nhau đủ nhiều.

Tuy nhiên, tài chính lại một lần nữa “cứu rỗi” trái tim tan vỡ của bạn. Bạn sẽ không cần bận tâm quá nhiều về vấn đề tiền bạc, là người luôn biết cách tiết kiệm nên chắc chắn trong tương lai bạn cũng sẽ có thể dành dụm được một khoản đáng kể. Xem thêm: Tử vi tháng 6/2018 tuổi Hợi: Tự thân vận động, thành công ắt tới

 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X