Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 12/6/2018 của 12 con giáp

Thứ Hai, 11/06/2018 16:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo Tử vi ngày 12/6/2018, Thiên Ấn tiết lộ rằng người tuổi Tý có những năng lực tiềm tàng hôm nay được cơ hội thể thiện. Bạn cần phải tự tin hơn để tận dụng tốt điểm mạnh của bản thân.
 
Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 12/6/2018:
 
Ngày 12/6/2018 tức ngày 29/4 âm lịch, năm Mậu Tuất.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Đinh Sửu (1h-3h), Canh Thìn (7h-9h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Quý Mùi (13h-15h), Bính Tuất (19h-21h), Đinh Hợi (21h-23h)
Trực: Chấp (Tốt cho khởi công xây dựng. Tránh xuất hành, di chuyển, khai trương.)
Tuổi xung ngày: Quý Tị, Tân Tị, Tân Hợi
Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam, Hắc thần: Hướng Tây Nam 


 
Để tới nội dung cần tìm nhanh hơn, mời bạn click vào Mục lục dưới đây.
 
MỤC LỤC
 
 
 

1. Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Ty
 
Theo Tử vi ngày 12/6/2018 tức 29/4 lịch âm, Thiên Ấn tiết lộ rằng người tuổi Tý có những năng lực tiềm tàng hôm nay được cơ hội thể thiện. Bạn cần phải tự tin hơn để tận dụng tốt điểm mạnh của bản thân.
 
Những gì mới mẻ có thể mang lại cho bạn cảm giác khó chịu nhưng đừng để khó khăn bó chân mình mà hãy coi nó như bàn đạp để ta vươn mình lên lớn mạnh hơn nữa. Hơn nữa, đừng khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, hãy gửi lời cảm ơn tới chúng.
 
Ngày có Tam Hội nâng đỡ nên đừng ngại dấn thân vào thử thách vì bạn sẽ luôn có quý nhân phù trợ. Hãy khám phá những điều mới, mở ra chân trời mới thụ vị để tăng thêm sự hứng khởi của mình trong cuộc sống.
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn
 

2. Tử vi tuổi Sửu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Suu
 
Thiên Tài xuất hiện trong ngày hôm nay là dấu hiệu cho thấy sau một thời gian siêng năng làm việc, người tuổi Sửu đã tích cóp được một khoản cho bản thân. Có thể đây sẽ là lúc bạn nên tự thưởng cho mình bằng vài món quà có giá trị hay chuyến du lịch ngắn ngày, nếu không đó sẽ là một ngày nghỉ thảnh thơi ở một góc quán có đồ uống đắt đỏ hơn một chút.
 
Sau những ngày vất vả đừng ngại thể hiện sự nuông chiều bản thân một chút vì đó cũng là cách tốt để khuyến khích bạn nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa. Nhất là khi số tiền đó đã được dự tính trước và không làm thâm hụt ngân sách của bạn.
 
Nhờ Tam Hội xuất hiện nên những mối quan hệ xung quanh từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân rất tốt đẹp. Nhưng đừng vì mải chăm lo con cái mà quên dành thời gian cho người bạn đời của bạn. Những cặp đôi hạnh phúc biết cách duy trì một mối quan hệ gắn bó có lợi cho bạn, cho mối quan hệ và cả cho con cái.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 

3. Tử vi tuổi Dần

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Dan
 
Xem Tử vi ngày 12/6/2018 cho thấy, tác động của Kiếp Tài khiến người tuổi Dần có xu hướng chểnh mảng trong công việc. Sáng sớm thức dậy, bạn chỉ muốn nằm dài ở nhà thay vì ra đường và bước đến văn phòng. 
 
Hãy tìm một câu nói thúc đẩy động lực cho bạn mỗi sáng để tìm lại sự hứng khởi cho bản thân. Nếu chẳng may có việc quan trọng vào thời điểm này, bạn hãy cố gắng tập trung tư tưởng để tránh gây ra tai họa. Càng về cuối ngày, bạn sẽ càng lấy lại được cân bằng cho mình. Hãy an tâm vì tử vi tuổi Dần năm Mậu Tuất 2018 dự báo cát tinh che chở, tài lộc vượng phát.
 
Nhờ Lục Hợp nên bạn tỏ thái độ rất tốt về việc giữ gìn mối quan hệ lãng mạn. Nhờ đó, tình yêu của hai bạn có cơ hội lên một nấc thang mới. Thế nhưng bạn nên cố gắng thích nghi với những thay đổi của đôi bên. Những cặp đôi hạnh phúc là những người sẵn sàng thích nghi khi những khó khăn – dù lớn hay nhỏ xuất hiện. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Hồng, xám
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi
 

4. Tử vi tuổi Mão

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Mao
 
Theo Tử vi phương Đông, Tỷ Kiên đã kiểm soát cảm xúc khiến người tuổi Mão có những quyết định xốc nổi. Khi nổ ra tranh cãi và rạn nứt thì hãy nhìn lại bạn đã sai ở đâu, chớ vội vàng đổ lỗi cho ai đó vì hành động này chỉ làm bạn bị mọi người đánh giá sai về con người của mình.
 
Cuộc sống luôn có những điều xảy ra không theo ý muốn của bạn nhưng cũng vì thế mà mọi thứ trở nên thú vị hơn. Vì thế, thay vì giữ thái độ chống đối hãy vui vẻ đón nhận những gì đến với bạn mỗi ngày. Mỗi người chúng ta đều khác nhau và đó chính là vẻ đẹp thực sự của thế giới. Vì thế, đừng quên giữ thái độ lắng nghe và học hỏi. 
 
Nhờ có Tam Hợp che chở nên con đường tình duyên của bạn khá tốt. Chắc chắn với tấm lòng nhiệt thành của bạn, đối phương sẽ nhanh chóng thấu hiểu và cảm động. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ
 

5. Tử vi tuổi Thìn

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Thin
 
Tử vi ngày 12/6/2018 cho biết, tài lộc dồi dào nhờ Chính Tài đưa đến nên những tin vui về tiền bạc, công việc, tiền lương đang đến với người tuổi Thìn. Nhưng nhớ đừng tiêu tiền sớm để đợi số tiền kia về mới bù vào vì bạn sẽ dễ có những quyết định sai lầm đấy.
 
Ngay lúc này hãy tiếp tục lên kế hoạch tăng thu nhập thêm cho mình vì động lực và tinh thần của bạn đang ở mức cao, đừng ngủ quên trên chiến thắng, việc này sẽ thúc đẩy bạn tìm thấy những cơ hội tuyệt vời hơn.
 
Bạn thiếu ngủ và luôn trong trạng thái mệt mỏi. Nếu cảm thấy quá sức, bạn nên dừng lại và nạp đầy năng lượng cho mình bằng các bữa ăn giàu chất dinh dưỡng hay một vài thức uống giúp bồi bổ sức khỏe.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu
 

6. Tử vi tuổi Tị

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Ti
 
Tử vi thứ 3 của 12 con giáp cho hay, Thương Quan xuất hiện cho thấy người tuổi Tị đang phải trải qua giai đoạn khá khó khăn cho những quyết định. Nên nhớ rằng, tham vọng không hẳn là điều tích cực đối với bạn trong thời điểm này. Luôn nhắc nhở với lòng mình rằng, tham tài hại mệnh, làm điều xấu ắt gặp báo ứng.
 
Mọi chuyện sẽ dần tươi sáng trở lại nhưng với điều kiện bạn phải bỏ ra nhiều công sức. Vì thực tế luôn cho thấy rằng những gì “dễ dàng đến thì cũng dễ dàng đi”, vì thế, khó khăn một chút nhưng thành quả hoàn toàn xứng đáng thì đừng ngại khó, ngại khổ.
 
Ảnh hưởng của Lục Xung nên tình duyên khá lận đận. Người đến rồi lại đi khiến bạn liên tục cảm thấy cô đơn và hụt hẫng. Thiết nghĩ, bạn nên dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm và tập trung vào con đường sự nghiệp của mình. Khi đã có cuộc sống ổn định, bạn cũng có thể thoải mái đi tìm tình yêu hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 

7. Tử vi tuổi Ngọ

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Ngo
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay người tuổi Ngọ nhận được một số tiền hoặc món quà mà ai đó tặng, có người còn được mời đi ăn uống cùng bạn bè. Nói chung là một ngày vui Thực Thần mang lại vì bạn cảm nhận được tình cảm chân thành mà mọi người đang dành cho mình.

Việc tìm kiếm và lắng nghe ý kiến từ người khác sẽ giúp chúng ta đưa ra quyết định đúng đắn, song, nếu cứ nghe theo ý kiến của người khác vô điều kiện, bạn có thể sẽ đi ngược lại mong muốn của chính mình, làm lãng phí tài năng mà cuộc sống đã ban tặng. 
 
Cho dù cuộc sống có khó khăn nhưng khi mối quan hệ xung quanh hài hòa bản mệnh cũng vơi đi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng. Nhiều khi chỉ cần được chia sẻ vấn đề của mình với ai đó cho dù họ không giúp bạn tìm ra giải pháp nhưng cũng phần nào mang lại cho bạn sự tự tin và lòng dũng cảm.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, ghi
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 

8. Tử vi tuổi Mùi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Mui
 
Có dấu hiệu của Thiên Tài chứng tỏ hôm nay người tuổi Mùi khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Có người nhận được khoản tiền mà trước đây bạn nghĩ rằng đã mất, có người trúng thưởng,…
 
Khi có Tam Hợp cục xuất hiện tức là lúc phù hợp để bạn “bật đèn xanh” cho đối phương. Có thể người ấy không những cảm mến bạn mà họ còn đang có ý định tiến đến gần bạn hơn đấy. Mách bạn mẹo phong thủy tình yêu cho nàng 30 vẫn bao chàng xin chết nhé.

Hãy đảm bảo chế độ ăn lành mạnh để có sức khỏe thực hiện những tham vọng của mình. Kiểm soát thực phẩm ăn phải sạch, tránh nhiễm khuẩn, chất bảo quản, tăng trọng, chất phụ gia,… Ngoài ra, bạn nên hạn chế bia rượu, chất kích thích và đồ cay nóng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
 

9. Tử vi tuổi Thân

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Than
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/6/2018, hôm nay, Chính Quan xuất hiện cho thấy có nhiều tín hiệu vui về công việc của người tuổi Thân. Có thể nói, những hoài bão của bạn cũng sẽ nhanh chóng được thực hiện, miễn là bạn kiên trì theo đuổi chúng đến cùng.
 
Bạn nên ý thức rằng cơ hội luôn có sẵn ở đâu đó, chỉ là bạn chưa nhận ra mà thôi. Vì thế, hãy không ngừng rèn luyện bản thân, học hỏi nhiều hơn để đủ khả năng nhận diện ra những cơ hội quanh mình.
 
Thân Hợi Tương Hại điềm báo bản mệnh dễ vướng phải thị phi, dễ phạm tiểu nhân, tình cảm trắc trở, không chịu được kích động nên nóng nảy, giận quá mất khôn. Hãy hít thở thật sâu để lấy lại bình tĩnh, nhìn nhận sự việc sáng suốt hơn để thoát khỏi tình cảnh hiện tại. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 

10. Tử vi tuổi Dậu

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Dau
 
Thứ 3 ngày 12/6/2018 theo Lịch Vạn Niên cho thấy, do tác động tiêu cực của Thiên Quan nên người tuổi Dậu đón những tin không vui từ công việc cho tới cuộc sống. Tuy nhiên, cũng vì trở ngại này mà bạn sẽ có dịp được nhìn nhận lại bản thân trong suốt quãng thời gian vừa qua. Thay vì hướng đến sở thích cá nhân, bạn hãy thực tế và tập trung cho những điều mà bản thân có thể làm được.
 
Thực ra, khó khăn luôn tồn tại vì thế, quan trọng là cách bạn xử lý nó tốt được tới đâu mà thôi. Nếu bạn đủ khả năng lật ngược tình thế thì đó lại trở thành lợi thế để bạn tiến bước.
 
Theo Lịch vạn niên 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 29 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Vì thế, bản mệnh nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn
 

11. Tử vi tuổi Tuất

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Tuat
 
Người tuổi Tuất hãy tự tin lên trong ngày có Chính Tài nâng đỡ. Hôm nay, tài lộc dồi dào, tiền bạc may mắn và các kế hoạch của bạn sẽ dần được thực hiện, bạn hãy mạnh dạn thực hiện ước mơ của mình. Có thể bạn quan tâm: Vận hạn các tuổi năm Mậu Tuất 2018 theo Thập Bát Cục
 
Hôm nay ngày 12/6/2018 dương lịch được xem là ngày Ngày Vãng vong. Ngày hôm nay kỵ xuất hành, cưới hỏi, cầu tài lộc, khởi công, động thổ. Vì thế, dù đã có kế hoạch từ trước bản mệnh nên đổi ngày kẻo mang họa vào thân mà không hay.

Vì bận rộn nên đôi khi bạn dùng sản phẩm chế biến sẵn cho nhanh, cho tiện. Thế nhưng cố gắng ránh dùng thực phẩm chế biến sẵn vì chứa nhiều đường, muối, chất bảo quản. Ngoài ra, hạn chế sử dụng nước ngọt, nước có gas vì chúng đều không tốt cho sức khỏe của bạn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 

12. Tử vi tuổi Hợi

 
Tu vi 12 con giap - Tu vi ngay 12062018 - tuoi Hoi
 
 
Nhờ tác động của Chính Ấn nên người tuổi Hợi nhận khá nhiều điều tích cực trong công việc. Cấp trên sẽ sớm nhìn ra năng lực của bạn và giao cho bạn nhiều trọng trách quan trọng hơn, bạn nên tỏ ra nhiệt tình với các nhiệm vụ mới này nhé. Xem thêm: Tử vi tháng 5/2018 tuổi Hợi: Tốt công danh nhưng lận đận tình duyên
 
Ngoài ra, nhân lúc đang gặp vận may nên nếu là người kinh doanh, bạn sẽ buôn may bán đắt trong hôm này. Hãy tận dụng thời gian này để tăng thu nhập, đẩy cao mục tiêu doanh số, bù đắp cho những ngày không mấy thuận lợi.
 
Hợi Hợi Tự Hình chứng tỏ hôm nay bạn có xu hướng nóng vội, suy nghĩ tiêu cực cho dù mọi việ đang rất thuận lợi, điều này dễ dẫn đến những hành động sai sót. Thay vì cố gắng làm điều gì đó thì bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn và nằm nghe bản nhạc yêu thích thì hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/6/2018 của 12 con giáp vào 17h cùng ngày trên website Lịch ngày Tốt và 20h trên fanpage Lịch ngày Tốt - Xem ngày tốt. Chúc các bạn may mắn! 

Xem tử vi các ngày trước đó:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X